Chữa viêm bao quy đầu thế nào?

Viêm bao quy đầu là bệnh lý ảnh hưởng tới sức khỏe, sinh hoạt và khả năng sinh sản của nam giới. Chữa viêm bao quy đầu thế nào hiệu quả là câu hỏi nhiều bệnh nhân đặt ra. Bài viết sau sẽ cung cấp cho bạn thông tin về giải pháp điều trị viêm bao quy đầu cũng như gợi ý địa chỉ khám chữa bệnh viêm bao quy đầu uy tín hiện nay.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

DẤU HIỆU VIÊM BAO QUY ĐẦU

Bao quy đầu là lớp da mỏng trùm lên lỗ tiểu và đầu dương vật. Ở trạng thái cương cứng của dương vật, phần da này bị kích thích nên tuột xuống, để phần đầu dương vật lộ ra ngoài. Khi vùng da này bị tấy đỏ, đau nhức,… do viêm nhiễm thì được gọi là viêm bao quy đầu.

– Khi bị viêm bao quy đầu, nam giới thường có các biểu hiện:

– Sờ vào đầu dương vật có cảm giác đau.

– Dương vật bị đỏ, ngứa và sưng tấy.

– Có các mảng đỏ hoặc vùng da trắng sáng trên dương vật.

– Có dịch mang theo mùi hôi chảy ra từ dương vật.

– Khi đi tiểu tiện hay xuất tinh có cảm giác đau rát.

– Đầu dương vật có hiện tượng tổn thương hoặc bị loét,…

viem-bao-quy-dau-phai-lam-sao

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

Bạn đang gặp biểu hiện viêm bao quy đầu. Trò chuyện với chuyên gia để được tư vấn miễn phí bằng cách click ngay vào KHUNG CHAT bên dưới!

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

NHỮNG TÁC HẠI CỦA VIÊM BAO QUY ĐẦU

Viêm bao quy đầu gây ra các biểu hiện đau rát dương vật, khó chịu, ảnh hưởng tới sinh hoạt hàng ngày, công việc cũng như đời sống tình dục.

Nhiễm trùng bao quy đầu gây lở loét, phồng rộp, biến dạng dương vật.

Vi khuẩn, virus,… ở bao quy đầu dễ lây lan viêm nhiễm ngược dòng đến các cơ quan lân cận: viêm thận, viêm đường tiết niệu, viêm mào tinh, viêm tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt,…

Viêm bao quy đầu mạn tính có thể làm suy giảm số lượng và chất lượng tinh trùng, qua đó tăng nguy cơ vô sinh, hiếm muộn.

Viêm bao quy đầu kèm với những vết loét, chảy dịch mủ có thể làm tăng nguy cơ ung thư dương vật.

Ngoài ra, viêm bao quy đầu có thể gây viêm niệu đạo, viêm bàng quang. Một số trường hợp có thể bị ảnh hưởng tới chức năng thận, làm tăng nguy cơ mắc bệnh suy thận.

Nguy cơ biến chứng là rất cao nếu không điều trị viêm bao quy đầu sớm. Vì thế, người bệnh không nên chủ quan mà cần đi thăm khám sớm.  Điều này sẽ giúp người bệnh biết được tình trạng bệnh và được điều trị hiệu quả ngay từ đầu, đẩy lùi bệnh nhanh chóng.

CHỮA VIÊM BAO QUY ĐẦU THẾ NÀO? 

Bác sĩ thường xem xét tiền sử bệnh lý và kiểm tra sức khỏe của người bệnh. Một số trường hợp có thể được lấy mủ ở quy đầu để xác định nguyên nhân có phải là do vi khuẩn hoặc nấm không. Ngoài ra, bác sĩ cũng có thể chỉ định tiến hành thử máu nếu nam giới mắc các bệnh lý nghiêm trọng như đái tháo đường hoặc giang mai.

Các phương pháp chữa viêm bao quy đầu hiệu quả hiện nay đó là:

Dùng thuốc chữa viêm bao quy đầu

– Nếu viêm bao quy đầu chỉ mới ở mức độ nhẹ, người bệnh sẽ được bác sĩ sẽ kê đơn thuốc uống, thuốc bôi để giảm sưng đau và loại bỏ tác nhân gây bệnh.

– Các nhóm thuốc kháng sinh, kháng viêm, diệt virus và giảm sưng đau được chỉ định phổ biến để chữa viêm bao quy đầu.

– Tuy nhiên, việc sử dụng thuốc, nhất là thuốc kháng sinh cần tuân thủ đúng liều lượng và thời gian chỉ định từ bác sĩ để tránh tình trạng kháng kháng sinh, lờn thuốc, xuất hiện tác dụng phụ.

Phẫu thuật nhằm loại bỏ viêm bao quy đầu

– Đối với tình trạng bệnh nhân bị viêm mãn tính và đã điều trị qua thuốc nhưng không có dấu hiệu thuyên giảm, nam giới bị dài/hẹp bao quy đầu các bác sĩ sẽ đề nghị phẫu thuật nhằm loại bỏ bao da quy đầu.  

– Đây là hình thức tiểu phẩu cắt bỏ phần quy đầu giúp dương vật phát triển bình thường và hạn chế nguy cơ mắc các bệnh nam khoa.

– Ưu điểm:

+ Thời gian thực hiện thủ thuật nhanh chóng chỉ từ 15 – 20 phút.

+ Không gây đau đớn, ít chảy máu, không làm ảnh hưởng đến bộ phận khác.

+ Tính thẩm mỹ cao, không gây tổn thương cho dương vật, không để lại sẹo.

+ Thời gian hồi phục nhanh chóng, nam giới sớm có thể sinh hoạt bình tthường.

+ Chi phí không cao, hợp với túi tiền người bệnh, không phát sinh thêm.

Bạn muốn được tư vấn rõ hơn cách chữa viêm bao quy đầu. Hãy click ngay vào KHUNG CHAT bên dưới!

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CHI PHÍ CHỮA VIÊM BAO QUY ĐẦU BAO NHIÊU?

Chi phí hỗ trợ chữa trị viêm bao quy đầu nam giới sẽ không tốn kém nếu người bệnh đi thăm khám sớm và hỗ trợ chữa trị kịp thời tình trạng này. Theo bác sĩ chuyên khoa chi phí chữa viêm bao quy đầu sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như sau:

Phí thăm khám lâm sàng.

Tiền xét nghiệm trước hỗ trợ điều trị.

Phí điều trị dựa trên phương pháp hỗ trợ điều trị.

Phí tái khám.

– Chi phí chữa viêm bao quy đầu phụ thuộc vào tình trạng bệnh, việc phát hiện và điều trị ở giai đoạn bệnh sớm chi phí điều trị sẽ mất ít hơn đồng thời khả năng hồi phục sẽ nhanh hơn. Cơ sở y tế bạn lựa chọn cũng quyết định đến chi phí điều trị viêm bao quy đầu bởi mỗi phòng khám sẽ quy định mức phí khác nhau. 

– Các bác sĩ khuyên người bệnh nên tìm đến địa chỉ nam khoa để khám chữa viêm bao quy đầu an toàn, hiệu quả. Mặc dù chi phí điều trị bệnh sẽ cao hơn một chút nhưng ở đó có đội ngũ y bác sĩ trình độ cao, trang thiết bị y tế hiện đại, kỹ thuật điều trị tân tiến và dịch vụ y tế chuyên nghiệp, giúp hạn chế tối đa nguy cơ viêm nhiễm và những biến chứng không mong muốn.

Để được tư vấn, gửi bảng giá chữa viêm bao quy đầu tham khảo, Bạn hãy click vào Bảng Tư vấn để được gặp bác sỹ chuyên khoa.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐỊA CHỈ CHỮA VIÊM BAO QUY ĐẦU UY TÍN

Phòng khám đa khoa Lê Lợi là một trong những địa chỉ uy tín và chất lượng để điều trị viêm bao quy đầu hiệu quả. Với đội ngũ chuyên gia y tế giàu kinh nghiệm, phòng khám đảm bảo sẽ mang đến cho bệnh nhân những giải pháp tối ưu nhất.

Phòng khám chính quy có đầy đủ giấy phép hoạt động chuyên khoa do Sở y tế cấp.

Trực tiếp tham gia khám chữa viêm bao quy đầu là đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, từng công tác tại nhiều bệnh viện lớn nên khả năng chẩn đoán bệnh nhanh, chuẩn xác.

Phòng khám nam khoa tư nhân đầu tư nhập khẩu hệ thống máy móc – trang thiết bị từ nước ngoài. Đặc biệt, không gian thăm khám vô cùng rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ, văn minh.

Thủ tục thăm khám nhanh gọn, tiết kiệm thời gian. Mọi thông tin cá nhân – hồ sơ bệnh án của phái nam chỉ để phục vụ cho mục đích thăm khám, không tiết lộ ra ngoài.

Chi phí khám chữa viêm bao quy đầu tại Phòng khám đa khoa Lê Lợivô cùng phải chăng, nằm trong giới hạn cho phép của Bộ y tế, phù hợp với túi tiền người lao động. Các khoản phí đều niêm yết, minh bạch, công khai, có in trả hóa đơn đầy đủ.

Thời gian khám chữa bệnh linh hoạt từ 07:30 - 19:30 tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ 7, chủ nhật, lễ, Tết.

Mong rằng qua những chia sẻ trên đã giúp bạn biết được chữa viêm bao quy đầu thế nào? Nếu còn bất kỳ thắc mắc hay muốn tư vấn gì thêm, BẠN hãy gọi ngay vào Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào BẢNG TƯ VẤN để được chuyên gia hỗ trợ nhanh nhất.

Liên Hệ

0238 359 8888

Giờ làm việc

  • 07:30 - 19:30

Phòng khám đa khoa Lê Lợi

Là phòng khám đạt tiêu chuẩn quốc tế, luôn được người dân tin tưởng và lựa chọn, Đa khoa Lê Lợi không những chú trọng đến chất lượng khám chữa mà còn đầu tư xây dựng hệ thống cơ sở vật chất tiên tiến, khang trang, đầy đủ tiện nghi. Mục đích của chúng tôi là tạo mọi điều kiện thuận lợi để phục vụ, chăm sóc tốt cho từng bệnh nhân cũng như thu được kết quả tối ưu trong quá trình thăm khám, hỗ trợ điều trị bệnh.

Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Đặt hẹn online

Giấy phép khám bệnh