Chi phí xét nghiệm sùi mào gà bao nhiêu?

Sùi mào gà là bệnh xã hội nguy hiểm cần được phát hiện, điều trị sớm. Xét nghiệm sùi mào gà là bước chẩn đoán chính xác giúp bạn biết được bản thân có đang mắc bệnh lý này hay không. Lúc này, chi phí xét nghiệm sùi mào gà và xét nghiệm ở đâu? Là thắc mắc chung của nhiều người bệnh. Đừng lo lắng bởi các chuyên gia sẽ giải đáp cụ thể cho bạn ngay sau đây.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CHI PHÍ XÉT NGHIỆM SÙI MÀO GÀ BAO NHIÊU? 

Bệnh sùi mào gà có những triệu chứng như sự xuất hiện các nốt mụn, u nhú ở bộ phận sinh dục hoặc một bộ phận bất kỳ khi nhiễm virus HPV. Các biểu hiện nay rất dễ nhầm lẫn với mụn nhọt thông thường nên bản thân người bệnh không thể xác định chính xác mình có bị sùi mào gà hay không mà phải thực hiện xét nghiệm sùi mào gà.

Hiện nay có rất nhiều cách xét nghiệm sùi mào gà như xét nghiệm máu, xét nghiệm mẫu vật, axit axetic, dịch,… Tùy theo tình trạng của mỗi người mà các bác sĩ sẽ có chỉ định phù hợp, mang lại kết quả chính xác nhất.

Xét nghiệm sinh thiết: Các bác sĩ sẽ trực tiếp lấy các mẫu vật như u nhú, nốt sùi có trên cơ thể người bệnh nhằm xác định được sự tồn tại của virus HPV trong cơ thể cũng như tình trạng bệnh đã diễn biến đến mức độ nào.

Xét nghiệm máu: Cách xét nghiệm này cho kết quả chuẩn xác khi sùi mào gà vẫn đang trong thời điểm ủ bệnh và chưa có bất kỳ biểu hiện khác lạ nào ra bên ngoài, xét nghiệm máu sẽ thấy sự xuất hiện của virus HPV. Hiện nay xét nghiệm máu là biện pháp xác định bệnh sùi mào gà chuẩn xác nhất.

Xét nghiệm dịch: Bên cạnh 2 biện pháp trên thì các bác sĩ cũng có thể lấy dịch trong niệu đạo của nam giới hoặc nữ giới để xét nghiệm bệnh sùi mào gà.

  Thông thường, thời gian có kết quả xét nghiệm sẽ phụ thuộc vào các yếu tố như cơ sở khám chữa, hệ thống trang thiết bị y tế, loại hình xét nghiệm và xét nghiệm chuyên sâu.

sui-mao-ga-xet-nghiem

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

Chi phí xét nghiệm sùi mào gà bao nhiêu?

Thật ra người bệnh có thể yên tâm vì chi phí xét nghiệm sùi mào gà không cao, nhưng để đưa ra một con số chính xác cho việc này thì rất khó vì mức phí sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như:

Cơ sở xét nghiệm: Yếu tố này quyết định khá lớn đến chi phí xét nghiệm sùi mào gà. Ở các cơ sở chuyên khoa uy tín, phòng khám chất lượng thì chi phí có thể cao hơn cũng đồng nghĩa với việc người bệnh sẽ có kết quả nhanh chóng, chính xác từ đó giúp ích rất nhiều cho quá trình hỗ trợ điều trị.

Phương pháp xét nghiệm: Có nhiều cách xét nghiệm bệnh sùi mào gà khác nhau, những cách xét nghiệm đơn giản độ chính xác thấp thì chi phí sẽ không cao bằng các kỹ thuật xét nghiệm hiện đại, độ chính xác cao.

Như vậy sẽ rất khó để đưa ra cho bạn một con số cụ thể. Thực tế quá trình xét nghiệm sùi mào gà không hề phức tạp hay mất nhiều thời gian và tiền bạc vì vậy bạn không nên vì lo sợ chi phí đắt, tốn kém mà trì hoãn quá trình xét nghiệm, chuẩn đoán sùi mào gà gây ra những khó khăn cho hỗ trợ chữa trị bệnh về sau.

Tuy nhiên, để yên tâm cũng như chủ động về chi phí trước khi đi khám, bạn có thể NHẤN VÀO ĐÂY để được bác sĩ chuyên khoa tư vấn mức chi phí sơ bộ.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐỊA CHỈ XÉT NGHIỆM SÙI MÀO GÀ CHÍNH XÁC, UY TÍN TẠI TP Vinh

Phòng khám đa khoa Lê Lợi ở địa chỉ là một trong số ít địa chỉ xét nghiệm sùi mào gà uy tín, chất lượng, thăm khám và điều trị các bệnh truyền nhiễm, bệnh lây truyền qua đường tình dục như HIV, lậu, sùi mào gà, giang mai, mụn rộp sinh dục.

Phòng khám đa khoa Lê Lợi đang thực hiện xét nghiệm, sàng lọc các bệnh lây qua đường tình dục trong đó có sùi mào gà cho kết quả chính xác, nhanh chóng, bảo mật, không chờ đợi lâu.

Những thế mạnh của Phòng khám đa khoa Lê Lợi trong điều trị sùi mào gà: 

  ++ Được cấp phép hoạt động của Sở y tế.

  ++ Có đội ngũ y bác sĩ trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm.

  ++ Hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, tiên tiến

  ++ Cơ sở hạ tầng sạch sẽ, tiện nghi

  ++ Nhân viên y tế nhiệt tình, chu đáo, tận tâm.

  ++ Chi phí xét nghiệm sùi mào gà, thăm khám, điều trị hợp lí, niêm yết theo quy định.

  ++ Nhận được nhiều phản hồi tích cực từ bệnh nhân.

  ++ Phòng khám hoạt động từ 07:30 - 19:30 tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày nghỉ, lễ, tết.

  Những năm qua, Phòng khám đa khoa Lê Lợi đã hỗ trợ chẩn đoán chính xác cho rất nhiều bệnh nhân sùi mào gà và giúp họ thoát khỏi căn bệnh này nhanh chóng bằng nhiều phương pháp hiệu quả như:

Điều trị bằng thuốc: Các loại thuốc chuyên đặc trị như thuốc uống, thuốc bôi, thuốc bôi hoặc tiêm tĩnh mạch… với những công dụng như giảm sưng đau, tiêu viêm, diệt virus, nâng cao hệ miễn dịch, ngăn chặn bệnh phát triển,…

Người bệnh lưu ý nên tuân thủ đúng liều lượng mà chuyên gia quy định để tránh xảy ra tác dụng phụ, tái khám theo dõi bệnh theo đúng lịch hẹn.

Điều trị ngoại khoa: Đốt sùi mào gà bằng điện, đốt laser, ni tơ lỏng, áp lạnh,…

Phương pháp ALA -PDT: Hoạt động dựa theo nguyên lý dựa trên sự tác động, liên kết qua lại giữa ánh sáng, chất cảm quang, oxy,… làm ức chế sự phát triển của mầm bệnh khiến các nốt sùi mào gà hoại tử và biến mất, ngăn ngừa tổn thương, hạn chế việc hình thành nốt sùi mới. Đây được đánh giá là cách chữa sùi mào gà hiệu quả, an toàn nhất hiện nay.

Với những thông tin trên, chúng tôi hy vọng bạn có thể dễ dàng xét nghiệm, khám chữa bệnh sùi mào gà một cách hiệu quả nhất.  Mọi thắc mắc về cách trị bệnh sùi mào gà, chi phí xét nghiệm sùi mào gà cũng như muốn đặt lịch hẹn khám, bạn vui lòng gọi đến Hotline: 0238 359 8888 hoặc NHẤN VÀO khung chat bên dưới để được chuyên viên tư vấn trực tiếp, miễn phí 24/24. 

Liên Hệ

0238 359 8888

Giờ làm việc

  • 07:30 - 19:30

Phòng khám đa khoa Lê Lợi

Là phòng khám đạt tiêu chuẩn quốc tế, luôn được người dân tin tưởng và lựa chọn, Đa khoa Lê Lợi không những chú trọng đến chất lượng khám chữa mà còn đầu tư xây dựng hệ thống cơ sở vật chất tiên tiến, khang trang, đầy đủ tiện nghi. Mục đích của chúng tôi là tạo mọi điều kiện thuận lợi để phục vụ, chăm sóc tốt cho từng bệnh nhân cũng như thu được kết quả tối ưu trong quá trình thăm khám, hỗ trợ điều trị bệnh.

Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Đặt hẹn online

Giấy phép khám bệnh