Bệnh lậu có tự khỏi được không?

Bệnh lậu là một trong những bệnh xã hội nguy hiểm, có thể xảy ra ở nhiều đối tượng khác nhau. Kể cả nam và nữ giới, thậm chí là những trẻ mới sinh. Bệnh lậu dễ lây lan sang cho người khác qua đường tình dục không an toàn. Vậy  bệnh lậu có tự khỏi được không?  Bài viết sau sẽ giải đáp cho bạn.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BỆNH LẬU CÓ TỰ KHỎI ĐƯỢC KHÔNG?

Bệnh lậu được xếp vào nhóm bệnh xã hội vô cùng nguy hiểm do vi khuẩn Neisseria gonorrhoeae. Đây là một loại vi khuẩn hay ký sinh thường phổ biến tại bộ phận sinh dục của con người và xuất hiện cả trong những môi trường có nhiệt độ cao và ẩm ướt, đồng thời có thể gặp ở một số cơ quan khác như miệng, hậu môn, trực tràng, mắt….

Biểu hiện bệnh lậu thường xuất hiện sau khi có sinh hoạt tình dục bất thường không an toàn từ 2 -15 ngày.

Ở nam giới thường thấy các biểu hiện như: 

– Cảm giác ngứa ngáy tại bao quy đầu, lỗ tiểu, tiết dịch niệu đạo sau vài giờ, sau đó sẽ đục dần và chuyển thành mủ vàng, mủ xanh

– Quy đầu sẽ tấy đỏ, sưng nề, khi đi tiểu thấy nóng rát ở dương vật, tiểu rắt, tiểu buốt, cảm giác đau như bị dao cắt, mủ chảy ngày càng nhiều, có thể chảy máu ở quy đầu,… đi tiểu ra máu. Lỗ sáo dương vật sưng phù, chảy dịch mủ vàng xanh nhiều vào sáng sớm, nổi hạch bẹn, đau thắt lưng, quan hệ đau, xuất tinh đau, cơ thể nóng sốt,…

Dấu hiệu nhận biết bệnh lậu ở nữ giới:

– Nữ giới đi tiểu đau rát, tiểu nhiều, đôi khi tiết ra mủ vàng sẫm đặc. Âm đạo ra nhiều khí hư, viêm tấy đỏ, ngứa rát, khó chịu, đau vùng hạ vị, bụng dưới, hố chậu, âm hộ, âm đạo, đau xương chậu, xương mu, đau khi giao hợp, buồn nôn, sốt cao, cơ thể suy nhược, mệt mỏi.

– Bệnh lậu có tự khỏi được không? Lậu là một bệnh lây nhiễm qua đường tình dục, do song cầu khuẩn Neisseria horrnohoeae gây ra. Đặc điểm của loại vi khuẩn này là cứ 15 phút chúng nhân đôi một lần. Bệnh lậu sẽ không tự khỏi nếu như không được điều trị kịp thời và đúng phương pháp. Vậy nên bạn không được chủ quan nếu thấy cơ thể xuất hiện triệu chứng nhiễm bệnh.

– Ngoài ra, bạn cũng cần lưu ý: Bệnh lậu để càng lâu, không chữa trị thì hậu quả càng nghiêm trọng cho chính bản thân người bệnh như:

– Nam giới: Dễ dàng mắc các bệnh lý như xơ hóa, hẹp niệu đạo, dị dạng dương vật, viêm tiền liệt tuyến, viêm túi tinh, tinh hoàn, vô sinh.

– Nữ giới: Nguy cơ cao mắc các bệnh lý như viêm cổ tử cung lộ tuyến, viêm niêm mạc tử cung, viêm phần phụ, gây vô sinh hoặc có thai ngoài tử cung.

– Nữ giới mắc bệnh lậu khi mang thai cũng dễ sảy thai, thai lưu, sinh non,… Thậm chí, thai nhi sinh ra nguy cơ dị tật bẩm sinh cao, có thể tử vong.

– Do đó, khi gặp biểu hiện bệnh lậu, có quan hệ tình dục không an toàn, nghi ngờ mắc bệnh lậu bạn nên chủ động đi thăm khám, xét nghiệm, điều trị bệnh lậu càng sớm càng tốt.

Bạn đang muốn tìm phương pháp chữa bệnh lậu an toàn? Hãy nhấp vào khung chat bên dưới để được chuyên gia tư vấn cụ thể.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CÁCH ĐIỀU TRỊ BỆNH LẬU HIỆU QUẢ 

Người bệnh cần lưu ý không được tự mua thuốc về uống hay áp dụng hỗ trợ hỗ trợ điều trị bằng bất kỳ cách nào khi chưa xác định được nguyên nhân và chưa có chỉ định của bác sỹ có chuyên môn. Việc tự ý chữa bệnh lậu sẽ khiến cho bệnh không khỏi mà còn tái phát nhiều lần, tổn thương lan rộng đến các bộ phận khác và gây nhiều biến chứng nguy hiểm,…

Với sự phát triển của y học, hiện nay bệnh lậu có thể khắc phục hiệu quả bằng các phương pháp sau:

Hỗ trợ điều trị bệnh lậu bằng phương pháp nội khoa:

Đây là phương pháp trị bệnh lậu phổ biến và thường được áp dụng đối với những trường hợp bệnh ở giai đoạn đầu. Các loại thuốc uống, thuốc tiêm được dùng sẽ giúp ức chế sự phát triển của vi khuẩn bệnh lậu nên sẽ ngăn chặn được các triệu chứng của bệnh.

Hỗ trợ điều trị bệnh lậu bằng phương pháp pháp DHA:

– Phương pháp DHA cải tiến mới vào hỗ trợ điều trị bệnh lậu an toàn, mang lại hiệu quả cao, được nhiều chuyên gia và bệnh nhân phản hồi tích cực.

– Phương pháp DHA trong điều trị bệnh lậu hoạt động dựa trên nguyên lý sử dụng bức xạ nhiệt kết hợp cùng điện trường sinh raa dòng điện từ với tần số cao để tác động trực tiếp vào vị trí ổ bệnh ẩn nấp và loại bỏ chúng nhanh chóng. Đồng thời, tiêm thuốc giúp tăng đề kháng, hỗ trợ trao đổi chất nhằm phục hồi tổn thương mau chóng, cho hiệu quả từ trong ra ngoài.

Ưu điểm của DHA trong hỗ trợ điều trị bệnh lậu:

Đem lại hiệu quả điều trị cao, đảm bảo an toàn, ít đau đớn, không chảy máu, không ảnh hưởng đến các niêm mạc lành lân cận.

Khả năng định lượng và định tính tốt nên có thể loại bỏ các tế bào viêm nhiễm chính xác, nhanh chóng từ trong ra ngoài.

Kỹ thuật hiện đại này có thể phá hoại kháng nguyên DHA của virus khẩu lâu, theo đó có khả năng phục hồi tốt, hỗ trợ phòng ngừa tối đa tình trạng tái diễn bệnh.

Thời gian hỗ trợ điều trị ngắn, khả năng phục hồi mau chóng, không ảnh hưởng đến chức năng sinh sản về sau…

Chi phí chữa bệnh lậu bao nhiêu. Nhấn vào bảng chat bên dưới để được gửi bảng giá hỗ trợ điều trị chi tiết.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐỊA CHỈ CHỮA BỆNH LẬU UY TÍN TẠI TP Vinh

Nếu đang phân vân chưa biết đâu là địa chỉ uy tín trong hỗ trợ điều trị bệnh lậu thì Phòng khám đa khoa Lê Lợi (số ) là một trong những lựa chọn ưu tiên dành cho bạn. 

Phòng khám đa khoa Lê Lợi áp dụng các phương pháp chữa bệnh lậu hiện đại bao gồm cả nội khoa, ngoại khoa, phương pháp DHA hiện đại đã điều trị thành công cho hàng ngàn bệnh nhân mắc bệnh lậu cấp tính và cả mãn tính.

– Ngoài ra, khi đến với Phòng khám đa khoa Lê Lợi bạn có thể hoàn toàn an tâm vì phòng khám có:

Đội ngũ y bác sĩ: Là những chuyên gia, bác sĩ hàng đầu, giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, luôn tận tụy, hết lòng vì sự nghiệp chăm sóc sức khỏe bệnh nhân.

Trang thiết bị y tế tân tiến: Với hệ thống máy móc được nhập khẩu từ các quốc gia có nền y học phát triển, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu nghiêm ngặt nhất.

Quy trình thăm khám nhanh gọn, khoa học: Hệ thống tư vấn và đặt hẹn qua mạng, sẵn sàng chia sẻ và tư vấn, đem đến người bệnh những thông tin chính xác nhất. Thủ tục tối giản, không xếp hàng chờ đợi lâu. Thông tin cá nhân bảo mật.

Chi phí điều trị hợp lý: Thực hiện thu phí theo quy định của bộ y tế, tất cả đều được công khai minh bạch.

Thời gian khám bệnh linh hoạt: Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả ngày lễ và chủ nhật. Đồng thời, thời gian làm việc trong ngày 07:30 - 19:30 tạo điều kiện cho người bệnh có công việc bận rộn có thể tranh thủ ngày nghỉ hoặc giờ tan ca để đi khám, không lo bị ảnh hưởng đến công việc hay học tập.

Trên đây là những chia sẻ có liên quan đến bệnh lậu có tự khỏi được không? Nếu còn có thắc mắc hay muốn tìm hiểu thêm thông tin về bệnh lậu, mọi người có thể chat ngay với các bác sĩ của Phòng khám đa khoa Lê Lợi tại khung chat của website hoặc để lại số điện thoại liên hệ hoặc gọi điện thoại đến Hotline: 0238 359 8888 để được tư vấn cụ thể và đặt lịch hẹn khám miễn phí.

 

Liên Hệ

0238 359 8888

Giờ làm việc

  • 07:30 - 19:30

Phòng khám đa khoa Lê Lợi

Là phòng khám đạt tiêu chuẩn quốc tế, luôn được người dân tin tưởng và lựa chọn, Đa khoa Lê Lợi không những chú trọng đến chất lượng khám chữa mà còn đầu tư xây dựng hệ thống cơ sở vật chất tiên tiến, khang trang, đầy đủ tiện nghi. Mục đích của chúng tôi là tạo mọi điều kiện thuận lợi để phục vụ, chăm sóc tốt cho từng bệnh nhân cũng như thu được kết quả tối ưu trong quá trình thăm khám, hỗ trợ điều trị bệnh.

Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Đặt hẹn online

Giấy phép khám bệnh