Thăm khám khoa hậu môn trực tràng ở đâu tốt?

Thăm khám khoa hậu môn trực tràng là khám những gì? Cần lưu ý điều gì khi đi khám hay khám khoa hậu môn trực tràng đâu tốt và uy tín?… Đây là những thắc mắc và lo lắng của hầu hết người bệnh nghi ngờ mắc bệnh hậu môn và có ý định đi kiểm tra. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thông tin cần thiết về bệnh hậu môn cũng như giải đáp các câu hỏi đó.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

THĂM KHÁM HẬU MÔN TRỰC TRÀNG LÀ KHÁM NHỮNG GÌ?

Bệnh hậu môn trực tràng chỉ những bệnh lý phát sinh ở vị trí hậu môn trực tràng. Các chứng bệnh hậu môn – trực tràng thường gặp là: bệnh trĩ (trĩ nội, trĩ ngoại,trĩ hỗn hợp), apxe hậu môn, polyp hậu môn, rò hậu môn, nứt kẽ hậu môn,…

Nguyên nhân chủ yếu gây nên các bệnh hậu môn trực tràng là do chế độ ăn uống không lành mạnh, lối sống lười vận động, ngồi lâu một chỗ, vệ sinh hậu môn không sạch sẽ,…

Các bệnh hậu môn trực tràng kéo dài có thể dẫn đến những biến chứng nguy hiểm ảnh hưởng đến sức khỏe lẫn tính mạng của người bệnh như: mất máu, viêm nhiễm hậu môn, nhiễm trùng máu, ung thư trực tràng, nữ giới dễ mắc bệnh phụ khoa,… hoại tử hậu môn, đe dọa đến tính mạng. 

Thăm khám khoa hậu môn trực tràng là việc làm cần thiết nhất là khi bạn gặp các biểu hiện bất thường ở hậu môn như: Đau rát hậu môn, sưng tấy hậu môn, đi đại tiện đau, ngứa ngáy quanh hậu môn, hậu môn tiết dịch kèm theo mùi hôi khó chịu, đại tiện ra máu (lẫn trong phân, dính trên giấy vệ sinh, chảy máu thành tia hoặc nhỏ giọt). Búi trĩ sa ra ngoài hậu môn, hậu môn bị sưng, chảy mủ hậu môn,…

Quy trình thăm khám khoa hậu môn trực tràng bao gồm: 

Khám lâm sàng

Hỏi tiền sử bệnh lý

Chỉ định các xét nghiệm, kiểm tra: soi hậu môn, xét nghiệm phân,…

Sau khi có kết quả khám bác sĩ sẽ đưa ra kết luận bạn đang mắc bệnh gì và chỉ định phương pháp điều trị phù hợp.

Bác sĩ dặn dò và kê toa thuốc, lên lịch tái khám cho bạn.

Bạn đang gặp biểu hiện bất thường ở hậu môn. Hãy nhấn vào khung chat bên dưới để được chuyên gia tư vấn cụ thể. 

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐỊA CHỈ THĂM KHÁM HẬU MÔN TRỰC TRÀNG UY TÍN TẠI TP Vinh

Nhằm đáp ứng nhu cầu thăm khám bệnh hậu môn hiện nay tại TP Vinh đang có rất nhiều địa chỉ uy tín, trong số đó có Phòng khám đa khoa Lê Lợi – Chuyên khoa Hậu môn – Trực tràng được đánh giá rất cao.

– Địa chỉ phòng khám:  

– Phòng khám đầu tư đầy đủ về chất lượng dịch vụ y tế lẫn phương pháp điều trị tiên tiến nhằm đẩy lui các chứng bệnh hậu môn hiệu quả, nhanh chóng. Phòng khám đa khoa Lê Lợi điều trị đa dạng các bệnh lý: bệnh trĩ, áp xe hậu môn, rò hậu môn, nứt kẽ hậu môn, táo bón, polyp hậu môn, bệnh sùi mào gà hậu môn,…

– Những thế mạnh của Phòng khám đa khoa Lê Lợi trong điều trị bệnh hậu môn.

Đội ngũ chuyên gia chuyên khoa giỏi: Hầu hết các chuyên gia tại đây đều có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề được đào tạo bài bản, tận tụy và chu đáo trong công tác thăm khám và điều trị cho người bệnh.

Cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại: Cơ sở vật chất khang trang hiện đại, tiện nghi cùng với các trang thiết bị y tế tối tân nhập khẩu từ nước ngoài đảm bảo quá trình khám chữa nhanh chóng, chính xác.

Quy trình khám chữa bệnh chuyên nghiệp: Bệnh nhân sẽ không gặp phải tình trạng chen lấn, xếp hàng bốc số, chờ đợi hàng giờ. Bởi các hồ sơ, thủ tục được thực hiện một cách nhanh chóng, không rườm rà giúp bệnh nhân tiết kiệm tối đa thời gian.

Chi phí hợp lí và công khai: Mọi chi phí khám và điều trị bệnh tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi đều đảm bảo tính hợp lí và phù hợp với điều kiện của mọi người bệnh.

PHƯƠNG PHÁP CHỮA BỆNH HẬU MÔN TRỰC TRÀNG TẠI Phòng khám đa khoa Lê Lợi

Điều trị bệnh lý hậu môn – trực tràng bằng thuốc:

Đối với các bệnh lý hậu môn –trực tràng ở giai đoạn nhẹ, bệnh nhân sẽ được các bác sĩ kê thuốc uống, thuốc bôi, hay thuốc đặt để giúp giảm đau, tiêu viêm và hồi phục thương tổn ở vùng hậu môn.

Người bệnh chỉ sử dụng thuốc khi có sự chỉ định của các bác sĩ, tránh tình trạng tự mua thuốc về điều trị dẫn đến các biến chứng nguy hiểm như phản ứng phụ, sốc thuốc…

Điều trị bệnh lý hậu môn –trực tràng bằng kĩ thuật PPH và HCPT

PPH và HCPT là hai kĩ thuật nổi bật nhất hiện nay trong việc điều trị các bệnh lí hậu môn trực tràng, được các chuyên gia đánh giá cao nhờ các ưu điểm vượt trội. Phương pháp là kỹ thuật xâm lấn tối thiểu không dùng đến dao mổ mà sử dụng sóng điện cao tần làm đông và thắt nút mạch máu, sau đó dùng dao điện để làm hoại tử mô, khiến búi trĩ khô và rụng đi nhanh chóng.

Những quyền lợi khi bạn đăng ký đặt lịch hẹn online trước khi đến khám:

Được ưu tiên khám trước mà không cần chờ đợi

Được yêu cầu bác sĩ điều trị

Được phục vụ ưu tiên

Và nhiều ưu đãi, giảm giá khám, điều trị khác. 

Hy vọng những bài viết đã cung cấp cho bạn những thông hữu ích về thăm khám khoa hậu môn trực tràng ở đâu tốt?  Nếu cần thêm thông tin, bạn hãy liên hệ đến Phòng khám đa khoa Lê Lợi theo số điện thoại Hotline: 0238 359 8888 hoặc chọn >>Tư Vấn Trực Tuyến<< để được các chuyên gia hỗ trợ chi tiết, đặt lịch hẹn nhanh chóng.

Liên Hệ

0238 359 8888

Giờ làm việc

  • 07:30 - 19:30

Phòng khám đa khoa Lê Lợi

Là phòng khám đạt tiêu chuẩn quốc tế, luôn được người dân tin tưởng và lựa chọn, Đa khoa Lê Lợi không những chú trọng đến chất lượng khám chữa mà còn đầu tư xây dựng hệ thống cơ sở vật chất tiên tiến, khang trang, đầy đủ tiện nghi. Mục đích của chúng tôi là tạo mọi điều kiện thuận lợi để phục vụ, chăm sóc tốt cho từng bệnh nhân cũng như thu được kết quả tối ưu trong quá trình thăm khám, hỗ trợ điều trị bệnh.

Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Đặt hẹn online

Giấy phép khám bệnh