Thuốc đình chỉ thai dùng cho tuổi thai nào mua ở đâu?

Mặc dù là cách phá thai đơn giản nhưng nếu dùng thuốc đình chỉ thai không đúng cách chị em có thể gặp biến chứng nguy hiểm, thậm chí gây vô sinh về sau. Do đó, nếu như bất đắc dĩ phải bỏ thai và muốn dùng thuốc phá thai, thai phụ cần tìm hiểu rõ quy trình cũng như những lưu ý về phương pháp bỏ thai này.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

THUỐC ĐÌNH CHỈ THAI DÙNG CHO TUỔI THAI NÀO? 

Phá thai không còn là vấn đề hiếm gặp. Có rất nhiều lý do khiến chị em đi đến quyết định này như mang thai ngoài ý muốn, cấn bầu dưới tuổi vị thành niên, thai phụ không đủ điều kiện sức khỏe để sinh con, thai bị dị tật,… 

– Hiện nay có nhiều cách đình chỉ thai trong đó dùng thuốc đình chỉ thai được dùng phổ biến hơn cả. 

– Thuốc đình chỉ thai là loại biệt dược dùng để chấm dứt sự phát triển của thai nhi, đồng thời giúp tử cung co bóp mạnh để đẩy bào thai ra ngoài cơ thể người mẹ như hiện tượng sảy thai tự nhiên.

➥ Ưu điểm: Phá thai bằng thuốc được xem là cách phá thai nội khoa  diễn ra nhanh chóng, hiệu quả, an toàn, kín đáo, ít tốn kém thời gian cũng như tiền bạc cũng như ít gây hại đến tinh thần, sức khỏe của các chị em phụ nữ. Mặc dù vậy không phải ai cũng có thể sử dụng thuốc đình chỉ thai.

Các bác sĩ chuyên khoa khuyến cáo: Chỉ được dùng thuốc đình chỉ thai khi đáp ứng đủ các điều kiện sau đây: 

Thai nhi dưới 7 tuần tuổi.

Thai đã vào tử cung 

Thai phụ không bị mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của thuốc phá thai.

Đặc biệt, thai phụ không bị bệnh phụ khoa hoặc có tiền sử về chứng máu khó đông, suy gan, thận, tim mạch…

– Và để xác định được các thông tin trên, thì chị em nhất thiết khi muốn dùng thuốc đình chỉ thai phải thăm khám ở cơ sở y tế chuyên khoa uy tín. Thông qua siêu âm, xét nghiệm, mới có thể biết được bản thân dùng được phương pháp phá thai này hay không.

– Khuyến cáo: Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại thuốc phá thai được rao bán, nhưng không phải loại nào cũng đảm bảo chất lượng. Hơn nữa, thuốc phá thai là biệt dược, chỉ những cơ sở y tế chuyên khoa mới được phép kê đơn và bán. Việc tự ý dùng thuốc đình chỉ thai sẽ gây ra những hậu quả nguy hiểm như:

♦ Gây băng huyết, làm rối loạn đông máu: việc tự ý dùng thuốc phá thai có thể gây xuất huyết nhiều, chị em bị mất máu trầm trọng và tính mạng bị đe dọa.

♦ Dị tật thai nhi: thai nhi không ra ngoài mà vẫn tiếp tục phát triển kèm theo các dị tật do thuốc gây ra.

♦ Sót nhau thai: thai không ra hết, sót lại gây viêm nhiễm tử cung, có trường hợp phải cắt bỏ tử cung.

♦ Tăng nguy cơ bị vô sinh, hiếm muộn ảnh hưởng đến khả năng sinh sản về sau.

Bạn đang muốn uống thuốc đình chỉ thai? Click để được tư vấn cụ thể.  

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

DÙNG THUỐC ĐÌNH CHỈ THAI BAO NHIÊU TIỀN?

Phá thai bằng cách dùng thuốc hết bao nhiêu tiền là thắc mắc của nhiều chị em phụ nữ. Thông thường mức phí của thuốc đình chỉ thai không quá đắt như nhiều người nghĩ, nó tùy thuộc vào các yếu tố như:

Tình trạng sức khỏe của thai phụ: thai phụ có đang mắc các bệnh lý phụ khoa, có bị viêm nhiễm hay các bệnh lý về tim mạch.

Tuần tuổi của thai nhi: thai nhi càng nhỏ thì việc bỏ thai càng đơn giản.

Vị trí của thai nhi: nằm trong hay nằm ngoài tử cung.

Cơ sở thực hiện đình chỉ thai bằng thuốc: là cơ sở có uy tín chất lượng hay không.

Tay nghề chuyên môn của bác sĩ: thường là những bác sĩ có chuyên môn cao hướng dẫn chị em thực hiện phá thai bằng thuốc.

Vì vậy, chi phí dùng thuốc đình chỉ thai rất khó xác định. Tuy nhiên, so với các phương pháp phá thai khác thì phá thai bằng thuốc sẽ có chi phí thấp hơn rất nhiều. Chị em nên đến cơ sở y tế để được các bác sĩ chuyên môn tư vấn cụ thể.

Bạn có thể tham khảo bảng giá phá thai tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi. Click vào khung chat bên dưới! 

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí.

ĐÌNH CHỈ THAI BẰNG THUỐC AN TOÀN TẠI Phòng khám đa khoa Lê Lợi 

Để phá thai an toàn thì việc lựa chọn cơ sở y tế uy tín, chất lượng là vô cùng quan trọng, quyết định tỷ lệ thành công của thủ thuật phá thai. Vì vậy, nữ giới khi có nhu cầu phá thai có thể đến Phòng khám đa khoa Lê Lợi. Đây là phòng khám chuyên sản khoa được đánh giá cao, đã thực hiện thành công cho hàng ngàn ca đình chỉ thai ngoài ý muốn.

Tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi, việc uống thuốc đình chỉ thai được thực hiện như sau:

Kiểm tra, siêu âm: đầu tiên, bệnh nhân sẽ được siêu âm, kiểm tra số tuần tuổi của thai phụ

Làm bong thai: sau đó thai phụ được hướng dẫn uống viên thuốc làm bong thai nhằm làm tróc túi thai ra khỏi tử cung.

Đẩy thai ra ngoài: sau 48 giờ bệnh nhân trở lại phòng khám uống tiếp viên thuốc thứ hai để đẩy thai ra ngoài. Bệnh nhân cũng ở lại phòng khám trong 3 giờ để được các bác sĩ theo dõi mạch, huyết áp.

Kiểm tra hiệu quả: sau 14 ngày, bệnh nhân đến khám lại xem nếu thai nhi vẫn đang phát triển thì phải dùng các biện pháp khác.

Tại sao bạn nên chọn Phòng khám đa khoa Lê Lợi:

 Phòng khám đa khoa Lê Lợi được sở y tế cấp phép và giám sát hoạt động, chuyên sản-phụ khoa, thực hiện phá thai an toàn, chăm sóc sức khỏe sinh sản cho nữ giới. 

Đội ngũ y bác sĩ là những chuyên gia dày kinh nghiệm, thực hiện quy trình phá thai khoa học, mang lại an toàn, bảo vệ khả năng sinh sản về sau cho chị em.

Ngoài đình chỉ thai bằng thuốc, Phòng khám đa khoa Lê Lợi còn áp dụng các cách phá thai an toàn khác như phương pháp hút thai, nong – gắp thai, Kovax (sinh non),…

Chi phí thuốc đình chỉ thai cũng như các cách phá thai khác được công khai và được niêm yết theo giá cả của Bộ y tế.

Thái độ phục vụ chuyên nghiệp giúp chị em cảm thấy yên tâm, việc phá thai nhẹ nhàng, ít gây đau đớn về thể xác và tinh thần của chị em.

Bảo mật thông tin bệnh nhân: phòng khám luôn cam kết bảo mật thông tin bệnh nhân, chị em không phải rò rỉ thông tin.

Thủ tục khám và thực hiện phá thai đơn giản, nhanh chóng, không mất nhiều thời gian.

Phòng khám đa khoa Lê Lợi làm việc từ 07:30 - 19:30 (từ thứ 2-CN, kể cả ngày lễ) nên việc thăm khám và đình chỉ thai luôn thuận tiện và phù hợp với giờ giấc của chị em.

– Mong với những thông tin trên có thể giúp ích cho chị em hiểu rõ hơn phương pháp dùng thuốc đình chỉ thai, qua đó thực hiện phá thai an toàn, bảo vệ tốt cho sức khỏe sinh sản sinh dục về sau. 

– Để được hưởng nhiều ưu đãi của phòng khám, tiết kiệm chi phí, chủ động thu xếp thời gian, ưu tiên khám trước và lựa chọn bác sỹ chuyên khoa,… chị em có thể đặt lịch hẹn khám online thông qua hệ thống tư vấn trực tuyến và Hotline: 0238 359 8888. Dịch vụ tư vấn miễn phí hoạt động 24/7. 

Liên Hệ

0238 359 8888

Giờ làm việc

  • 07:30 - 19:30

Phòng khám đa khoa Lê Lợi

Là phòng khám đạt tiêu chuẩn quốc tế, luôn được người dân tin tưởng và lựa chọn, Đa khoa Lê Lợi không những chú trọng đến chất lượng khám chữa mà còn đầu tư xây dựng hệ thống cơ sở vật chất tiên tiến, khang trang, đầy đủ tiện nghi. Mục đích của chúng tôi là tạo mọi điều kiện thuận lợi để phục vụ, chăm sóc tốt cho từng bệnh nhân cũng như thu được kết quả tối ưu trong quá trình thăm khám, hỗ trợ điều trị bệnh.

Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Đặt hẹn online

Giấy phép khám bệnh