Phẫu thuật cắt trĩ thế nào chi phí ra sao?

Nhiều người vì e ngại, xấu hổ nên không khám, điều trị bệnh trĩ sớm, để đến khi trĩ chuyển biến sang mức độ nặng, lúc này cần phẫu thuật cắt trĩ. Phẫu thuật là một trong những phương pháp điều trị bệnh trĩ hàng đầu, hiệu quả lâu dài. Những chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn phương pháp phẫu thuật cắt trĩ, địa chỉ phẫu thuật trĩ uy tín. 

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

TẠI SAO CẦN PHẪU THUẬT CẮT TRĨ ? 

Trĩ là bệnh lý xuất phát do sự căn phồng tĩnh mạch quá mức tại khu vực hậu môn – trực tràng. Số lượng ca nhiễm trĩ ngày càng gia tăng do thói quen ăn uống thiếu khoa học, táo bón kéo dài, đứng hoặc nhiều quá nhiều, lười vận động, béo phì, mang thai.

Lúc đầu búi trĩ sẽ là một khối thịt rất nhỏ, nằm phía dưới đường lược. Người bị bệnh trĩ còn thấy đại tiện ra máu, ngứa hậu môn, hậu môn chảy dịch có mùi hôi, đau rát mỗi khi đại tiện. Sau khi bệnh trĩ phát triển hơn thì khối thịt thừa ở hậu môn sẽ to dần ra và có hiện tượng bị sa ra ngoài.

Trĩ khi bước vào giai đoạn 2,3,4, búi trĩ sẽ sa ra ngoài để lại nhiều cảm giác đau đớn, khó chịu. Nếu không được can thiệp đúng cách sẽ chuyển biến sang nhiễm trùng, hoại tử búi trĩ, sa nghẹt trĩ, tắc nghẹt hậu môn, tăng nguy cơ ung thư hậu môn trực tràng nguy hiểm đến tính mạng. 

Với bệnh trĩ ở cấp độ nhẹ có thể chữa trị bằng thuốc. Tuy nhiên, bệnh trĩ cấp độ nặng, búi trĩ đã sa ra ngoài hậu môn thì phẫu thuật cắt trĩ là giải pháp tối ưu cho hiệu quả lâu dài, ngăn ngừa biến chứng cũng như phòng tránh bệnh tái phát trở lại.

Bạn đang mắc bệnh trĩ, băn khoăn về cách chữa trị.Hãy nhấp vào khung chat bên dưới để được cách chuyên gia tư vấn cụ thể hơn.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

PHẪU THUẬT CẮT TRĨ HIỆU QUẢ, AN TOÀN TẠI TP Vinh

Hiện nay có nhiều phương pháp phẫu thuật cắt trĩ được ứng dụng như dao điện, thắt búi trĩ bằng vòng cao su, đốt laser, cắt trĩ longo. Những kỹ thuật này chi phí khá cao nhưng hiệu quả vẫn còn hạn chế. Lựa chọn những phương pháp này trong phẫu thuật trĩ vẫn có thể gây đau, chảy máu, thời gian hồi phục lâu, bệnh trĩ vẫn có khả năng tái lại.

Theo nhận định từ các bác sĩ chuyên khoa, với sự phát triển của nền y học hiện đại, phương pháp phẫu thuật trĩ cắt trĩ ít đau, hiệu quả cao hiện nay đó là phương pháp PPH và HCPT.

Phương pháp PPH: PPH là kỹ thuật chuyên dùng trong điều trị trĩ nội. PPH hoạt động dựa trên nguyên lý máy kẹp PPH vào bên trong hậu môn, kẹp cố định và nhẹ nhàng nong đẩy búi trĩ ra ngoài và khâu nối tạo hình búi trĩ sinh lý ở hậu môn, hạn chế sót trĩ, an toàn cho lớp đệm hậu môn.

Phương pháp HCPT: Đây là phương pháp hoạt động dựa trên nguyên lý sóng điện cao tần chuyên dùng trong điều trị trĩ ngoại. Khi năng lượng ion làm đông thắt nút tĩnh mạch trĩ, kiểm soát cầm máu, phần dao điện chuyên dụng tạo vết rạch nhỏ lấy đi niêm mạc sưng phồng chính xác, an toàn cho vùng lân cận.

Phẫu thuật cắt trĩ bằng phương pháp PPH, HCPT mang đến nhiều ưu điểm như:

 Hiệu quả lên đến 98,5%, hạn chế tối đa tình trạng tái bệnh. 

Với kỹ thuật xâm lấn tối thiểu, vết thương nhỏ nên không gây đau, không làm chảy máu, không ảnh hưởng đến vùng hậu môn, trực tràng.

Phẫu thuật bệnh trĩ với phương pháp PPH và HCPT giúp tái tạo hậu môn đẹp tự nhiên, không để lại sẹo.

  Thời gian điều trị, phục hồi nhanh chóng. Phẫu thuật bệnh trĩ bằng PPH và HCPT chỉ mất khoảng 15 đến 20 phút, sau khi điều trị bệnh nhân có thể ra về trong ngày.

Tiết kiệm chi phí: Nhờ khả năng xử lý bệnh trĩ nhanh chóng, hiệu quả chỉ trong lần điều trị nên sẽ giúp bệnh nhân tiết kiệm được thời gian, chi phí tốt nhất

Bạn muốn được tư vấn rõ hơn về phẫu thuật cắt trĩ, chi phí. Hãy nhấn vào khung chat bên dưới, chuyên gia giải đáp cụ thể. 

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐỊA CHỈ PHẪU THUẬT CẮT TRĨ UY TÍN TẠI TP Vinh

Tại khu vực TP Vinh và các tỉnh lân cận, người bệnh có thể chọn lựa Phòng khám đa khoa Lê Lợi () để đăng ký khám chữa bệnh trĩ.

– Trong những trường hợp nhẹ, chuyên gia y tế có thể kê đơn những loại thuốc đặc trị giúp tiêu búi trĩ nhanh chóng và an toàn.

– Đối với trường hợp bệnh nặng, thay vì áp dụng các phương pháp tiêu búi trĩ, thực hiện phẫu thuật cắt trĩ là lựa chọn tối ưu, có khả năng loại bỏ búi trĩ tốt hơn, ngăn chặn tái trĩ hiệu quả hơn. Ngoài cắt trĩ bằng longo, Phòng khám đa khoa Lê Lợi còn phẫu thuật cắt trĩ bằng phương pháp PPH, HCPT.

– Không những có chất lượng điều trị vượt trội mà phòng khám còn có dịch vụ y tế ưu Việt: 

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa nhiều năm kinh nghiệm

Hệ thống trang thiết bị hiện đại, máy móc được nhập khẩu từ nước ngoài

Môi trường khám chữa trị bệnh hiện đại, đa dạng chức năng

Khám và chữa bệnh bằng những công nghệ tiên tiến, kỹ thuật cao

Phòng khám làm việc ngoài giờ hành chính (07:30 - 19:30) tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ tết

Giá cắt trĩ được niêm yết rõ ràng theo từng hạng mục, hoàn toàn phù hợp với quy định của Sở Y tế.

Hơn nữa, nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho bệnh nhân nữ nên phòng khám có hẳn đội ngũ y bác sĩ, điều dưỡng nữ chuyên phục vụ công tác cắt trĩ. Chỉ cần chị em phụ nữ đặt hẹn trước, sẽ được phục vụ tận tình và chu đáo nhất.

Phòng khám cũng đã có hệ thống đặt hẹn online ngay trên trang web mà không cần mất thêm khoản phí nào khác nên bệnh nhân có thể đặt hẹn trực tiếp với bác sĩ thông qua mục >>Tư Vấn Trực Tuyến<< hoặc số điện thoại Hotline: 0238 359 8888 để tiết kiệm thời gian khi đến thăm khám và điều trị.

Liên Hệ

0238 359 8888

Giờ làm việc

  • 07:30 - 19:30

Phòng khám đa khoa Lê Lợi

Là phòng khám đạt tiêu chuẩn quốc tế, luôn được người dân tin tưởng và lựa chọn, Đa khoa Lê Lợi không những chú trọng đến chất lượng khám chữa mà còn đầu tư xây dựng hệ thống cơ sở vật chất tiên tiến, khang trang, đầy đủ tiện nghi. Mục đích của chúng tôi là tạo mọi điều kiện thuận lợi để phục vụ, chăm sóc tốt cho từng bệnh nhân cũng như thu được kết quả tối ưu trong quá trình thăm khám, hỗ trợ điều trị bệnh.

Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Đặt hẹn online

Giấy phép khám bệnh