Giá chữa nam khoa bao nhiêu tiền?

Các bệnh nam khoa gây ảnh hưởng đến tâm lý, đời sống tình dục cũng như sức khỏe của nam giới. Hiện nay nhiều người muốn đi khám nam khoa nhưng còn e ngại về chi phí. Vậy giá chữa nam khoa hết bao nhiêu tiền tại TP Vinh, các hạng mục nào ảnh hưởng đến chi phí khi đi khám nam khoa? Cùng theo dõi chi tiết bài viết dưới đây để biết rõ hơn vấn đề này nhé!

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

GIÁ CHỮA NAM KHOA BAO NHIÊU TIỀN?

Bệnh nam khoa là các bệnh lý liên quan đến cơ quan sinh dục, sinh sản và sức khỏe sinh sản của nam giới. Các chuyên gia cho biết, những bệnh lý nam khoa thường có thể chữa được nếu phát hiện và điều trị sớm. Tuy nhiên rất nhiều nam giới không chú ý hoặc e ngại đi khám, dẫn đến bệnh nặng, gây biến chứng ung thư hoặc hiếm muộn – vô sinh.

– Theo chia sẻ của các chuyên gia chi phí khám nam khoa ở TP Vinh cũng như ở các tỉnh thành khác mặc dù có sự chênh lệch nhưng không quá lớn. Hầu hết các phòng khám uy tín đều có mức giá chữa nam khoa hợp lý, phù hợp với quy định của Bộ Y tế.

Giá chữa nam khoa bao nhiêu có cao không?

– Một con số chính xác cho giá chữa nam khoa là một điều không một bác sĩ hay một cơ sở y tế nào có thể đưa ra được. Giá khám nam khoa dao động tùy thuộc vào nhiều yếu tố sau:

Tình trạng sức khỏe nam giới: Những bệnh nam khoa thường gặp ở nam giới như bệnh bao quy đầu, rối loạn dương cương, xuất tinh sớm, bệnh đường tiết niệu. Những bệnh này đa dạng số lượng và tình tạng bệnh nên phòng khám sẽ có những mức chi phí khác nhau để thăm khám và điều trị bệnh. Triệu chứng bệnh càng nặng thì mức phí chi trả sẽ càng cao so với tình trạng bệnh nhẹ.

Bệnh lý nam khoa: Khám nam khoa định kỳ có chi phí thấp hơn khám nam khoa khi có dấu hiệu bệnh. Tùy vào từng loại bệnh lý sẽ có thủ tục thăm khám khác nhau, từ đó chi phí cho từng loại bệnh lý cũng sẽ khác nhau.

Cơ sở thăm khám: Nhiều nam giới vì ham rẻ mà lựa chọn cơ sở thiếu uy tín, dẫn tới tình trạng “tiền mất, tật mang”. Tại cơ sở thăm khám uy tín với đội ngũ bác sĩ giỏi cùng trang thiết bị hiện đại, mức chi phí sẽ cao hơn một chút so với cơ sở khám chui nhưng sẽ đảm bảo kết quả chính xác, độ an toàn cao.

Ngoài ra, chi phí khám nam khoa là bao nhiêu còn tùy thuộc vào phương pháp điều trị, trình độ tay nghề của bác sĩ và dịch vụ chăm sóc bệnh nhân,… Đặc biệt, tùy cơ địa từng người mà sau quá trình điều trị, thời gian và khả năng hồi phục sẽ khác nhau. Nếu người bệnh hồi phục lâu hoặc có biến chứng xảy ra thì chi phí khám chữa bệnh nam khoa lúc này sẽ cao hơn.

– Như vậy, để có thể đưa ra một bảng giá chữa nam khoa cụ thể khi chưa biết tình trạng của người bệnh là điều không thể. Và mỗi một cơ sở thăm khám khác nhau sẽ có quy trình khám nam khoa khác nhau, sẽ có những chỉ định xét nghiệm khác nhau. Tuy nhiên, một địa chỉ khám nam khoa uy tín cần phải có bảng giá niêm yết cho từng hạng mục thăm khám và cần phải thông báo cho người bệnh chi phí trước khi thăm khám.

– Tại TP Vinh, bạn có thể đến Phòng khám đa khoa Lê Lợi chữa bệnh nam khoa. Phòng khám đa khoa Lê Lợi là cơ sở chuyên khoa nam khoa uy tín, hoạt động dưới sự giám sát của Bộ Y tế và các cơ quan chức năng. Bởi vậy, mọi chi phí khám nam khoa tại đây đều được công khai rõ ràng minh bạch, phù hợp với quy định của Sở Y tế, thông báo trực tiếp đến bệnh nhân trước khi tiến hành thăm khám. Chi phí được các chuyên gia dự tính dựa trên mức thu nhập trung bình của người lao động Việt Nam.

– Ngoài ra, phòng khám còn có nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá khám nhân các dịp lễ, tết, hay khi bạn đăng ký khám, đặt lịch hẹn trước qua hệ thống tư vấn trực tuyến của phòng khám.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Phòng khám đa khoa Lê Lợi – ĐỊA CHỈ CHỮA BỆNH NAM KHOA UY TÍN, CHẤT LƯỢNG 

Ngoài áp dụng mức phí khám chữa bệnh nam khoa hợp lý, Phòng khám đa khoa Lê Lợi ở () còn được đông đảo bệnh nhân tín nhiệm lựa chọn bởi phòng khám có những thế mạnh vượt trội sau:

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa: Đội ngũ bác sĩ chuyên nam khoa hơn 20 năm kinh nghiệm, từng công tác tại các bệnh viện lớn trên toàn quốc điều trị bệnh nam khoa hiệu quả, chẩn đoán bệnh chính xác, tư vấn kỹ lưỡng,…

Cơ sở vật chất hiện đại: Các trang thiết bị, máy móc y tế đều được nhập khẩu từ các nước đi đầu về kỹ thuật y khoa như Mỹ, Đức, Singapo,… kết hợp với phòng tiểu phẫu, xét nghiệm vô trùng, đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Môi trường y tế chuyên nghiệp: Đến với Phòng khám đa khoa Lê Lợi, nam giới sẽ được hỗ trợ điều trị trong một môi trường thăm khám chuyên nghiệp với trang thiết bị hiện đại, không gian khang trang, sạch sẽ. Phòng khám được thiết kế theo mô hình khép kín, yên tĩnh, tạo cảm giác thoải mái cho bệnh nhân.

Khám chữa bệnh nam khoa hiệu quả tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi

Phương pháp chữa bệnh hiệu quả: Phòng khám là một trong số ít những cơ sở y tế áp dụng thành thạo tất cả các phương pháp điều trị bệnh nam khoa bằng các công nghệ hiện đại như: phương pháp DHA , Phương pháp ALA – PDT, phương pháp điều trị bằng máy sóng ngắn CRS kết hợp với thuốc, kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc, phương pháp cấy dụng cụ vào dương vật, kỹ thuật chặn dây thần kinh dương vật kiểu châu Âu (Guylis),…

Phòng khám làm việc không ngày nghỉ: Phòng khám đa khoa Lê Lợi làm việc từ 07:30 - 19:30 ở tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ tết. Chính sách này nhằm tạo mọi điều kiện thuận lợi cho các quý ông bận rộn có thời gian đi thăm khám. Bệnh nhân được tư vấn, chăm sóc tận tình, chu đáo từ lúc thăm khám, điều trị đến sau điều trị. Để tạo điều kiện thuận lợi cho bệnh nhân, phòng khám đã thành lập một đội ngũ chuyên viên tư vấn trực tuyến hoạt động 24/24.

Quy trình thăm khám chuyên nghiệp: Với việc áp dụng mô hình thăm khám “1 bác sĩ – 1 bệnh nhân – 1 y tá” khép kín, Phòng khám đa khoa Lê Lợi luôn tạo cảm giác an tâm, thoải mái cho bệnh nhân. Đặc biệt, mọi thông tin của phòng khám đều được bảo mật tuyệt đối.

Hy vọng rằng qua bài viết này, những các bạn nam đã có thêm những kiến thức về giá chữa nam khoa. Đừng vì ngại ngần hay lo ngại chi phí mà không dám kiểm tra điều này chỉ khiến bệnh thêm nặng hơn. Mọi thắc mắc cần giải đáp các bạn hãy gọi đến Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào khung chat >>Tư Vấn Trực Tuyến<< để được các chuyên gia tư vấn cụ thể nhé.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Liên Hệ

0238 359 8888

Giờ làm việc

  • 07:30 - 19:30

Phòng khám đa khoa Lê Lợi

Là phòng khám đạt tiêu chuẩn quốc tế, luôn được người dân tin tưởng và lựa chọn, Đa khoa Lê Lợi không những chú trọng đến chất lượng khám chữa mà còn đầu tư xây dựng hệ thống cơ sở vật chất tiên tiến, khang trang, đầy đủ tiện nghi. Mục đích của chúng tôi là tạo mọi điều kiện thuận lợi để phục vụ, chăm sóc tốt cho từng bệnh nhân cũng như thu được kết quả tối ưu trong quá trình thăm khám, hỗ trợ điều trị bệnh.

Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Đặt hẹn online

Giấy phép khám bệnh