Nguyên nhân nổi mụn trắng ở dương vật

Những bất thường ở cơ quan sinh dục luôn khiến nam giới lo lắng, một trong dấu hiệu hay gặp là tình trạng nổi mụn trắng ở dương vật. Qua bài chia sẻ nguyên nhân nổi mụn trắng ở dương vật và cách điều trị sau đây sẽ giúp nam giới hiểu rõ hơn vì sao mắc bệnh và kịp thời điều trị nhằm tránh hậu quả đáng tiếc.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

NGUYÊN NHÂN NỔI MỤN TRẮNG Ở DƯƠNG VẬT

Nổi mụn trắng ở dương vật là tình trạng hay gặp ở nhiều nam giới. Bệnh có rất nhiều nguyên nhân gây ra, nhưng chủ yếu xuất là các yếu tố chính như từ: Quan hệ tình dục không an toàn, vệ sinh không sạch sẽ, nhiễm nấm, nhiễm virus, dùng chung đồ cá nhân với người khác,….

Dương vật bị nổi mụn gây ra cho các quý ông không ít khó chịu. Và cũng không phải ngẫu nhiên mà nam giới gặp phải tình trạng này. Theo các bác sĩ chuyên khoa thì đây chính là những dấu hiệu của các bệnh lý như: 

Viêm nhiễm nam khoa: Nhiễm khuẩn đường sinh dục do quá trình vệ sinh vùng kín không tốt. Tình trạng này dễ mắc phải ở nam giới dài, hẹp hoặc nghẹt bao quy đầu. Biểu hiện hay gặp là nổi mụn trắng ở dương vật, sưng tấy, nóng rát, đau ở quy đầu, đau khi quan hệ tình dục, giảm hưng phấn khi yêu,…

Mắc bệnh sùi mào gà: Mụn trắng ở dương vật là một trong những triệu chứng điển hình của bệnh sùi mào gà. Các nốt mụn xuất hiện ở giai đoạn đầu thường là những nốt mụn sùi đơn lẻ, có máu trắng hồng và chứa chất dịch mủ trắng bên trong.

Khi chuyển sang giai đoạn nặng hơn, các nốt mụn dương vật sẽ phát triển lớn dần về kích thước, sau đó kết chụm lại với nhau thành từng mảng có hình dạng tương tự như mào gà hoặc hoa súp lơ. Lúc này nốt mụn trở nên dễ vỡ, gây lở loét, ngứa ngáy, đau rát dữ dội ở cơ quan sinh dục.

Bệnh mụn rộp sinh dục: Đặc trưng của bệnh lý này là xuất hiện các nốt mụn trắng chứa dịch lỏng bên trong mọc lên ở thân dương vật, bao quy đầu, giai đoạn đầu chỉ là những hạt nhỏ li tỉ mọc lên ở “cậu nhỏ”.

Sau một thời gian phát bệnh và không có biện pháp khắc phục kịp thời, những nốt mụn nước này sẽ liên kết lại với nhau theo từng cụm. Chỉ cần một va chạm nhẹ cũng sẽ khiến chúng vỡ ra, chảy máu kèm mủ, gây ngứa ngáy, đau rát, khó chịu cho người bệnh.

Chuỗi hạt ngọc dương vật: Hiện tượng này xảy ra khi dương vật ẩm ướt và có chất cặn bã tích tụ lại. Bệnh có những dấu hiệu đặc trưng như: Mọc nhiều mụn li ti ỏ ở rãnh quy đầu tạo nên một vòng tròn như xâu chuỗi, có màu trắng hay hồng nhạt có hình bầu dục, hình tròn.

Bạn đang gặp biểu hiện nổi mụn trắng ở dương vật. Hãy nhấn vào bảng chat bên dưới để được chuyên gia tư vấn cụ thể. 

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

NỔI MỤN TRẮNG Ở DƯƠNG VẬT CÓ SAO KHÔNG?

Theo chia sẻ của bác sĩ chuyên khoa cho biết: Hiện tượng dương vật nổi mụn trắng đa phần là dấu hiệu nam giới đã bị mắc bệnh. Vì vậy nếu không đi khám chữa thì sẽ phải đối mặt với rất nhiều hậu quả nghiêm trọng đối với sức khỏe:

Ảnh hưởng tới sinh hoạt: Các tổn thương là những nốt mụn ở bộ phận sinh dục khiến nam giới luôn cảm thấy lo lắng, stress. Lâu dần khiến nam giới dần xa lánh với mọi người, làm ảnh hưởng tới chất lượng công việc, các mối quan hệ. Không những vậy, nó còn kèm theo biểu hiện đau rát khiến nam giới không dám quan hệ.

Tình trạng này kéo dài sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến hạnh phúc gia đình.

Dễ lây nhiễm cho người thân: Nhiều trường hợp dương vật nổi mụn trắng là do mắc phải bệnh xã hội sẽ có khả năng rất cao lây nhiễm sang cho người thân, bạn tình. 

Ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản: Khi không đi khám chữa sẽ dễ tạo điều kiện thuận lợi cho virus, vi khuẩn xâm nhập vào cả hệ tiết niệu và hệ sinh sản. Nam giới khi đó sẽ dễ mắc phải các bệnh khác là viêm mào tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn… làm ảnh hưởng đến khả năng sinh sản, dễ dẫn đến hiếm muộn thậm chí là bị vô sinh.

Tăng nguy cơ ung thư: Nghiêm trọng hơn, nổi mụn trắng ở dương vật không được chữa trị dứt điểm, tái phát lại còn khiến làm tăng nguy cơ bị ung thư đe dọa trực tiếp đến tính mạng.

CÁCH ĐIỀU TRỊ NỔI MỤN TRẮNG Ở DƯƠNG VẬT

Nam giới nên nhanh chóng thăm khám khi dương vật nổi mụn trắng, việc tìm ra nguyên nhân gây bệnh cũng như xác định tình trạng bệnh sẽ giúp bác sĩ đưa ra phương án điều trị phù hợp.

Nhằm loại bỏ nhanh chóng tình trạng nổi mụn trắng ở dương vật các bác sĩ Phòng khám đa khoa Lê Lợi hiện đang áp dụng nhiều phương pháp điều trị tiên tiến như sau:

Sử dụng thuốc:

– Thường được áp dụng cho những trường hợp ngứa ngáy, nổi mụn trắng ở dương vật do viêm nhiễm, bệnh ở giai đoạn nhẹ.

– Dưới tác dụng của thuốc kháng sinh sẽ giúp tiêu diệt vi khuẩn, virus, tác nhân gây bệnh, những triệu chứng ngứa ngáy cùng những nốt mụn trên dương vật sẽ nhanh chóng được thuyên giảm và lặn đi. Sử dụng thuốc được coi là giải pháp chữa trị đơn giản, nhanh chóng và mang lại hiệu quả cao.

– Tuy vậy, thuốc chỉ được áp dụng cho các trường hợp nhẹ. Nam giới nên tuân thủ hướng dẫn của bác sĩ và tránh tình trạng tự ý mua thuốc về sử dụng khi chưa thăm khám.

Điều trị ngoại khoa

– Một số phương pháp ngoại khoa tiên tiến đang được áp dụng để điều trị dương vật nổi mụn trắng giúp mang lại hiệu nhanh chóng và an toàn có thể kể đến như:

– Liệu pháp quang học ALA-PDT hỗ trợ điều trị dương vật nổi mụn trắng do sùi mào gà.

– Liệu pháp miễn dịch gen sinh học INT hỗ trợ chữa mụn rộp sinh dục.

– Kỹ thuật cắt bao quy đầu theo công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc giúp khắc phục hiệu quả tình trạng viêm nhiễm bao quy đầu do tình trạng dài/ hẹp bao quy đầu gây nên.

Phòng khám đa khoa Lê Lợi (Số ) là địa chỉ uy tín trong việc điều trị bệnh mụn dương vật cũng như các bệnh nam khoa, bệnh xã hội. Phòng khám được cấp phép hoạt động, xây dựng khang trang, đầy đủ, sạch sẽ, mang lại cho người bệnh cảm giác thoải mái.

– Thiết bị điều trị: Được nhập khẩu từ nước ngoài, khử trùng sạch sẽ mang lại sự an toàn và chính xác trong điều trị.

– Bác sĩ giỏi: Đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn, tay nghề cao, kinh nghiệm thực tiễn nhiều năm trong điều trị bệnh nam khoa, đặc biệt nổi mụn vùng kín. 

– Riêng tư – bảo mật: Mô hình khám “1 chuyên gia – 1 y tá – 1 người bệnh”. giảm bớt áp lực về tâm lý cho người bệnh, thông tin bảo mật an toàn.

– Chi phí hợp lý: Được niêm yết công khai, tư vẫn rõ với người bệnh trước khi tiến hành thăm khám, đảm bảo sự minh bạch.

– Thời gian làm việc: Từ 07:30 - 19:30 các ngày trong tuần bao gồm cả ngày lễ. Thủ tục tối giản, không xếp hàng chờ đợi lâu.

Mọi thắc mắc liên quan đến tình trạng nổi mụn trắng ở dương vật, bạn đọc vui lòng liên hệ theo Hotline: 0238 359 8888 hoặc chat TẠI KHUNG CHAT hiển thị trên website để được hỗ trợ tư vấn cụ thể.

Liên Hệ

0238 359 8888

Giờ làm việc

  • 07:30 - 19:30

Phòng khám đa khoa Lê Lợi

Là phòng khám đạt tiêu chuẩn quốc tế, luôn được người dân tin tưởng và lựa chọn, Đa khoa Lê Lợi không những chú trọng đến chất lượng khám chữa mà còn đầu tư xây dựng hệ thống cơ sở vật chất tiên tiến, khang trang, đầy đủ tiện nghi. Mục đích của chúng tôi là tạo mọi điều kiện thuận lợi để phục vụ, chăm sóc tốt cho từng bệnh nhân cũng như thu được kết quả tối ưu trong quá trình thăm khám, hỗ trợ điều trị bệnh.

Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Đặt hẹn online

Giấy phép khám bệnh