Cách điều trị bệnh tinh hoàn hiệu quả

Ngày nay, tỉ lệ nam giới mắc bệnh tinh hoàn ngày càng nhiều. Nếu không phát hiện và áp dụng các phương pháp điều trị kịp thời, thì bệnh có thể ảnh hưởng đến sức khỏe, khả năng sinh sản, thậm chí còn gây vô sinh ở nam giới.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BỆNH TINH HOÀN NÀO THƯỜNG GẶP?

Tinh hoàn là một trong những bộ phận rất nhạy cảm và rất dễ gặp tổn thương trên cơ thể của nam giới, dẫn đến các bệnh lý thường gặp dưới đây.

Viêm tinh hoàn

Tình trạng bị nhiễm khuẩn do vi khuẩn hoặc virus gây ra được gọi là viêm tinh hoàn. Viêm nhiễm thông thường chỉ xuất hiện ở một bên, tuy nhiên có trường hợp cả 2 bên cùng bị viêm. Nếu không chữa trị kịp thời, căn bệnh này có thể gây vô sinh.

Xoắn tinh hoàn

Thừng tinh là một ống chứa các thành phần từ bìu qua ống bẹn vào trong ổ bụng chứa các ống dẫn tinh, mạch máu, dây thần kinh… Trường hợp tinh hoàn tự xoay quanh trục gây tắc nghẽn đột ngột thừng tinh, gây tắc hay giảm lượng máu đến tinh hoàn khiến bệnh nhân cảm thấy đau đột ngột, đau dữ dội, bìu sưng to, buồn nôn. Nếu tình trạng kéo dài lâu, bộ phận sinh dục nam này có thể bị tổn thương ảnh hưởng đến sinh sản hoặc bị cắt bỏ.

Teo tinh hoàn

Đây là một trong các bệnh về tinh hoàn được xem là nguy hiểm và khó chữa trị, đồng thời nam giới trong độ tuổi sinh sản có nguy cơ mắc chứng bệnh tinh hoàn này rất cao.

Teo tinh hoàn có thể xảy ra do nam giới bị mất cân bằng nội tiết, hoặc do gặp phải một số chấn thương trong hoạt động tình dục mạnh bạo hay vận động sai tư thế dẫn đến tình trạng tinh hoàn bị teo.

Tràn dịch tinh mạc

Đây là căn bệnh phổ biến ở nam giới. Hiện tượng lượng dịch ứ đọng chỉ tập trung ở một bên túi trong bìu hoặc cả hai bên khiến tinh hoàn bị sưng to lên bất thường gọi là tràn dịch tinh mạc. Khi mắc bệnh, có nhiều ca tự khỏi, còn lại phải tiến hành phẫu thuật.

Ung thư tinh hoàn

Biến chứng này có thể xảy ra khi các tế bào khỏe mạnh trong tinh hoàn có sự thay đổi, đó là phát triển bất thường, tăng trưởng vượt kiểm soát tích lũy tạo thành một khối u. Nguyên nhân cụ thể có rất nhiều, vì vậy cần tìm ra chính xác để có hướng điều trị thích hợp. Bệnh lý này hiếm gặp nhưng có tỷ lệ gây ra tử vong cao.

Chấn thương gây xuất huyết tinh hoàn

Khi tinh hoàn chịu sự tác động của các yếu tố bên ngoài dẫn đến chấn thương, gây xuất huyết và dẫn đến những cơn đau trầm trọng. Tình trạng này cần được đi khám tại những đơn vị uy tín để được chẩn đoán và phẫu thuật nếu có

Để hiểu thêm về bệnh lý, bạn hãy NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới gặp bác sĩ tư vấn miễn phí.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CÁCH ĐIỀU TRỊ BỆNH TINH HOÀN HIỆU QUẢ

Nếu mắc bệnh tinh hoàn nhưng không chữa trị kịp thời thì sẽ làm suy giảm khả năng sinh sản ở nam giới, từ đó làm tăng nguy cơ vô sinh, hiếm muộn. Không chỉ vậy, tình trạng bệnh còn có thể biến chứng, lan rộng sang bộ phận, cơ quan khác. Do đó, bạn nên nhanh chóng tìm gặp bác sĩ để có phương pháp điều trị bệnh tinh hoàn hiệu quả.

Điều trị nội khoa

Đối với những trường hợp bị bệnh tinh hoàn ở mức độ nhẹ, bác sĩ sẽ áp dụng phương pháp nội khoa, tức là sử dụng thuốc để điều trị. Nếu nguyên nhân gây bệnh là chấn thương, giãn tĩnh mạch tinh hoàn nhẹ, do nhiễm vi khuẩn… thì bạn sẽ được bác sĩ chỉ định dùng thuốc kháng sinh kết hợp với thuốc tiêu viêm, giảm đau và chống phù nề.

Điều trị ngoại khoa

Chỉ điều trị ngoại khoa khi nam giới bị các biến chứng như: teo tinh hoàn, áp xe tinh hoàn, tràn dịch màng tinh…
Các phương pháp ngoại khoa điều trị khi có biến chứng như: chích rạch áp xe, chọc hút dịch màng tinh, tiểu phẫu tháo xoắn tinh hoàn, cắt bỏ tinh hoàn hoại tử, đóng thoát vị bẹn, loại bỏ tĩnh mạch bị giãn…

Muốn biết điều trị bệnh tinh hoàn với chi phí bao nhiêu? Hãy NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới để được tư vấn báo giá tham khảo.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

NƠI ĐIỀU TRỊ BỆNH TINH HOÀN UY TÍN

Nếu muốn điều trị bệnh tinh hoàn nhanh chóng, hiệu quả, tiết kiệm chi phí thì nam giới nên tìm cơ sở y tế uy tín, có đầy đủ máy móc hiện đại và Phòng khám đa khoa Lê Lợi hoàn toàn có thể đáp ứng các yêu cầu ấy. Có thể kể đến các thế mạnh của phòng khám như sau.

Quy trình khám chữa bệnh nhanh gọn, chính xác: Thủ tục khám chữa bệnh đơn giản và được các nhân viên y tế chỉ dẫn cụ thể, tiết kiệm thời gian và công sức cho bệnh nhân, không phải ngồi chờ lâu.

Đội ngũ bác sĩ lành nghề: Các bác sĩ đều là những người giàu kinh nghiệm, có tay nghề cao và quan tâm chăm sóc bệnh như người nhà, áp dụng những kỹ thuật tiên tiến nhất vào việc khám chữa bệnh.

Phong cách làm việc chuyên nghiệp: Tất cả bác sĩ và nhân viên đều thân thiện, tân tâm, nhiệt tình hướng dẫn bệnh nhân để việc thăm khám diễn ra thuận lợi.

Trang thiết bị hiện đại: Máy móc và phương tiện khám chữa bệnh tối tân, nhập khẩu từ các nước phát triển trên thế giới, phòng khám có đầy đủ các phòng khám bệnh, xét nghiểm, tiểu phẩu và phòng hồi phục cho bệnh nhân.

Bảo mật thông tin cá nhân của bệnh nhân: Phòng khám bảo mật thông tin người bệnh tốt, không làm ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống.

Chi phí phải chăng: Mức thu hợp lý và công khai minh bạch, được niêm yết theo quy định của Sở Y Tế.

Thời gian làm việc linh hoạt: Từ 07:30 - 19:30 hằng ngày, kể cả lễ Tết nên mọi người yên tâm sắp xếp công việc sao cho thuận tiện rồi đến khám chữa.

Trên đây là những thông tin liên quan đến bệnh tinh hoàn ở nam giới. Nếu còn thắc mắc về vấn đề này các bạn có thể gọi đến Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào khung chat để được hỗ trợ nhanh chóng.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Liên Hệ

0238 359 8888

Giờ làm việc

  • 07:30 - 19:30

Phòng khám đa khoa Lê Lợi

Là phòng khám đạt tiêu chuẩn quốc tế, luôn được người dân tin tưởng và lựa chọn, Đa khoa Lê Lợi không những chú trọng đến chất lượng khám chữa mà còn đầu tư xây dựng hệ thống cơ sở vật chất tiên tiến, khang trang, đầy đủ tiện nghi. Mục đích của chúng tôi là tạo mọi điều kiện thuận lợi để phục vụ, chăm sóc tốt cho từng bệnh nhân cũng như thu được kết quả tối ưu trong quá trình thăm khám, hỗ trợ điều trị bệnh.

Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Đặt hẹn online

Giấy phép khám bệnh