Bệnh viện đốt sùi mào gà uy tín tại Vinh Nghệ An

Sùi mào gà nếu phát hiện sớm, điều trị đúng cách sẽ ngăn ngừa được các biến chứng. Ngoài dùng thuốc thì đốt sùi mào gà là một trong những phương pháp chữa sùi mào gà phổ biến, hiệu quả và được nhiều người bệnh lựa chọn điều trị hiện nay. Điều nhiều người bệnh quan tâm lúc này là bệnh viện đốt sùi mào gà nào uy tín, giá cả hợp lý. Câu trả lời sẽ có ngay sau đây.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BỆNH VIỆN ĐỐT SÙI MÀO GÀ UY TÍN TẠI TP Vinh

Sùi mào gà là bệnh xã hội nguy hiểm do virus HPV tấn công gây nên. Bệnh mang tính chất lây lan nhanh qua con đường quan hệ không an toàn, tiếp xúc với vết thương hở hoặc dùng chung đồ dùng cá nhân với người bệnh…Khi bị nhiễm virus HPV mà không chủ động khám chữa sớm thì người bệnh có khả năng cao bị vô sinh – hiếm muộn, thậm chí là dẫn đến các bệnh ung thư nguy hại tính mạng.

– Trên thực tế, có khá nhiều phương án để người bệnh lựa chọn khắc phục bệnh sùi mào gà. Trong đó, phương pháp đốt sùi mào bằng điện, áp lanh, tia laser… được sử dụng khá rộng rãi và phổ biến. Vậy bệnh viện đốt sùi mào gà nào uy tín? 

– Phần lớn mọi người đều muốn khám và đốt sùi mào gà tại bệnh viện công vì tin tưởng vào chất lượng. Tuy nhiên, với bệnh sùi mào gà hay các bệnh hoa liễu khác thì hiện nay vẫn chưa có bệnh viện chuyên khoa nào. Tại bệnh viện da liễu, người bệnh có thể khám và điều trị bệnh sùi mào gà phải đối mặt với nhiều vấn đề: 

Đây là bệnh viện công lập nên số lượng bệnh nhân thăm khám mỗi ngày khá đông, luôn trong tình trạng quá tải. Muốn khám trong ngày thì người bệnh phải đến sớm để xếp hàng lấy số, mất rất nhiều thời gian, ảnh hưởng tới công việc. Số lượng người đông, chen lấn có thể xảy ra tình trạng móc túi.

Bệnh viện chỉ làm giờ hành chính, không có dịch vụ khám ngoài giờ. Số lượng bệnh nhân quá đông nên bác sĩ không thể khám và tư vấn kĩ cho người bệnh. Hơn nữa, bạn cũng dễ gặp người quen gây nên nhiều tình huống ái ngại. Do đó, đốt sùi mào gà hiện nay đa số người bệnh đều chọn đến các phòng khám tư nhân chất lượng cao. 

Từ lâu, Phòng khám đa khoa Lê Lợi đã được biết đến là địa chỉ khám và chữa bệnh xã hội chất lượng. Trong đó, số ca mắc sùi mào gà và đã được chữa khỏi đã lên tới hàng trăm ngàn ca trong nhiều năm qua. 

Phòng khám đa khoa Lê Lợi thực hiện xét nghiệm sùi mào gà bằng nhiều phương pháp hiện đại cho kết quả nhanh chóng, chính xác, bảo mật thông tin. 

Mọi quá trình hỗ trợ điều trị sùi mào gà tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi đều do đội ngũ bác sĩ ưu tú và dày dặn kinh nghiệm thực hiện dựa trên các loại máy móc hiện đại, được nhập khẩu từ những nước phương Tây phát triển. Theo đó, đảm bảo tính chính xác, an toàn, không để rủi ro nguy hiểm xảy ra.

Đến đây, người bệnh còn được trải nghiệm môi trường y tế rộng rãi, sạch sẽ, tách biệt, kín đáo, có bác sĩ nam/ nữ khám riêng tạo sự thoải mái cho bệnh nhân.

Hơn thế nữa, mức chi phí khám chữa bệnh cũng phù hợp với điều kiện của đại đa số bệnh nhân, niêm yết và công khai minh bạch.

Phòng khám đa khoa Lê Lợi có chế độ bảo mật thông tin và cá nhân đều được giữ kín. 

Thời gian khám chữa bệnh từ 07:30 - 19:30, làm việc cả ngày chủ nhật, ngày lễ. Khám ngoài giờ chi phí không đổi. 

Chữa sùi mào gà có tốn nhiều tiền không? >>> NHẤP VÀO ĐÂY để được tư vấn.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ SÙI MÀO GÀ TẠI Phòng khám đa khoa Lê Lợi

Sau khi phát hiện người bệnh đã lây nhiễm sùi mào gà, các chuyên gia Phòng khám đa khoa Lê Lợi ( ) sẽ tư vấn phác đồ điều trị tối ưu giúp người bệnh hồi phục nhanh chóng, lẫn tiết kiệm cả chi phí:

Điều trị sùi mào gà bằng thuốc:

– Đối với sùi mào gà mức độ nhẹ, chuyên gia có thể chỉ định dùng thuốc đặc trị để khống chế mầm bệnh, ngăn chặn khả năng phát triển của virus, làm nốt sùi teo, tự rụng,…

– Thuốc được kê bao gồm uống, bôi, hoặc có thể tiêm, thuốc chấm nốt sùi… tùy vào cơ địa của mỗi người.

Phương pháp đốt sùi mào gà:

– Đốt điện: Kỹ thuật sử dụng dòng điện cao tần để loại bỏ (đốt, cắt) những tổn thương viêm, xuất hiện nốt sùi to và mọc riêng lẻ.

Chi phí chữa sùi mào gà theo phương pháp đốt lạnh: Nitơ lỏng sẽ phun lên vùng da bị bệnh gây đóng băng các nốt mụn sùi mào gà. Sau khoảng tầm 7 – 10 ngày, các mụn sùi này sẽ khô lại và tự rơi ra.

– Đốt laser: Sẽ được thực hiện trong thời gian ngắn hơn, hiệu quả cũng cao và khó tái phát hơn. Nhược điểm là các tổn thương trên niêm mạc sau khi điều trị sẽ mất nhiều thời gian để hồi phục. Phương pháp này được khuyên rằng áp dụng cho các nốt bệnh mào gà có kích thước to hoặc kết thành từng chùm, đặc biệt cần tránh ở nững vùng da nhạy cảm.

Phương pháp ALA-PDT:

– Đối với bệnh sùi mào gà, hiện tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi còn đang hỗ trợ điều trị thành công bằng kỹ thuật ALA – PDT. Với phương pháp hiện đại này, hằng năm Phòng khám đa khoa Lê Lợi đã giúp cho hàng ngàn bệnh nhân đẩy lùi bệnh tật, sớm lấy lại niềm vui cuộc sống.

– Phương pháp ALA – PDT hoạt động dựa trên tia huỳnh quang để tác động vào sâu bên trong nốt sùi, phá hủy và loại bỏ những nốt mụn sùi hiệu quả từ trong ra ngoài.

Ưu điểm mang lại của ALA – PDT:

 Hiệu quả lâu dài, loại bỏ tận sâu gốc rễ virus HPV, ngăn ngừa tối đa tình trạng tái diễn bệnh lặp lại.

Độ an toàn cao, không gây đau đớn, không để chảy máu, không tổn thương đến những mô lành lân cận, không để lại sẹo xấu.

Thời gian hỗ trợ điều trị và khả năng phục hồi bệnh tận mau chóng. Sau nghỉ ngơi tại chỗ người bệnh có thể ra về ngay trong ngày mà không phải nằm viện.

Qua những chia sẻ trên chắc hẳn bạn đã có thêm thông tin về bệnh viện đốt sùi mào gà uy tín tại TP Vinh. Hy vọng sẽ giúp cho nhiều bệnh nhân trong việc lựa chọn được phương pháp phù hợp nhằm đẩy lùi virus HPV tốt hơn. Mọi thông tin chi tiết đăng ký khám chữa bệnh hoặc tư vấn giải đáp thắc mắc bạn hãy gọi đến Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhanh hơn bằng cách nhấp vào BẢNG TƯ VẤN để có thể trao đổi trực tiếp với các bác sĩ chuyên khoa. 

Liên Hệ

0238 359 8888

Giờ làm việc

  • 07:30 - 19:30

Phòng khám đa khoa Lê Lợi

Là phòng khám đạt tiêu chuẩn quốc tế, luôn được người dân tin tưởng và lựa chọn, Đa khoa Lê Lợi không những chú trọng đến chất lượng khám chữa mà còn đầu tư xây dựng hệ thống cơ sở vật chất tiên tiến, khang trang, đầy đủ tiện nghi. Mục đích của chúng tôi là tạo mọi điều kiện thuận lợi để phục vụ, chăm sóc tốt cho từng bệnh nhân cũng như thu được kết quả tối ưu trong quá trình thăm khám, hỗ trợ điều trị bệnh.

Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Đặt hẹn online

Giấy phép khám bệnh