Cách điều trị nổi mụn mủ dương vật hiệu quả

Nổi mụn mủ dương vật là dấu hiệu nguy hiểm mà nam giới cần chú ý phát hiện sớm để đi điều trị kịp thời. Cùng tìm hiểu những nguyên nhân gây nổi mụn mủ ở dương vật và cách chữa trị tình trạng này. 

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CÁC BỆNH LÝ GÂY NỔI MỤN MỦ DƯƠNG VẬT

Mụn mủ dương vật là hiện tượng ở dương vật, bao quy đầu,… nổi lên các nốt mụn đầu trắng, mụn đỏ đồng thời có sự tích tụ của mủ. Mụn có thể sưng to gây đau rát hoặc không. 

Theo các bác sĩ chuyên khoa việc nổi mụn mủ ở dương vật có thể do nhiều nguyên nhân khác nhau như: quan hệ tình dục không an toàn, vệ sinh vùng kín không sạch sẽ, mặc đồ lót bó sát, bị dị ứng,… Những bệnh lý gây nổi mụn mủ dương vật bao gồm: 

Mụn rộp sinh dục: Là bệnh lây truyền qua đường tình dục, triệu chứng là những mụn đỏ xuất hiện ở vùng kín, mụn nước có mủ, sưng tấy và đau rát, khi vỡ sẽ tạo thành các vết loét khiến người bệnh đau đớn vô cùng. Bệnh còn kèm theo các dấu hiệu khác như sốt cao, tiểu buốt, tiểu rắt, cơ thể mệt mỏi, suy nhược.

Sùi mào gà: Đây là bệnh xã hội cực kỳ nguy hiểm, lây lan chính qua quan hệ tình dục không an toàn. 

Nếu bị bệnh sùi mào gà, nam giới sẽ thấy ở bao quy đầu, rãnh quy đầu, thân dương vật,… nổi rất nhiều mụn thịt, mụn mủ, mụn trắng hay đỏ tươi.  Mụn mủ do sùi mào gà không gây ngứa, không đau, không chảy máu.

Tuy nhiên càng về sau, mụn thịt, mụn mủ mọc nhiều hơn và phát triển to, liên kết với nhau thành từng đám sần sùi trông giống mào con gà, hoặc bông súp lơ, có mủ và chảy máu khi bị sang chấn. Sùi mào còn kèm theo các biểu hiện khác như: đau nhức tinh hoàn, niệu đạo tiết dịch mủ…

Viêm nang lông: Cũng là nguyên nhân điển hình gây nên tình trạng nổi mụn mủ dương vật. Những mụn này thường xuất hiện dưới chân lông, đỏ và sưng tấy, mụn có mủ, có thể gây đau rát.

Viêm bao quy đầu: Vệ sinh vùng kín không sạch sẽ, hẹp bao quy đầu,… là điều kiện thuận lợi cho các loại vi khuẩn, nấm tấn công và gây bệnh viêm nhiễm khiến dương vật nổi mụn mủ li ti, ngứa ngáy khó chịu, dương vật sưng, tấy đỏ, ngúa ngáy, tiểu buốt rát, có mùi hôi,…

Giang mai: Bệnh do xoắn khuẩn Treponema Pallidum làm xuất hiện những vết mụn hình tròn màu hồng nổi lên trên da. Các vết săng giang mai trong giai đoạn ủ bệnh sưng và biến mất sau đó. Vài tuần sau, bệnh nhân có thể bắt đầu sốt, mệt mỏi, gây rối loạn và ảo giác cho người bệnh.

– Ở giai đoạn cuối, những nốt mụn sẽ phát triển lớn hơn, lở loét chảy mủ, kèm theo rối loạn ý thức, tàn tật, mất trí nhớ, đột quỵ,…

– Mụn mủ dương vật cảnh báo rất nhiều bệnh lý nguy hiểm, do vậy, ngay khi nam giới nhận thấy nổi mụn ở bộ phận sinh dục thì cần nhanh chóng đến cơ sở y tế uy tín để khám, xác định nguyên nhân nhằm đưa ra phương pháp hỗ trợ điều trị phù hợp và kịp thời.

Chia sẻ triệu chứng bạn đang gặp phải để được chuyên gia tư vấn cụ thể. Click vào khung chat bên dưới!

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

TÁC HẠI KHI NỔI MỤN MỦ DƯƠNG VẬT 

Mụn mủ ở dương vật nếu không được chữa trị sớm sẽ dẫn tới những biến chứng nguy hiểm. Cụ thể: 

Ảnh hưởng sinh hoạt, cuộc sống: Khi bị nổi các nốt đỏ, mụn mủ ở dương vật nam giới cảm thấy tự ti trong cuộc sống, bất an và lo  lắng không biết mình đã mắc bệnh gì. Điều này làm ảnh hưởng lớn đến tâm lý, sức khỏe và cuộc sống nên chất lượng giảm sút.

Lây bệnh cho mọi người: Nếu không biết mình bị bệnh gì khiến dương vật nổi mụn mủ mà nam giới vẫn sinh hoạt tình dục, dùng chung đồ dùng cá nhân với người bệnh thì khả năng lây bệnh rất cao.

Gây ung thư dương vật: Viêm bao quy đầu hay sùi mào gà nếu không được chữa trị mà để tiến triển lâu dài hoàn toàn có thể dẫn đến ung thư dương vật ở nam giới. Đây là một trong những biến chứng rất nguy hiểm mà bệnh có thể gây ra.

Gây xuất tinh sớm: Do dương vật nổi mụn mủ và có thể bị viêm nhiễm nên rất nhạy cảm dễ dẫn đến xuất tinh sớm. Chất lượng tinh trùng cũng từ đó bị ảnh hưởng, giảm sút và có thể gây ra vô sinh – hiếm muộn.

Chi phí khám dương vật nổi mụn mủ bao nhiêu. Click vào khung chat bên dưới để được gửi bảng giá chi tiết.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐIỀU TRỊ NỔI MỤN MỦ DƯƠNG VẬT TẠI Phòng khám đa khoa Lê Lợi

Khi gặp biểu hiện nổi mụn mủ dương vật, người bệnh cần thăm khám trước để được chẩn đoán chính xác nguyên nhân gây bệnh là gì. Dưới đây là chia sẻ của các bác sĩ chuyên nam khoa về cách trị mụn mủ ở dương vật mà nam giới có thể tham khảo.

Phương pháp nội khoa: Đối với trường hợp nổi mụn mủ dương vật nhẹ thì các bác sĩ sẽ cho dùng thuốc bôi đặc trị và các loại thuốc kháng sinh để ngăn ngừa viêm nhiễm và diệt vi khuẩn, làm xẹp mụn, làm lành các tổn thương ở dương vật.

– Lưu ý: Nên sử dụng thuốc theo hướng dẫn của bác sĩ. Tuyệt đối tránh trường hợp tự mua thuốc về điều trị. Việc đó không những không chữa được bệnh mà còn làm tình trạng bệnh ngày càng nghiêm trọng hơn.

Phương pháp ngoại khoa:

– Đối với các bệnh lý như mụn rộp sinh dục, sùi mào gà,… thường sẽ được chỉ định điều trị ngoại khoa. Tùy vào từng bệnh lý mà mà sẽ áp dụng các phương pháp như đốt laser, đốt điện cao tần, kỹ thuật ALA-PDT hiện đại, hệ thống quang dẫn CRS, kỹ thuật phục hồi gen liên kết DHA,…

– Đối với bệnh nhân bị nhiễm nấm, viêm nang lông,… chuyên gia có thể áp dụng phương pháp chiếu tia hồng quang, chiếu sóng ngắn, sóng viba,… nhằm diệt khuẩn, kháng viêm, giảm triệu chứng đau ngứa,…

– Trong trường hợp nam giới bị nổi mụn mủ dương vật nguyên nhân viêm bao quy đầu bị dài hẹp bao quy đầu, chuyên gia sẽ áp dụng phương pháp cắt bao quy đầu bằng kỹ xâm lấn tối thiểu giúp nam giới vệ sinh vùng kín dễ dàng hơn, loại bỏ tình trạng nhiễm nấm nhanh chóng. Có ưu điểm là ít đau, không để lại sẹo, thời gian phục hồi nhanh, dương vật đẹp tự nhiên.

Tại sao nhiều nam giới chọn Phòng khám đa khoa Lê Lợi chữa nổi mụn mủ dương vật:

 Đội ngũ bác sĩ, y tá giàu kinh nghiệm, tận tình, đã từng làm việc tại các bệnh viện lớn trên cả nước.

Hệ thống máy móc, trang thiết bị y tế hiện đại được nhập từ Hàn Quốc, Mỹ, Đức…

Môi trường phòng khám rộng rãi, hiện đại giúp người bệnh thoải mái để điều trị bệnh và tịnh dưỡng.

Hồ sơ bệnh án và thông tin về người bệnh được bảo mật nghiêm ngặt, tránh việc tiết lộ thông tin ra bên ngoài.

Quy trình hoạt động thăm khám và chữa trị bệnh khép kín 1 bác sĩ – 1 bệnh nhân để đảm bảo hiệu quả tốt nhất, người bệnh có thể yêu cầu bác sĩ theo ý muốn.

Chi phí khám và chữa trị bệnh công khai, minh bạch theo đúng giá niêm yết. Người bệnh sẽ được tư vấn đầy đủ về chi phí để chủ động chuẩn bị.

Thời gian làm việc liên tục từ 07:30 - 19:30 tất cả các ngày trong tuần, kể cả chủ nhật và lễ tết. Phòng khám đa khoa Lê Lợi khuyến khích quý bệnh nhân đăng ký lịch khám trước để tránh mất thời gian chờ đợi, được chọn khung giờ khám phù hợp và nhận nhiều ưu đãi giảm chi phí điều trị.

Hy vọng những thông tin được chia sẻ ở bài viết trên đây sẽ giúp bạn đọc hiểu chi tiết hơn về hiện tượng nổi mụn mủ dương vật. Mọi thắc mắc cần giải đáp bạn hãy gọi đến Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào bảng chat hiển thị trên website để được chuyên gia tư vấn cụ thể.

Liên Hệ

0238 359 8888

Giờ làm việc

  • 07:30 - 19:30

Phòng khám đa khoa Lê Lợi

Là phòng khám đạt tiêu chuẩn quốc tế, luôn được người dân tin tưởng và lựa chọn, Đa khoa Lê Lợi không những chú trọng đến chất lượng khám chữa mà còn đầu tư xây dựng hệ thống cơ sở vật chất tiên tiến, khang trang, đầy đủ tiện nghi. Mục đích của chúng tôi là tạo mọi điều kiện thuận lợi để phục vụ, chăm sóc tốt cho từng bệnh nhân cũng như thu được kết quả tối ưu trong quá trình thăm khám, hỗ trợ điều trị bệnh.

Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Đặt hẹn online

Giấy phép khám bệnh