Loét bao quy đầu nguyên nhân và cách chữa

Loét bao quy đầu không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe và sinh hoạt tình dục mà còn là nguy cơ dẫn đến ung thư dương vật, vô sinh. Viêm nhiễm sẽ gây ra rất nhiều phiền toái cho cuộc sống và sức khỏe của người bệnh. Vậy loét bao quy đầu là bệnh gì? điều trị thế nào? Hãy cùng đi tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây nhé.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

LOÉT BAO QUY ĐẦU LÀ GÌ?

Bao quy đầu là một phần quan trọng của dương vật, đây là một lớp da mỏng có chức năng bảo vệ phần đầu của dương vật và lỗ tiểu.

Loét bao quy đầu là hiện tượng bao quy đầu bị sưng, đau hoặc viêm loét do các tác nhân gây bệnh như vi khuẩn, vi rút, nấm,… xâm nhập và phát triển. 

Các vết loét ở bộ phận sinh dục có thể xuất hiện theo nhiều cách khác nhau. Thông thường, triệu chứng bắt đầu với những vết sưng tấy hoặc đỏ da quy đầu. Và có thể kèm theo đau hoặc không. Sau đó, đầu dương vật hoặc bao quy đầu xuất hiện vết loét và tiết dịch giống mủ, có mùi hôi.

Nếu kéo da quy đầu vào trong, có thể thấy những mảng hoặc trắng. Đây là những chất bẩn ứ đọng bởi không vệ sinh bộ phận sinh dục thường xuyên. Ngoài ra, bạn cũng có thể cảm thấy khó chịu vì ngứa hoặc đau khi đi tiểu, nổi các hạch ở vùng bẹn hoặc sốt.

Đôi khi, bạn có thể không phát hiện nếu vết loét nhỏ hoặc không đau. Tuy nhiên, nếu không được điều trị, tình trạng bệnh có thể phức tạp do nhiễm khuẩn. Vết loét có thể xuất hiện thêm ở những vị trí khác gần đường sinh dục nam như trong niệu đạo hoặc trực tràng.

loet-bao-quy-dau-do-dau

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

NGUYÊN NHÂN LOÉT BAO QUY ĐẦU

Theo các bác sĩ chuyên khoa cho biết, dấu hiệu lở loét bao quy đầu ở nam giới có thể xuất phát từ các bệnh lý nam khoa sau đây:

Viêm bao quy đầu: Là tình trạng viêm nhiễm bao quy đầu, do vệ sinh bộ phận sinh dục không sạch sẽ, quan hệ tình dục không an toàn, mặc quần lót không thoáng mát và do dài – hẹp bao quy đầu mà không xử lý.

Khi bị viêm bao quy đầu nam giới thường xuất hiện các triệu chứng điển hình như: bao quy đầu sưng đỏ, ngứa ngáy, mọc mụn hoặc lở loét, đau rát khi đi tiểu, chảy dịch mùi hôi khó chịu,…

Nấm bao quy đầu: Nấm bao quy đầu là do loại nấm Candida gây ra tình trạng viêm nhiễm ở vùng bao quy đầu và khi mắc bệnh nam giới thường có những triệu chứng như: ngứa ngáy, sưng tấy, xuất hiện những nốt đỏ ở bao quy đầu, có vết loét ở bao quy đầu, đau rát khi quan hệ tình dục,…

Mắc các bệnh xã hội: Hiện tượng lở loét bao quy đầu có thể do nam giới bị mắc một số bệnh xã hội như: lậu, mụn rộp sinh dục, sùi mào gà, giang mai,… Đây là những bệnh vô cùng nguy hiểm lây nhiễm qua đường tình dục không an toàn.

Triệu chứng bệnh xã hội thường gặp là ngứa, lở loét, đau rát, sưng tấy bao quy đầu, dương vật chảy mủ, xuất hiện nhiều mẫn đỏ li ti hoặc mụn nước mọc thành từng mảng, đau vùng bụng và thắt lưng, đau khi quan hệ,…

Bạn đang gặp tình trạng loét bao quy đầu. Click vào bảng chat bên dưới để được chuyên gia tư vấn cụ thể. 

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

TÁC HẠI LOÉT BAO QUY ĐẦU

Là một căn bệnh không có khả năng tự khỏi, do đó nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời bệnh loét bao quy đầu sẽ để lại nhiều biến chứng đáng lo ngại như:

Loét bao quy đầu gây mất thẩm mỹ, khiến người bệnh đau rát, khó khăn trong việc vệ sinh, tiểu tiện,… ảnh hưởng đến sinh hoạt, cuộc sống.

Vết lở loét ở bao quy đầu lan rộng không chỉ gây nhiều đau đớn mà còn lan sang hệ sinh sản, dễ dẫn đến vô sinh – hiếm muộn.

Trong một số trường hợp, thậm chí nó còn có thể làm hoại tử dương vật hoặc biến chứng ung thư dương vật, đe dọa trực tiếp đến tính mạng.

Mặt khác, tình trạnh lở loét bao quy đầu còn khiến cho nam giới mặc cảm, tự ti, ngại “gần gũi” với bạn đời, giảm ham muốn tình dục, lâu dần dễ rạn nứt tình cảm, đổ vỡ hôn nhân.

Nam giới mắc bệnh sẽ lây lan mầm bệnh cho bạn tính của mình qua quan hệ tình dục, vô tình gây nên những căn bệnh phụ khoa khác cho đối tác của mình.

Chính vì vậy, khi có dấu hiệu lở loét bao quy đầu, nam giới nên nhanh chóng đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám, chuẩn đoán và điều trị càng sớm, càng tốt.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐIỀU TRỊ LOÉT BAO QUY ĐẦU 

Việc điều trị loét bao quy đầu phụ thuộc nhiều vào nguyên nhân gây bệnh. Do đó, để quá trình điều trị được hiệu quả cao vẫn cần phải nhờ đến sự hỗ trợ của các bác sĩ chuyên khoa. Tùy theo tình hình hiện tại mà các bác sĩ sẽ đưa ra những phác đồ điều trị phù hợp và hiệu quả.

Hiện nay, người bị viêm loét bao quy đầu có thể được điều trị bằng các phương pháp khác nhau như:

Điều trị nội khoa:

Nói cách khác là sử dụng thuốc để điều trị bệnh, bao gồm: kháng sinh, chống viêm, giảm đau, tăng cường miễn dịch,…

Điều đáng lưu ý ở đây khi sử dụng những loại thuốc này, nam giới phải tuyệt đối tuân theo hướng dẫn của bác sĩ kê đơn, không được tự ý mua thuốc về dùng tại nhà.

Điều trị ngoại khoa:

Thực hiện cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc: Phương pháp này thường được áp dụng để điều trị những trường hợp viêm do cấu tạo của bao quy đầu như: hẹp hoặc nghẹt bao quy đầu, bao quy đầu dài,…

Phương Pháp CRS: Sử dụng sóng sóng siêu âm, tạo nên lượng nhiệt thiêu đốt vi khuẩn, tránh sưng, làm lành vết loét, tiêu diệt vi khuẩn hoặc nấm men.

Phương pháp DHA: Điều trị lở loét bao quy đầu do bệnh lậu gây ra; quá trình điều trị nhanh chóng, không đau, không cần nằm viện, thời gian phục hồi ngắn.

Công nghệ miễn dịch chuyên sâu INT: Áp dụng trong việc điều trị bệnh mụn rộp sinh học hiệu quả tối ưu, không để lại sẹo, ngăn ngừa tái phát.

Chi phí hỗ trợ chữa loét bao quy đầu hết bao nhiêu tiền? Có đắt không? Bạn có thể tham khảo bảng giá bằng cách nhấn vào bảng chat bên dưới!

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐỊA CHỈ CHỮA LOÉT BAO QUY ĐẦU UY TÍN 

Khi gặp tình trạng viêm loét bao quy đầu cũng như các bệnh nam khoa khác, nam giới có thể an tâm khi điều trị tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi. Phòng khám chuyên nam khoa hoạt động chính quy được cấp phép. 

Tất cả các chuyên gia tại phòng khám đều có chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm trong việc khám chữa bệnh nam khoa. Khám kỹ lưỡng, thân thiện, chu đáo với mọi bệnh nhân. 

Phòng khám luôn chú trọng đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài vào khám chữa bệnh. Phương pháp chữa viêm loét bao quy đầu hiện đại, đa dạng bao gồm cả nội khoa, ngoại khoa.

Thực hiện quy trình khám và điều trị bệnh chuyên nghiệp, an toàn và khoa học mang lại kết quả cao cho người bệnh.

Mọi chi phí khám chữa bệnh đều được niêm yết công khai và minh bạch theo đúng quy định của Sở Y tế.

Thông tin của người bệnh được phòng khám cam kết bảo mật tuyệt đối.

Thời gian khám chữa bệnh linh hoạt, 07:30 - 19:30, khám cả chủ nhật, ngày lễ. Không tăng phí khám ngoài giờ. 

– Bệnh nhân đặt lịch hẹn khám ONLINE bạn còn nhận được những ưu đãi từ phòng khám:

● Được ưu tiên thăm khám trước mà không cần phải chờ đợi, bốc số.

● Cập nhật các chương trình giảm giá, gói khám ưu đãi tiết kiệm chi phí hiệu quả

● Được yêu cầu, chỉ định bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị.

Trên đây là những chia sẻ về nguyên nhân và cách điều trị loét bao quy đầu. Nếu Bạn còn bất kỳ băn khoăn hay lo lắng gì thì vui lòng liên hệ tổng đài tư vấn trực tuyến và đặt lịch hẹn miễn phí của chúng tôi theo Hotline: 0238 359 8888 hoặc NHẤN VÀO BẢNG CHAT để được hỗ trợ kịp thời.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Liên Hệ

0238 359 8888

Giờ làm việc

  • 07:30 - 19:30

Phòng khám đa khoa Lê Lợi

Là phòng khám đạt tiêu chuẩn quốc tế, luôn được người dân tin tưởng và lựa chọn, Đa khoa Lê Lợi không những chú trọng đến chất lượng khám chữa mà còn đầu tư xây dựng hệ thống cơ sở vật chất tiên tiến, khang trang, đầy đủ tiện nghi. Mục đích của chúng tôi là tạo mọi điều kiện thuận lợi để phục vụ, chăm sóc tốt cho từng bệnh nhân cũng như thu được kết quả tối ưu trong quá trình thăm khám, hỗ trợ điều trị bệnh.

Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Đặt hẹn online

Giấy phép khám bệnh