Bác sĩ hậu môn trực tràng giỏi tư vấn miễn phí

Thăm khám bác sĩ hậu môn trực tràng giỏi là một trong những bước quan trọng khi bạn đang gặp các vấn đề bất thường ở hậu môn. Vậy làm thế nào để biết được một bác sĩ giỏi và có chuyên môn cao? Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách bác sĩ chuyên khám hậu môn trực tràng giỏi ở TP Vinh.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

KHI NÀO NÊN GẶP BÁC SĨ HẬU MÔN TRỰC TRÀNG 

Bệnh hậu môn trực tràng có thể gặp ở mọi lứa tuổi, giới tính. Bệnh lý này nếu không được điều trị sớm có thể dẫn đến hình thành khối u trong đường ruột, u ở hậu môn trực tràng, nhiễm độc cơ thể, thiếu máu mạn tính,… gây nguy hại lớn cho sức khoẻ. 

Nếu có những dấu hiệu bất thường sau bạn nên đi khám, gặp bác sĩ hậu môn trực tràng sớm: 

Đau rát hậu môn, sưng tấy hậu môn, đi đại tiện vô cùng đau đớn.

Ngứa ngáy quanh hậu môn, có tình trạng tiết dịch kèm theo mùi hôi khó chịu.

Đại tiện ra máu (lẫn trong phân, dính trên giấy vệ sinh, chảy máu thành tia hoặc nhỏ giọt).

Búi trĩ sa ra ngoài hậu môn ( nhiều hay ít sẽ tùy thuộc vào mức độ của bệnh).

Xuất hiện những khối cứng sưng tấy gây đau dữ dội quanh hậu môn.

Khó đại tiện, đứng ngồi, di chuyển khó khăn. Chảy mủ tại hậu môn, khó liền vết thương và thường xuyên xảy ra.

Cơ thể sốt, biếng ăn, đau ở bụng. Thường xuyên mất ngủ về đêm, sốt cao, cơ thể mệt mỏi.

Khi phát hiện những triệu chứng bát thường sau bệnh nhân cần ngay lập tức đến các cơ sở y tế uy tín để tiến hành kiểm tra và điều trị, vì rất có thể bạn đang mắc phải một số bệnh lý hậu môn, trực tràng nguy hiểm như: Bệnh trĩ, nứt kẽ hậu môn, apxe hậu môn, viêm loét đại tràng – trực tràng, ung thư đại tràng – trực tràng, polyp hậu môn,…

Nếu không được phát hiện sớm và chữa trị kịp thời, bệnh hậu môn trực tràng sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, chất lượng đời sống tình dục, viêm loét hậu môn, nữ giới dễ mắc bệnh phụ khoa, tăng nguy cơ ung thư hậu môn trực tràng nguy hiểm đến tính mạng. 

Bạn đang có triệu chứng bệnh như thế nào? Miêu tả ngay với bác sĩ hậu môn trực tràng dưới đây để được tư vấn miễn phí, bảo mật và nhanh chóng nhất.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BÁC SĨ HẬU MÔN TRỰC TRÀNG GIỎI TẠI TP Vinh

Các bệnh lý hậu môn trực tràng hay tái đi tái lại, cần được phát hiện sớm và được điều trị với các bác sĩ hậu môn trực tràng giỏi, nhiều kinh nghiệm để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe.

Hiện nay, Phòng khám đa khoa Lê Lợi ở địa chỉ chính là phòng khám bệnh hậu môn trực tràng ngoài giờ uy tín và tốt nhất tại TP Vinh.

Bác sĩ hậu môn trực tràng đang làm việc tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi được đông đảo người bệnh tin tưởng đến khám vì những lý do sau: 

  Bác sĩ chuyên khoa giỏi: Bác sĩ hậu môn trực tràng có nhiều năm kinh nghiệm, hỗ trợ khám chữa bệnh Chính Xác, An Toàn, Hiệu Quả, từng làm việc tại chuyên khoa hậu môn trực tràng trên cả nước.

– Luôn tận tâm và làm việc bằng y đức, hết mình với mọi bệnh nhân, giúp họ vững tin và có niềm vui hơn với cuộc sống. Tư vấn kỹ lưỡng, khám nhẹ nhàng.

– Tuy có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đang công tác nhưng bác sĩ hậu môn trực tràng ở Phòng khám đa khoa Lê Lợi vẫn không ngừng học tập, tích lũy kinh nghiệm để nâng cao tay nghề.

Áp dụng thành thạo các phương pháp trị bệnh tiên tiến: Các bác sĩ hậu môn trực tràng tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi đã áp dụng nhiều phương pháp khám chữa bệnh hiệu quả như: dùng thuốc, đốt điện, laser, Longo, phương pháp PPH, HCPT, phẫu thuật ngoại khoa,.. từ đó bệnh được chữa trị nhanh chóng, khả năng tái phát thấp, hồi phục sức khỏe tốt.

Phòng khám đa khoa Lê Lợi không chỉ có bác sĩ hậu môn trực tràng giỏi mà còn có nhiều thế mạnh vượt trội sau: 

Cơ sở vật chất, phòng ốc khang trang, sạch sẽ, đầy đủ các phòng chức năng

Trang thiết bị hiện đại, nhập khẩu từ nước ngoài, hỗ trợ tối ưu trong việc xét nghiệm, chẩn đoán và chữa bệnh.

 Mô hình “1 bệnh nhân – 1 bác sĩ – 1 y tá” giúp hỗ trợ tối đa cho hiệu quả điều trị.

Quy trình tư vấn, đăng ký, tiếp nhận nhanh chóng, thuận tiện, tiết kiệm thời gian cho người bệnh.

Chi phí điều trị minh bạch, công khai, tuân thủ theo quy định của Sở Y tế.

Thời gian hoạt động: linh hoạt, từ 07:30 - 19:30 tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ 7, chủ nhật, lễ tết nhằm tạo điều kiện thăm khám tốt nhất cho bệnh nhân.

Bài viết hôm nay đã giới thiệu danh sách bác sĩ hậu môn trực tràng giỏi ở TP Vinh. Mong rằng những thông tin được chia sẻ trong bài viết trên sẽ hữu ích với bạn. Mọi thắc mắc cần giải đáp bạn hãy gọi đến Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào khung chat hiển thị trên website để được các chuyên gia tư vấn cụ thể. 

Liên Hệ

0238 359 8888

Giờ làm việc

  • 07:30 - 19:30

Phòng khám đa khoa Lê Lợi

Là phòng khám đạt tiêu chuẩn quốc tế, luôn được người dân tin tưởng và lựa chọn, Đa khoa Lê Lợi không những chú trọng đến chất lượng khám chữa mà còn đầu tư xây dựng hệ thống cơ sở vật chất tiên tiến, khang trang, đầy đủ tiện nghi. Mục đích của chúng tôi là tạo mọi điều kiện thuận lợi để phục vụ, chăm sóc tốt cho từng bệnh nhân cũng như thu được kết quả tối ưu trong quá trình thăm khám, hỗ trợ điều trị bệnh.

Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Đặt hẹn online

Giấy phép khám bệnh