Thẩm mỹ vùng kín trẻ hóa cô bé như thời son trẻ

Phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín là một thủ thuật nhằm phục hồi lại cấu trúc và chức năng của âm hộ, âm đạo và tầng sinh môn để lấy lại sự tự tin trong chuyện vợ chồng và ngăn ngừa các bệnh phụ khoa. Dưới đây các bác sĩ của Phòng khám đa khoa Lê Lợi sẽ cung cấp cho bạn những thông tin liên quan tới phẫu thuật thẩm mỹ tại vùng kín.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

THẨM MỸ VÙNG KÍN- BÍ QUYẾT GIÚP CHỊ EM NHƯ THUỞ 18

Sau khi sinh nở, quan hệ tình dục thường xuyên sẽ làm cho vùng kín chị em phụ nữ bị giãn rộng, lỏng lẻo, mất thẩm mỹ và ảnh hưởng lớn đến đời sống quan hệ vợ chồng. Do đó, ngay lúc này chị em nên nghĩ ngay đến các giải pháp tân trang vùng kín để khắc phục tình trạng, nhằm ngăn chặn các bệnh phụ khoa nguy hiểm, tạo sự tự tin trước bạn đời cũng như giữ lửa hôn nhân tốt hơn.

– Thẩm mỹ vùng kín hay thu hẹp âm đạo là một tiểu phẫu đơn giản, được thực hiện trong thời gian ngắn nhằm thu nhỏ tầng sinh môn, se khít và đưa về đúng kích thước ban đầu, tăng độ co giãn và đàn hồi. Môi bé, môi lớn được làm đầy và săn chắc, các sắc tố da được cải thiện, vùng kín được trẻ hóa toàn diện.

– Thẩm mỹ âm đạo vùng kín cũng đồng thời giúp chị em phụ nữ hạn chế được các viêm nhiễm và bệnh phụ khoa, ngăn ngừa chứng tiểu són,…

Khi nào nên thẩm mỹ vùng kín?

– Những trường hợp sinh nở nhiều lần khiến ống âm đạo mở rộng.

– Trường hợp sai lệch cấu trúc sau sinh, sa tử cung.

– Ống âm đạo ở người trẻ, chưa sinh con nhưng giãn rộng ảnh hưởng đến việc các hoạt động vợ chồng.

– Phụ nữ có vùng kín bị dị tật bẩm sinh.

–  Phụ nữ có môi bé, môi lớn to, dài, nhăn nheo, chảy xệ.

– Thẩm mỹ vùng kín cũng có thể áp dụng với những người bị tai nạn, chấn thương làm ảnh hưởng âm đạo.

Bạn có thắc mắc về thẩm mỹ vùng kín. Hãy nhấn vào bảng chat bên dưới để được tư vấn cụ thể hơn.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

NHỮNG PHƯƠNG PHÁP THẨM MỸ VÙNG KÍN 

Tùy thuộc vào tình trạng của “cô bé” mà chị em sẽ được bác sĩ tư vấn lựa chọn các hình thức thẩm mỹ vùng kín như:

– Thu nhỏ âm đạo: các cơ vòng âm đạo sẽ được thu gọn để giảm đường kính âm đạo và tăng thêm đàn hồi cho khu vực này.

– Thu nhỏ môi bé: đây cũng là một kỹ thuật tạo hình tầng sinh môn, phần da thừa sẽ được loại bỏ, nối các cơ vòng đứt gãy để thu gọn môi lại.

– Thu nhỏ môi lớn: Tình trạng môi lớn phì đại lớn, nhiều da chùng, sẽ được chỉ định cắt bỏ phần mô da lỏng lẻo kết hợp kỹ thuật nối lại các sợi cơ vòng đứt gãy. Hoặc áp dụng phương pháp cấy mỡ tự thân đối với tình trạng môi lớn đạt mức độ phì đại vừa.

– Vá màng trinh: Với thủ thuật này, bác sĩ chuyên khoa sẽ xác định chính xác vị trí vùng rách và sử dụng chỉ tiêu nano để khẩu lại một cách nguyên vẹn, phục hồi màng trinh tự nhiên, cho cảm giác như lần đầu tiên, đảm bảo an toàn, thẩm mỹ, không gây đau đớn, thời gian tiến hành thủ thuật và phục hồi sức khỏe mau chóng,…

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐỊA CHỈ THẨM MỸ VÙNG KÍN UY TÍN TẠI TP Vinh

Nếu đang tìm kiếm địa chỉ thẩm mỹ vùng kín an toàn hiệu quả phương pháp mới uy tín tốt nhất, chị em hãy an tâm đến Phòng khám đa khoa Lê Lợi ở để được hiện dưới điều kiện môi trường y tế đảm bảo nhất.

Phòng khám đa khoa Lê Lợi đang áp dụng đa dạng các phương pháp thẩm mỹ vùng kín bao gồm: thu hẹp âm đạo, thu nhỏ môi bé, môi lớn, vá màng trinh, tại hình âm đạo,… theo công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc. Đây là phương pháp hàng đầu, tiên tiến, hiện đại với những ưu điểm vượt trội:

Thu hẹp âm hộ về đúng vị trí giúp tăng khoái cảm khi yêu.

Giúp môi bé, môi lớn trở nên gọn gàng, săn chắc và hồng hào hơn giúp nâng cao chức năng sinh lý.

Giảm thiểu viêm nhiễm âm đạo.

Hạn chế tối đa đau, sưng sau điều trị.

Thời gian thực hiện ngắn, thời gian phục hồi nhanh chóng.

​Không ảnh hưởng tới dây thần kinh cảm giác, không ảnh hưởng đến khả năng sinh sản.

Hiệu quả thẩm mỹ kéo dài, giúp chị em luôn tự tin và hạnh phúc.

​Bên cạnh áp dụng phương pháp tiên tiến nhất hiện nay thì Phòng khám đa khoa Lê Lợi còn là địa chỉ thẩm mỹ vùng kín được nhiều chị em lựa chọn bởi: 

Đội ngũ các Y bác sĩ có kinh nghiệm nhiều năm trong ngành.

Cơ sở y tế khang trang, thiết bị hiện đại.

Đội ngũ nhân viên tận tình, chu đáo. 

Chi phí thẩm mỹ vùng kín rất phải chăng, đảm bảo công khai, minh bạch.

Tổng đài tư vấn trực tuyến luôn mở 24/7, chị em có thể liên hệ bất cứ lúc nào.

Dịch vụ khám ngoài giờ: Không thu thêm phí tạo điều kiện cho phái đẹp sắp xếp công việc, ưu tiên chỉ định bác sĩ cho riêng mình.

Trên đây là những thông tin về phương pháp thẩm mỹ vùng kín và địa chỉ thẩm mỹ vùng kín an toàn và kín đáo, hi vọng sẽ hữu ích đối với chị em. Nếu còn điều gì thắc mắc, hãy gọi ngay đến số Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấn vào khung chat bên dưới để được chuyên gia tư vấn miễn phí.

Liên Hệ

0238 359 8888

Giờ làm việc

  • 07:30 - 19:30

Phòng khám đa khoa Lê Lợi

Là phòng khám đạt tiêu chuẩn quốc tế, luôn được người dân tin tưởng và lựa chọn, Đa khoa Lê Lợi không những chú trọng đến chất lượng khám chữa mà còn đầu tư xây dựng hệ thống cơ sở vật chất tiên tiến, khang trang, đầy đủ tiện nghi. Mục đích của chúng tôi là tạo mọi điều kiện thuận lợi để phục vụ, chăm sóc tốt cho từng bệnh nhân cũng như thu được kết quả tối ưu trong quá trình thăm khám, hỗ trợ điều trị bệnh.

Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Đặt hẹn online

Giấy phép khám bệnh