Giá chữa bệnh trĩ ở Vinh Nghệ An

Bệnh trĩ gây đau rát hậu môn, đặc biệt là khi búi trĩ sa ra ngoài làm vướng víu, ảnh hưởng đến sinh hoạt, công việc. Việc sợ giá chữa bệnh trĩ quá cao khiến không ít người sống chung với bệnh và chữa tại nhà với hy vọng bệnh tự khỏi. Tuy nhiên đó lại là nguyên nhân khiến bệnh phát triển nặng, khó điều trị hơn và tốn kém hơn. 

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

GIÁ CHỮA BỆNH TRĨ CAO KHÔNG?

Bệnh trĩ (lòi trĩ, lòi dom) là một trong những căn bệnh phổ biến tại vùng hậu môn – trực tràng, hình thành do sự căng dãn quá mức của các đám rối tĩnh mạch trĩ ở các mô xung quanh vùng hậu môn, khiến cho các mô này sưng, viêm và phồng lên thành các búi trĩ.

– Người mắc bệnh trĩ chậm trễ thăm khám và điều trị dẫn đến nguy cơ mắc nhiều các biến chứng nguy hiểm như: Mất máu quá nhiều, suy nhược cơ thể, nhiễm trùng hậu môn, hoại tử búi trĩ, thậm chí là bị ung thư hậu môn, đe dọa tính mạng người bệnh.

– Do đó nếu thấy các dấu hiệu bất thường (táo bón kéo dài, đau rát hậu môn, chảy máu hậu môn, tiết dịch hậu môn, ngứa hậu môn, có búi thịt ở hậu môn,….) thì bạn cần đến ngay các cơ sở y tế để được kiểm tra và có hướng điều trị hiệu quả.

– Hai vấn đề mà bệnh nhân quan tâm nhất khi không may mắc phải bệnh trĩ đó là làm thế nào để điều trị khỏi bệnh? và giá chữa bệnh trĩ bao nhiêu?.

Về vấn đề giá chữa bệnh trĩ:

Hiện nay có rất nhiều cơ sở y tế điều trị bệnh trĩ trên địa bàn TP Vinh, mỗi cơ sở y tế sẽ có mức phí điều trị bệnh trĩ khác nhau. Tùy thuộc vào dịch vụ y tế mà cơ sở cung cấp chi phí sẽ cao hơn ở những địa chỉ có chất lượng cao, điều kiện khám chữa bệnh tiện nghi, hiện đại.

  Điều trị bệnh trĩ hiện cũng được áp dụng dựa trên nhiều phương pháp. Trĩ mức độ nhẹ có thể dùng thuốc nhưng bệnh trĩ mức độ nặng cần phải cắt trĩ. Do đó mức chi phí sẽ phụ thuộc rất lớn vào phương pháp được áp dụng, tùy vào tình trạng bệnh và nhu cầu của bệnh nhân.

Tổng chi phí chữa bệnh trĩ sẽ bao gồm: phí khám lâm sàng, phí nội soi- xét nghiệm, phí điều trị, phí tái khám. 

+ Để biết được mức chi phí cụ thể người bệnh cần phải được bác sĩ thăm khám sơ bộ để xác định tình trạng bệnh và tư vấn nên áp dụng phương pháp điều trị nào thì mới có một mức chi phí cụ thể. Vì mỗi tình trạng và phương pháp điều trị khác nhau sẽ có những mức chi phí khác nhau.

+ Tuy nhiên, bạn vẫn có thể biết ngay mức chi phí điều trị bệnh trĩ sơ bộ bằng cách nhấn vào khung chat bên dưới. Các bác sĩ của chúng tôi sẽ giúp bạn tư vấn tường tận về chi phí cũng như cách điều trị hiệu quả.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Về vấn đề điều trị hiệu quả bệnh trĩ:

Hiện nay nhiều bệnh nhân bị bệnh trĩ tin tưởng đến khám và chữa bệnh tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi. Đây là cơ sở y tế có uy tín lâu năm trên địa bàn TP Vinh trong việc điều trị bệnh trĩ nói riêng và bệnh hậu môn trực tràng nói chung.

♦ Phương pháp điều trị bệnh trĩ tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi:

+ Dùng thuốc đặc trị: Thuốc uống, thuốc bôi, thuốc đặt hậu môn. Thuốc có tác dụng giảm đau do bệnh trĩ gây ra, ngăn sự phát triển của búi trĩ, làm búi trĩ teo lại, khôi phục thành tĩnh mạch chắc và chống viêm. 

+ Thủ thuật truyền thống: Các phương pháp truyền thống như đốt laser, đốt điện, áp lạnh nitơ lỏng, thắt búi trĩ,…

+ Phương pháp PPH (điều trị trĩ nội):

– Sử dụng dùng máy PPH chuyên dụng định vị, đưa thiết bị vào ống hậu môn, để thắt bỏ các búi trĩ, đồng thời cắt bỏ phần niêm mạc sa ra ngoài ở phía trên đường lược nơi không có thần kinh cảm giác nên người bệnh sẽ không cảm thấy đau đớn, đồng thời khâu niêm mạc kéo lên tạo hình lại hậu môn phía ngoài.

+ Phương pháp HCPT (chuyên điều trị trĩ ngoại):

– Dùng máy HCPT hoạt động dựa trên nguyên tắc nhiệt nội sinh, sử dụng sóng điện cao tần để làm đông búi trĩ, sau đó sử dụng dao điện để cắt búi trĩ ở ngoài hậu môn một cách nhanh chóng và chính xác.

– Đồng thời làm liền các vết niêm mạc xung quanh hậu môn, không làm ảnh hưởng đến các vùng lân cận, không để lại vết thương hở.

– Thông thường, nếu điều trị bằng máy đốt sẽ sử dụng nhiệt độ từ bên ngoài đưa vào làm nóng và đốt mô khiến bệnh nhân cảm thấy nóng rát vùng da xung quanh sau khi đốt điện, còn sử dụng điện cao tần hiện đại của HCPT bệnh nhân sẽ không có cảm giác bỏng rát ở các vùng xung quanh.

NHỮNG LÝ DO NÊN KHÁM VÀ ĐIỀU TRỊ BỆNH TRĨ TẠI Phòng khám đa khoa Lê Lợi

Bác sĩ: Đội ngũ y bác sĩ Phòng khám đa khoa Lê Lợi có nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám và điều trị các bệnh hậu môn trực tràng. Tay nghề cao và thái độ tận tâm chính là yếu tố hàng đầu giúp bệnh nhân tin tưởng lựa chọn phòng khám.

Chi phí: Vấn đề chi phí khám và chữa bệnh tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi được niêm yết công khai, thông báo rõ ràng cho các bệnh nhân trước khi khám và chữa bệnh, được liệt kê cụ thể theo từng danh mục bệnh.

Thời gian linh hoạt: Phòng khám hoạt động từ 07:30 - 19:30 hằng ngày, tất cả các ngày trong tuần kể ngày lễ, tết do đó bệnh nhân có thể thu xếp thời gian thuận lợi cho việc khám bệnh ngày cả thời gian ngoài giờ hành chính.

Kín đáo, riêng tư: Thông tin bệnh nhân được bảo mật chặt chẽ, không gian khám bệnh riêng tư sẽ giúp bệnh nhân tự tin hơn khi tiếp nhận điều trị.

Dịch vụ chuyên nghiệp: Có riêng đội ngũ y bác sĩ nam/ nữ nên người bệnh nữ sẽ không cần phải lo lắng, e ngại, xấu hổ. Quy trình khám khoa học, nhanh chóng, không xếp hàng chờ đợi lâu.

Nếu bạn còn thắc mắc nào về giá chữa bệnh trĩ, băn khoăn về bệnh lý, có nhu cầu khám và chữa bệnh trĩ có thể đặt lịch hẹn khám {Tại Đây}, hoặc liên lạc qua tổng đài miễn phí Hotline: 0238 359 8888 để nhận tư vấn từ các chuyên gia. 

Liên Hệ

0238 359 8888

Giờ làm việc

  • 07:30 - 19:30

Phòng khám đa khoa Lê Lợi

Là phòng khám đạt tiêu chuẩn quốc tế, luôn được người dân tin tưởng và lựa chọn, Đa khoa Lê Lợi không những chú trọng đến chất lượng khám chữa mà còn đầu tư xây dựng hệ thống cơ sở vật chất tiên tiến, khang trang, đầy đủ tiện nghi. Mục đích của chúng tôi là tạo mọi điều kiện thuận lợi để phục vụ, chăm sóc tốt cho từng bệnh nhân cũng như thu được kết quả tối ưu trong quá trình thăm khám, hỗ trợ điều trị bệnh.

Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Đặt hẹn online

Giấy phép khám bệnh