Nốt sần ở dương vật nguyên nhân và cách điều trị hiệu quả

Dương vật là cơ quan nhạy cảm và dễ bị tổn thương, nhất là khi nam giới vệ sinh vùng kín không sạch sẽ, quan hệ tình dục không an toàn. Nổi nốt sần ở dương vật  là dấu hiệu cảnh báo phái mạnh đang mắc các bệnh lý viêm nhiễm nam khoa, bệnh xã hội. Bài viết sau sẽ chia sẻ rõ hơn cho bạn những tác hại và cách chữa nổi nốt sần dương vật.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

NỐT SẦN Ở DƯƠNG VẬT DO ĐÂU?

Việc nắm rõ được nguyên nhân gây nổi nốt sần ở dương vật sẽ giúp bạn rút ngắn được thời gian điều trị, cũng như hạn chế được những biến chứng nguy hiểm kèm theo. 

Các bác sĩ chuyên khoa cho biết nam giới bị nổi nốt sần, mụn ở “cậu nhỏ” thường là do các bệnh lý sau:

Viêm bao quy đầu

– Xuất hiện bệnh lý này là bởi do dài/ hẹp bao quy đầu không cắt, dẫn đến bựa sinh dục, nước tiểu động lại ở quy đầu lâu ngày gây viêm nhiễm.

– Ngoài biểu hiện nổi mụn ở dương vật, nổi nốt sần dương vật, viêm bao quy đầu còn gây sưng tấy, nóng rát ở quy đầu, xuất hiện nhiều bã trắng bám ở “cậu nhỏ” gây ngứa ngáy, khó chịu, dương vật có mùi hôi,…

Chuỗi hạt ngọc dương vật

Triệu chứng thường gặp của chuỗi hạt ngọc dương vật là nỗi mụn, nốt sần nhỏ ở dương vật, chủ yếu tập trung tại rãnh, vành bao quy đầu. Những nốt mụn này tròn hoặc hình sợi lông, sáng bóng, màu trắng, màu hồng nhạt, không đau, không gây ngứa.

Bệnh viêm nang lông

Mắc phải căn bệnh này, nam giới sẽ thấy nổi nốt sần ở ở dương vật, lông nang mọc ngược, gây ngứa ngáy, đau nhức và khó chịu tại khu vực bị viêm. 

 Bệnh sùi mào gà

– Nổi nốt sần dương vật là một trong những biểu hiện điển hình của bệnh sùi mào gà. Đây là căn bệnh xã hội nguy hiểm, lây nhiễm chủ yếu qua đường tình dục thiếu an toàn, gây nên những nốt sần, u nhú, mụn thịt đơn lẻ. 

– Giai đoạn đầu nếu không được khắc phục, những nốt mụn sùi, nốt sần, mụn thịt đơn lẻ sẽ phát triển, kết chụm lại thành các mảng rộng lớn, có hình dạng tương tự như mà gà, dễ vỡ, lở loét gây đau đớn vô cùng.  

Bệnh mụn rộp sinh dục

– Bệnh lý do virus HSV tấn công qua đường tình dục thiếu an toàn. Triệu chứng thường gặp của bệnh là vùng kín nổi mụn nước, nốt sần màu đỏ, hoặc màu trùng với màu da. 

– Các nốt sần thường xuất hiện ở thân dương vật, đầu dương vật, rãnh quy đầu, bao quy đầu, bìu,… nốt sần dương vật gây tấy đỏ ở vùng da xung quanh, có cảm giác nóng rát, ngứa ngáy khó chịu, khi bị cọ xát dễ vỡ ra gây tổn thương, lở loét, tiểu buốt, tiểu rắt, đau khi đi tiểu,…

Bệnh giang mai

– Giang mai là bệnh nguy hiểm thường lây truyền qua đường tình dục mà nhiều nam giới mắc phải do việc quan hệ tình dục không an toàn, quan hệ với nhiều người.

– Khi mắc bệnh, sẽ xuất hiện các nốt mụn mẩn đỏ, nốt sần ở khu vực dương vật. Bệnh còn gây ra các vết loét, nổi hồng ban. Giang mai là bệnh xã hội nguy hiểm chỉ đứng sau HIV/AIDS. 

Bạn đang gặp biểu hiện nổi nốt sần dương vật. Hãy nhấn vào bảng chat bên dưới để được chuyên gia tư vấn cụ thể. 

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

TÁC HẠI NỐT SẦN DƯƠNG VẬT 

Nốt sần dương vật cần phát hiện và điều trị sớm bởi nếu để bệnh kéo dài sẽ  dẫn tới những biến chứng nguy hiểm 

Nam giới không biết nguyên nhân nổi nốt sần trên dương vật là bệnh gì, trở nên tự ti, lo lắng và buồn phiền, ngại tiếp xúc với
mọi người, không thể tập trung được vào công việc, các hoạt động thường ngày bị cản trở nhiều, dễ mất ngủ và mệt mỏi.

Phái mạnh bị nổi mụn, nổi sần ở dương vật cũng rất ngại ngùng khi phải đối diện với người bạn tình do “cậu nhỏ” mất thẩm mỹ, làm
suy giảm phong độ trong “chuyện ấy”, hơn nữa còn tiềm ẩn nguy cơ làm lây nhiễm mầm bệnh từ dương vật sang cho đối
phương.

Nổi nốt sần dương vật do các bệnh viêm nhiễm nam khoa hoặc bệnh lây qua đường tình dục nếu điều trị chậm trễ sẽ làm tổn
thương nghiêm trọng bộ phận sinh dục, khiến nam giới bị tinh trùng yếu, rối loạn sinh lý, thậm chí là mắc vô sinh hiếm muộn, khó có con.

Các bệnh lý gây mọc sần dương vật nhất là bệnh xã hội không điều trị sớm còn dẫn tới ung thư dương vật đe dọa đến tính mạng. 

– Lưu ý: 

– Nhiều nam giới khi bị nổi nốt sần dương vật nghĩ rằng tương tự mụn ở các vùng da khác nên đã dùng thuốc trị mụn. Tuy nhiên các chuyên gia khuyên rằng điều này là không nên, da dương vật khá mỏng và nhạy cảm, sử dụng sản phẩm trị mụn có thể gây tổn thương cho da dương vật. Điển hình là tình trạng tổn thương, chết da, viêm da vùng dương vật cũng như gây ngứa ngáy, nổi mụn nhiều hơn.

– Với các trường hợp bị nổi mụn, nốt sần bất thường ở vùng kín bạn không nên tự ý nặn hay điều trị tại nhà, cần đi khám nam khoa để được điều trị đúng cách đúng nguyên nhân.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CÁCH ĐIỀU TRỊ NỐT SẦN DƯƠNG VẬT

Chữa nổi nốt sần dương vật các bác sĩ chuyên khoa sẽ khám lâm sàng, làm các xét nghiệm, kiểm tra dựa vào nguyên nhân và mức độ bệnh bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp điều trị thích hợp. 

Tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi, hiện đang áp dụng điều trị bệnh nổi nốt sần dương vật hiệu quả bằng các phương pháp cụ thể như:

Nếu nổi nốt sần ở dương vật ảnh hưởng ở mức độ nhẹ, tùy vào bệnh lý mà bác sĩ sẽ kê các loại thuốc đặc trị phù hợp. Thuốc được kê dưới dạng thuốc uống, thuốc bôi nhằm tiêu diệt vi khuẩn và loại bỏ các dấu hiệu khó chịu của bệnh mau chóng.

Nếu nam giới bị viêm bao quy đầu do dài hẹp quy đầu, bác sĩ sẽ tiến hành cắt bao quy đầu bằng công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc hiện đại nhằm cải thiện tình trạng bệnh nhanh chóng, hiệu quả, không đau, thẩm mỹ cao.

Trường hợp nổi nốt sần ở dương vật do bệnh sùi mào gà, bác sĩ sẽ ứng dụng kỹ thuật ALA-PDP tiêu diệt tận sâu gốc rễ nốt sùi nhanh chóng, hiệu quả lâu dài.

Đối với nam giới mắc bệnh mụn rộp sinh dục gây nổi nốt sần ở dương vật. Lúc này sẽ được điều trị bằng liệu pháp miễn dịch gene sinh học INT để đầy lủi bệnh tốt hơn.

Đến với Phòng khám đa khoa Lê Lợi, nam giới có thể hoàn toàn yên tâm điều trị bệnh vì :

Phòng khám được Sở y tế cấp giấy phép hoạt động trong thăm khám và điều trị các bệnh nam khoa, bệnh xã hội.

Cơ sở vật chất và trang thiết bị tiên tiến, hiện đại được nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển.

Đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn, tay nghề cao, kinh nghiệm thực tiễn nhiều năm trong điều trị bệnh nam khoa, đặc biệt nổi mụn vùng kín.

Thời gian khám chữa bệnh linh hoạt từ 07:30 - 19:30 hằng ngày, không nghỉ Chủ nhật, Lễ, Tết giúp bệnh nhân dễ dàng sắp xếp công việc.

Chi phí khám chữa bệnh hợp lý, niêm yết công khai theo đúng quy định. Trao đổi trước với bệnh nhân mới tiến hành điều trị.

Địa chỉ phòng khám:

Mọi thắc mắc về nguyên nhân nổi nốt sần ở dương vật và cách điều trị, bạn có thể gọi ngay đến Hotline: 0238 359 8888 hoặc bấm vào khung tư vấn trên website, các chuyên gia luôn có mặt 24/7 sẵn sàng giải đáp miễn phí, nhanh chóng.

Liên Hệ

0238 359 8888

Giờ làm việc

  • 07:30 - 19:30

Phòng khám đa khoa Lê Lợi

Là phòng khám đạt tiêu chuẩn quốc tế, luôn được người dân tin tưởng và lựa chọn, Đa khoa Lê Lợi không những chú trọng đến chất lượng khám chữa mà còn đầu tư xây dựng hệ thống cơ sở vật chất tiên tiến, khang trang, đầy đủ tiện nghi. Mục đích của chúng tôi là tạo mọi điều kiện thuận lợi để phục vụ, chăm sóc tốt cho từng bệnh nhân cũng như thu được kết quả tối ưu trong quá trình thăm khám, hỗ trợ điều trị bệnh.

Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Đặt hẹn online

Giấy phép khám bệnh