Phòng khám cắt bao quy đầu an toàn, thẩm mỹ

Cắt bao quy đầu là việc cần thiết trong một số trường hợp, giải quyết những vấn đề nan giải trong cuộc sống. Tuy nhiên, nam giới hoang mang không biết phòng khám cắt bao quy đầu uy tín, vậy thì hãy cùng tìm giải đáp qua thông tin dưới đây.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

KHI NÀO NÊN CẮT BAO QUY ĐẦU?

Trên thực tế, cắt bao quy đầu là thủ thuật đơn giản và được thực hiện khi bao quy đầu bị dài, hẹp hoặc nghẹt gây viêm nhiễm nhiều lần cho dương vật. Đây không phải là vấn đề phức tạp nên nam giới cần đi khám và được bác sĩ chẩn đoán xem có cần phải cắt bao quy đầu không để bảo vệ sức khỏe của mình.

Lợi ích khi cắt bao quy đầu

Dễ dàng vệ sinh vùng kín: Phần da thừa ở quy đầu được cắt bỏ sẽ giúp loại bỏ hết vi khuẩn và cặn bẩn tích tụ tại đầu dương vật.

Hạn chế nguy cơ viêm nhiễm: Bộ phận sinh dục luôn được giữ vệ sinh và trong tình trạng khô thoáng, sạch sẽ cũng làm giảm thiểu nguy cơ viêm nhiễm.

Nâng cao chất lượng cuộc sống sau này: Việc cắt da quy đầu không ảnh hưởng tới chức năng tình dục. Ngược lại, việc hẹp bao quy đầu bẩm sinh có thể khiến dương vật nhỏ và ngắn hơn bình thường, gây đau rát khi quan hệ tình dục và dễ xuất tinh sớm.

Giảm nguy cơ vô sinh, ung thư dương vật: Những bệnh lý ở bao quy đầu cũng là một trong những tác nhân gây hoại tử, ung thư dương vật hoặc vô sinh hiếm muộn ở nam giới sau này.

Giảm nguy cơ nhiễm HIV: Cắt bao quy đầu có thể giảm một phần nguy cơ nhiễm HIV và những bệnh lây nhiễm qua đường tình dục ở người lớn.

Để lấy số đặt hẹn khám bệnh nhanh chóng, mời bạn vui lòng NHẤP VÀO KHUNG CHAT ngay bên dưới.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

KINH NGHIỆM CẮT BAO QUY ĐẦU

Để cắt bao quy đầu thuận lợi, tránh những rủi ro không đáng có thì nam giới nên nghe theo những kinh nghiệm sau.

Lựa chọn cơ sở y tế uy tín chất lượng

Nam giới nên tìm tới những cơ sở y tế uy tín và có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa để thực hiện phẫu thuật cắt bao quy đầu cũng như và hướng dẫn cách chăm sóc hiệu quả trong giai đoạn hậu phẫu. Bởi đây chỉ là một tiểu phẫu đơn giản nhưng nam giới không vì thế mà chủ quan đến các cơ sở y tế kém chất lượng hoặc nguy hiểm là tự cắt bao quy đầu, dễ gây nhiễm trùng hoặc nhận lấy những hậu quả đáng tiếc khác.

Chuẩn bị tâm lý thoải mái trước khi thực hiện cắt bao quy đầu

Nam giới cần phải giữ tâm lý thoải mái và thư giãn trước khi tiến hành phẫu thuật cắt bao quy đầu. Khi lựa chọn cắt bao quy đầu ở những cơ sở y tế uy tín, các bác sĩ chuyên khoa sẽ hướng dẫn và giải thích tận tình, giúp bệnh nhân cảm thấy yên tâm, tránh căng thẳng, lo lắng. Nhờ đó, giúp ca tiểu phẫu diễn ra nhanh chóng hơn và làm giảm đau đớn cho người bệnh.

Vệ sinh cơ quan sinh dục sạch sẽ trước khi cắt bao quy đầu

Trước khi tiến hành cắt bao quy đầu khoảng 3 ngày, nam giới cần phải vệ sinh dương vật sạch sẽ bằng nước ấm.

Lưu ý là phải rửa sạch cả vùng quy đầu và bao quy đầu.

Muốn cắt bao quy đầu an toàn, thẩm mỹ với tiết kiệm chi phí, hãy NHẤP VÀO KHUNG CHAT ngay bên dưới.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐỊA CHỈ PHÒNG KHÁM CẮT BAO QUY ĐẦU UY TÍN

Phòng khám đa khoa Lê Lợi được đánh giá là nơi cắt bao quy đầu uy tín, chuyên nghiệp được nhiều nam giới tin tưởng lựa chọn, bởi nhiều thế mạnh hơn các phòng khám khác.

Phương pháp cắt bao quy đầu tiên tiến: Tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi có nhiều phương pháp tiểu phẫu loại bỏ lớp da thừa hiện đại như laser, công nghệ Hàn Quốc, có thể xác định được chính xác phần da cần bỏ.

Ưu điểm của những phương pháp hiện đại

+ Ít gây đau đớn và chảy máu: Tránh tổn thương đến vùng da xung quanh, mang lại cảm giác thoải mái cho người bệnh.

+ Tính thẩm mỹ cao: Tiểu phẫu được khâu bằng chỉ tự tiêu nên hạn chế tình trạng có sẹo, giúp dương vật phát triển bình thường, tự nhiên.

+ Hồi phục nhanh và không cần nằm viện: Thời gian cắt bao quy đầu ngắn chỉ khoảng 20 phút, vết khâu lành lại sau 1 tuần nên nam giới không phải lo lắng nằm viện, được về nhà nghỉ ngơi ngay sau đó.

+ Nâng cao chức năng sinh lý: Giúp kéo dài thời gian quan hệ, không bị xuất tinh sớm, rối loạn cương dương.

Y bác sĩ giỏi: Các y bác sĩ là những người có đầy đủ bằng cấp, được đào tạo kỹ lưỡng, giỏi chuyên môn, tận tâm với nghề. Khám bệnh 1 bác sĩ – 1 bệnh nhân giúp mọi người được chăm sóc chu đáo, thoải mái trò chuyện, thắc mắc với bác sĩ.

Đầy đủ thiết bị y tế: Để cắt bao quy đầu hiệu quả, thẩm mỹ, ít đau và chảy máu phòng khám sử dụng các trang thiết bị y tế hiện đại, được vệ sinh, khử trùng sạch sẽ trước khi tiểu phẫu để tránh viêm nhiễm, tổn thương, mau hồi phục.

Dịch vụ y tế tốt: Phòng khám chú trọng đến việc xây dựng các thủ tục thăm khám khép kín, hỗ trợ đặt lịch khám online để được ưu tiên khám trước, không phải xếp hàng dài chờ đợi mệt mỏi như ở bệnh viện công lập. Nhân viên y tế hỗ trợ tận tình giúp người bệnh yên tâm chăm sóc sức khỏe.

Bảo mật thông tin: Thấu hiểu được nỗi băn khoăn, lo lắng của mọi người khi đi khám ở viện công, Phòng khám đa khoa Lê Lợi xây dựng quy trình khám bệnh khép kín, bảo mật hồ sơ thông tin bệnh án, chỉ phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh, không làm ảnh hưởng đến công việc, sinh hoạt hàng ngày.

Khám bệnh ngoài giờ linh hoạt: Phòng khám làm việc từ 07:30 - 19:30 vào tất cả các ngày trong tuần, kể cả lễ, Tết nên mọi người dễ dàng lựa chọn khung giờ khám phù hợp.

Trên đây là những chia sẻ về phòng khám cắt bao quy đầu uy tín hiện nay. Nếu bạn vẫn còn thắc mắc về bất cứ điều gì, hãy liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào khung chat để được hỗ trợ.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Liên Hệ

0238 359 8888

Giờ làm việc

  • 07:30 - 19:30

Phòng khám đa khoa Lê Lợi

Là phòng khám đạt tiêu chuẩn quốc tế, luôn được người dân tin tưởng và lựa chọn, Đa khoa Lê Lợi không những chú trọng đến chất lượng khám chữa mà còn đầu tư xây dựng hệ thống cơ sở vật chất tiên tiến, khang trang, đầy đủ tiện nghi. Mục đích của chúng tôi là tạo mọi điều kiện thuận lợi để phục vụ, chăm sóc tốt cho từng bệnh nhân cũng như thu được kết quả tối ưu trong quá trình thăm khám, hỗ trợ điều trị bệnh.

Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Đặt hẹn online

Giấy phép khám bệnh