Cắt trĩ bằng laser và những điều cần biết

Cắt trĩ bằng laser có hiệu quả không? Giá cắt trĩ hiện nay là bao nhiêu?… đây là những câu hỏi được rất nhiều người bệnh đưa ra. Hiểu được tâm lý của người bênh, bài viết sau đây sẽ giải đáp thắc mắc của bạn về phương pháp cắt trĩ bằng laser. Cùng tham khảo nhé.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BẠN ĐÃ BIẾT GÌ VỀ PHƯƠNG PHÁP CẮT TRĨ BẰNG LASER? 

Hiện nay, tia laser được ứng dụng khá nhiều trong các phương pháp phẫu thuật hiện đại. Đây là một xu hướng trong y học hiện đại để điều trị ngoại khoa nhờ những ưu điểm vượt trội mà nó mang lại. Đối với bệnh trĩ, tia laser cũng áp dụng để cắt bỏ búi trĩ ở giai đoạn nặng, bệnh trĩ cấp độ 2 trở lên, búi trĩ đã sa ra bên ngoài hậu môn.

Cắt trĩ bằng laser chính là phương pháp không cần sử dụng dao mổ, dao điện hay bất cứ các thiết bị cắt bỏ trực tiếp nào khác. Tia laser sẽ được chiếu trực tiếp lên búi trĩ. Nguồn năng lượng cực lớn từ tia laser sẽ làm tiêu hủy các mạch máu ở búi trĩ. Trĩ sẽ co lại vì không còn máu nuôi dưỡng. Sau đó, bác sĩ tiến hành tạo sợi dưới lớp niêm mạc, cắt bỏ toàn bộ các mô trĩ.

So với kỹ thuật mổ mở truyền thống, cắt trĩ bằng laser có mức độ xâm lấn thấp, ít gây đau, ít chảy máu, thời gian phục hồi nhanh và ít phát sinh các biến chứng hậu phẫu. Do đó, cắt trĩ sử dụng tia laser cũng được ứng dụng khá nhiều và nhiều bệnh nhận lựa chọn.

Người bị bệnh trĩ có thể gặp triệu chứng đau đớn, khó chịu ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày và cuộc sống. Bạn đang mắc bệnh trĩ mà chưa có điều kiện hay thời gian đi khám. Hãy đặt ngay câu hỏi tại đây, chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CẮT TRĨ BẰNG LASER BAO NHIÊU TIỀN? 

Chi phí cắt trĩ bằng tia laser có đắt không? là các câu hỏi thường gặp khi được đề cập đến chi phí cắt trĩ bằng laser.

Trên thực tế cắt trĩ bằng laser hết bao nhiêu tiền sẽ được quyết định bởi nhiều yếu tố liên quan, trong đó các yếu tố chính thường phải kể đến như:

Mức độ bệnh trĩ nặng hoặc nhẹ: Nếu mức độ bệnh trĩ nặng, búi trĩ sưng to viêm nhiễm nặng hoặc có nguy cơ xảy ra các biến chứng thì sẽ cần nhiều khâu xử lý, việc điều trị phức tạp và chi phí cao hơn. Tuy nhiên nếu bệnh trĩ ở giai đoạn nhẹ, kích thước búi trĩ nhỏ và không gây biến chứng thì việc chữa trị đơn giản hơn, chi phí thực hiện cũng nhỏ hơn.

Loại cắt trĩ bằng laser: Mỗi loại cắt trĩ bằng laser sẽ có các mức giá khác nhau. Các phương pháp cắt trĩ bằng laser tiên tiến, có nhiều ưu điểm như dùng laser bán dẫn điều trị bệnh trĩ sẽ có mức chi phí đắt hơn so với những loại thông thường.

Địa chỉ thực hiện cắt trĩ: Người bệnh thực hiện cắt trĩ bằng laser tại các cơ sở Y tế uy tín sẽ phải đóng mức tiền cao hơn thực hiện tại các cơ sở nhỏ lẻ. 

Các phòng khám chất lượng cao thường có đội ngũ bác sĩ nhiều kinh nghiệm, máy móc, trang thiết bị hiện đại và đầy đủ sẽ đảm bảo cho quá trình cắt trĩ diễn ra an toàn và hiệu quả. Bởi vậy chi phí thực hiện sẽ cao hơn. Các chi phí phát sinh khác.

Ngoài ra một số chi phí phát sinh khác cũng làm ảnh hưởng đến tổng chi phí cắt trĩ bằng laser như:

Chi phí thăm khám ban đầu.

Chi phí mua thuốc điều trị sau hậu phẫu.

Theo chia sẻ từ một số bệnh nhân trĩ từng điều trị ngoại khoa thì tổng số tiền cắt trĩ bằng laser bình quân không cao. Bạn có thể nhấn vào khung chat bên dưới để nhận báo giá chi tiết.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CẮT TRĨ BẰNG LASER Ở ĐÂU?

Để tiến hành cắt trĩ bằng laser hiệu quả, an toàn, người bệnh cần phải chọn thực hiện tại phòng khám chuyên khoa uy tín. Một trong những địa chỉ đáng tin cậy đó là Phòng khám đa khoa Lê Lợi (), đây là cơ sở đi đầu trong việc ứng dụng thành công phương pháp cắt trĩ bằng laser vào điều trị bệnh trĩ ở TP Vinh, nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía bệnh nhân.

Ngoài cắt trĩ bằng laser hiện Phòng khám đa khoa Lê Lợi còn đang ứng dụng phương pháp cắt trĩ PPH và HCPT hiện đại giúp điều trị bệnh trĩ hiệu quả, an toàn, ngăn ngừa tối đa nguy cơ tái phát.

1. Phương pháp cắt trĩ bằng PPH

– Cắt trĩ bằng PPH là phương pháp chuyên dùng trong loại bỏ búi trĩ nội giai đoạn 2,3,4. PPH sử dụng cách khoanh vùng niêm mạc trĩ, tức bác sĩ sẽ khoanh vùng niêm mạc từ 2 – 4 cm sau đó dùng máy ôn hợp để loại bỏ búi trĩ dạng vòng ở hậu môn

– Ưu điểm PPH: PPH được đánh giá là phương pháp cắt trĩ tiên tiến, hiệu quả cao với những ưu điểm vượt trội như thời gian phẫu thuật chỉ từ 15 – 20 phút, người bệnh được xuất viện ngay trong ngày. Chức năng hậu môn sau phẫu thuật vẫn được bảo toàn vì đây là phương pháp xâm lấn tối thiểu, hạn chế gây đau, ít chảy máu, ít biến chứng.

2. Phương pháp cắt trĩ bằng HCPT

– Là kỹ thuật chuyên dùng trong điều trị, phẫu thuật trĩ ngoại giai đoạn nặng. HCPT ứng dụng sóng điện cao tần nhằm xác định chính xác vị trí búi trĩ, sau đó dùng dao điện để loại bỏ búi trĩ một cách an toàn – hiệu quả.

– Ưu điểm HCPT: Đây được đánh giá là công nghệ tiên tiến hàng đầu trong trị trĩ ngoại và các bệnh khác ở vùng hậu môn – trực tràng. Ưu thế nổi trội của HCPT là sau khi cắt trĩ sẽ hạn chế những biến chứng như chít hẹp hậu môn, rối loạn chức năng co thắt hậu môn. Đặc biệt, thời gian tiến hành cắt trĩ và hồi phục cao gấp 5 lần so với những thủ thuật truyền thống, ít chảy máu, ít gây đau, loại bỏ sâu mầm móng búi trĩ, tránh tình trạng bệnh tái lặp lại.

Chất lượng của Phòng khám đa khoa Lê Lợi còn được đánh giá cao nhờ phát huy được những thể mạnh nổi trội như:

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa nhiều năm kinh nghiệm.

Hệ thống trang thiết bị hiện đại, máy móc được nhập khẩu từ nước ngoài.

Môi trường khám chữa trị bệnh hiện đại, đa dạng chức năng.

Khám và chữa bệnh bằng những công nghệ tiên tiến, kỹ thuật cao.

Chi phí điều trị hợp lý, công khai minh bạch theo từng danh mục bệnh.

Giờ mở cửa từ 07:30 - 19:30 (không nghỉ lễ và chủ nhật) Không phụ thu phí khám ngoài giờ.

Chế độ bảo mật an toàn, không để rò rỉ ra bên ngoài,…

Trên đây là đầy đủ thông tin liên quan đến vấn đề cắt trĩ bằng laser hiện đại nhất hiện nay. Hy vọng, từ những chia sẻ hữu ích này sẽ giúp người bệnh nhận biết nên chọn phương pháp cắt trĩ nào đảm bảo an toàn, đem lại hiệu quả tối ưu hơn. Mọi thắc mắc cần giải đáp bạn hãy gọi đến Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấn vào khung chat bên dưới để được chuyên gia tư vấn cụ thể. 

Liên Hệ

0238 359 8888

Giờ làm việc

  • 07:30 - 19:30

Phòng khám đa khoa Lê Lợi

Là phòng khám đạt tiêu chuẩn quốc tế, luôn được người dân tin tưởng và lựa chọn, Đa khoa Lê Lợi không những chú trọng đến chất lượng khám chữa mà còn đầu tư xây dựng hệ thống cơ sở vật chất tiên tiến, khang trang, đầy đủ tiện nghi. Mục đích của chúng tôi là tạo mọi điều kiện thuận lợi để phục vụ, chăm sóc tốt cho từng bệnh nhân cũng như thu được kết quả tối ưu trong quá trình thăm khám, hỗ trợ điều trị bệnh.

Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Đặt hẹn online

Giấy phép khám bệnh