Nguyên nhân khiến quan hệ nhanh ra

Quan hệ nhanh ra không chỉ ảnh hưởng đến tâm lý của nam giới, mà còn tác động đến sức khỏe cũng như đời sống tình dục, nên cần khắc phục sớm bằng cách tìm bác sĩ khám chữa.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

NGUYÊN NHÂN QUAN HỆ NHANH RA

Quan hệ nhanh ra (xuất tinh sớm) là tình trạng nam giới khi cương cứng dương vật mà chưa kịp làm gì hoặc vừa tiếp xúc với âm đạo đã xuất tinh. Đây được hiểu là một loại bệnh rối loạn chức năng tình dục nam giới, với các dấu hiệu cụ thể như:

Thời gian quan hệ ngắn: Nam giới có chức năng sinh lý bình thường khi lâm trận thời gian sẽ kéo dài từ 10 – 15 phút, có người 15 – 30 phút. Với những người bị xuất tinh sớm, vừa có kích thích tình dục hoặc mới giao hợp được dưới 5 phút đã xuất tinh.

Số nhịp dập ít: Một người được xem là bị xuất tinh sớm khi số nhịp dập “cậu nhỏ” vào bên trong cô bé dưới 20 lần.

Cả hai không đạt được khoái cảm: Thời gian để đạt được khoái cảm tình dục ở nữ giới trung bình 8 phút. Nếu bạn tình chưa “lên đỉnh” mà nam giới đã xuất tinh thì cả hai sẽ không đạt được khoái cảm như mong muốn.

NGUYÊN NHÂN KHIẾN QUAN HỆ NHANH RA

Stress trong thời gian dài, quá kích thích và hưng phấn khi quan hệ, tâm lý bất ổn, ngại gần gũi, thiếu kinh nghiệm “thực chiến”, lạm dụng thủ dâm, sức khỏe nam giới kém…là nguyên nhân khiến quan hệ nhanh ra.

Chế độ ăn uống thiếu chất làm giảm quá trình sản sinh ra tinh trùng, sử dụng bia rượu, thuốc lá trong một thời gian dài… cũng khiến sức khỏe suy giảm và khả năng tình dục yếu hơn hơn bình thường, gây xuất tinh sớm ở nam giới.

Nam giới có dây thần kinh dương vật nhạy cảm khiến việc quan hệ rất dễ bị xuất tinh, thậm chí chỉ quan hệ vài nhịp không kìm chế được.

Nam giới gặp những rắc rối ở bao quy đầu như dài/ hẹp bao quy đầu, viêm bao quy đầu, nghẹt bao quy đầu… gây phiền toái trong sinh hoạt, quan hệ tình dục không thể diễn ra bình thường. Đây cũng là nguyên nhân dẫn đến xuất tinh sớm.

Mắc viêm tuyến tiền liệt là một trong những bệnh lý khiến xuất tinh sớm. Bởi tuyến tiền liệt đóng vai trò như một cỗ máy “bơm máu” đến dương vật để tăng cường khả năng cương dương để giao hợp, khi tuyến tiền liệt bị viêm thì chức năng này sẽ bị ảnh hưởng và dẫn đến tình trạng xuất tinh không tự chủ ở nam giới.

Mắc bệnh ở tinh hoàn: Viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, ứ nước màng dịch tinh hoàn, giãn mạch thừng tinh,… khiến việc quan hệ đau nhức, khó chịu, thúc đẩy quá trình xuất tinh ra sớm.

Để biết thêm chi tiết về bệnh lý, bạn hãy NHẤP VÀO KHUNG CHAT để được bác sĩ tư vấn miễn phí.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

HỆ LỤY CỦA TÌNH TRẠNG QUAN HỆ RA NHANH

Quan hệ nhanh ra nếu kéo dài mà không được phát hiện sớm và điều trị kịp thời sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm:

Có thể dẫn đến vô sinh, và hàng loạt các biến chứng nguy hiểm khác như là ung thư.

Là nguyên nhân ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình vì đời sống tình dục hài hòa là một trong những yếu tố quan trọng đến nâng cao chất lượng đời sống. Với các trường hợp thường xuyên “chưa đến chợ đã hết tiền” sẽ khiến bạn tình không được thỏa mãn nhu cầu đời sống tình dục, dễ bị cáu gắt, mệt mỏi, chán nản, tăng nguy cơ đổ vỡ hôn nhân.

Khiến nam giới bị tự ti, mặc cảm, không muốn gần gũi trong chuyện chăn gối, lâu dần dẫn đến lãnh cảm tình dục, tăng nguy cơ rối loạn cương dương, liệt dương vĩnh viễn.

Nguy hiểm hơn, quan hệ ra nhanh còn thường đi kèm với chất lượng tinh trùng kém, khó gặp được trứng để thụ tinh nên khả năng có thai thấp, có thể dẫn đến vô sinh hiếm muộn.

CÁCH ĐIỀU TRỊ QUAN HỆ RA NHANH RA

Tùy vào nguyên nhân sau khi chẩn đoán mà bác sĩ sẽ lên phác đồ điều trị tình trạng quan hệ nhanh ra thích hợp.

Kê đơn thuốc đặc trị

Có tác dụng điều trị bệnh lý, tiêu viêm, diệt khuẩn, làm giảm hưng phấn, làm chậm quá trình xuất tinh và kéo dài thời gian đạt cực khoái của nam giới.

Tuy nhiên, việc dùng thuốc cần tuân thủ đúng theo hướng dẫn của bác sĩ, không nên lạm dụng thuốc khi chưa qua thăm khám vì có thể gây rối loạn cương dương, liệt dương, kích ứng da, hoại tử dương vật… và một số tác dụng phụ như đau đầu, chóng mặt, rối loạn tiêu hóa, gây khó khăn và tốn kém hơn cho quá trình chữa trị về sau.

Điều trị bằng phương pháp CRS

Phương pháp sử dụng hiệu ứng dẫn nhiệt, có hệ thống kiểm tra gene tế bào bệnh tác động trực tiếp lên vị trí mắc bệnh, loại bỏ sưng, viêm, thúc đẩy tuần hoàn máu đến tinh hoàn – dương vật, giúp thuốc thẩm thấu nhanh hơn, rút ngắn thời gian phục hồi.

Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc

Áp dụng cho những trường hợp bị xuất tinh sớm do bao quy đầu dài hoặc hẹp. Với kỹ thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc, chuyên gia sẽ thực hiện tách và cắt bỏ lớp da thừa quanh quy đầu một cách nhanh chóng, sau đó tạo hình cho quy đầu dương vật.

Phương pháp chặn dây thần kinh lưng dương vật

Là phương pháp điều trị xuất tinh sớm được áp dụng cho những trường hợp dây thần kinh quy đầu quá nhạy cảm. Phương pháp này sẽ chọn lọc và chặn các dây thần kinh mẫn cảm, làm giảm độ nhạy cảm ở đầu dương vật, khắc phục hiệu quả tình trạng xuất tinh sớm.

Hãy NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới để được gửi bảng giá tham khảo về chi phí điều trị.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐỊA CHỈ ĐIỀU TRỊ QUAN HỆ NHANH RA

Xuất tinh sớm là vấn đề nhạy cảm nên nam giới thường e ngại, xấu hổ cũng như chưa tìm được nơi điều trị uy tín. Vậy thì hãy để Phòng khám đa khoa Lê Lợi giúp bạn, với các ưu điểm vượt trội như:

Cơ sở vật chất khang trang, thiết bị y tế nhập khẩu y tế từ nước ngoài, đầy đủ tương đương bệnh viện lớn.

Tất cả mức phí đều theo quy định của Sở Y tế, được công khai rõ ràng, minh bạch đến từng bệnh nhân trước khi tiến hành thăm khám và điều trị. Đối với dịch vụ khám ngoài giờ chi phí vẫn không thay đổi.

Hiểu được tâm lý của người bệnh, mọi thông tin cá nhân và bệnh án đều được phòng khám bảo mật, không ảnh hưởng đến đời sống cá nhân.

Thời gian làm việc 07:30 - 19:30 linh động tất cả các ngày trong tuần, kể cả lễ, thuận tiện cho bệnh nhân dù ở xa cũng như dễ dàng sắp xếp công việc để đến thăm khám và điều trị.

Trên đây là thông tin hữu ích về tình trạng quan hệ nhanh ra. Nếu như bạn còn gì thắc mắc thì vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0238 359 8888 hoặc NHẤP VÀO KHUNG CHAT hiển thị ngay bên dưới sẽ được bác sĩ giải đáp tận tình.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Liên Hệ

0238 359 8888

Giờ làm việc

  • 07:30 - 19:30

Phòng khám đa khoa Lê Lợi

Là phòng khám đạt tiêu chuẩn quốc tế, luôn được người dân tin tưởng và lựa chọn, Đa khoa Lê Lợi không những chú trọng đến chất lượng khám chữa mà còn đầu tư xây dựng hệ thống cơ sở vật chất tiên tiến, khang trang, đầy đủ tiện nghi. Mục đích của chúng tôi là tạo mọi điều kiện thuận lợi để phục vụ, chăm sóc tốt cho từng bệnh nhân cũng như thu được kết quả tối ưu trong quá trình thăm khám, hỗ trợ điều trị bệnh.

Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Đặt hẹn online

Giấy phép khám bệnh