Chi phí khám hậu môn bao nhiêu tiền?

Chi phí khám hậu môn bao nhiêu tiền là điều rất nhiều người bệnh quan tâm để có sự chuẩn bị trước khi thăm khám và tiến hành điều trị. Bài viết sẽ giúp người bệnh có được thông tin về giá khám, điều trị các bệnh hậu môn tại các địa chỉ y tế ở TP Vinh hiện nay. 

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

KHI NÀO NÊN ĐI KHÁM HẬU MÔN? 

Hậu môn – trực tràng là bộ phận quan trọng, có chức năng hỗ trợ đưa chất thải ra ngoài cơ thể. Khi bộ phận này có dấu hiệu bất thường sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe lẫn sinh hoạt hằng ngày. Do đó, bạn nên chủ động đi khám hậu môn, trực tràng ngay khi nhận thấy có những dấu hiệu bất thường sau đây: 

Đau rát hậu môn, sưng tấy hậu môn, đi đại tiện vô cùng đau đớn.

Ngứa ngáy quanh hậu môn, có tình trạng tiết dịch kèm theo mùi hôi khó chịu.

Đại tiện ra máu (lẫn trong phân, dính trên giấy vệ sinh, chảy máu thành tia hoặc nhỏ giọt).

Xuất hiện những khối cứng sưng tấy gây đau dữ dội quanh hậu môn.

Khó đại tiện, đứng ngồi, di chuyển khó khăn. Chảy mủ tại hậu môn, khó liền vết thương và thường xuyên xảy ra.

Búi trĩ sa ra ngoài hậu môn ( nhiều hay ít sẽ tùy thuộc vào mức độ của bệnh).

Hậu môn nổi mụn, u nhú, nốt sùi,…

Cơ thể sốt, biếng ăn, đau ở bụng. Thường xuyên mất ngủ về đêm, sốt cao, cơ thể mệt mỏi,…

Bên cạnh đó, nếu bạn bị táo bón kéo dài, có quan hệ tình dục không an toàn bằng đường hậu môn,… hãy chủ động đi thăm khám bệnh hậu môn sớm.

Bạn đang có triệu chứng bệnh ở hậu môn và cần được tư vấn kỹ hơn về phương pháp hỗ trợ điều trị, NHẤP ngay vào BẢNG CHAT bên dưới để gặp trực tiếp bác sĩ chuyên khoa!

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CHI PHÍ KHÁM HẬU MÔN BAO NHIÊU TIỀN? 

Trên thực tế rất khó để đưa ra cho bạn một con số cụ thể về chi phí khám hậu môn. Bởi mỗi cơ sở y tế sẽ quy định mức phí khác nhau. Thông thường chi phí khám hậu môn sẽ bao gồm: 

Chi phí thăm khám lâm sàng: Trước khi tiến hành điều trị, người bệnh sẽ được khám sức khỏe tổng quát ban đầu. Tại đây, người bệnh sẽ mất một khoản chi phí cho việc khám lâm sàng, cận lâm sàng, xét nghiệm máu, nội soi hậu môn,… Thông thường, chi phí này thường rất thấp. 

Phương pháp điều trị bệnh là gì? Hiện nay có rất nhiều phương pháp điều trị đã và đang được triển khai tại các cơ sở khám chữa bệnh. Bệnh mức độ nhẹ điều trị bằng thuốc chi phí sẽ thấp hơn so với những trường hợp bệnh nặng phải can thiệp ngoại khoa phẫu thuật. 

Chất lượng dịch vụ: Nhiều đơn vị khám, điều trị bệnh hậu môn có mức giá thấp song vẫn không được nhiều bệnh nhân lựa chọn. Bởi chất lượng dịch vụ không được tốt cũng như việc tốn quá nhiều thời gian để chờ đợi tới lượt điều trị. Do vậy, những đơn vị y tế có dịch vụ chất lượng tốt cùng với mức chi phí điều trị phù hợp vẫn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều bệnh nhân,…

Chi phí tái khám: Dù thực hiện chữa bệnh trĩ bằng phương pháp nào thì sau khi điều trị bạn vẫn cần quay lại tái khám để các bác sĩ kiểm tra hiệu quả, mức độ phục hồi của bệnh. 

Hiện nay tại TP Vinh đang có nhiều địa chỉ khám hậu môn. Các bệnh viện công lập có số lượng bệnh nhân đông, chờ đợi lâu, thủ tục rườm rà, dễ gặp người quen, do đó hầu hết bệnh nhân đều chọn các phòng khám tư nhân chất lượng cao.

Phòng khám đa khoa Lê Lợi với hệ thống giá khám chữa bệnh công khai minh bạch theo tiêu chuẩn của Sở y tế, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đến khám bệnh.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Phòng khám đa khoa Lê Lợi– ĐỊA CHỈ KHÁM HẬU MÔN UY TÍN CHI PHÍ HỢP LÝ 

Phòng khám đa khoa Lê Lợi ở địa chỉ hoạt động hợp pháp được Sở y tế cấp phép hoạt động, chuyên khám chữa đa dạng các bệnh lý hậu môn như: bệnh trĩ, áp xe hậu môn, rò hậu môn, nứt kẽ hậu môn, polyp hậu môn, táo bón,…

Các y, bác sĩ tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi là những người có trình độ chuyên môn giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong việc chữa trị các căn bệnh về trực tràng hậu môn.

Tất cả máy móc, thiết bị cùng với cơ sở vật chất được đầu tư, trang bị hiện đại giúp điều trị được độ chính xác, nhanh chóng và an toàn cao.

Trước khi tiến hành điều trị người bệnh sẽ được thăm khám kỹ lưỡng, từ đó xác định nguyên nhân bệnh và tìm ra phương pháp chữa trị phù hợp.

Tại phòng khám áp dụng chữa trị thành thạo các bệnh hậu môn trực tràng bằng cả phương pháp nội khoa dùng thuốc và phương pháp ngoại khoa tiểu phẫu hiện đại.

Điều trị bệnh trĩ: Dùng thuốc, thắt búi trĩ, Longo, HCPT, PPH

Điều trị rò hậu môn: Phẫu thuật cắt mở đường rò 

Điều trị nứt kẽ hậu môn: Áp dụng tiểu phẫu khi tình trạng rách hậu môn trực tràng chuyển sang giai đoạn mãn tính. Các bác sĩ sẽ tiến hành cắt bỏ vòng hậu môn trực tràng, cắt bỏ vết nứt và mô sợi xung quanh Hậu môn – Trực tràng để giảm co thắt, giảm đau.

Điều trị áp xe hậu môn: Dùng thuốc, phẫu thuật dẫn lưu mủ,…

Điều trị polyp hậu môn: Cắt nội soi nếu Polyp có cuống và chưa bị ung thư hóa.

Phòng khám đa khoa Lê Lợi làm việc từ 07:30 - 19:30  tất cả các ngày trong tuần, kể cả Chủ Nhật & Lễ Tết nên bạn có thể tự do sắp xếp công việc

Mọi thắc mắc về các bệnh trực tràng hậu môn thường gặp hãy liên hệ về ngay cho Phòng khám đa khoa Lê Lợi theo số Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp chuột vào bảng tư vấn bên dưới để được các chuyên gia giàu kinh nghiệm tư vấn cụ thể, nhanh chóng.

Liên Hệ

0238 359 8888

Giờ làm việc

  • 07:30 - 19:30

Phòng khám đa khoa Lê Lợi

Là phòng khám đạt tiêu chuẩn quốc tế, luôn được người dân tin tưởng và lựa chọn, Đa khoa Lê Lợi không những chú trọng đến chất lượng khám chữa mà còn đầu tư xây dựng hệ thống cơ sở vật chất tiên tiến, khang trang, đầy đủ tiện nghi. Mục đích của chúng tôi là tạo mọi điều kiện thuận lợi để phục vụ, chăm sóc tốt cho từng bệnh nhân cũng như thu được kết quả tối ưu trong quá trình thăm khám, hỗ trợ điều trị bệnh.

Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Đặt hẹn online

Giấy phép khám bệnh