Giải đáp chi phí cắt bao quy đầu

Cắt bao quy đầu là việc cần thiết, giúp loại bỏ các chất bẩn tích tụ, từ đó phòng ngừa viêm nhiễm, nấm và các tác nhân gây bệnh khác xâm nhập. Vậy chi phí cắt bao quy đầu bao nhiêu? Hãy cùng tìm hiểu qua thông tin dưới đây.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

KHI NÀO NÊN CẮT BAO QUY ĐẦU?

Trên thực tế, cắt bao quy đầu chỉ được chỉ định trong trường hợp nam giới gặp phải bất thường về vùng da này, cụ thể như sau:

Dài bao quy đầu

Dài bao quy đầu là tình trạng bao quy đầu quá dài và phủ kín toàn bộ đầu dương vật. Bao quy đầu lúc này không có khả năng tự tuột xuống khi cần thiết mà nam giới cần phải dùng tay tác động.
Tình trạng này vừa gây mất tính thẩm mỹ, tăng nguy cơ viêm nhiễm nam khoa do sự tích tụ của bựa sinh dục, vừa kìm hãm sự phát triển của dương vật, dương vật dễ bị kích thích dẫn đến xuất tinh sớm khi nam giới quan hệ tình dục.

Hẹp bao quy đầu

Phần lớn bé trai khi sinh ra đều gặp phải chứng hẹp bao quy đầu, lúc này, để khắc phục, phụ huynh có thể thực hiện phương pháp nong bao quy đầu theo hướng dẫn của bác sĩ.

Tuy nhiên, nếu trẻ đã trên 5 tuổi nhưng vùng da này vẫn không tách khỏi quy đầu và phương pháp nong không mang lại hiệu quả điều trị thì cần thực hiện cắt bao quy đầu càng sớm càng tốt. Bởi hẹp bao quy đầu kéo dài sẽ gây khó khăn khi tiểu tiện, vệ sinh, tăng nguy cơ mắc bệnh viêm nhiễm nam khoa, làm suy giảm chất lượng đời sống tình dục.

Nghẹt bao quy đầu

Nghẹt bao quy đầu là trường hợp quy đầu sưng tấy đỏ, đau nhức, phù nề do bao quy đầu bị thít chặt và gây cản trở lưu thông máu đến đầu dương vật. Tình trạng này thường là biến chứng từ bệnh hẹp bao quy đầu.

Viêm bao quy đầu tái phát nhiều lần

Viêm bao quy đầu thường là hệ quả từ chứng dài/hẹp/nghẹt bao quy đầu nhưng không được xử lý kịp thời.

Viêm bao quy đầu thường được điều trị bằng thuốc hoặc có thể kết hợp thêm phương pháp CRS nếu cần thiết. Tuy nhiên, với viêm nhiễm tái phát nhiều lần, những phương pháp điều trị khác đều không mang lại hiệu quả thì bác sĩ sẽ cân nhắc và chỉ định người bệnh thực hiện cắt bao quy đầu để khắc phục hiệu quả bệnh tình.

Để biết thêm chi tiết, mời bạn NHẤP VÀO KHUNG hiển thị ngay bên dưới để được chat với bác sĩ miễn phí.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CHI PHÍ CẮT BAO QUY ĐẦU BAO NHIÊU?

Thông thường, chi phí cắt bao quy đầu sẽ bao gồm: chi phí thăm khám ban đầu với bác sĩ, chi phí xét nghiệm, chi phí phẫu thuật, chi phí thuốc,… Nếu đang thắc mắc chi phí cắt bao quy đầu khoảng bao nhiêu, nam giới nên tham khảo những yếu tố kể trên.

Trước khi tiểu phẫu, nam giới sẽ được kiểm tra lâm sàng và đánh giá tình hình sức khỏe, nếu bạn đang bị viêm nhiễm bao quy đầu, quá trình điều trị sẽ diễn ra phức tạp hơn. Lúc này, chi phí cắt bao quy đầu có thể nhỉnh hơn đối với các trường hợp khác.

Với sự phát triển của y học, nhiều kỹ thuật cắt bao quy đầu ra đời và đem lại hiệu quả cao, trong đó có thể kể đến như: kỹ thuật cắt truyền thống, sử dụng laser hoặc phương pháp xâm lấn tối thiểu.

Rõ ràng, cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu là kỹ thuật hiện đại và đảm bảo an toàn hơn cả. Chính vì thế chi phí thường cao hơn so với phương pháp cắt bao quy đầu truyền thống. Phái mạnh nên cân nhắc và hỏi ý kiến bác sĩ để lựa chọn kỹ thuật thực hiện phù hợp nhất.

Ngoài những yếu tố kể trên, nam giới cũng cần quan tâm tới chất lượng cơ sở vật chất cũng như trình độ chuyên môn của đội ngũ bác sĩ. Những cơ sở y tế sở hữu chất lượng tốt, có dịch vụ cắt bao quy đầu đảm bảo tính thẩm mỹ. Nhìn chung giá thành thường đi đôi với chất lượng dịch vụ nam giới nên tới những địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín, không nên sợ tốn kém mà đến những phòng khám cắt bao quy đầu giá rẻ, kém chất lượng.

Để được tư vấn chi tiết về chi phí cắt bao quy đầu bạn hãy NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐỊA CHỈ CẮT BAO QUY ĐẦU UY TÍN

Tuy cắt bao quy đầu chỉ là tiểu phẫu nhưng bạn cũng phải cân nhắc, chọn lựa cơ sở y tế kỹ càng, uy tín để hạn chế tối đa mọi rủi ro. Vậy thì hãy đến Phòng khám đa khoa Lê Lợi đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng, bởi tại đây có những ưu điểm vượt trội sau.

Thủ thuật cắt bao quy đầu được tiến hành trong điều kiện vô trùng – vô khuẩn theo đúng quy định Bộ Y tế. Thiết bị y tế, máy móc hiện đại, máy cắt bao quy đầu nhập khẩu đảm bảo thời gian thực hiện nhanh và thẩm mỹ.

Thông tin cá nhân của người bệnh được bảo mật an toàn, không tiết lộ ra ngoài để đảm bảo tính riêng tư.

Mọi thủ tục thăm khám tại phòng khám được đơn giản hóa, thực hiện nhanh chóng, đến là khám ngay, không phải xếp hàng, nhằm tiết kiệm thời gian cho người bệnh.

Hệ thống tư vấn và đặt hẹn trực tuyến 24/24 với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của nam giới một cách nhanh chóng, chính xác và kín đáo.

Phòng khám làm việc từ 07:30 - 19:30 tất cả các ngày trong tuần kể cả thứ 7, chủ nhật, các ngày lễ tết.

Hy vọng bài viết đã giúp bạn biết về chi phí cắt bao quy đầu bao nhiêu và những thông tin khác liên quan đến thủ thuật này. Mọi vấn đề băn khoăn thắc mắc cần được tư vấn nam giới có thể liên hệ Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào khung chat để được tư vấn.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Liên Hệ

0238 359 8888

Giờ làm việc

  • 07:30 - 19:30

Phòng khám đa khoa Lê Lợi

Là phòng khám đạt tiêu chuẩn quốc tế, luôn được người dân tin tưởng và lựa chọn, Đa khoa Lê Lợi không những chú trọng đến chất lượng khám chữa mà còn đầu tư xây dựng hệ thống cơ sở vật chất tiên tiến, khang trang, đầy đủ tiện nghi. Mục đích của chúng tôi là tạo mọi điều kiện thuận lợi để phục vụ, chăm sóc tốt cho từng bệnh nhân cũng như thu được kết quả tối ưu trong quá trình thăm khám, hỗ trợ điều trị bệnh.

Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Đặt hẹn online

Giấy phép khám bệnh