Những cách làm xẹp búi trĩ an toàn hiệu quả cao

Bệnh trĩ khiến vùng hậu môn luôn vướng víu, ngứa ngáy, vấn đề đại tiện khó khăn và đau rát. Bên cạnh đó, búi trĩ còn dễ gây viêm nhiễm, biến chứng tắc trĩ, ung thư hậu môn trực tràng. Chính vì vậy, căn bệnh này trở thành nỗi ám ảnh của đông đảo bệnh nhân. Những cách làm xẹp búi trĩ dưới đây sẽ giúp bệnh nhân hãy không còn lo lắng vì căn bệnh này nữa. 

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CÁCH LÀM XẸP BÚI TRĨ 

Búi trĩ xuất hiện khi các đám rối tĩnh mạch ở trong hậu môn căng giãn quá mức tạo thành. Khi bị trĩ, người bệnh thường sẽ có những triệu chứng nhận biết đặc trưng như: Đại tiện ra máu, ngứa ngáy, đau rát, tiết dịch hậu môn, sa búi trĩ,…

Sa búi trĩ thường xảy ra sau một thời gian đi cầu có chảy máu, lúc đầu sau mỗi khi đại tiện thấy có khối nhỏ lồi ra ở lỗ hậu môn, sau đó có thể tự tụt vào được. Càng về sau khối lồi thịt to lên dần và không tự tụt vào sau khi đi cầu nữa mà phải dùng tay nhét vào. Cuối cùng sa búi trĩ thường xuyên nằm ngoài hậu môn.

Búi trĩ sa ra ngoài hậu môn gây đau rát, vướng víu, cộm, khiến người bệnh cực kỳ khó chịu, ảnh hưởng đến tâm lý, sinh hoạt, đời sống tình dục do đó mọi người đều muốn tìm cách làm xẹp búi trĩ nhanh chóng. 

 Các bác sĩ chuyên khoa khuyến cáo: Khi phát hiện sa búi trĩ, bạn nên đi khám chuyên khoa để biết chính xác tình trạng sa búi trĩ đang ở mức độ nào? dạng nặng hay nhẹ? Từ đó bác sĩ sẽ đưa ra lời khuyên và hướng điều trị phù hợp với trường hợp của bạn. 

Một số cách làm xẹp búi trĩ mang đến hiệu quả cao, an toàn hiện nay là:

Dùng thuốc: Đối với những trường hợp bệnh trĩ ở giai đoạn đầu, búi trĩ sa ra ngoài cấp độ 1, 2 thì có thể hỗ trợ điều trị bằng thuốc. Có nhiều dạng thuốc hỗ trợ điều trị sa búi trĩ khác nhau như: thuốc uống, thuốc bôi, thuốc dạng viên đặt vào hậu môn,… Tất cả những loại thuốc chuyên trị này sẽ có tác dụng giúp búi trĩ bị teo lại, xẹp búi trĩ, giảm đau, cầm máu và chống viêm nhiễm.

Điều trị bệnh trĩ bằng thủ thuật:

Đối với trường hợp bệnh trĩ nặng hơn, búi trĩ sa ngoài hậu môn, búi trĩ cấp độ 3, cấp độ 4 thì cần phải dùng đến phương pháp ngoại khoa.

Các thủ thuật điều trị: chích xơ, thắt dây thun, quang đông bằng nhiệt,… 

Kỹ thuật PPH và HCPT: Đây là cách làm xẹp búi trĩ nhanh và hiệu quả ở mức độ nặng được các chuyên gia y tế trong ngành đánh gia cao vì mang lại rất nhiều ưu điểm nổi bật, bao gồm:

Đảm bảo độ an toàn cao, không ảnh hưởng đến cức năng hoạt động của hậu môn, ngăn chặn tối đa các di chứng về sau.

PPH và HCPT hoạt động dựa trên kỹ thuật xâm lấn tối thiểu nên vết thương nhỏ, không đau, không chảy máu, giúp co búi trĩ và đưa lại vị trĩ cũ nhanh, không để lại sẹo xấu.

Dùng được cho nhiều đối tượng bệnh nhân, kể cả người lớn tuổi lẫn người trẻ tuổi.

Thời gian làm co búi trĩ nhanh chóng chỉ trong vòng 15 đến 20 phút, sau thủ thuật, người bệnh có thể ra về ngay trong ngày.

Khả năng phục hồi cao, hiệu quả lên đến 98,5%, hạn chế tối đa tình bệnh tái lặp quay lại.

Kết quả thành công ngay ở lần điều trị nên tiết kiệm chi phí tối đa cho bệnh nhân,…

Tìm hiểu rõ hơn về cách làm xẹp búi trĩ nhanh và hiệu quả đơn giản hơn bằng cách nhấp vào khung chat bên dưới để được tư vấn miễn phí.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐỊA CHỈ LÀM XẸP BÚI TRĨ UY TÍN, CHI PHÍ HỢP LÝ

Trĩ là bệnh khá tế nhị, nhạy cảm nên nhiều người ngại đến bệnh viện khám, thay vào đó các phòng khám tư nhân là sự lựa chọn của nhiều người.

Tại TP Vinh, bạn có thể đến khám, chữa bệnh trĩ tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi. Phòng khám chuyên khám chữa bệnh hậu môn trực tràng như bệnh trĩ nội, trĩ ngoại, trĩ hỗn hợp, áp xe hậu môn, rò hậu môn, nứt kẽ hậu môn,… 

Sau quá trình thăm khám xác định tỉ mỉ tình trạng bệnh lý, các chuyên gia y tế sẽ thực hiện điều trị co búi trĩ như sau:

■ Điều trị nội khoa: Các loại thuốc uống, bôi, đặt hậu môn,… được cân nhắc chọn lựa phù hợp với từng trường hợp cụ thể. Bệnh nhân nên lưu ý điều trị theo đúng hướng dẫn để đạt hiệu quả điều trị tốt nhất.

■ Điều trị ngoại khoa bằng HCPT & PPH: Trường hợp búi trĩ đã lớn, không thể thực hiện các cách làm co búi trĩ tự nhiên được thì phương pháp điều trị ngoại khoa cắt trĩ là cần thiết. Chuyên gia y tế sẽ sử dụng thiết bị hiện đại để làm thắt nút mạch máu nuôi búi trĩ, sau đó loại bỏ búi trĩ nhanh chóng.

Bên cạnh phương pháp làm xẹp búi trĩ nhanh chóng, Phòng khám đa khoa Lê Lợi còn sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, đem lại sự thoải mái, yên tâm cho người bệnh:

Phòng khám quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, từng làm việc tại các bệnh viện lớn trên cả nước. 

Hệ thống tư vấn trực tuyến hoạt động miễn phí 24/24 hỗ trợ người bệnh được giải đáp mọi vấn đề nhanh chóng và đăng ký lấy mã số hẹn khám ưu tiên dễ dàng.

Tất cả chi phí khám chữa bệnh đều được đảm bảo tính hợp lý, công khai, rõ ràng theo đúng quy định của Sở Y tế. Đặc biệt là luôn được báo trước cho người bệnh, nếu được đồng ý mới tiến hành điều trị.

Phòng khám đa khoa Lê Lợi tiếp nhận khám bệnh ngoài giờ từ 07:30 - 19:30 tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày nghỉ hoặc Lễ – Tết nên bạn có thể thoải mái sắp xếp
thời gian, công việc.

Ngoài ra, khi đến với Phòng khám đa khoa Lê Lợi bạn còn được hưởng những dịch vụ tốt nhất như: Bảo mật thông tin, được phục vụ nhiệt tình, chu đáo. Được ưu tiên khám trước khi đã đặt hẹn trực tuyến, miễn phí sổ khám bệnh, nhận mã ưu đãi giảm giá…

Trên đây là những thông tin giải đáp về cách làm xẹp búi trĩ hiệu quả, an toàn. Để liên hệ nhanh với Phòng khám đa khoa Lê Lợi người bệnh hãy click chat bên dưới hoặc gọi điện đến Hotline: 0238 359 8888. Các chuyên gia sẽ giải đáp nhanh chóng, miễn phí 24/24. 

Liên Hệ

0238 359 8888

Giờ làm việc

  • 07:30 - 19:30

Phòng khám đa khoa Lê Lợi

Là phòng khám đạt tiêu chuẩn quốc tế, luôn được người dân tin tưởng và lựa chọn, Đa khoa Lê Lợi không những chú trọng đến chất lượng khám chữa mà còn đầu tư xây dựng hệ thống cơ sở vật chất tiên tiến, khang trang, đầy đủ tiện nghi. Mục đích của chúng tôi là tạo mọi điều kiện thuận lợi để phục vụ, chăm sóc tốt cho từng bệnh nhân cũng như thu được kết quả tối ưu trong quá trình thăm khám, hỗ trợ điều trị bệnh.

Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Đặt hẹn online

Giấy phép khám bệnh