Nổi mụn trắng ở nam phải làm sao nguy hiểm không?

Hiện nay có rất nhiều nam giới gặp tình trạng nổi mụn trắng. Với những nam giới đã có quan hệ tình dục, nguy cơ mắc bệnh lây qua đường tình dục là rất cao. Bài viết sau sẽ giải đáp rõ hơn cho bạn nguyên nhân nổi mụn trắng ở nam và cách điều trị hiệu quả.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

NGUYÊN NHÂN NỔI MỤN TRẮNG Ở NAM

Dương vật nổi mụn trắng có thể do nam giới vệ sinh vùng kín không sạch, mặc quần lót bó chật hoặc dị ứng với các loại xà bông tắm…gây kích ứng và khiến “cậu nhỏ” nổi mụn. Tuy nhiên, phần lớn hiện tượng nổi mụn trắng ở nam xuất hiện thường bắt nguồn từ các bệnh nam khoa hoặc bệnh xã hội nguy hiểm sau: 

Sùi mào gà: 

– Mụn dương vật là một trong những triệu chứng điển hình của bệnh sùi mào gà. Các nốt mụn xuất hiện ở giai đoạn đầu thường là những nốt mụn trắng, mụn sùi đơn lẻ, có máu trắng hồng và chứa chất dịch mủ trắng bên trong.

– Khi chuyển sang giai đoạn nặng hơn, các nốt mụn dương vật sẽ phát triển lớn dần về kích thước, sau đó kết chụm lại với nhau thành từng mảng có hình dạng tương tự như mào gà hoặc hoa súp lơ. Lúc này nốt mụn trở nên dễ vỡ, gây lở loét, ngứa ngáy, đau rát dữ dội ở cơ quan sinh dục.

Mụn rộp sinh dục:

– Có đến 70% nam giới bị nổi mụn trắng ơ dương vật là do mụn rộp sinh dục gây ra.  Đặc trưng của bệnh lý này là xuất hiện các nốt mụn trắng chứa dịch lỏng bên trong mọc lên ở thân dương vật, giai đoạn đầu chỉ là những hạt nhỏ li tỉ mọc lên ở “cậu nhỏ”.

– Sau một thời gian phát bệnh và không có biện pháp khắc phục kịp thời, những nốt mụn nước này sẽ liên kết lại với nhau theo từng cụm. Chỉ cần một va chạm nhẹ cũng sẽ khiến chúng vỡ ra, chảy máu kèm mủ, gây ngứa ngáy, đau rát, khó chịu cho người bệnh.

Viêm bao quy đầu:

– Ngoài biểu hiện dương vật nổi mụn trắng, viêm bao quy đầu còn có các biểu hiện như nổi mẩn đỏ có bã trắng gây ngứa ở “cậu nhỏ”, sưng tấy, nóng rát, đau ở quy đầu, đau khi quan hệ tình dục, giảm hưng phấn khi yêu…

– Có thể nhận thấy, nổi mụn trắng ở nam là dấu hiệu đầu tiên của bệnh xã hội và các bệnh nam khoa nguy hiểm. Do đó, nam giới không nên chủ quan mà hãy liên hệ với bác sĩ chuyên khoa để được chẩn đoán đúng nguyên nhân. Vui lòng click vào khung chat bên dưới để được tư vấn cụ thể hơn.

Viêm nang lông:

– Viêm nang lông thường gây tình trạng nổi mụn ở vùng kín. Khi các nốt mụn bị bội nhiễm sẽ sưng lên, trong mụn có dịch mủ trắng, gây đau rát, khó chịu cho người bệnh.

– Ngoài những nguyên nhân trên thì nổi mụn trắng ở nam còn có thể là do mắc bệnh chuỗi hạt ngọc dương vật.

Bạn đang bị nổi mụn trắng bất thường. Hãy nhấp chuột vào khung tư vấn dưới đây để được giải đáp cụ thể.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

NGUY HIỂM KHI BỊ NỔI MỤN TRẮNG Ở NAM 

Mụn trắng ở nam gây mất thẩm mỹ, khi không điều trị sớm sẽ lan rộng khắp vùng kín, vỡ gây lở loét, đau đớn, khiến nam giới tự ti, ngại gần gũi, suy giảm ham muốn, ảnh hưởng đến sinh hoạt, đời sống tình dục.

Các tổn thương ở dương vật sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn tấn công, tích tụ các chất bẩn ở bên trong từ đó gây ra các triệu chứng ngứa rát, viêm nhiễm, khó chịu.

Các bệnh gây nổi mụn trắng ở nam như viêm nhiễm nam khoa, sùi mào gà, mụn rộp sinh dục,… có thể khiến cho chất lượng, số lượng tinh trùng giảm sút, đe dọa trực tiếp tới khả năng sinh sản của phái mạnh. Hơn nữa, nam giới mắc bệnh xã hội còn dẫn tới ung thư dương vật đe dọa đến tính mạng.

Nổi mụn trắng vùng kín khi quan hệ còn dễ lây cho bạn tình khi quan hệ tình dục.

– Lời khuyên: Khi phát hiện các triệu chứng lạ ở vùng kín, nam giới nên nhanh chóng đến cơ sở y tế chuyên nam khoa thăm khám. Những trường hợp chủ quan tự ý điều trị tại nhà, hoặc có thái độ thờ ơ với tình trạng dương vật nổi mụn sẽ khiến bệnh thêm nặng, gặp biến chứng nguy hiểm.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CÁCH ĐIỀU TRỊ NỔI MỤN TRẮNG Ở NAM 

Việc tìm ra nguyên nhân gây nổi mụn trắng ở nam rất quan trọng trong chẩn đoán bệnh, giúp lựa chọn phương pháp điều trị hiệu quả cũng như đánh giá mức độ nguy hiểm, ảnh hưởng đến dương vật.

– Ở khu vực TP Vinh, nam giới có thể đến Phòng khám đa khoa Lê Lợi ở địa chỉ để được thăm khám, điều trị khi gặp các dấu hiệu bất thường ở dương vật.

– Sau khi bác sĩ tiến hành thăm khám, làm các xét nghiệm xác định rõ nguyên nhân nổi mụn dương vật, mức độ nặng nhẹ cụ thể, dựa vào đó sẽ áp dụng điều trị bằng các phương pháp hỗ trợ điều trị phù hợp cho từng bệnh nhân.

Điều trị nội khoa.

Nếu mụn dương vật ảnh hưởng tử các bệnh sùi mào gà, mụn rộp sinh dục, viêm bao quy đầu…ở mức độ nhẹ, mới khởi phát. Bác sĩ chuyên khoa sẽ chỉ định dùng các loại thuốc diệt khuẩn, ức chế virus không để phát triển nặng, hỗ trợ kháng viêm, giảm nhanh các triệu chứng khó chịu của bệnh. Đồng thời, tăng đề kháng giúp phục hồi sức khỏe mau chóng hơn.

Điều trị ngoại khoa.

– Với những trường hợp nổi mụn trắng ở nam mức độ nặng hơn, bác sĩ sẽ dựa trên từng bệnh lý để áp dụng các phương pháp hỗ trợ điều trị an toàn, hiệu quả như: Đẩy lùi bệnh sùi mào gà bằng kỹ thuật ALA-PDT, liệu pháp miễn dịch gene sinh học INT khắc phục bệnh mụn rộp sinh dục, loại bỏ bệnh viêm bao quy đầu bằng thuốc; cắt bao quy đầu nếu bị dài/hẹp bao quy đầu,…

– Ưu điểm của những kỹ thuật hiện đại này là đảm bảo tính an toàn, hiệu quả cao, thời gian điều trị và phục hồi nhanh chóng, hỗ trợ ngăn chặn tối đa tình trạng tái diễn bệnh trở lại,…

Đến với Phòng khám đa khoa Lê Lợi, nam giới sẽ được đội ngũ bác sĩ ưu tú, có bề dày kinh nghiệm lâu năm hỗ trợ điều trị bệnh mụn dương vật hiệu quả, không để sai sót. 

Hơn thế nữa, phòng khám được đầu tư xây dựng khang trang, sạch sẽ, tiện nghi với hệ thống máy móc y khoa hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài. Thế nhưng, mức phí được thu phù hợp với điều kiện chung của đại đa số bệnh nhân, niêm yết và công khai minh bạch, in hóa đơn cụ thể.

Thủ tục khám chữa bệnh nhanh gọn, tối giản, không mất thời gian. Bảo mật thông tin an toàn, không để lộ ra bên ngoài…

Nếu còn thắc mắc nào chưa rõ về tình trạng nổi mụn trắng ở nam, nam giới có thể liên hệ các chuyên gia tư vấn chúng tôi để được giải đáp cụ thể bằng cách gọi đến số điện Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào bảng Hỗ trợ trực tuyến trên website để được giải đáp nhanh chóng, miễn phí.

Liên Hệ

0238 359 8888

Giờ làm việc

  • 07:30 - 19:30

Phòng khám đa khoa Lê Lợi

Là phòng khám đạt tiêu chuẩn quốc tế, luôn được người dân tin tưởng và lựa chọn, Đa khoa Lê Lợi không những chú trọng đến chất lượng khám chữa mà còn đầu tư xây dựng hệ thống cơ sở vật chất tiên tiến, khang trang, đầy đủ tiện nghi. Mục đích của chúng tôi là tạo mọi điều kiện thuận lợi để phục vụ, chăm sóc tốt cho từng bệnh nhân cũng như thu được kết quả tối ưu trong quá trình thăm khám, hỗ trợ điều trị bệnh.

Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Đặt hẹn online

Giấy phép khám bệnh