Quy đầu chảy mủ điều trị thế nào?

Dương vật bị chảy mủ, quy đầu chảy mủ, đầu sáo có mủ, cậu nhỏ ra mủ,… là triệu chứng cảnh báo các bệnh lý nguy hiểm. Cách điều trị quy đầu chảy mủ như thế nào? dương vật chảy mủ uống thuốc gì? Là câu hỏi được nhiều nam giới thắc mắc. Tất cả những băn khoăn này sẽ được giải đáp trong bài viết sau. 

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

QUY ĐẦU CHẢY MỦ LÀ BỆNH GÌ? 

Quy đầu chảy mủ là hiện tượng đầu dương vật tiết dịch bất thường. Cùng với triệu chứng chảy dịch mủ ở đầu dương vật, nam giới có thể gặp phải các triệu chứng như ngứa, sưng đỏ ở vùng kín, tiểu rắt, tiểu đau,… Chảy mủ quy đầu là dấu hiệu của các bệnh lý nguy hiểm, điển hình như:

1. Viêm niệu đạo

– Đi tiểu tiện nhiều lần, tiểu buốt, rắt, đi gấp kèm theo đó xuất hiện dịch nhầy có mủ màu xanh ở đầu niệu đạo (lỗ sáo), đôi khi còn xuất hiện cả máu có thể là triệu chứng của bệnh viêm niệu đạo.

– Ở giai đoạn đầu của bệnh này, chất nhầy và mủ sẽ thường xuyên bị tiết ra, nhất là khi vào buổi sáng. Nam giới có cảm giác đau, ngứa ở quy đầu hay nóng rát khi quan hệ tình dục.

– Bệnh viêm niệu đạo nếu ở giai đoạn nặng có thể gây viêm nhiễm ngược dòng lên các cơ quan khác thuộc hệ thống sinh dục và đường tiết niệu rất nguy hiểm.

2. Bệnh lậu

– Bệnh lậu xảy ra khi nam giới nhiễm phải lậu cầu khuẩn, chủ yếu lây truyền thông qua hoạt động tình dục không an toàn.

– Quy đầu chảy mủ là dấu hiệu của bệnh lậu, kèm theo đó là hiện tượng đi tiểu buốt, tiểu nhiều lần trong ngày, dòng nước tiểu yếu, chảy nhỏ giọt.

– Nước tiểu đục ngầu, có mùi khai kèm theo mủ trắng đục hoặc là vàng chảy ra cùng.

– Đầu lỗ sáo sưng đỏ, thấy ngứa ngáy, khó chịu, có mủ và dịch nhầy chảy ra từ từ.

– Người bệnh có cảm giác đau dọc từ phía niệu đạo và vùng sống lưng kéo xuống bụng dưới cùng với đó là cảm giác ớn lạnh, sốt.

– Người bệnh đau khi dương vật cương cứng và khi có quan hệ tình dục, xuất tinh có cảm giác đau buốt, thậm chí là xuất tinh ra máu.

– Cơ thể thường xuyên mệt mỏi, sốt, hạch bẹn nổi lên.

– Nếu tình trạng viêm nhiễm kéo dài không được điều trị có thể gây xơ hóa và hẹp ở niệu đạo, viêm tiền liệt tuyến, viêm mào tinh hoàn có nguy cơ dẫn đến tình trạng vô sinh, hiếm muộn.

3. Viêm đường tiết niệu

– Viêm đường tiết niệu xảy ra khi các tác nhân có hại (như vi khuẩn, ký sinh trùng, virus,…) tấn công hệ thông đường tiết niệu.

– Triệu chứng điển hình của bệnh là đi tiểu nhiều lần, đau buốt khi đi tiểu và đau lưng, bị sốt nhẹ…

– Khi bệnh tiến triển ở cấp độ nặng, phần đầu dương vật sẽ chảy ra mủ trắng có mùi hôi khó chịu. Bệnh có thể gây ra các biến chứng nguy hiểm khác, chẳng hạn như bị viêm bàng quang, hẹp niệu đạo, viêm bể thận,…

4. Bệnh Chlamydia

– Chlamydia là một bệnh lý nhiễm trùng do khuẩn Chlamydia gây nên. Biểu hiện điển hình của bệnh là quy đầu chảy mủ, mủ màu trắng trong, trắng đục hoặc đục vàng.

– Bệnh nhân bị tiểu khó, tiểu rắt, ngứa râm ran khó chịu, bệnh nếu chuyển biến xấu có thể gây ra biến chứng hiếm muộn – vô sinh.

5. Bệnh nấm Candida

– Bệnh nấm Candida là tình trạng nấm Candida phát triển với số lượng lớn. Triệu chứng viêm quy đầu là bỏng rát, ngứa đỏ, tiết ra mủ nhầy ở quy đầu.

– Bệnh nhân đau, ngứa hoặc có cảm giác châm chích ở đầu dương vật, đau khi quan hệ tình dục với bạn tình.

– Hiện tượng quy đầu chảy mủ nếu không được khắc phục sớm sẽ làm gia tăng nguy cơ mắc các bệnh viêm nhiễm cơ quan sinh dục, gây ra những tác động xấu đến khả năng sinh lý, sức khỏe, đặc biệt là sinh sản của người bệnh cùng các biến chứng nguy hiểm khác.

Khi dương vật bị chảy mủ, người bệnh không nên tự ý mua thuốc hoặc tìm hiểu các bài thuốc dân gian để tự chữa trị, điều này có thể khiến cho tình trạng viêm nhiễm nặng hơn, gây khó khăn cho quá trình điều trị sau này.

Chuyên gia tư vấn riêng cho trường hợp của bạn. Hãy nhấn vào bảng chat bên dưới! 

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

QUY ĐẦU CHẢY MỦ ĐIỀU TRỊ THẾ NÀO? 

Khi nhận ra các dấu hiệu của quy đầu chảy mủ, tốt nhất nam giới hãy nhanh chóng đi khám để tìm ra nguyên nhân gây bệnh. Bên cạnh các triệu chứng lâm sàng, bác sĩ sẽ kết hợp với các kết quả xét nghiệm như xét nghiệm nước tiểu, xét nghiệm máu và dịch tiết từ dương vật để đưa ra kết luận chính xác.

Dựa trên các nguyên nhân khiến quy đầu bị chảy mủ, bác sĩ sẽ đề xuất các phương án điều trị cụ thể, phù hợp:

Nếu nguyên nhân là do bị nhiễm trùng thì sẽ dùng thuốc kháng sinh để điều trị;

Nguyên nhân là do bệnh lậu: kết hợp dùng thuốc và phương pháp DHA hiện đại để tăng hiệu quả của thuốc;

Nếu là do bị viêm niệu đạo: kết hợp thuốc kháng sinh và thời gian điều trị có thể là khác nhau tùy vào nguyên nhân dẫn tới viêm niệu đạo;

Trong trường hợp bị viêm bao quy đầu do bao quy đầu bị dài hoặc hẹp thì cần thực hiện cắt bao quy đầu.

Hỗ trợ điều trị viêm đường tiết niệu bằng thuốc, hệ thống quang học CRS.

KHÁM, CHỮA QUY ĐẦU CHẢY MỦ Ở ĐÂU? 

Nếu bạn đang gặp phải tình trạng quy đầu chảy mủ thì đừng ngần ngại mà hãy  đến Phòng khám đa khoa Lê Lợi tại địa chỉ để được làm xét nghiệm chính xác và điều trị hiệu quả.

Phòng khám đa khoa Lê Lợi chuyên khám, chữa bệnh nam khoa, bệnh xã hội, phòng khám đã điều trị thành công cho hàng ngàn bệnh nhân gặp tình trạng quy đầu chảy mủ. Thăm khám tại đây bạn còn yên tâm bởi: 

Bác sĩ chuyên môn cao, ưu tú: Đội ngũ bác sĩ tại phòng khám là những người có chuyên môn cao, tay nghề giỏi, nhiều kinh nghiệm, nên quá trình thăm khám đảm bảo chính xác, nhẹ nhàng. 

Chi phí công khai, rõ ràng: Nam giới có thể an tâm bởi mức chi phí sẽ trao đổi thảo luận trước. Đặc biệt luôn thu đúng theo quy định của Sở Y Tế ban hành, niêm yết, in hóa đơn thu phí rõ ràng, không phát sinh.

Bảo mật thông tin cá nhân: Mô hình thăm khám “1 phòng khám – 1 bác sĩ – 1 bệnh nhân” dễ dàng trao đổi thông tin và không gây ảnh hưởng đến đời sống cá nhân của mỗi người. Nam giới được chăm sóc tận tình, chu đáo, theo dõi sát tình hình, giải đáp mọi thắc mắc.

Cơ sở vật chất – thiết bị y tế hiện đại: Trang thiết bị được đầu tư mới, hệ thống phòng chức năng chuyên biệt, phòng tiểu phẫu luôn được diệt khuẩn – vô trùng kỹ lưỡng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe, ngăn ngừa các biến chứng hậu phẫu.

Thủ tục đơn giản: Đơn giản hoá các thủ tục đăng ký, tiểu phẫu, quy trình nhanh chóng, tiện lợi, người bệnh sẽ không phải xếp hàng hoặc chờ đợi lâu. 

Hoạt động ngoài giờ: Phòng khám mở cửa từ 07:30 - 19:30 tất cả các ngày trong tuần, kể cả lễ và tết nên nam giới dễ dàng thu xếp thời gian cho bản thân mình. Chi phí khám và tiểu phẫu thực hiện đúng bảng giá niêm yết, không tăng phí ngoài giờ.

Vừa rồi là những thông tin giải đáp quy đầu chảy mủ là bệnh gì? Cách điều trị dương vật bị chảy mủ. Nếu còn điều gì thắc mắc hãy liên hệ đến số Hotline: 0238 359 8888 Hoặc click Tại khung chat hiển thị trên website để được tư vấn cụ thể hơn.

Liên Hệ

0238 359 8888

Giờ làm việc

  • 07:30 - 19:30

Phòng khám đa khoa Lê Lợi

Là phòng khám đạt tiêu chuẩn quốc tế, luôn được người dân tin tưởng và lựa chọn, Đa khoa Lê Lợi không những chú trọng đến chất lượng khám chữa mà còn đầu tư xây dựng hệ thống cơ sở vật chất tiên tiến, khang trang, đầy đủ tiện nghi. Mục đích của chúng tôi là tạo mọi điều kiện thuận lợi để phục vụ, chăm sóc tốt cho từng bệnh nhân cũng như thu được kết quả tối ưu trong quá trình thăm khám, hỗ trợ điều trị bệnh.

Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Đặt hẹn online

Giấy phép khám bệnh