Cách chữa trị liệt dương phổ biến hiện nay

Một khi nam giới bị liệt dương thì không chỉ tự ti, không thể hiện được bản lĩnh trong chuyện chăn gối, mà còn phải đối diện với nguy cơ bị vô sinh. Vậy nên, cần tìm hiểu cách chữa trị liệt dương, để nhanh chóng thoát khỏi tình trạng oái ăm này, bảo vệ sức khỏe sinh sản và hạnh phúc gia đình.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

DẤU HIỆU

Trước đây, liệt dương hay gặp ở những quý ông có độ tuổi trong khoảng từ 40 – 50 tuổi, là độ tuổi mãn dục thì ngày nay bệnh ngày càng có xu hướng trẻ hóa, thường có các biểu hiện như:

Cần nhiều thời gian và cố gắng hơn bình thường mới cương dương được.

Dương vật không có khả năng cương cứng.

Thời gian cương dương ngắn.

Sau khi đạt cực khoái mất khả năng cương dương.

Dương vật teo nhỏ hơn bình thường, 2 tinh hoàn kích thước không đều nhau.

Không hưng phấn khi giao hợp.

Nam giới mất dần ham muốn tình dục, dễ bị lãnh cảm tình dục,…

Ở một số trường hợp liệt dương còn đi kèm với xuất tinh sớm.

Theo các bác sĩ chuyên khoa, bệnh liệt dương có thể đến từ nhiều nguyên nhân, cụ thể như: tuổi tác, tâm lý, bệnh lý, do ảnh hưởng của phẫu thuật, chấn thương, mất cân bằng hoóc môn giới tính, lạm dụng chất kích thích,…

Nếu bệnh liệt dương kéo dài sẽ dẫn đến vô sinh hiếm muộn, khó có con, gây ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình, quan hệ vợ chồng. Do đó, việc phát hiện và điều trị bệnh càng sớm thì càng tốt, nam giới sẽ ngăn ngừa được những biến chứng nguy hiểm về sau.

Hãy chia sẻ cụ thể tình trạng bệnh của bạn bằng cách NHẤP VÀO BẢNG CHAT bên dưới, các bác sĩ sẽ tư vấn miễn phí.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CÁCH CHỮA TRỊ LIỆT DƯƠNG PHỔ BIẾN HIỆN NAY

Điều trị liệt dương cần dựa vào nguyên nhân gây bệnh và mức độ bệnh. Ngoài thăm khám lâm sàng, một số phương pháp xét nghiệm hỗ trợ chẩn đoán có thể được bác sĩ chỉ định gồm: xét nghiệm máu và nước tiểu, đo nồng độ nội tiết tố nam, tinh dịch đồ,…

Điều trị liệt dương bằng thuốc

Thuốc hỗ trợ chữa liệt dương bao gồm thuốc uống, thuốc tiêm dương vật có tác dụng giúp nam giới tăng khả năng cương cứng dương vật, kéo dài thời gian quan hệ.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại thuốc trị bệnh liệt dương. Tuy nhiên, không phải loại thuốc nào cũng mang lại hiệu quả. Do đó, việc sử dụng loại thuốc nào, liều lượng ra sao phải có sự chỉ định của bác sĩ. Nam giới không nên tự ý mua thuốc về dùng để tránh những tác dụng phụ không mong muốn khiến tình trạng bên trở nên trầm trọng hơn.

Liệu pháp tâm lý điều trị liệt dương

Nam giới tìm đến bác sĩ chuyên khoa để được hỗ trợ cách kiểm soát suy nghĩ, giữ tâm lý được ổn định thoải mái. Ngoài ra, nam giới cũng nên tâm sự với bạn tình để được chia sẻ, động viên cùng nhau khắc phục bệnh, không còn áp lực khi quan hệ.

Điều trị liệt dương bằng phẫu thuật

Liệt dương mức độ nặng có thể được chỉ định điều trị ngoại khoa.

++ Sử dụng dụng cụ bơm dương vật: Dương vật được đưa vào ống nhựa, dùng ống bơm bằng tay hút không khí ra khỏi ống nhựa, tạo sức ép đẩy máu vào dương vật. Từ đó duy trì độ cương cứng của dương vật, tăng khả năng đàn hồi mỗi khi thực hiện giao hợp. Sau đó có thể dùng vòng đặt vào đáy dương vật để giữ cho máu không trở về cơ thể.

++ Cấy dương vật: Bác sĩ cấy ghép một dụng cụ y khoa đặc biệt chứa đầy nước muối sinh lý vào bên trong dương vật để khi cần sẽ tạo sự cương cứng.

++ Cắt bao quy đầu bằng xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc: Nam giới bị xuất tinh sớm, rối loạn cương dương do dài/hẹp bao quy đầu sẽ được chỉ cắt bao quy đầu.

Trường hợp của bạn nên điều trị bằng cách nào. Chi phí điều trị liệt dương bao nhiêu? Hãy NHẤP VÀO BẢNG CHAT bên dưới để được chuyên gia tư vấn cụ thể.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐỊA CHỈ CHỮA TRỊ LIỆT DƯƠNG HIỆU QUẢ

Hiện nay, trên địa bàn TP Vinh có rất nhiều bệnh viện, phòng khám chuyên điều trị bệnh liệt dương, tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng chất lượng, nên bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng.

Một trong những địa chỉ điều trị liệt dương uy tín, được giới chuyên môn đánh giá cao và được nhiều nam giới tin tưởng, lựa chọn, đó là Phòng khám đa khoa Lê Lợi.

Phòng khám hoạt động dưới sự cấp phép và giám sát chặt chẽ của Sở Y Tế.

Phòng khám đã khám chữa liệt dương thành công cho nhiều nam giới, giúp lấy lại sự tự tin phái mạnh, đem lại niềm vui hạnh phúc cho các cặp vợ chồng.

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có tay nghề cao, giàu y đức và đã từng có nhiều năm công tác tại các bệnh viện lớn trên cả nước.

Trang thiết bị y tế đầy đủ, hiện đại, môi trường khang trang, sạch sẽ, phòng phẫu thuật vô trùng đạt chuẩn.

Thông tin bệnh nhân được bảo mật. Thủ tục tối giản, không xếp hàng chờ đợi lâu.

Mọi chi phí hỗ trợ khám chữa bệnh liệt dương đều đã được niêm yết công khai theo quy định.

Phòng khám làm việc từ 07:30 - 19:30 tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ. Tạo điều kiện cho nam giới có thể lựa chọn thời gian khám, điều trị bệnh phù hợp không ảnh hưởng đến công việc của mình.

Hi vọng những thông tin trên đã giúp bạn giải đáp thắc mắc về cách chữa trị liệt dương. Nếu còn câu hỏi nào khác, bạn hãy gọi đến Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào bảng chat hiển thị trên website để được các chuyên gia tư vấn cụ thể.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Liên Hệ

0238 359 8888

Giờ làm việc

  • 07:30 - 19:30

Phòng khám đa khoa Lê Lợi

Là phòng khám đạt tiêu chuẩn quốc tế, luôn được người dân tin tưởng và lựa chọn, Đa khoa Lê Lợi không những chú trọng đến chất lượng khám chữa mà còn đầu tư xây dựng hệ thống cơ sở vật chất tiên tiến, khang trang, đầy đủ tiện nghi. Mục đích của chúng tôi là tạo mọi điều kiện thuận lợi để phục vụ, chăm sóc tốt cho từng bệnh nhân cũng như thu được kết quả tối ưu trong quá trình thăm khám, hỗ trợ điều trị bệnh.

Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Đặt hẹn online

Giấy phép khám bệnh