Các cách đình chỉ thai tuần an toàn hiệu quả

Đình chỉ thai là sự lựa chọn của nhiều chị em khi vì nhiều lý do bất đắc dĩ không thể giữ thai. Tuy nhiên thời điểm đình chỉ thai tuần nào an toàn, thích hợp, phương pháp phá thai tuần ra sao thì không phải chị em thai phụ nào cũng biết. Để giúp bạn có giải pháp phá thai an toàn, các chuyên gia sản phụ khoa đã có những chia sẻ sau.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CÁCH ĐÌNH CHỈ THAI TUẦN AN TOÀN

Đình chỉ thai kỳ có thể thực hiện bởi nhiều nguyên nhân khác nhau như vỡ kế hoạch, bị xâm hại tình dục, mang thai ngoài ý muốn, sức khỏe người mẹ không đảm bảo để sinh con,… Hoặc đình chỉ thai kỳ vì thai nhi chết lưu, không có tim thai, thai ngoài tử cung, phát hiện thai nhi bị dị tật,…

– Các chuyên gia sản phụ khoa cho biết: Không phải muốn đình chỉ thai vào thời điểm nào cũng được. Đình chỉ thai tuần phải được thực hiện vào thời điểm thích hợp mới đảm bảo an toàn cho sức khỏe thai phụ và khả năng sinh sản sau này.

– Tùy theo tuần tuổi thai mà sẽ có những phương pháp áp dụng thích hợp như:

Đình chỉ thai dưới 3 tuần tuổi: Thời điểm này thai còn quá nhỏ, có thể chưa di chuyển vào tử cung nên không thể can thiệp bỏ thai dù bằng bất cứ hình thức nào. Bởi các biện pháp, thủ thuật áp dụng lúc này rất dễ thất bại và nguy cơ sót thai khá cao.

Đình chỉ thai 4 đến 7 tuần: Đây là thời điểm thích hợp nhất để tiến hành các biện pháp phá thai an toàn. Lúc này tử cung không quá lớn, thai nhi và nhau thai vẫn chưa hình thành đủ, nên dễ dàng đưa thai ra ngoài. Phương pháp đình chỉ thai thường áp dụng tại thời điểm này: Đình chỉ thai bằng thuốc hoặc hút thai điều hòa kinh nguyệt.

Đình chỉ thai 8 đến 12 tuần: Phá thai lúc này khá phức tạp cần phải được thực hiện bởi bác sĩ chuyên khoa nhiều năm kinh nghiệm, thực hiện tại cơ sở y tế uy tín, đảm bảo chất lượng. Phương pháp phù hợp nhất lúc này là nạo hút thai.

Nạo hút thai: Phương pháp này bao gồm các dạng như phá thai trực quan bằng ống hút siêu dẫn, phá thai MINI, phá thai bằng phương pháp hút chân không,… Bằng cách sử dụng ống Nano siêu dẫn mềm mại, có gắn camera nội soi, bác sĩ sẽ đưa bào thai ra ngoài và đảm bảo không xảy ra biến chứng sót thai, sót nhau hay tổn thương tử cung.

Đình chỉ thai trên 13 đến 16 tuần: Các đình chỉ thai phù hợp lúc này là nong gắp thai. Đây là phương pháp chấm dứt thai nghén bằng cách sử dụng thuốc và que nong gắp để tác động vào buồng tử cung của thai phụ. Cùng với đó, các bác sĩ chuyên khoa sẽ dùng bơm hút chân không kết hợp với kẹp để lấy thai nhi ra bên ngoài.

Phương pháp đình chỉ thai tuần an toàn và hiệu quả, ít gây đau đớn cho thai phụ, có tỉ lệ thành công cao, hồi phục nhanh sau thủ thuật.

Lời khuyên từ bác sĩ chuyên khoa: 

Khi mang thai ngoài ý muốn và không thể giữ lại thai, chị em cần phải đến cơ sở y tế, phòng khám chuyên khoa để tiến hành thăm khám, siêu âm, xác định vị trí túi thai và tuổi thai nhi. Căn cứ vào đó mà bác sĩ sẽ chỉ định biện pháp đình chỉ thai tuần an toàn phù hợp nhất.

Chị em không được tự ý phá thai tại nhà dù bằng bất cứ hình thức nào khi không có sự hướng dẫn, giám sát của bác sỹ. Tự ý phá thai nguy cơ dẫn đến sót thai, sót nhau, nhiễm trùng, ra máu kéo dài cực kì nguy hiểm đối với sức khỏe, thậm chí còn tước đi quyền làm mẹ của chị em về sau.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CHI PHÍ ĐÌNH CHỈ THAI TUẦN BAO NHIÊU?

Ngoài phương pháp đình chỉ thai thì chi phí đình chỉ thai tuần luôn là mối quan tâm của những người đang đang muốn thực hiện bỏ thai.

Trả lời vấn đề này, trên thực tế chi phí phá thai rất khó xác định được con số cụ thể do còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: phương pháp pháp thai, tình trạng sức khỏe của thai phụ, vị trí, kích thước của thai nhi, cơ sở tiến hành phá thai, chuyên môn của bác sĩ thực hiện phá thai.

Điều quan trọng khi chị em muốn đình chỉ thai là nên đến cơ sở y tế uy tín, bảng giá công khai. Chị em không nên quá lo ngại vấn đề chi phí mà đến những cơ sở chui, phá thai giá rẻ vì phá thai không an toàn dẫn đến những biến chứng nguy hiểm, đe dọa đến mạng sống, gây vô sinh hiếm muộn..

Bạn lo sợ khả năng tài chính không đáp ứng đủ chi phí phá thai. Đừng lo, nhấn vào bảng chat bên dưới để bác sĩ tư vấn giải đáp, gửi bảng giá sơ bộ.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐỊA CHỈ ĐÌNH CHỈ THAI TUẦN UY TÍN Ở TP Vinh

Trên địa bàn TP Vinh hiện nay có rất nhiều cơ sở y tế thực hiện phá thai, đình chỉ thai tuy nhiên không phải cơ sở y tế nào cũng đảm bảo uy tín, chất lượng thực hiện phá thai an toàn. Vì vậy, khi tìm địa chỉ đình chỉ thai tuần chị em cần phải cẩn trọng.

– Một trong là một trong những cơ sở y tế chuyên thăm khám và điều trị các bệnh phụ khoa và phá thai an toàn bạn có thể yên tâm đến đình chỉ thai là Phòng khám đa khoa Lê Lợi

– Địa chỉ phòng khám: .

Khi đến Phòng khám đa khoa Lê Lợi để đình chỉ thai kỳ, sẽ được các bác sĩ chuyên khoa có trình độ chuyên môn, nhiều kinh nghiệm trong ngành trực tiếp khám thai, làm các xét nghiệm cần thiết kiểm tra sức khỏe thai phụ, xác định tuần tuổi của thai nhi. Trong trường hợp phát hiện viêm nhiễm có thể ảnh hưởng tới việc đình chỉ thai kỳ sẽ tiêu viêm trước.

Từ kết quả kiểm tra sẽ lựa chọn phương pháp đình chỉ thai tuần an toàn, phù hợp, không để lại biến ảnh hưởng đến sức khỏe thai phụ. Trước, trong và sau quá trình thực hiện thủ thuật các bác sĩ sẽ theo dõi sát từng dấu hiệu của thai phụ.

Ngoài đội ngũ y bác sĩ, môi trường y tế tại phòng khám sạch sẽ, trang thiết bị y tế tân tiến, được vô trùng, vô khuẩn đảm bảo không để xảy ra viêm nhiễm, an toàn với thai phụ.

Phòng khám đa khoa Lê Lợi làm việc từ 07:30 - 19:30 tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày nghỉ Lễ, Tết. Cho nên chị em có thể lựa chọn thời gian phù hợp tìm đến phòng khám. Hệ thống tư vấn miễn phí 24/24 giúp chị em dễ dàng tư vấn và đặt hẹn.

Chi phí khám, thực hiện thủ phá thai được thu theo quy định của Sở Y Tế, tất cả các khoản thu đều có hóa đơn rõ ràng, thông báo trao đổi trước với thai phụ để có sự chủ động tài chính trước và yên tâm thực hiện.

Đình chỉ thai tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi chị em  cũng sẽ được bảo mật thông tin một cách kín đáo, an toàn, không tiết lộ ra ngoài, nhằm tránh làm ảnh hưởng đến cuộc sống sau này của chị em.

Vừa rồi là một số thông tin chia sẻ về phương pháp đình chỉ thai tuần gửi đến chị em. Nếu còn có điều thắc mắc về vấn đề này xin hãy gọi về Hotline: 0238 359 8888 hoặc liên hệ qua bảng chat hiển thị trên website để được tư vấn nhanh chóng, miễn phí.

Liên Hệ

0238 359 8888

Giờ làm việc

  • 07:30 - 19:30

Phòng khám đa khoa Lê Lợi

Là phòng khám đạt tiêu chuẩn quốc tế, luôn được người dân tin tưởng và lựa chọn, Đa khoa Lê Lợi không những chú trọng đến chất lượng khám chữa mà còn đầu tư xây dựng hệ thống cơ sở vật chất tiên tiến, khang trang, đầy đủ tiện nghi. Mục đích của chúng tôi là tạo mọi điều kiện thuận lợi để phục vụ, chăm sóc tốt cho từng bệnh nhân cũng như thu được kết quả tối ưu trong quá trình thăm khám, hỗ trợ điều trị bệnh.

Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Đặt hẹn online

Giấy phép khám bệnh