Cách điều trị đường tiết niệu có mủ hiệu quả

Đường tiết niệu có mủ là tình trạng đi tiểu ra mủ, chảy mủ ở cơ quan sinh dục,… dịch mủ có thể màu trắng hoặc dịch vàng, xanh, dịch có lẫn máu. Bỗng dưng thấy vùng kín chảy mủ khiến nhiều người rất lo sợ và hoang mang không biết có phải mình đã mắc bệnh lậu không? Bạn hãy theo dõi bài viết sau để hiểu rõ hơn nguyên nhân đường tiết niệu có mủ.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

TẠI SAO ĐƯỜNG TIẾT NIỆU CÓ MỦ?

Đường tiết niệu có mủ là tình trạng phổ biến mà cả nam và nữ đều có nguy cơ gặp phải. Chảy mủ tại cơ quan sinh dục có thể xuất phát từ bệnh lý đường tiết niệu hoặc bệnh tình dục mà người bệnh không nên chủ quan xem thường.

Phần lớn các trường hợp gặp phải hiện tượng đường tiết niệu có mủ, đi tiểu ra mủ, âm đạo chảy mủ, dương vật chảy mủ bắt nguồn từ những bệnh lý sau:

Bệnh lậu: Lậu là một trong những căn bệnh xã hội nguy hiểm có tốc độ lây lan cực nhanh do vi khuẩn Neisseria Gonorrhoeae gây ra. 

– Có rất nhiều nguyên nhân gây ra bệnh lậu nhưng tiêu biểu nhất là do quan hệ tình dục không an toàn và tiếp xúc với những vết thương hở của người đang bị bệnh hoặc sử dụng chung đồ dùng cá nhân….

– Hầu hết các trường hợp người bị bệnh lậu đều xuất hiện các triệu chứng đường tiết niệu có mủ cụ thể là tiểu ra mủ (đái có mủ), tiểu buốt, tiểu nhiều lần những lượng nước tiểu thải ra lại ít, cảm giác ngứa ngáy, bỏng rát khi đi tiểu, bụng dưới đau âm ỉ, đau khi giao hợp, khí hư tiết ra nhiều, khí hư mùi hôi, khí hư màu xanh/vàng/khí hư có lẫn máu,…

– Nam giới bị bệnh lậu còn thấy dương vật chảy mủ trắng hoặc xanh, thường ra nhiều vào buổi sáng,…

Viêm bàng quang, viêm đường tiết niệu: Quan hệ tình dục không an toàn, vệ sinh vùng kín không sạch sẽ là nguyên nhân gây đường tiết niệu có mủ. Các triệu chứng bệnh thường gặp là tiểu buốt, tiểu rát, đầu dương vật chảy mủ vàng hoặc trắng, âm đạo chảy mủ, nước tiểu có mùi hôi khó chịu, nóng rát niệu đạo, đau bụng dưới, đái ra mủ,…

Viêm niệu đạo: Viêm niệu đạo có thể do lậu hoặc không do lậu. Ngoài dương vật tiết mủ trắng, viêm niệu đạo còn kéo theo các triệu chứng như khó tiểu hoặc bí tiểu, tiểu nhiều, tiểu rắt, sưng đỏ, ngứa lỗ sáo và bao quy đầu, đau khi quan hệ tình dục, buồn nôn, sốt,…

Trao đổi trực tiếp với các chuyên gia về tình trạng bạn đang gặp phải bằng cách click ngay vào KHUNG CHAT dưới đây.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

TÁC HẠI ĐƯỜNG TIẾT NIỆU CÓ MỦ

Người bệnh không nên chủ quan bởi đường tiết niệu có mủ không chỉ gây phiền toái trong sinh hoạt hàng ngày mà nếu không được phát hiện sớm, điều trị kịp thời sẽ dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm.

Thai phụ bị nhiễm trùng đường tiết niệu, mắc bệnh lậu là trường hợp vô cùng nguy hiểm cho cả mẹ và con. Tình trạng viêm nhiễm nặng sẽ gây ảnh hưởng xấu đến sự phát triển của thai nhi, tăng nguy cơ nhiễm trùng ối, nhiễm trùng bào thai, dọa sinh non, trẻ sơ sinh thiếu cân…

Khi đường tiết niệu có mủ nam giới thường cảm thấy rất đau khi cương, xuất tinh, thậm chí là tinh dịch xuất hiện máu. Trong khi, bệnh lý này lại khiến nữ giới mặc cảm, tự ti vì âm đạo có mùi hôi, chảy dịch mủ,…  Những triệu chứng bệnh này sẽ khiến cả hai giới cảm thấy lo sợ khi quan hệ, gây ảnh hưởng xấu đến chất lượng đời sống tình dục.

Đường tiết niệu có mủ còn có khả năng lây lan sang những cơ quan khác. Đối với nam giới, cơ quan có khả năng bị viêm nhiễm lây lan là tinh hoàn, ống dẫn tinh. Trong khi phụ nữ sẽ bị lây lan viêm nhiễm qua buồng trứng và tử cung dẫn đến vô sinh, hiếm muộn ở cả nam và nữ.

Đáng lo ngại hơn, đái ra mủ, chảy mủ sinh dục do bệnh lậu còn dễ lây sang cho bạn tình, người thân dẫn tới hàng loạt biến chứng.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CÁCH CHỮA TRỊ ĐƯỜNG TIẾT NIỆU CÓ MỦ

Khi gặp phải tình trạng đường tiết niệu có mủ bạn hãy đến Phòng khám đa khoa Lê Lợi ở để được thăm khám, điều trị. Phòng khám đa khoa Lê Lợi là địa chỉ uy tín hàng đầu tại khu vực TP Vinh trong thăm khám và điều trị các bệnh lý nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội. 

Sau quá trình thăm khám, xác định rõ tác nhân gây đường tiết niệu có mủ, bác sĩ tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi sẽ ứng dụng những phương pháp sau trong điều trị

Dùng thuốc: Trong trường hợp đường tiết niệu có mủ mới khởi phát và bắt nguồn từ những bệnh lý có triệu chứng nhẹ, bác sĩ sẽ kê thuốc đặc trị theo liều. Công dụng của thuốc là kháng viêm, giảm sưng đau, hỗ trợ ức chế tác nhân gây bệnh từ sâu bên trong.

Phương pháp CRS: Vùng kín chảy mủ bắt nguồn từ những bệnh lý viêm nhiễm đường tiết niệu, bác sĩ sẽ tiến hành điều trị bằng phương pháp CRS. CRS sử dụng sóng ngắn, viba, hồng quang… nhằm xâm nhập trực tiếp vào tổ chức viêm nhiễm sau đó tiến hành loại bỏ tận sâu gốc rễ mà không gây đau, không làm ảnh hưởng đến cơ quan sinh dục.

Phương pháp DHA: Kỹ thuật phục hồi gene DHA chuyên dùng trong điều trị bệnh lậu. Phương pháp này ứng dụng các tia bức xạ nhiệt nhằm hỗ trợ phá hủy cấu trúc, đặc tính của vi khuẩn lậu và loại bỏ bệnh nhanh chóng, hạn chế tối đa những biến chứng có thể xảy ra, mang lại hiệu quả chữa bệnh thành công lên đến 98%.

Ngoài điều trị đường tiết niệu chảy mủ an toàn – chất lượng, Phòng khám đa khoa Lê Lợi còn được đánh giá cao bởi sở hữu những tiêu chí sau: 

Phòng khám đa khoa Lê Lợi có đầy đủ giấy phép thăm khám và điều trị nam khoa do Bô y tế cấp.

Hợp tác làm việc tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi đều là những bác sĩ có thâm niên lâu năm trong nghề, nhiều năm kinh nghiệm, từng công tác tại các bệnh viện lớn trên cả nước.

Hệ thống máy móc, trang thiết bị tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi đều được nhập khẩu từ nước ngoài. Không gian thăm khám rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ, vô trùng theo tiêu chuẩn quốc tế, có đầy đủ các phòng ban như bệnh viện thu nhỏ và nhà thuốc đạt chuẩn GPP.

Phòng khám đa khoa Lê Lợi động liên tục từ 07:30 - 19:30 thứ Hai đến Chủ Nhật, bao gồm cả lễ, Tết, thủ tục nhanh gọn, bảo mật thông tin kín đáo.

Chi phí khám và điều trị bệnh tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi nằm trong hạn mức thu nhập bình quân của người lao động, được niêm yết, minh bạch, công khai rõ ràng, có in trả hóa đơn đầy đủ.

Trên đây là những thông tin về nguyên nhân và cách điều trị đường tiết niệu có mủ. Nếu còn thắc mắc gì về vấn đề này thì mọi người có thể nhấp vào bảng chát bên dưới, để lại số điện thoại hoặc gọi đến Hotline: 0238 359 8888 các bác sĩ Phòng khám đa khoa Lê Lợi  sẽ tư vấn chi tiết hơn.

Liên Hệ

0238 359 8888

Giờ làm việc

  • 07:30 - 19:30

Phòng khám đa khoa Lê Lợi

Là phòng khám đạt tiêu chuẩn quốc tế, luôn được người dân tin tưởng và lựa chọn, Đa khoa Lê Lợi không những chú trọng đến chất lượng khám chữa mà còn đầu tư xây dựng hệ thống cơ sở vật chất tiên tiến, khang trang, đầy đủ tiện nghi. Mục đích của chúng tôi là tạo mọi điều kiện thuận lợi để phục vụ, chăm sóc tốt cho từng bệnh nhân cũng như thu được kết quả tối ưu trong quá trình thăm khám, hỗ trợ điều trị bệnh.

Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Đặt hẹn online

Giấy phép khám bệnh