Bệnh gai sinh dục và những điều cần biết

Gai sinh dục là một trong số những căn bệnh ở vùng kín thường gặp. Các nhú gai gây ảnh hưởng nặng nề đến tâm lý, thẩm mỹ “vùng kín” hơn nữa còn đe dọa đến sức khỏe, khả năng sinh sản của người bệnh nếu không có biện pháp điều trị kịp thời. Vậy phải làm gì khi bị gai sinh dục? Chúng ta cùng tìm hiểu ngay những thông tin cụ thể dưới đây.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

GAI SINH DỤC LÀ BỆNH GÌ?

Gai sinh dục là sự phát triển quá mức của các tế bào ở vùng thượng bì, sau một thời gian ở vùng cơ quan sinh dục sẽ xuất hiện các nốt nhỏ li ti màu đỏ hồng hoặc trắng. Một thời gian ngắn các nốt có thể phát triển dài và dày, lan rộng hơn.

– Gai sinh dục có cảm giác sần sùi như da gà nhưng không gây ngứa, đau hay chảy máu, kể cả khi quan hệ tình dục.

– Khi sờ vào có cảm giác hơi gợn ở tay.

– Ở nam giới: Các nốt gai sinh dục xuất hiện ở rãnh quy đầu, dương vật, thân dương vật và biểu bì,…

– Ở nữ giới: Biểu hiện đặc trưng là thường thấy xuất hiện các mụn cóc ở âm đạo, môi lớn, môi bé, … gặp điều kiện thuận lợi chúng sẽ phát triển cực kỳ nhanh và dài.

Các biểu hiện gai sinh dục rất giống với sùi mào gà. Sùi mào gà là bệnh xã hội lây qua đường tình dục không an toàn với các triệu chứng nổi u nhú, mụn cóc, mụn thịt ở vùng kín. 

Chính vì vậy khi có những dấu hiệu bất thường dù là nam giới hay nữ giới, nhất là khi có quan hệ tình dục không an toàn bạn nên đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa thăm khám, qua đó có được kết quả chính xác.

Để biết trường hợp của mình có phải bị gai sinh dục không bạn có thể CLICK vào tư vấn trực tiếp để được bác sĩ chuyên khoa giải đáp chi tiết hơn.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CẢNH BÁO NGUY HIỂM BỆNH GAI SINH DỤC 

Khi các nốt gai sinh dục xuất hiện ở vùng kín sẽ khiến người bệnh hoang mang lo lắng vì lầm tưởng rằng bản thân đã mắc bệnh xã hội nguy hiểm. Bạn tình e ngại trong chuyện chăn gối, ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng, hạnh phúc gia đình. Tình trạng này kéo dài có thể gây ra trầm cảm, stress.

Trong nhiều trường hợp, các gai sinh dục gặp điều kiện tốt sẽ phát triển to và gây ra nhiều vướng víu, bất tiện khi đi lại, vận động đối với người mắc phải.

Gai sinh dục khiến vùng kín luôn trong trạng thái ẩm ướt, bí bách, tạo điều kiện thuận lợi cho các vi khuẩn, virus tấn công gây viêm nhiễm.

Nếu các nốt mụn vỡ ra, lở loét có thể gây ra nhiễm trùng đường máu, làm tăng nguy cơ mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục, đe dọa đến khả năng sinh sản, gây vô sinh, hiếm muộn.

– Lưu ý: Bạn không nên tự ý mua thuốc làm sạch vùng kín, thụt rửa âm đạo hoặc tẩy rửa loại bỏ gai sinh dục mà không có chỉ định của bác sĩ. Sử dụng thuốc sai cách có thể làm tổn thương da vùng kín dẫn đến nhiễm trùng và nhiều căn bệnh nguy hiểm khác. Hãy liên hệ bác sĩ chuyên khoa để được thăm khám, điều trị đúng cách.

HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ GAI SINH DỤC TẠI Phòng khám đa khoa Lê Lợi

Tại TP Vinh, Phòng khám đa khoa Lê Lợi ở địa chỉ   được biết đến là phòng khám chuyên bệnh xã hội, nam khoa, phụ khoa,… uy tín hàng đầu; thực hiện nhanh và chuẩn xác các xét nghiệm, hỗ trợ điều trị bệnh lý kịp thời, đem đến kết quả cao và sự yên tâm cho bệnh nhân.

– Để loại bỏ nhanh chóng các gai sinh dục, bác sĩ có thể chỉ định các loại thuốc bôi, thuốc uống đặc trị. Dựa trên số lượng, vị trí và hình dáng gai sinh dục xuất hiện trên cơ thể, bác sĩ sẽ chỉ định loại thuốc với liều lượng dùng thích hợp. Sử dụng các thuốc này sẽ giúp gai sinh dục khô và nhanh rụng hơn.

– Những trường hợp gai sinh dục mức độ nặng người bệnh có thể tiến hành điều trị bằng phương pháp đốt điện, đốt laser đây là phương pháp tốt và tương đối an toàn cho mọi bệnh nhân. Ở phương pháp này, một chùm tia sáng có năng lượng cao được chiếu vào vùng da bị gai sinh dục để loại bỏ các nốt tế bào bất thường nhanh chóng. 

Tại sao nên chữa gai sinh dục tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi

Tay nghề bác sĩ giỏi chuyên môn, có nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị gai sinh dục 

Thiết bị y tế hiện đại, được chú trọng đầu tư, đảm bảo sạch sẽ, vô trùng.

 Môi trường sạch khuẩn, có đầy đủ các phòng chức năng chuyên biệt.

Thủ tục khám bệnh nhanh gọn, khám bệnh cả ngoài giờ hành chính.

 Thông tin bệnh nhân được bảo mật, chỉ phục vụ việc khám chữa bệnh.

Chi phí chữa bệnh hợp lý, công khai minh bạch, đúng giá niêm yết.

Mọi thắc mắc về bệnh gai sinh dục cũng như các vấn đề liên quan khác, bạn vui lòng nhấp chuột vào khung chat tư vấn hoặc gọi ngay Hotline: 0238 359 8888 để được hỗ trợ nhanh chóng, kịp thời, hoàn toàn miễn phí.

Liên Hệ

0238 359 8888

Giờ làm việc

  • 07:30 - 19:30

Phòng khám đa khoa Lê Lợi

Là phòng khám đạt tiêu chuẩn quốc tế, luôn được người dân tin tưởng và lựa chọn, Đa khoa Lê Lợi không những chú trọng đến chất lượng khám chữa mà còn đầu tư xây dựng hệ thống cơ sở vật chất tiên tiến, khang trang, đầy đủ tiện nghi. Mục đích của chúng tôi là tạo mọi điều kiện thuận lợi để phục vụ, chăm sóc tốt cho từng bệnh nhân cũng như thu được kết quả tối ưu trong quá trình thăm khám, hỗ trợ điều trị bệnh.

Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Đặt hẹn online

Giấy phép khám bệnh