Dấu hiệu gai dương vật và cách điều trị

Gai dương vật khiến nam giới lo lắng về sức khỏe, sinh lý của mình. Tình trạng nổi các nhú gai ở “cậu nhỏ” sẽ gây mất thẩm mỹ và ảnh hưởng đến sinh hoạt cũng như sức khỏe. Vậy dấu hiệu gai sinh dục như thế nào? điều trị ra sao? Hãy cùng tìm hiểu rõ qua những thông tin được các chuyên gia cung cấp dưới đây.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

GAI DƯƠNG VẬT LÀ BỆNH GÌ?

Gai dương vật là sự phát triển mất kiểm soát của tế bào vùng thượng bì. Các tế bào ở lớp gai nằm ở phần thượng bì của da vùng sinh dục vốn có chức năng điều tiết lipid, giữ ẩm cho làn da, bỗng phát triển quá mức vì một nguyên nhân nào đó, nổi hẳn lên trên bề mặt da, tạo thành các nhú gai màu trắng hoặc đỏ như da gà, sờ vào thấy sần sùi.

Gai dương vật có thể gặp ở nam giới trong mọi độ tuổi, nhất là nam trong độ tuổi sinh sản gây tâm lý hoang mang cho người mắc phải.

Biểu hiện bệnh gai dương vật: 

Vùng kín xuất hiện những nốt mụn nhỏ có màu trắng hoặc màu đỏ nổi lên như da gà, chủ yếu tập trung tại rãnh quy đầu, bao quy đầu hoặc nặng hơn sẽ lan rộng ra toàn bộ dương vật.

Ban đầu, các nốt mụn này chỉ mọc li ti nhưng khi gặp điều kiện thuận lợi như môi trường dương vật ẩm ướt, các nốt gai sinh dục sẽ phát triển nhanh chóng và nhú ra dài hơn.

Người bệnh không cảm thấy đau đớn, ngứa ngáy hay vướng víu mà chỉ khi dùng tay sờ vào vùng kín mới có cảm giác sần sùi, gợn tay.

Khác với nốt sùi mào gà, các nhú gai sinh dục mọc riêng lẻ, không liên kết thành từng cụm, hình dáng giống chiếc gai khêu ốc chứ không giống hoa mào gà hay súp lơ.

Bạn đang gặp biểu hiện gì? Hãy mô tả triệu chứng đang gặp phải để được chuyên gia tư vấn cụ thể.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

GAI DƯƠNG VẬT NGUY HIỂM KHÔNG?

Gai dương vật khiến bộ phận sinh dục của đàn ông mất tính thẩm mỹ và gặp tự ti trong chuyện chăn gối. Tình trạng này kéo dài sẽ gây ảnh hưởng tới tâm lý, làm giảm chất lượng cuộc sống và chức năng sinh lý.

Ảnh hưởng trực tiếp tới tâm sinh lý của đàn ông vì người mắc phải luôn trong trạng thái bất an, lo lắng. Nhiều người không đi thăm khám cứ nghĩ đây là bệnh lý nguy hiểm mà sống khép mình và lảng tránh quan hệ tình dục.

Chức năng sinh lý giảm sút gây ảnh hưởng tới đời sống sinh hoạt và tình cảm lứa đôi. Khi không xử lý sớm, gai dương vật sẽ phát triển nhanh, ngày càng to hơn. Điều nàng sẽ càng khiến đàn ông tự ti trong quan hệ tình dục, lâu dần sẽ ngại gần gũi bạn tình và gây liệt dương.

Gai sinh dục có khả năng làm tăng nguy cơ mắc các bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục rất cao. Khi quan hệ hay cọ sát với đồ lót, đám gai này cũng có thể bị tổn thương và khiến nhiễm trùng, làm vi khuẩn dễ xâm nhập gây bệnh, đặc biệt là khi quan hệ tình dục không an toàn.

Liên hệ với bác sĩ ngay [TẠI ĐÂY] để được tư vấn, hướng dẫn cách điều trị hiệu quả nhất.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BỊ GAI DƯƠNG VẬT PHẢI LÀM SAO?

Khi thấy dương vật nổi mụn, u nhú bất thường, bạn đừng đừng cố gắng gãi hay vệ sinh vùng kín liên tục bằng dung dịch vệ sinh, mặc dù đây là phản ứng tự nhiên để giảm cảm giác khó chịu. Tuy nhiên, điều này khiến tổn thương trở nên nghiêm trọng hơn.

Đi gặp bác sĩ: Điều này giúp xác định chính xác bạn đang mắc bệnh gì? qua thăm khám bác sĩ sẽ hướng dẫn cách điều trị phù hợp, hiệu quả.

Nếu chẩn đoán bệnh nhân mắc gai sinh dục đa số các trường hợp bác sĩ sẽ chỉ định dùng các loại thuốc uống, kết hợp thuốc bôi (gai sinh dục ở “cậu nhỏ” nam giới.

Người bệnh cần tuân thủ các hướng dẫn điều trị từ bác sĩ. Không được tự ý mua thuốc uống, bôi hay đặt vào vùng kín; kể cả là các bài thuốc dân gian tại nhà cũng dễ gây kích ứng viêm nhiễm nặng hơn.

Với những trường hợp nếu gai sinh dục nhiều, gây viêm nhiễm bác sĩ có thể chỉ định các kỹ thuật đốt nhú gai và hướng dẫn chăm sóc để ngăn ngừa tái phát.

Trong trường hợp xét nghiệm chẩn đoán nhú gai là do sùi mào gà, mụn rộp sinh dục. Bác sĩ sẽ xây dựng phác đồ chữa trị phù hợp. Nếu bệnh nhẹ sẽ được chỉ định dùng thuốc đặc trị phù hợp. Nếu bệnh nặng, thì sẽ can thiệp ngoại khoa ALA – PDT điều trị sùi mào gà; công nghệ INT – điều trị mụn rộp sinh dục.

ĐẾN Phòng khám đa khoa Lê Lợi CHỮA GAI DƯƠNG VẬT HIỆU QUẢ 

Phòng khám đa khoa Lê Lợi ở địa chỉ bên cạnh áp dụng các phương pháp điều trị gai dương vật mang lại hiệu quả cao mà còn là cơ sở y tế có chất lượng dịch vụ hàng đầu tại TP Vinh hiện nay.

Được Sở Y Tế xét duyệt và cấp giấy phép hoạt động chuyên khoa bệnh nam khoa, bệnh xã hội

Đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, với nhiều năm kinh nghiệm, tận tâm

Cơ sở thiết bị y tế hiện đại nhập từ nước ngoài được kiểm định chất lượng

Hồ sơ bệnh án được bảo mật, quy trình hoạt động khép kín 1 bác sĩ – 1 bệnh nhân

Chi phí khám và điều trị bệnh lý được công khai theo giá niêm yết đúng quy định

Thời gian làm việc liên tục từ 07:30 - 19:30 tất cả các ngày trong tuần (kể cả chủ nhật, lễ).

Hy vọng với những chia sẻ hữu ích liên quan đến gai dương vật ở bài viết trên sẽ giúp nam giới tin chọn được cơ sở chất lượng để có kết quá thăm khám chuẩn xác, hỗ trợ điều trị bệnh đạt kết quả cao. Mọi thắc mắc cần giải đáp bạn hãy gọi đến Hotline: 0238 359 8888 hoặc click tại >>Tư Vấn Trực Tuyến<< để được chuyên gia tư vấn cụ thể. 

Liên Hệ

0238 359 8888

Giờ làm việc

  • 07:30 - 19:30

Phòng khám đa khoa Lê Lợi

Là phòng khám đạt tiêu chuẩn quốc tế, luôn được người dân tin tưởng và lựa chọn, Đa khoa Lê Lợi không những chú trọng đến chất lượng khám chữa mà còn đầu tư xây dựng hệ thống cơ sở vật chất tiên tiến, khang trang, đầy đủ tiện nghi. Mục đích của chúng tôi là tạo mọi điều kiện thuận lợi để phục vụ, chăm sóc tốt cho từng bệnh nhân cũng như thu được kết quả tối ưu trong quá trình thăm khám, hỗ trợ điều trị bệnh.

Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Đặt hẹn online

Giấy phép khám bệnh