Giá 1 ca thắt búi trĩ bao nhiêu tiền?

Bệnh trĩ gây ra nhiều phiền toái trong sinh hoạt, ảnh hưởng đến sức khỏe, cuộc sống của bệnh nhân do đó điều trị bệnh trĩ sớm là điều cấp thiết. Bên cạnh dùng thuốc thì thắt búi trĩ cũng là phương pháp phổ biến để chữa bệnh trĩ. Giá 1 ca thắt búi trĩ bao nhiêu tiền? thắt trĩ có hiệu quả không? Các chuyên gia sẽ giải đáp cụ thể cho bạn. 

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

GIÁ 1 CA THẮT BÚI TRĨ BAO NHIÊU TIỀN? 

Thực tế thắt búi trĩ là một giải pháp cắt bũi trĩ theo kiểu thắt nút. Biện pháp này nhằm vào việc ngăn chặn máu lưu thông đến búi trĩ, thiếu máu nuôi dưỡng dẫn tới hoại tử vô trùng và sẽ rụng đi sau đó. Có thể thắt búi trĩ bằng sợi chỉ hoặc bằng vòng cao su. 

Thắc mắc của hầu hết bệnh nhân là giá 1 ca thắt búi trĩ bao nhiêu tiền? Trên thực tế, tại mỗi cơ sở y tế sẽ có mức chi phí thắt búi trĩ khác nhau, không cố định nhưng sẽ phụ thuộc vào các yếu tố sau:

Phí khám tổng quát ban đầu: Trước khi tiến hành thắt búi trĩ, bác sĩ cần kiểm tra, xét nghiệm, xác định tình trạng và mức độ bệnh lý để đưa ra phương án điều trị thích hợp. Do đó, chi phí thắt búi trĩ sẽ bao gồm cả khoản phí thăm khám ban đầu.

Mức độ bệnh lý: Tình trạng búi trĩ càng nặng tức thủ thuật cắt trĩ sẽ càng khó hơn nên chi phí thắt búi trĩ cũng sẽ có độ chênh lệch cao hơn.

Phương pháp tiến hành: Chi phí thắt búi trĩ sẽ phụ thuộc lớn vào kỹ thuật tiến hành. Phương pháp càng hiện đại, độ an toàn càng cao, ít biến chứng sẽ có chi phí nhỉnh hơn so với các kỹ thuật truyền thống.

Địa chỉ tiến hành: Cơ sở y tế có đầy đủ hệ thống trang thiết bị tiên tiến, trình độ bác sĩ cao, giàu kinh nghiệm, môi trường đạt chuẩn… sẽ có chi phí thắt búi trĩ chêch lệch hơn so với các địa chỉ “hoạt động chui”, không đảm bảo chất lượng.

– Chi phí thắt búi trĩ chỉ là một yếu tố nhỏ trong quá trình điều trị. Do đó, người bệnh không nên lựa chọn địa chỉ có mức chi phí quá rẻ. Thăm khám và điều trị tại những cơ sở không đủ điều kiện về cơ sở vật, trình độ bác sĩ có thể dẫn đến nhiễm trùng, viêm nhiễm, gây hại cho sức khoẻ người bệnh.

– Trên thực tế thắt búi trĩ chỉ được áp dụng cho trường hợp búi trĩ có kích thước nhỏ, áp dụng cho bệnh trĩ nội giai đoạn 1 – 2, không dùng ở giai đoạn trĩ nội 3 – 4 và không dùng để thắt búi trĩ ngoại.

– Phương pháp này gây nhiều đau đớn, khó chịu, tổn thương, hoại tử vùng hậu môn, dễ tái lặp bệnh trở lại .

– Thắt búi trĩ dễ bị tuột nút thắt, người bệnh phải thắt đi thắt lại nhiều lần tốn kém nhiều chi phí. Do đó, đây chưa phải là phương pháp chữa bệnh trĩ hiệu quả và an toàn nhất.

Bạn muốn được tư vấn rõ hơn về giá thắt búi trĩ. Hãy nhấn vào khung chat bên dưới để được gửi bảng giá chi tiết.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

PHƯƠNG PHÁP CHỮA BỆNH TRĨ HIỆU QUẢ HIỆN NAY

Bệnh trĩ mức độ nhẹ có thể dùng thuốc uống, thuốc bôi, thuốc đặt hậu môn có tác dụng tăng cường thành mạch, nhuận tràng, kháng viêm, chống khuẩn, giảm đau, làm lành vết thương nhanh chóng,…

Riêng với những đối tượng bị trĩ ở cấp độ nặng, trĩ cấp độ 3, 4, búi trĩ sa ra ngoài hậu môn ngoài thắt búi trĩ bác sĩ sẽ ứng dụng công nghệ Longo,  PPH và HCPT trong điều trị để loại bỏ búi trĩ nhanh chóng, lâu dài hơn.

Cắt trĩ bằng phương pháp Longo: Sử dụng máy khâu cắt một khoanh dài khoảng 3-4cm trên đường lược, nhằm làm giảm lượng máu lưu thông đến búi trĩ, đồng thời khâu treo phần niêm mạc hậu môn, tái tạo lại hình dáng và chức năng hậu môn.

Phương pháp cắt trĩ bằng PPH: Sử dụng máy kẹp dồn búi trĩ vào bên trong lòng thiết bị, cắt đứt nguồn cung cấp máu nuôi búi trĩ, sau đó cắt bỏ búi trĩ nhanh chóng và đưa ra khỏi cơ thể.

Phương pháp cắt trĩ HCPT: Sử dụng sóng điện cao tần để làm đông thắt mạch máu nuôi búi trĩ, sau đó dùng dao điện cắt bỏ búi trĩ nhanh chóng. Sau khi cắt trĩ, bệnh nhân được khâu tái tạo hậu môn đẹp tự nhiên và phục hồi chức năng hoàn hảo.

– Đây là những phương pháp điều trị trĩ mới, có thể khắc phục được hết các nhược điểm của thắt búi trĩ như: Đảm bảo an toàn, hiệu quả cao lên đến 98,5%, không đau, ít chảy máu, không để lại sẹo, hạn chế bệnh tái diễn lặp lại, thời gian thực hiện thủ thuật ngắn, khả năng phục hồi sức khỏe mau chóng, tiết kiệm chi phí…

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CHỮA BỆNH TRĨ Ở ĐÂU TỐT TẠI TP Vinh

Ngoài giá 1 ca thắt búi trĩ bao nhiêu tiền thì địa chỉ thắt búi trĩ an toàn, uy tín luôn là vấn đề được nhiều người bệnh quan tâm. Tại khu vực TP VinhPhòng khám đa khoa Lê Lợi () luôn là địa chỉ thăm khám hậu môn – trực tràng nhận được nhiều đánh giá tích cực vì sở hữu những tiêu chí sau:

Chi phí phải chăng, niêm yết: Chi phí thắt búi trĩ tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi vô cùng phải chăng, nằm trong hạn mức thu nhập bình quân của người lao động. Đặc biệt, mọi khoản phí đều được niêm yết, minh bạch, công khai, thông báo rõ ràng với bệnh nhân trước khi tiến hành, có in trả hoá đơn đầy đủ.

Bác sĩ giàu kinh nghiệm, tay nghề cao: Bác sĩ chuyên khoa hậu môn – trực tràng công tác tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi đều là những chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, từng công tác tại nhiều bệnh viện lớn trong cả nước. Hơn nữa bác sĩ luôn đặt yếu tố y đức lên hàng đầu, thăm khám tận tình, chu đáo, hết lòng vì sức khỏe người bệnh nên luôn nhận được sự tin tưởng, lựa chọn của nhiều bệnh nhân.

Kỹ thuật hiện đại: Ngoài ứng dụng thành công phương pháp PPH và HCPT trong cắt trĩ, Phòng khám đa khoa Lê Lợi luôn du nhập hệ thống máy móc trang thiết bị, kỹ thuật khám chữa bệnh mới từ nước ngoài để nâng cao hiệu quả điều trị cho người bệnh. 

Môi trường thăm khám cao cấp, lý tưởng: Phòng khám đa khoa Lê Lợi sở hữu không gian thăm khám rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ với đầy đủ các phòng ban như bệnh viện thu nhỏ. Đặc biệt, phòng phẫu thuật trĩ tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi được vô trùng theo tiêu chuẩn quốc tế, nhà thuốc đạt chuẩn GPP.

Linh động về thời gian: Phòng khám hoạt động liên tục từ 07:30 - 19:30 thứ Hai đến Chủ Nhật, bao gồm cả lễ, Tết, thủ tục nhanh gọn, bảo mật thông tin kín đáo.

Hy vọng, thông qua những chia sẻ hữu ích ở trên sẽ giúp người bệnh nhận biết rõ hơn giá 1 ca thắt búi trĩ bao nhiêu tiền? nên đến đâu để thắt búi trĩ hiệu quả tại TP Vinh nhằm loại bỏ bệnh tật nhanh chóng, tránh biến chứng nguy hiểm xảy ra. Mọi thắc mắc cần giải đáp bạn hãy gọi đến Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào khung chat bên dưới để được chuyên gia tư vấn cụ thể. 

Liên Hệ

0238 359 8888

Giờ làm việc

  • 07:30 - 19:30

Phòng khám đa khoa Lê Lợi

Là phòng khám đạt tiêu chuẩn quốc tế, luôn được người dân tin tưởng và lựa chọn, Đa khoa Lê Lợi không những chú trọng đến chất lượng khám chữa mà còn đầu tư xây dựng hệ thống cơ sở vật chất tiên tiến, khang trang, đầy đủ tiện nghi. Mục đích của chúng tôi là tạo mọi điều kiện thuận lợi để phục vụ, chăm sóc tốt cho từng bệnh nhân cũng như thu được kết quả tối ưu trong quá trình thăm khám, hỗ trợ điều trị bệnh.

Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Đặt hẹn online

Giấy phép khám bệnh