Rối loạn cương dương nguyên nhân dấu hiệu và cách chữa

Rối loạn cương dương vẫn luôn là nỗi niềm khó nói của cánh mày râu. Không những ảnh hưởng tới tâm lý mà còn khiến đời sống tình dục gặp khó khăn, gây đổ vỡ hạnh phúc gia đình. Bài viết sau Phòng khám đa khoa Lê Lợi sẽ cung cấp thông tin chi tiết về nguyên nhân, chẩn đoán và cách điều trị bệnh hiệu quả.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

RỐI LOẠN CƯƠNG DƯƠNG LÀ GÌ?

Rối loạn cương dương là tình trạng dương vật cương không đủ cứng hoặc khó cương cứng và nhanh bị xìu khi thủ dâm hoặc quan hệ. Số lần quan hệ đạt khoái cảm rất ít. Đây là một trong những biểu hiện của bệnh yếu sinh lý ở phái mạnh.

Người bị rối loạn cương dương sẽ có những dấu hiệu như: 

Đánh mất sự khao khát về nhu cầu về tình dục. Dương vật mềm, khó thể đáp ứng nhu cầu sinh lý bình thường của bạn đời.

Nam giới vẫn có khao khát giao hợp. Tuy nhiên, khi tiếp xúc với nữ giới, dù đã sử dụng dùng nhiều biện pháp kích thích nhưng dương vật không thể cương cứng.

Dương vật có thể cương cứng nhưng trong thời gian ngắn, không thể duy trì đủ để hoàn thành cuộc giao hợp.

Dương vật cương cứng bất thường. Dương vật cương cứng không đúng lúc (khi nam giới cần quan hệ tình dục thì dương vật lại không cương cứng nhưng trong một số trường hợp khác như đang làm việc, đang ngủ thì dương vật lại cương cứng,…

Có thể đi kèm triệu chứng xuất tinh nhanh, đau trong và sau khi quan hệ,…

NGUYÊN NHÂN GÂY RỐI LOẠN CƯƠNG DƯƠNG

Theo bác sĩ chuyên khoa có rất nhiều nguyên nhân gây rối loạn cương dương. Cụ thể:

Do nồng độ hormone Testosterone bị suy giảm hoặc rối loạn ở người cao tuổi, người mắc chứng thừa cân béo phì hoặc suy dinh dưỡng, có sử dụng chất kích thích thường xuyên, giờ giấc thói quen sinh hoạt hàng ngày không hợp lý,…

Do các nguyên nhân về tâm lý: bị căng thẳng kéo dài, áp lực trong công việc, hay suy nghĩ tiêu cực,… cũng ảnh hưởng rất nhiều đến khả năng mắc bệnh rối loạn cương dương.

Do lối sống tình dục không khoa học: lạm dụng việc thủ dâm quá đá sẽ khiến cho đầu dương vật trở nên nhạy cảm, ít quan hệ tình dục, thiếu kinh nghiệm trong chuyện “chăn gối”.

Có sử dụng có thuốc điều trị bệnh huyết áp, thuốc lợi tiểu, thuốc an thần, điều trị trầm cảm,… do đó gặp tác dụng phụ là rối loạn cương dương.

Gặp một số các căn bệnh liên quan đến mạch máu như bệnh tim, huyết áp cao, tiểu đường, rối loạn chuyển hóa,… cũng có thể là nguyên nhân gây nên chứng rối loạn cương dương. Các bệnh lý này sẽ đến quá trình lưu thông máu khó điều chỉnh và dồn được máu về dương vật khi có ham muốn quan hệ tình dục,…

TÁC HẠI CỦA RỐI LOẠN CƯƠNG DƯƠNG

Bệnh rối loạn cương cứng dương vật gây ảnh hưởng rất lớn đến đời sống tình dục, khiến các cuộc “yêu” không được suôn sẻ, trọn vẹn.

Rối loạn cương dương tạm thời hoặc lâu dài ở nam giới đều tác động xấu đến tâm lý. Khiến phái mạnh mất đi sự tự tin, phong độ trước người bạn đời. Lâu dần dẫn đến chán nản, mặc cảm, né tránh chuyện phòng the, rạn nứt tình cảm, hạnh phúc gia đình.

Rối loạn cương dương khiến hả năng sinh sản của phái mạnh suy giảm do không thể quan hệ tình dục kéo dài như bình thường, điều này có thể gián tiếp dẫn tới liệt dương, rối loạn xuất tinh, tăng cao nguy cơ bị vô sinh – hiếm muộn.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CÁCH ĐIỀU TRỊ RỐI LOẠN CƯƠNG DƯƠNG 

Ngày nay, với sự phát triển khoa học công nghệ hiện đại, nhiều loại thuốc, nhiều phương pháp y học hiệu quả an toàn được đưa vào điều trị rối loạn cương dương hiệu quả.. 

Sử dụng thuốc:

Các loại thuốc hỗ trợ điều trị đều nhằm mục đích: Thúc đẩy sự lưu thông máu tới dương vật, duy trì sự cương cứng hiệu quả. Đó là những dạng thuốc đặt, thuốc uống, thuốc tiêm. Tùy thuộc vào nguyên nhân, mức độ của bệnh mà các bác sĩ sẽ đưa ra chỉ định thuốc khác nhau. Bệnh nhân không được tùy tiện sử dụng thuốc, bởi nếu không dùng đúng liều lượng, loại thuốc sẽ gây ra nhiều hậu quả nghiêm trọng.

Phương pháp CRS – vật lý trị liệu tiên tiến:

Bên cạnh phát huy tác dụng của thuốc, bác sỹ sẽ chỉ định chiếu sóng ngắn, sóng viba hồng quang 3D trị liệu… thúc đẩy máu lưu thông đến dương vật, tác động lên dây thần kinh điều tiết lại chức năng sinh lý, nhằm duy trì được sự cương cứng, kéo dài thời gian quan hệ.

Phẫu thuật ngoại khoa:

Những phương pháp ngoại khoa được sử dụng trong trường hợp nam giới mắc các bệnh về rối loạn cương dương ở giai đoạn nặng. Tùy thuộc vào từng loại bệnh mà bác sĩ sử dụng các phương pháp hỗ trợ điều trị ngoại khoa khác nhau.

Đối với trường hợp rối loạn cương dương, phương pháp hỗ trợ chữa bệnh yếu sinh lý bác sĩ sẽ áp dụng là tiểu phẫu tác động vào dây thần kinh lưng dương vật và tĩnh mạch thân dương vật hoặc cấy ghép dụng cụ y khoa hỗ trợ cương dương,…

ĐỊA CHỈ CHỮA RỐI LOẠN CƯƠNG DƯƠNG UY TÍN

Để được khám, tư vấn cụ thể và điều trị rối loạn cương dương đạt kết quả cao nhất. Bạn có thể đến khám tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi – Một trong những cơ sở khám chữa bệnh Nam khoa có uy tín hàng đầu tại TP Vinh.

Phòng khám đa khoa Lê Lợi sở hữu đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao, sẽ là những người trực tiếp thăm khám và điều trị bệnh nam khoa, rối loạn cương dương cho nam giới.

Phòng khám trang bị đầy đủ trang thiết bị y tế hiện đại, máy móc tiên tiến đảm bảo chẩn đoán chính xác, mang lại hiệu quả điều trị tốt nhất cho bệnh nhân.

Chi phí khám và điều trị tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi luôn công khai, minh bạch, áp dụng theo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Đặc biệt, trước khi điều trị các bác sĩ chuyên khoa sẽ trao đổi với bệnh nhân về các liệu trình điều trị thích hợp và mức chi phí tương ứng để bệnh nhân có thể lựa chọn sao cho phù hợp với khả năng tài chính của mình.

Dịch vụ y tế chất lượng cao, thủ tục khám chữa bệnh đơn giản, được nhân viên y tế phục vụ chu đáo, không cần chờ đợi lâu. Đặc biệt hệ thống tư vấn trực tuyến của Phòng khám đa khoa Lê Lợi giúp bệnh nhân đặt hẹn khám trước dễ dàng và thuận tiện.

Phòng khám làm việc từ 07:30 - 19:30 tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày nghỉ và lễ Tết, nhằm giúp bạn có thể thoải mái sắp xếp thời gian.

Trên đây là những chia sẻ về nguyên nhân, dấu hiệu và cách chữa rối loạn dương dương. Mọi thông tin chi tiết cũng như thắc mắc thêm về giá khám, muốn đặt hẹn khám bạn hãy gọi đến Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấn vào >>Tư Vấn Trực Tuyến<< để được hỗ trợ và giải đáp nhanh nhất.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Liên Hệ

0238 359 8888

Giờ làm việc

  • 07:30 - 19:30

Phòng khám đa khoa Lê Lợi

Là phòng khám đạt tiêu chuẩn quốc tế, luôn được người dân tin tưởng và lựa chọn, Đa khoa Lê Lợi không những chú trọng đến chất lượng khám chữa mà còn đầu tư xây dựng hệ thống cơ sở vật chất tiên tiến, khang trang, đầy đủ tiện nghi. Mục đích của chúng tôi là tạo mọi điều kiện thuận lợi để phục vụ, chăm sóc tốt cho từng bệnh nhân cũng như thu được kết quả tối ưu trong quá trình thăm khám, hỗ trợ điều trị bệnh.

Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Đặt hẹn online

Giấy phép khám bệnh