Cách điều trị bệnh bất lực ở nam giới

Bất lực là khi “cậu nhỏ” không nghe lời, không làm gì được khiến bản thân tự ti, bạn tình thất vọng. Do đó, cần đến cơ sở y tế để được bác sĩ trợ giúp, lên phác đồ điều trị chuẩn xác, mang lại hiệu quả.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

DẤU HIỆU NHẬN BIẾT BỆNH BẤT LỰC Ở NAM GIỚI

Bất lực được coi là chứng bệnh rối loạn chức năng sinh lý ở nam giới. Tỷ lệ nam giới mắc chứng bất lực tăng theo độ tuổi. Tuy nhiên, chứng bất lực ở đàn ông hoàn toàn có thể chữa trị nếu phát hiện sớm bằng các dấu hiệu sau:

Giảm ham muốn tình dục

Bất lực khiến nam giới mất đi khả năng cương cứng dù cho có kích thích tình dục. Điều này làm nam giới cảm thấy không còn tha thiết với chuyện “giường chiếu” và thường xuyên khó chịu khi bạn tình nhắc đến vấn đề này.

Giảm khả năng cương cứng

Đàn ông vẫn muốn sinh hoạt tình dục nhưng dù sử dụng các biện pháp kích thích mà dương vật vẫn không thể cương cứng thì đúng kiểu bất lực.

Lúc này, nam giới sẽ thấy xấu hổ khi phải thoái lui một cách nhanh chóng. Sự tự ti khiến cho họ không muốn hoặc không dám nhắc đến những vấn đề liên quan đến tình dục và không còn có ý định quan hệ. Đây là nguyên nhân khiến bệnh trở nên trầm trọng hơn.

Không thể cương cứng

Một số người bị bất lực có dấu hiệu không thể cương cứng lâu khiến quá trình giao hợp bị đứt đoạn. Trong các trường hợp này, người bệnh ban đầu cương cứng do được kích thích bởi các yếu tố tâm lý hoặc do “đối tác” kích thích. Tuy nhiên, độ cương cứng không duy trì được và biến mất trước khi thực hiện giao hợp hoặc rất nhanh sau khi quan hệ. Triệu chứng rối loạn chức năng cương dương này có thể do căng thẳng, cảm giác tội lỗi, sợ hãi…

Vấn đề xuất tinh

Một trong những dấu hiệu khác của bất lực ở đàn ông là vấn đề xuất tinh. Triệu chứng này có thể là xuất tinh ngay khi có những kích thích ban đầu hoặc xuất tinh rất nhanh sau khi vừa bắt đầu giao hợp.

Khi gặp những dấu hiệu trên, bạn hãy đặt lịch thăm khám với giá ưu đãi bằng cách NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CÁCH ĐIỀU TRỊ BỆNH BẤT LỰC NAM GIỚI

Phòng khám đa khoa Lê Lợi hiện đang điều trị bệnh bất lực nam giới bằng các phương pháp hiệu quả sau:

Thuốc trị bệnh bất lực

– Một số loại thuốc có thể được sử dụng để điều trị bệnh bất lực ở nam giới. Thuốc có thể tăng cường, kéo dài sự cương cứng, kích thích tình dục và làm tăng sự hưng phấn.

– Với các đấng mày râu bị suy giảm nội tiết gây bất lực. Các loại thuốc giúp tăng cường hormone sẽ được chỉ định.

– Trường hợp mắc bất lực do các bệnh lý khác nhau, người bệnh cũng có thể uống các loại thuốc đặc trị. Để chữa khỏi bệnh và luyện tập phục hồi chức năng sinh lý.

Chữa bệnh bất lực bằng tâm lý

Phương pháp này được áp dụng với những nam giới bị bệnh bất lực do tình trạng rối loạn tâm lý như lo âu, căng thẳng, trầm cảm,… Bác sĩ tư vấn tâm lý để ổn định tâm lý, thoải mái tinh thần. Và làm lành những tổn thương trong hệ thần kinh.

Chữa bệnh bất lực bằng phương pháp ngoại khoa

– Chỉ định với bệnh bất lực ở mức độ nặng. Với phương pháp này, bác sĩ sẽ chỉ định người bệnh tiến hành phẫu thuật. Để đặt một dụng hỗ trợ vào trong dương vật để giúp “cậu nhỏ đứng lên”.

– Ngoài ra, việc tái tạo động mạch để kích thích lưu thông máu đồng thời ngăn cản máu chảy ngược lại cơ thể. Cũng sẽ được thực hiện để ổn định lượng máu đến cơ quan sinh dục.

Chữa bệnh bất lực nam giới hết bao nhiêu tiền? Hãy NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới để được giải đáp.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐỊA CHỈ Y TẾ CHỮA BỆNH BẤT LỰC Ở NAM GIỚI UY TÍN

Phòng khám đa khoa Lê Lợi được Sở y tế cấp phép hoạt động trong lĩnh vực khám bệnh nam khoa, trong đó có bệnh bất lực, được đông đảo nam giới tin tưởng lựa chọn, đánh giá cao.

Ngoài những phương pháp điều trị bệnh khoa học, hiệu quả, Phòng khám đa khoa Lê Lợi còn có nhiều thế mạnh sau:

Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, kỹ càng trong từng ca xét nghiệm và hỗ trợ điều trị bệnh. Bác sĩ chu đáo, nhiệt tình với bệnh nhân.

Thiết bị điều trị hiện đại, được nhập khẩu giúp hỗ trợ tìm ra nguyên nhân gây bệnh một cách nhanh chóng, chuẩn xác.

Môi trường thăm khám thoáng mát, sạch sẽ, vô trùng, theo mô hình “1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân” giúp bệnh nhân có tâm lý thoải mái trong quá trình điều trị.

Chi phí điều trị bệnh được niêm yết rõ ràng và thông báo cụ thể trước khi tiến hành. Điều này giúp người bệnh chủ động hơn trong điều trị.

Phòng khám đa khoa Lê Lợi có thời gian làm việc: 07:30 - 19:30 mọi ngày, kể cả ngày lễ Tết. Không tăng phí khám ngoài giờ.

Trên đây là những thông tin chia sẻ của bác sĩ về tình trạng bất lực ở nam giới. Mọi thắc mắc khác về bệnh lý, xin vui lòng liên hệ qua Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào bảng chat bên dưới để được các chuyên gia giải đáp nhanh chóng.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Liên Hệ

0238 359 8888

Giờ làm việc

  • 07:30 - 19:30

Phòng khám đa khoa Lê Lợi

Là phòng khám đạt tiêu chuẩn quốc tế, luôn được người dân tin tưởng và lựa chọn, Đa khoa Lê Lợi không những chú trọng đến chất lượng khám chữa mà còn đầu tư xây dựng hệ thống cơ sở vật chất tiên tiến, khang trang, đầy đủ tiện nghi. Mục đích của chúng tôi là tạo mọi điều kiện thuận lợi để phục vụ, chăm sóc tốt cho từng bệnh nhân cũng như thu được kết quả tối ưu trong quá trình thăm khám, hỗ trợ điều trị bệnh.

Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Đặt hẹn online

Giấy phép khám bệnh