Mổ trĩ – chi phí mổ trĩ nghệ an bao nhiêu?

Mổ trĩ có an toàn không? chi phí mổ trĩ nghệ an bao nhiêu là vấn đề khiến cho nhiều người bệnh cảm thấy băn khoăn. Việc tìm hiểu về phương pháp mổ trĩ và nắm được chi phí sẽ giúp cho người bệnh có thể chuẩn bị tốt hơn về tâm lý cũng như tài chính cho mình, đảm bảo quá trình thăm khám và điều trị sau đó được diễn ra một cách thuận lợi. Để hiểu rõ hơn vấn đề này bạn hãy theo dõi bài viết sau đây. 

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

MỔ TRĨ LÀ GÌ? KHI NÀO CẦN MỔ TRĨ

Trĩ là bệnh lý thuộc vùng hậu môn – trực tràng, xảy ra khi vùng ổ bụng liên tục phải chịu áp lực đè nén khiến cho máu đến tĩnh mạch hậu môn bị ứ đọng lại, không lưu thông hết. Tình trạng này kéo dài lâu ngày sẽ khiến tĩnh mạch bị giãn ra, sưng phồng và tạo thành búi trĩ.

Trong trường hợp người bệnh trì hoãn điều trị, hoặc điều trị sai cách, tình trạng bệnh trĩ sẽ nhanh chóng trở nặng, gây đau, chảy máu nhiều cùng nguy cơ dẫn đến các biến chứng nguy hiểm như: Nhiễm khuẩn búi trĩ, sa nghẹt hậu môn; tắc mạch trĩ; nhiễm trùng máu; ung thư trực tràng,…

Mổ trĩ hay cắt trĩ là phương pháp ngoại khoa giúp loại bỏ búi trĩ an toàn, nhanh chóng ra khỏi hậu môn. Bệnh trĩ giai đoạn đầu vẫn có thể điều trị bằng cách dùng thuốc uống và thuốc bôi theo chỉ định. Tuy nhiên, khi bệnh trĩ đã chuyển sang giai đoạn nặng hơn thì bệnh nhân phải thực hiện mổ trĩ càng sớm càng tốt.

Những trường hợp nên mổ trĩ đó là: 

Người mắc bệnh trĩ ngoại nặng, bệnh trĩ nội độ 3, độ 4 hoặc trĩ hỗn hợp, trĩ vòng…

Búi trĩ đã phát triển lớn về kích thước, thường xuyên nằm bên ngoài hậu môn gây khó khăn khi đi đại tiện, đau nhiều, ngứa ngáy và tiết dịch có mùi hôi ở hậu môn.

Trĩ huyết khối gây chảy máu nhiều, đau đớn dữ dội.

Biến chứng tắc mạch trĩ, hoại tử búi trĩ, sa nghẹt hậu môn, nhiễm trùng nặng, lở loét, chàm hậu môn,…

Bạn đang gặp dấu hiệu bệnh trĩ, băn khoăn có nên mổ trĩ. Hãy nhấn vào bảng chat bên dưới để được chuyên gia tư vấn cụ thể. 

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CHI PHÍ MỔ TRĨ NGHỆ AN BAO NHIÊU?

Chi phí mổ trĩ là vấn đề khiến nhiều người lo ngại. Tuy nhiên theo các bác sĩ chuyên khoa chi phí cắt trĩ, mổ trĩ hết bao nhiêu cần xét đến nhiều yếu tố. Thông thường, chi phí mổ trĩ của bệnh nhân sẽ bao gồm các khoản như dưới đây:

Các yếu tố ảnh hưởng đến chi phí mổ trĩ nghệ an: 

Tình trạng của người bệnh:

– Trường hợp người bệnh có sức khỏe tốt, không mắc bệnh lý nào ảnh hưởng đến quá trình phẫu thuật sẽ được tiến hành mổ trĩ luôn. Phẫu thuật được thực hiện nhanh chóng, tiết kiệm chi phí cho người bệnh.

– Ngược lại nếu tình trạng trĩ nặng, có kèm hoại tử vùng cơ hậu môn, hoặc có các bệnh lý ảnh hưởng đến việc thực hiện mổ trĩ,… sẽ chi thêm các khoản điều trị khác.

Phương pháp cắt trĩ:

Tùy tình trạng người bệnh sẽ được bác sĩ tư vấn, chỉ định phương pháp phẫu thuật phù hợp. Mỗi phương pháp cắt trĩ Longo, cắt trĩ bằng HCPT, PPH,… sẽ có giá khác nhau.

Gói dịch vụ phẫu thuật cắt trĩ:

Người bệnh chọn cắt trĩ không đau, nhẹ nhàng, tạo hình hậu môn,… có chi phí cao hơn.

Cơ sở y tế bạn chọn mổ trĩ:

– Hiện nay có nhiều địa chỉ y tế mổ trĩ gồm cả bệnh viện, phòng khám tư,… Có không ít cơ sở đang hoạt động trái phép với mức chi phí phẫu thuật bệnh trĩ chỉ rất rẻ, thế nhưng lại khiến người bệnh có nguy cơ cao “tiền mất tật mang” do bác sĩ không có giấy phép hành nghề, thiếu thốn cơ sở vật chất, môi trường y tế không đảm bảo.

– Do đó, mổ trĩ an toàn bạn nên chọn cơ sở mổ trĩ uy tín, bác sĩ giỏi, môi trường y tế đảm bảo chi phí có cao hơn đổi lại, bạn sẽ được yên tâm về chất lượng khám chữa bệnh, tránh gặp phải biến chứng, sai sót trong và sau quá trình cắt trĩ.

Bạn có thể tham khảo bảng giá mổ trĩ hiện nay bằng cách click vào bảng chat bên dưới.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐỊA CHỈ MỔ TRĨ UY TÍN AN TOÀN CHI PHÍ HỢP LÝ

Nếu bạn đang tìm địa chỉ chữa bệnh trĩ, mổ trĩ uy tín, hiệu quả, an toàn có thể đến Phòng khám đa khoa Lê Lợi.

Việc lựa chọn Phòng khám đa khoa Lê Lợi trong phẫu thuật cắt trĩ, mổ trĩ người bệnh sẽ được hưởng dịch vụ y tế cao cấp như:

Được thăm khám và cắt trĩ trong môi trường chính quy, có đầy đủ giấy phép hoạt động chuyên khoa.

Được mổ trĩ bởi các bác sĩ chuyên khoa giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, từng công tác tại nhiều bệnh viện lớn, dày dặn kiến thức chuyên môn nên thao tác chuẩn xác, an toàn.

Được thăm khám trong môi trường sạch sẽ, thoáng mát, văn minh. Đặc biệt, hệ thống máy móc trang thiết bị chuyên dùng trong cắt trĩ ngoại đều được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, bảo quản cẩn trọng và vô trùng kỹ càng trước khi đưa vào sử dụng.

Phòng khám đa khoa Lê Lợi luôn tiên phong trong việc áp dụng những phương pháp điều trị bệnh trĩ hiện đại, mang lại hiệu quả cao như: dùng thuốc, chích xơ, thắt búi trĩ, mổ trĩ bằng phương pháp HCPT, PPH, Longo,…

Chi phí mổ trĩ hợp lý, phải chăng, phù hợp với túi tiền người lao động. Trước khi tiến hành cắt trĩ, người bệnh sẽ được tư vấn đầy đủ về chi phí, mọi khoản thu đều niêm yết, minh bạch, công khai, có in trả hóa đơn đầy đủ.

Người bệnh được hướng dẫn thực hiện các thủ tục thăm khám nhanh chóng, đơn giản, mô hình 1 bác sĩ – 1 bệnh nhân giúp người bệnh dễ dàng trao đổi, đảm bảo sự riêng tư và bác sĩ có thể thăm khám kĩ càng, tư vấn cho người bệnh cách chăm sóc sau khi điều trị.

Phòng khám đa khoa Lê Lợi làm việc từ 07:30 - 19:30 thứ Hai đến Chủ Nhật, bao gồm cả lễ, Tết. Khám ngoài giờ chi phí không đổi.

Trên đây là những thông tin về mổ trĩ – chi phí mổ trĩ nghệ an bao nhiêu? Nếu có bất cứ lo lắng, thắc mắc nào hay có nhu cầu đặt hẹn khám, bạn có thể gọi điện đến Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấn vào bảng chat hiển thị trên website để được tư vấn, hỗ trợ cụ thể miễn phí.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Liên Hệ

0238 359 8888

Giờ làm việc

  • 07:30 - 19:30

Phòng khám đa khoa Lê Lợi

Là phòng khám đạt tiêu chuẩn quốc tế, luôn được người dân tin tưởng và lựa chọn, Đa khoa Lê Lợi không những chú trọng đến chất lượng khám chữa mà còn đầu tư xây dựng hệ thống cơ sở vật chất tiên tiến, khang trang, đầy đủ tiện nghi. Mục đích của chúng tôi là tạo mọi điều kiện thuận lợi để phục vụ, chăm sóc tốt cho từng bệnh nhân cũng như thu được kết quả tối ưu trong quá trình thăm khám, hỗ trợ điều trị bệnh.

Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Đặt hẹn online

Giấy phép khám bệnh