Địa chỉ khám trĩ ngoài giờ – giá không đổi

Trĩ là bệnh tế nhị, khó nói gây ra nhiều ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, sinh hoạt bệnh nhân. Phòng khám trĩ ngoài giờ là vấn đề được nhiều người quan tâm do bận rộn công việc không thể khám giờ hành chính. Trong bài viết sau chúng tôi sẽ gửi đến bạn những địa chỉ khám trĩ ngoài giờ – giá không đổi uy tín nhất tại TP Vinh

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐỊA CHỈ KHÁM TRĨ NGOÀI GIỜ – GIÁ KHÔNG ĐỔI 

Theo các bác sĩ, bệnh trĩ là một trong những bệnh nhạy cảm nên phần lớn người bệnh luôn cảm thấy e ngại, không dám thổ lộ với ai, chấp nhận sống chung với bệnh. Điều này tạo điều kiện cho bệnh chuyển biến nặng gây ra những biến chứng nguy hiểm như: Mất máu nhiều, suy nhược cơ thể, thiếu máu do bị chảy máu hậu môn, nhiễm trùng máu, viêm nhiễm hậu môn, nặng nhất là ung thư hậu môn trực tràng… 

Ngay khi nhận thấy các triệu chứng bệnh trĩ, người bệnh nên đến ngay các đơn vị y tế uy tín để được thăm khám và điều trị kịp thời. Hiện nay rất nhiều bệnh nhân tin tưởng tìm đến Phòng khám đa khoa Lê Lợi đây được đánh giá là địa chỉ khám trĩ ngoài giờ – giá không đổi ở TP Vinh.

– Địa chỉ phòng khám ở: . Nằm ở vị trí trung tâm nên bệnh nhất rất thuận tiện trong việc di chuyển đến thăm khám. 

– Chuyên khoa hậu môn trực tràng hiện đang thực hiện khám, điều trị các bệnh lý sau:

Bệnh trĩ (trĩ nội, trĩ ngoại, trĩ hỗn hợp)

Nứt kẽ hậu môn

Rò hậu môn

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn,…

Táo bón,…

– Thời gian làm việc từ 07:30 - 19:30 kể cả thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ, tết, thực hiện khám ngoài giờ không tăng chi phí, giúp những nam giới bận rộn dễ dàng sắp xếp thời gian đi khám chữa bệnh.

– Chi phí khám bệnh hợp lý, được niêm yết công khai, thông báo cụ thể theo từng danh mục bệnh cho bệnh nhân được biết.

– Bệnh nhân không phải xếp hàng dài để chờ đợi xử lý thủ tục hồ sơ, đồng thời kết quả thăm khám, xét nghiệm sẽ nhận được nhanh chóng hơn.

– Đội ngũ chuyên gia với chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệp trong nghề. Bên cạnh đó chuyên gia luôn có thái độ tận tâm trong công việc, hiểu được tâm lý bệnh nhân, đem lại cảm giác thoải mái nhất cho người bệnh.

Do đó, nếu bạn bận rộn với lịch trình làm việc, học tập,… hãy đến với Phòng khám đa khoa Lê Lợi – phòng khám trĩ ngoài giờ uy tín – chất lượng cao TP Vinh để được điều trị bệnh nhanh chóng, an toàn và hiệu quả và tiết kiệm chi phí.

Chia sẻ tình trạng của bạn với chúng tôi để giải đáp mọi lo lắng và lời khuyên.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ BỆNH TRĨ HIỆU QUẢ TẠI Phòng khám đa khoa Lê Lợi

Quy trình khám hậu môn, trực tràng tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi

Bước 1: Thăm hỏi, quan sát dấu hiệu bệnh

Lắng nghe các dấu hiệu bệnh và cảm nhận của bệnh nhân. Kiểm tra hậu môn bằng việc sử dụng ngón tay để quan sát hậu môn và bên trong trực tràng.

Bước 2: Khám ngoài

Tiến hành quan sát cụ thể bằng mắt thường và yêu cầu bệnh nhân rặn nhẹ để phát hiện những bất thường của các bệnh lý gây ra. Kết hợp thử phản xạ của bệnh nhân bằng các thiết bị đặc thù.

Bước 3: Thăm ống hậu môn, trực tràng

Quan sát chi tiết ống hậu môn bằng các thủ thuật đặt thù, nếu trường hợp nghi ngờ các vết tổn thương sâu có thể tiến hành kiểm tra bằng các thủ thuật như siêu âm, nội soi, xét nghiệm…

Bước 4: Xác định bệnh lý, mô tả bệnh

Sau các kết quả khám bác sĩ có thể kết luận được bệnh lý cụ thể, đưa ra các liệu trình phù hợp với tình hình bệnh nhân và tiến hành điều trị bệnh.

Phương pháp điều trị bệnh trĩ, hậu môn, trực tràng tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi:

Phương pháp nội khoa:

Đây là phương pháp được chuyên gia chỉ định cho các trường hợp bệnh nhẹ, ở giai đoạn đầu của bệnh. Bao gồm các dạng thuốc uống, bôi hậu môn, viêm đặt hậu môn,… có tác dụng tiêu viêm, diệt khuẩn, giảm đau nhức khó chịu, khử mùi hôi, co búi trĩ,…

Bên cạnh đó, bệnh nhân cần áp dụng vệ sinh vùng hậu môn – trực tràng kỹ, có thể ngâm rửa hậu môn bằng nước ấm, nước muối sinh lý sau khi đại tiện, kết hợp chế độ dinh dưỡng chống táo bón để làm giảm nhẹ bệnh lý.

Phương pháp HCPT, PPH:

→ Phương pháp PPH: Đây là phương pháp xâm lấn tối thiểu – phù hợp điều trị bệnh trĩ nội, không có sự can thiệp của dao kéo, chuyên gia sẽ sử dụng máy kẹp PPH tác động trực tiếp vào vị trí bị bệnh. Loại bỏ những tế bào gây bệnh một cách nhanh chóng và an toàn.

→ Phương pháp HCPT: Là phương pháp thích hợp cho mọi loại bệnh trĩ, ở nhiều mức độ khác nhau, nhưng đặc biệt hữu hiệu đối với bệnh nhân bị trĩ ngoại. Đây là kỹ thuật dùng sóng điện cao tần để loại bỏ búi trĩ mà không ảnh hưởng đến những cơ quan xung quanh.

Ưu điểm phương pháp PPH, HCPT chữa bệnh trĩ: 

• Xâm lấn tối thiểu, không làm tổn thương vùng xung quanh, đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

• Không can thiệp dao kéo, không gây đau đớn, rất ít chảy máu trong quá trình điều trị.

• Thời gian điều trị ngắn, chỉ từ 10 – 20 phút, không nằm viện, phục hồi nhanh.

• Không gây chít hẹp hậu môn, ngăn ngừa bệnh tái lại hiệu quả.

• Hiệu quả vượt trội đến 98%.

→ Bên cạnh đó Phòng khám đa khoa Lê Lợi còn áp dụng các phương pháp như Longo, đốt điện,… Tùy vào từng trường hợp cụ thể mà các chuyên gia áp dụng phương pháp nào sao cho hợp lý.

Trên đây là những chia sẻ về địa chỉ khám trĩ ngoài giờ – giá không đổi. Nếu đang lo lắng về tình trạng của mình hoặc cần giải đáp những thắc mắc vui lòng liên hệ Hotline: 0238 359 8888 hoặc chat trực tiếp (miễn phí, bảo mật) tại khung chat bên dưới.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Liên Hệ

0238 359 8888

Giờ làm việc

  • 07:30 - 19:30

Phòng khám đa khoa Lê Lợi

Là phòng khám đạt tiêu chuẩn quốc tế, luôn được người dân tin tưởng và lựa chọn, Đa khoa Lê Lợi không những chú trọng đến chất lượng khám chữa mà còn đầu tư xây dựng hệ thống cơ sở vật chất tiên tiến, khang trang, đầy đủ tiện nghi. Mục đích của chúng tôi là tạo mọi điều kiện thuận lợi để phục vụ, chăm sóc tốt cho từng bệnh nhân cũng như thu được kết quả tối ưu trong quá trình thăm khám, hỗ trợ điều trị bệnh.

Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Đặt hẹn online

Giấy phép khám bệnh