Phương pháp điều trị yếu sinh lý hiệu quả

Yếu sinh lý là tình trạng khá nhiều nam giới gặp phải, không chỉ làm bản thân tự ti với bạn tình, mà còn tác động lớn đến sức khỏe nếu không được thăm khám và điều trị kịp thời.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

NGUYÊN NHÂN GÂY YẾU SINH LÝ

Yếu sinh lý ở nam giới xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau.

Tuổi tác: Đây là nguyên nhân hàng đầu gây ra tình trạng giảm ham muốn tình dục của nam giới. Càng lớn tuổi thì hormone sinh dục nam và một hợp chất tham gia vào quá trình cương cứng sẽ bắt đầu suy giảm, thường sau tuổi 30.

Mắc các bệnh lý về chuyển hóa: Khi bị béo phì, tăng huyết áp, đái tháo đường… sẽ tác động không nhỏ đến chức năng sinh lý. Ngoài ra, các bệnh lý của cơ quan sinh dục như ung thư dương vật, teo tinh hoàn, ung thư tinh hoàn… ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng tình dục của nam giới. Các cuộc phẫu thuật hoặc bệnh bẩm sinh về cấu trúc tủy sống, xương chậu sẽ làm tổn thương đến dây thần kinh và mạch máu ở dương vật.

Tác dụng phụ của một số thuốc: Việc sử dụng một số loại thuốc như thuốc hạ huyết áp, thuốc lợi tiểu, thuốc an thần, thuốc chống trầm cảm… cũng là nguyên nhân phổ biến dẫn đến tình trạng yếu sinh lý.

Chế độ ăn uống và lối sống thiếu khoa học: Chế độ ăn không đầy đủ các chất dinh dưỡng, thường xuyên sử dụng các chất kích thích sẽ gây ảnh hưởng xấu tới chức năng sinh lý của đàn ông.

Tâm lý căng thẳng: Việc thường xuyên phải đối mặt với những mệt mỏi, áp lực, sang chấn tâm lý… cũng làm ảnh hưởng đến ham muốn và chất lượng tinh trùng. Vì khi stress, cơ thể sẽ sản xuất ra hormone này giúp cơ thể giảm căng thẳng nhưng lại ức chế quá trình sản xuất hormone khác nội sinh, làm trì hoãn quá trình sản xuất tinh trùng ở nam giới.

DẤU HIỆU NHẬN BIẾT YẾU SINH LÝ

Tùy theo mức độ bệnh lý và thể trạng sức khỏe của mỗi người, yếu sinh lý sẽ có những biểu hiện khác nhau.

Mức độ nhẹ: Lúc này người bệnh mới bắt đầu bị bệnh, nam giới vẫn có thể hoạt động tình dục bình thường, vẫn có ham muốn. Nhưng trong một số trường hợp họ vẫn bị mất khả năng cương cứng trong chốc lát và một thời gian ngắn sau mới có thể tiếp tục quan hệ được.

Mức độ trung bình: Giai đoạn này người bệnh yếu sinh lý vẫn còn ham muốn tình dục nhưng mức độ ngày càng giảm dần. Thậm chí nam giới cần mất nhiều thời gian được bạn tình kích thích tình dục mới có thể cương cứng lên được. Sau một lúc thì dương vật lại trở về trạng thái cũ.

Mức độ nặng: Đây được xem là giai đoạn 3 cũng là giai đoạn nặng nhất của chứng bệnh này. Người bệnh không còn ham muốn tình dục và không muốn gần gũi với bạn tình, ngay cả khi được kích thích. Nếu gặp phải tình trạng này bạn cần đến bệnh viện thăm khám ngay.

Bạn đang có một trong những dấu hiệu yếu sinh lý, hãy NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới để đặt lịch thăm khám với nhiều ưu đãi.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ YẾU SINH LÝ HIỆU QUẢ

Tùy vào từng trường hợp cụ thể, nguyên nhân gây bệnh và mức độ bệnh khác nhau, bác sĩ sẽ lên phác đồ điều trị phù hợp. Dưới đây là một số phương pháp chữa yếu sinh lý phổ biến.

Liệu pháp tâm lý: Liệu pháp tâm lý được áp dụng cho nam giới bị yếu sinh lý do stress kéo dài, rối loạn lo âu, trầm cảm hoặc căng thẳng trong mối quan hệ hôn nhân.

Điều trị bằng thuốc: Nếu cần thiết các bác sĩ có thể kê đơn thuốc điều trị yếu sinh lý cho người bệnh. Những loại thuốc này có tác dụng tăng cường ham muốn, duy trì khả năng cương cứng của dương vật, từ đó kéo dài thời gian quan hệ,… Không nên tự ý dùng thuốc mà cần sử dụng theo sự hướng dẫn của bác sĩ.

Vật lý trị liệu: Nhằm kích thích dây thần kinh chi phối sinh lý của nam giới, tăng cường tuần hoàn máu đến dương vật và tăng cường ham muốn.

Kỹ thuật chặn độ mẫn cảm dây thần kinh lưng dương vật: Đây là giải pháp trị yếu sinh lý hiệu quả nhất hiện nay, được dùng để ngăn chặn một số dây thần kinh nhạy cảm dư thừa nhằm loại bỏ tận sâu gốc rễ tác nhân gây bệnh.

Ưu điểm vượt trội của phương pháp này bao gồm: Thời gian tiểu phẫu nhanh chóng chỉ từ 15 – 20 phút, hạn chế gây đau, ít chảy máu, vết khâu gọn gàng, không cần phải nằm viện, không để lại sẹo.

Chat nhanh với bác sĩ chuyên khoa để biết rõ hơn về phương pháp điều trị bằng cách NHẤP VÀO KHUNG bên dưới.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

NƠI ĐIỀU TRỊ YẾU SINH LÝ UY TÍN

Phòng khám đa khoa Lê Lợi hiện đang là địa chỉ chữa yếu sinh lý uy tín được đông đảo nam giới tin tưởng. Bên cạnh những phương pháp điều trị an toàn, hiệu quả, phòng khám còn sở hữu những ưu điểm sau:

Đội ngũ bác sĩ: Trình độ chuyên môn cao, có kinh nghiệm thực tiễn trong khám chữa cũng như tay nghề khéo léo trong quá trình thực hiện thủ thuật, luôn hết lòng vì bệnh nhân.

Cơ sở vật chất: Máy móc, thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài. Phòng tiểu phẫu và thiết bị y tế sạch sẽ, vô trùng.

Thời gian khám chữa bệnh: Hoạt động từ 07:30 - 19:30 hằng ngày, không nghỉ Chủ Nhật, Lễ, Tết nhằm giúp người bệnh dễ dàng sắp xếp thời gian và công việc.

Tư vấn trực tuyến: Phòng khám xây dựng hệ thống >>Tư Vấn Trực Tuyến<< hoạt động 24/24 sẵn sàng giải đáp thắc mắc của người bệnh bất cứ lúc nào.

Trên đây là những chia sẻ của các bác sĩ chuyên khoa về bệnh yếu sinh lý ở nam giới. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc về vấn đề này, hãy liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào khung chat bên dưới để được hỗ trợ.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Liên Hệ

0238 359 8888

Giờ làm việc

  • 07:30 - 19:30

Phòng khám đa khoa Lê Lợi

Là phòng khám đạt tiêu chuẩn quốc tế, luôn được người dân tin tưởng và lựa chọn, Đa khoa Lê Lợi không những chú trọng đến chất lượng khám chữa mà còn đầu tư xây dựng hệ thống cơ sở vật chất tiên tiến, khang trang, đầy đủ tiện nghi. Mục đích của chúng tôi là tạo mọi điều kiện thuận lợi để phục vụ, chăm sóc tốt cho từng bệnh nhân cũng như thu được kết quả tối ưu trong quá trình thăm khám, hỗ trợ điều trị bệnh.

Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Đặt hẹn online

Giấy phép khám bệnh