Điều trị ngứa quy đầu như thế nào?

Ngứa quy đầu không đơn thuần chỉ khiến nam giới khó chịu, mà có khi cảnh báo bệnh lý nguy hiểm. Cho nên, nếu là một người biết yêu thương bản thân thì cần phải đến cơ sở y tế thăm khám ngay, để sớm thoát khỏi tình trạng oái ăm này.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

LÝ DO GÂY NGỨA QUY ĐẦU

Bị ngứa ở bao quy đầu xảy ra tại lớp da mỏng, thường là do các nguyên nhân sau:

Do thói quen sinh hoạt

+ Nam giới không vệ sinh cơ quan sinh dục thường xuyên, sai cách, nhất là sau khi quan hệ tình dục.

+ Người bệnh bị kích ứng với các chất có trong dung dịch vệ sinh, sữa tắm, bao cao su… làm da bao quy đầu bị ngứa và rát.

+ Nam giới bị mắc các chứng hẹp bao quy đầu làm quá trình vệ sinh không dễ dàng và không thể sạch toàn bộ. Lâu dần khiến cặn bẩn tích vụ gây nấm, ngứa.

+ Mặc quần lót bó sát gây bí và khó thoát mồ hôi, hoặc thường xuyên mặc quần lót ẩm. Từ đó, tạo ra môi trường ẩm thấp để vi khuẩn dễ dàng hoạt động và phát triển.

Do bệnh lý

Nấm bao quy đầu: Bệnh lý gây ra bởi một loại nấm có tên là Candida. Trong đó, bị ngứa ở da bao quy đầu là triệu chứng rất điển hình, có thể kèm theo đau dương vậy, xuất hiện các mảng trắng tại vị trí xung quanh bao quy đầu, tiết dịch có mùi hôi.

bao-quy-dau

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

Bệnh ghẻ lở: Một trong những bệnh lý gây ra tình trạng ngứa quy đầu là ghẻ lở. Lúc này, các kí sinh gây bệnh sẽ cắn và ăn sâu vào da người bệnh, gây cảm giác ngứa ngáy và đau rát liên tục. Trong trường hợp các cơn ngứa gây khó chịu và người bệnh gãi thường xuyên, tình trạng lở loét và nhiễm trùng nghiêm trọng hơn.

Các bệnh xã hội: Bị ngứa ở quy đầu có thể là dấu hiệu cảnh báo các bệnh xã hội do quan hệ tình dục không an toàn như lậu, sùi mào gà… Đây triệu chứng cơ bản nhất và thường hiện xuất hiện trong giai đoạn đầu của các bệnh lý.

Hãy NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới để đặt lịch, đến nơi được bác sĩ thăm khám ngay, không phải chờ đợi.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐIỀU TRỊ NGỨA QUY ĐẦU NHƯ THẾ NÀO?

Ngứa quy đầu có nhiều cách chữa trị khác nhau. Tuy nhiên, điều trị theo hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa là cách an toàn, đơn giản và hiệu quả nhất.

Điều trị bằng thuốc

Trường hợp bao quy đầu bị ngứa do bệnh, bác sĩ căn cứ vào nguyên nhân để đưa ra loại thuốc điều trị phù hợp.
Nếu ngứa bao quy đầu do nhiễm khuẩn: bác sĩ chỉ định nam giới sử dụng các loại thuốc kháng sinh bôi trên da nhằm diệt khuẩn, giảm viêm nhiễm. Ngoài ra, người bệnh có thể dùng thêm thuốc kháng sinh đường uống nếu thuốc bôi không hiệu quả.

Nếu ngứa bao quy đầu đi kèm sưng viêm: bác sĩ chỉ định sử dụng kem bôi để làm giảm tình trạng viêm, mẩn đỏ, ngứa.

Nếu ngứa do nấm: bác sĩ chỉ định sử dụng thuốc kháng nấm để tiêu diệt các loại nấm gây bệnh.

Nếu ngứa do dị ứng: bác sĩ chỉ định sử dụng các loại thuốc uống để làm giảm tình trạng kích ứng, dị ứng da.

Can thiệp ngoại khoa trị ngứa bao quy đầu

Trường hợp da quy đầu có hình dạng bất thường như dài, hẹp, nghẹt khiến việc vệ sinh quy đầu gặp trở ngại, tạo điều kiện cho vi khuẩn gây bệnh phát triển dẫn đến tình trạng ngứa, bác sĩ có thể thực hiện phẫu thuật cắt bao quy đầu.

Đặt lịch điều trị bằng cách NHẤP VÀO KHUNG CHAT để nhận được giá ưu đãi.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

NÊN ĐẾN ĐÂU CHỮA NGỨA QUY ĐẦU?

Phòng khám đa khoa Lê Lợi là một trong những địa chỉ uy tín và chất lượng trong điều trị bệnh Nam khoa, nhất là ngứa quy đầu được nhiều bệnh nhân đánh giá tốt tại TP Vinh. Phòng khám được cấp phép hoạt động chính quy với những dịch vụ y tế tiện ích uy tín.

Chất lượng về nguồn nhân lực

Với đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, bệnh nhân có thể tin tưởng điều trị với những liệu trình phù hợp và đem lại hiệu quả cao.

Nhân viên y tế được đào tạo bài bản, nắm bắt vững chuyên môn nghiệp vụ, hỗ trợ hoàn hảo trong công tác hướng dẫn, chăm sóc, điều trị. Luôn hết lòng vì bệnh nhân.

Chất lượng điều trị

+ Cơ sở vật chất hiện đại với máy móc và trang thiết bị được nhập khẩu từ nước ngoài, được đầu tư đa dạng các hệ thống và liệu trình điều trị nội khoa, ngoại khoa.

+ Không gian phòng khám thoáng mát, tiện nghi, hệ thống phòng xét nghiệm, thủ thuật, phòng thuốc… đảm bảo vô trùng.

Chất lượng dịch vụ

+ Xây dựng hệ thống >>Tư Vấn Trực Tuyến<< hoạt động 24/24 hỗ trợ bệnh nhân ở xa hoặc bệnh nhân có công việc bận rộn có thể đặt lịch hẹn cũng như tư vấn bệnh lý.

+ Thời gian làm việc từ 07:30 - 19:30 hằng ngày, kể cả ngày nghỉ, lễ, tết nên bệnh nhân có thể thu xếp thời gian phù hợp để khám bệnh.

+ Quy trình khám bệnh khoa học, bệnh nhân không phải chờ đợi, không lo xếp hàng giúp tiết kiệm thời gian khám bệnh hiệu quả.

+ Mô hình “1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân” giúp bệnh nhân thoải mái khi thăm khám, bảo mật thông tin.

Chi phí hợp lý

Chi phí xét nghiệm, thăm khám, điều trị bệnh đều được trao đổi trực tiếp với bệnh nhân, có hóa đơn rõ ràng và không phát sinh chi phí.

Trên đây là những giải đáp những thắc mắc liên quan đến ngứa quy đầu. Cuối cùng xin nhấn mạnh lại, dù vì bất kỳ nguyên nhân gì, bạn cũng cần được bác sĩ thăm khám để chẩn đoán và đưa ra lời khuyên chăm sóc phù hợp. Mọi thắc mắc khác cần giải đáp, bạn hãy gọi đến Hotline: 0238 359 8888 hoặc Nhấn vào BẢNG CHAT để được tư vấn cụ thể.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Liên Hệ

0238 359 8888

Giờ làm việc

  • 07:30 - 19:30

Phòng khám đa khoa Lê Lợi

Là phòng khám đạt tiêu chuẩn quốc tế, luôn được người dân tin tưởng và lựa chọn, Đa khoa Lê Lợi không những chú trọng đến chất lượng khám chữa mà còn đầu tư xây dựng hệ thống cơ sở vật chất tiên tiến, khang trang, đầy đủ tiện nghi. Mục đích của chúng tôi là tạo mọi điều kiện thuận lợi để phục vụ, chăm sóc tốt cho từng bệnh nhân cũng như thu được kết quả tối ưu trong quá trình thăm khám, hỗ trợ điều trị bệnh.

Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Đặt hẹn online

Giấy phép khám bệnh