Cách chữa rối loạn cương dương hiệu quả nhanh chóng

Tỷ lệ nam giới bị rối loạn cương dương ngày càng tăng. Tuy bệnh không nguy hại đến tính mạng, nhưng lại gây phiền toái trong đời sống hôn nhân. Vậy nên, bài viết sau đây sẽ giúp bạn nắm rõ hơn về cách chữa rối loạn cương dương để có thể yên tâm đến cơ sở y tế giải quyết vấn đề này.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

DẤU HIỆU RỐI LOẠN CƯƠNG DƯƠNG

Rối loạn cương dương là một trong những rối loạn tình dục thường gặp ở nam giới hiện nay. Chứng bệnh này có thể xảy ra ở nam giới trưởng thành, tuổi trung niên hoặc người cao tuổi. Theo thống kê, hiện nay rối loạn cương dương đang có xu hướng gia tăng ở nam giới trẻ tuổi. Nam giới bị rối loạn cương dương thường có 5 triệu chứng điển hình như sau.

Giảm ham muốn tình dục: Nam giới không có hứng thú với chuyện chăn gối, mất cảm giác ham muốn khi được kích thích, thậm chí là sợ không dám gần gũi bạn tình.

Dương vật cương không đủ cứng: Nam giới bị rối loạn cương dương thường gặp khó khăn trong việc kiểm soát độ cương cứng của “cậu nhỏ”. Mặc dù có ham muốn, dương vật có cương lên nhưng không đủ cứng để đưa vào bên trong âm đạo.

Cương không đúng lúc: Dương vật cương cứng không theo nhu cầu của bản thân, lúc gần gũi bạn tình thì không cương cứng. Tuy nhiên, ở những hoàn cảnh hết sức tự nhiên, không có sự kích thích tình dục thì dương vật lại cương cứng.

Thời gian cương cứng ngắn: Dấu hiệu rối loạn cương dương còn được biểu hiện ở thời gian cương cứng. Có không ít quý ông gặp phải tình trạng “đứt gánh giữa đường” do dương vật chỉ cương cứng trong thời gian đầu, đang trong “cuộc vui” thì bị “xìu”. Điều này khiến cho cả 2 mất hứng và cuộc giao hợp diễn ra không trọn vẹn.

Dương vật không thể cương cứng: Nam giới bị rối loạn cương dương ở giai đoạn đầu nếu không được thăm khám và chữa trị sớm khi chuyển biến sang giai đoạn nặng dương vật sẽ mất hoàn toàn khả năng cương cứng, cho dù dùng đủ mọi biện pháp cũng không cương được.

TÁC HẠI RỐI LOẠN CƯƠNG DƯƠNG

Chuyện chăn gối có khỏe mạnh hay không – điều này cũng là một phần để chứng minh bản lĩnh đàn ông, không ít người có quan điểm này trong cuộc sống. Chính vì thế một khi nam giới bị rối loạn cương dương thì ảnh hưởng rất nhiều đến tâm lý của họ, rất dễ xấu hổ khi đề cập đến vấn đề này. Điều này vô hình chung còn gây tình trạng lo lắng, căng thẳng, gia tăng áp lực, khiến bệnh càng trầm trọng thêm.

Nếu người chồng bị bệnh rối loạn cương dương, ngay lập tức cuộc sống vợ chồng sẽ gặp vấn đề khó khăn. Nhiều người nảy sinh tâm lý tự ti, cảm thấy bản thân kém cỏi, lâu dần vợ chồng lạnh nhạt với nhau. Đây cũng có thể là một trong những nguyên nhân gây đổ vỡ hạnh phúc gia đình.

Khi dương vật không thể cương cứng đồng nghĩa là không thể giao hợp với bạn tình, tinh trùng sẽ không có cơ hội để thoát ra ngoài. Điều này sẽ giảm cơ hội thụ thai của người vợ, dẫn đến rất khó để có con.

Ngoài ra, khi bị rối loạn cương dương, nam giới không được thỏa mãn về đời sống ái ân, tăng nguy cơ mắc các bệnh như tim mạch, huyết áp, tiểu đường, mỡ máu, béo phì và sức khỏe tổng thể bị giảm sút.

CÁCH CHỮA RỐI LOẠN CƯƠNG DƯƠNG

Hiện nay, có nhiều phương pháp hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương như dùng thuốc uống, biện pháp vật lý trị liệu, loại bỏ dây thần kinh mẫn cảm trên dương vật, cắt bao quy đầu… tùy vào nguyên nhân gây bệnh, trường hợp bệnh nặng nhẹ, chuyên gia sẽ chỉ định phương pháp phù hợp.

Điều trị bằng thuốc

 Thuốc hỗ trợ điều trị chứng rối loạn cương dương bao gồm thuốc uống, thuốc tiêm, thuốc đặt niệu đạo… Các loại thuốc được sử dụng nhằm mục đích thúc đẩy lưu thông máu tới dương vật để duy trì sự cương cứng, giúp kéo dài thời gian quan hệ tình dục và đạt khoái cảm.

Lưu ý: Việc sử dụng thuốc chỉ thực sự hiệu quả khi đi khám, điều trị đúng nguyên nhân gốc rễ. Do đó, nam giới cần dùng thuốc theo đúng chỉ định của bác sĩ để đạt hiệu quả cao, tránh các tác dụng phụ không mong muốn.

Phương pháp CRS tiên tiến – vật lý trị liệu

Liệu trình điều trị kết hợp “3 bước trong 1 liệu trình” tức là bên cạnh dùng thuốc tây y, bác sĩ sẽ kết hợp chiếu các các bức sóng Viba hồng quang 3D, sóng ngắn, sóng không gian… giúp đẩy nhanh quá trình điều trị, thúc đẩy tuần hoàn máu, tác động lên dây thần kinh để điều tiết lại chức năng sinh lý, kéo dài thời gian quan hệ.

Điều trị ngoại khoa

Giãn mạch thừng tinh: Sử dụng kỹ thuật vi điều khiển dây thần kinh lưng dương vật dưới kính hiển vi Châu Âu.

Dài hoặc hẹp bao quy đầu: Sử dụng kỹ thuật cắt bao quy đầu bằng công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc.

CHỮA RỐI LOẠN CƯƠNG DƯƠNG Ở ĐÂU HIỆU QUẢ?

Từ nhiều năm qua, Phòng khám đa khoa Lê Lợi đã hỗ trợ cho nhiều nam giới bị rối loạn cương dương, lấy lại bản lĩnh đàn ông bằng những liệu trình hiện đại, hiệu quả cao.

Để trở thành địa chỉ điều trị rối loạn cương dương uy tín – chất lượng xứng đáng với sự tín nhiệm của bệnh nhân, Phòng khám đa khoa Lê Lợi sở hữu các thế mạnh sau:

Quy tụ nhiều bác sĩ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm, đã điều trị thành công cho nhiều ca bệnh rối loạn cương dương và các bệnh nam khoa.

Các thiết bị máy móc được nhập khẩu từ nước ngoài phục vụ cho việc thực hiện thủ thuật được hiệu quả và an toàn.

Chi phí điều trị bệnh được công khai minh bạch, các bác sĩ thông báo rõ ràng trước khi thực hiện và theo giá niêm yết.

Phòng khám có quy trình khám chữa bệnh khoa học, thủ tục tối giản, không xếp hàng chờ đợi lâu. Không gian khám chữa bệnh kín đáo, riêng tư, bảo mật thông tin cá nhân.

Thời gian làm việc linh hoạt từ 07:30 - 19:30, không nghỉ Chủ Nhật, Lễ, Tết giúp bệnh nhân dễ dàng sắp xếp công việc.

Qua những chia sẻ trên chắc hẳn bạn đã biết được cách chữa rối loạn cương dương. Nếu nam giới còn thắc mắc nào hãy gọi đến Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào >>Tư Vấn Trực Tuyến<< để các chuyên gia tư vấn cụ thể.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Liên Hệ

0238 359 8888

Giờ làm việc

  • 07:30 - 19:30

Phòng khám đa khoa Lê Lợi

Là phòng khám đạt tiêu chuẩn quốc tế, luôn được người dân tin tưởng và lựa chọn, Đa khoa Lê Lợi không những chú trọng đến chất lượng khám chữa mà còn đầu tư xây dựng hệ thống cơ sở vật chất tiên tiến, khang trang, đầy đủ tiện nghi. Mục đích của chúng tôi là tạo mọi điều kiện thuận lợi để phục vụ, chăm sóc tốt cho từng bệnh nhân cũng như thu được kết quả tối ưu trong quá trình thăm khám, hỗ trợ điều trị bệnh.

Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Đặt hẹn online

Giấy phép khám bệnh