Những điều bạn cần biết về thuốc đẩy thai

Hiện nay rất nhiều chị em khi phát hiện mang thai ngoài ý muốn có dự định phá thai bằng cách dùng  thuốc đẩy thai. Đây là phương pháp phá thai kín đáo, ít tốn kém tuy nhiên bạn cần biết rằng không phải ai cũng có thể phá thai bằng thuốc. Sau đây là những thông tin chi tiết cho bạn về thuốc phá thai đẩy thai nhi ra ngoài.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

THUỐC ĐẨY THAI LÀ GÌ? AI CÓ THỂ DÙNG?

Thuốc đẩy thai ( phá thai nội khoa) là phương pháp sử dụng thuốc phá thai để kết thúc quá trình thai nghén một cách tự nhiên mà không cần can thiệp dụng cụ y tế vào tử cung. Cơ chế của thuốc phá thai là làm ngưng sự phát triển của thai nhi trong tử cung và kích thích co bóp tử cung mạnh để đẩy túi thai ra ngoài.

Về căn bản, phá thai bằng thuốc không phức tạp như những phương pháp phá thai khác như nạo thai, hút thai. Tuy nhiên, vì đây là giải pháp tác động từ bên sâu bên trong cơ thể. Do đó, muốn dùng thuốc đẩy thai an toàn chị em cần phải tuân thủ những chỉ dẫn, cũng như quy trình phá thai bằng thuốc an toàn phải được các bác sĩ chuyên khoa chỉ định.

Theo đó, dùng thuốc đẩy thai bắt buộc phải đáp ứng được các điều kiện sau: 

► Thai nhi dưới 7 tuần tuổi, đã di chuyển vào tử cung.

► Túi thai có kích thước không quá 2.3cm.

► Thai phụ không bị dị ứng với bất cứ thành phần nào của thuốc phá thai.

► Thai phụ không mắc các bệnh lý về rối loạn đông máu, tim, thận, tiểu đường, huyết áp hoặc các bệnh lý phụ khoa khác.

Lưu ý khi dùng thuốc đẩy thai:

Thai phụ không tự ý phá thai bằng thuốc tại nhà hay chọn phòng khám kém chất lượng vì có thể gây sót thai, sót nhau, thai chết lưu, thai dị tật, xuất huyết, phải nhập viện cấp cứu, băng huyết, nguy cơ nhiễm trùng tử cung cao dễ gây vô sinh, đe dọa đến sức khỏe.

Trường hợp bạn không thể giữ lại thai hãy đến các cơ sở y tế uy tín để được siêu âm, kiểm tra, dựa vào tuổi thai, vị trí thai, tỉnh trạng sức khỏe thai phụ bác sĩ chuyên khoa sẽ tư vấn cho bạn có nên dùng thuốc đẩy thai không. Với những trường hợp thai lớn hơn 7 tuần hoặc thai phụ dị ứng với thuốc phá thai thì phải áp dụng cách phá thai khác.

Khi đã uống thuốc đẩy thai thì phải thực hiện đến cùng, không được bỏ dở giữa chừng. Bởi thuốc sẽ làm thai bị chết lưu, đe dọa tính mạng thai phụ. Nếu thai còn sống sẽ gây dị dạng, dị tật bẩm sinh.

Muốn biết tuổi thai của bạn phù hợp với phương pháp đình chỉ thai nào? có thể dùng thuốc đẩy thai không? Hãy bấm vào khung chat bên dưới để được tư vấn miễn phí.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CÁCH DÙNG THUỐC ĐẨY THAI AN TOÀN

Phá thai bằng thuốc không đơn giản chỉ là uống thuốc vào để tự ra là xong. Các chuyên gia sản phụ khoa cho biết dùng thuốc đẩy thai chỉ đảm bảo an toàn khi được thực hiện tại các cơ sở y tế uy tín, dưới sự hướng dẫn và giám sát của bác sĩ chuyên khoa theo đúng quy trình sau đây:

Bước 1: Kiểm tra tổng quát

Thai phụ sẽ được tiến hành siêu âm xác định tuổi thai, thực hiện các hạng mục xét nghiệm và làm các kiểm tra cần thiết để xem có đủ điều kiện phá thai bằng thuốc hay không.

Bước 2: Làm bong thai

Thai phụ sẽ được bác sĩ cho uống viên thuốc đầu tiên để thai ngừng phát triển và làm tróc túi thai ra khỏi niêm mạc tử cung. Sau đó, thai phụ có thể ra về.

Bước 3: Đẩy thai ra ngoài

Sau khi dùng viên thuốc đầu tiên, 48 giờ sau thai phụ sẽ quay lại cơ sở y tế để tiếp tục uống viên thuốc tiếp theo dưới sự hướng dẫn của bác sĩ để kích thích tử cung co bóp đẩy thai ra ngoài. Lúc này, thai phụ cần lưu lại phòng khám 3 giờ tiếp theo để bác sĩ theo dõi tình hình sức khỏe.

Bước 4: Kiểm tra hiệu quả

Sau 14 ngày thai phụ cần quay lại tái khám, bác sĩ sẽ siêu âm lại, nếu phát hiện tim thai vẫn đập thì bắt buộc sẽ áp dụng một phương pháp phá thai khác, không được giữ thai.

Nếu cần liên hệ báo giá thuốc đẩy thai thai, chị em có thể Click vào bảng chat bên dưới trao đổi cùng các [chuyên gia tư vấn] miễn phí.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐỊA CHỈ PHÁ THAI BẰNG THUỐC UY TÍN, AN TOÀN Ở TP Vinh

Phòng khám đa khoa Lê Lợi tại số là địa chỉ chuyên đình chỉ thai kì bằng thuốc an toàn, hiệu quả được Sở Y Tế cấp phép hoạt động. Trong suốt nhiều năm qua, Khoa Sản phụ khoa đã trở thành địa chỉ đáng tin cậy, được chị em tin tưởng lựa chọn khi có nhu cầu bỏ thai ngoài ý muốn bằng thuốc đẩy thai cũng như các phương pháp ngoại khoa khác.

Các chuyên gia chuyên sản khoa giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, tận tâm, chu đáo luôn theo sát, hỗ trợ chị em thực hiện phá thai bằng thuốc an toàn cho sức khỏe, ổn định tâm lý. Đồng thời hỗ trợ tư vấn, theo dõi sức khỏe chị em cả sau khi phá thai. 

Phòng khám có cơ sở vật chất khang trang, trang thiết bị y tế hiện đại, phòng thuốc đạt chuẩn GPP cung cấp các loại thuốc phá thai an toàn chất lượng, có xuất xứ rõ ràng.

Quá trình phá thai được thực hiện kín đáo, chuyên nghiệp, thông tin bệnh nhân – chị em được bảo mật an toàn nhằm tránh làm ảnh hưởng đến cuộc sống sau này của chị em.

Phá thai bằng thuốc nhẹ nhàng, tự nhiên hạn chế gây đau, tránh ảnh hưởng đến tử cung, tránh ảnh hưởng đến khả năng sinh sản sau này, bảo vệ tốt sức khỏe cho người mẹ.

Ngoài phá thai bằng thuốc, Phòng khám đa khoa Lê Lợi còn áp dụng các phương pháp phá thai an toàn khác như: hút thai, nạo thai, nong gắp thai, phá thai kovax,… phù hợp với từng độ tuổi thai nhi.

Giá thuốc đẩy thai đảm bảo hợp lý, niêm yết, công khai minh bạch theo đúng quy định của Bộ y tế, trao đổi với chị em trước khi thực hiện phá thai.

Phòng khám có thời gian làm việc linh hoạt từ 07:30 - 19:30, kể cả chủ nhật, ngày lễ. Khám ngoài giờ với chi phí không đổi.

Trên đây là những thông tin chia sẻ về cách dùng thuốc đẩy thai an toàn, địa chỉ phá thai uy tín. Mọi thông tin thắc mắc về phá thai, muốn đặt hẹn khám bệnh nhân hãy gọi vào số Hotline: 0238 359 8888 hoặc truy cập bảng tư vấn hiển thị trên website để được hỗ trợ tốt nhất.

Liên Hệ

0238 359 8888

Giờ làm việc

  • 07:30 - 19:30

Phòng khám đa khoa Lê Lợi

Là phòng khám đạt tiêu chuẩn quốc tế, luôn được người dân tin tưởng và lựa chọn, Đa khoa Lê Lợi không những chú trọng đến chất lượng khám chữa mà còn đầu tư xây dựng hệ thống cơ sở vật chất tiên tiến, khang trang, đầy đủ tiện nghi. Mục đích của chúng tôi là tạo mọi điều kiện thuận lợi để phục vụ, chăm sóc tốt cho từng bệnh nhân cũng như thu được kết quả tối ưu trong quá trình thăm khám, hỗ trợ điều trị bệnh.

Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Đặt hẹn online

Giấy phép khám bệnh