Triệu chứng nhiễm khuẩn đường tiểu như thế nào?

Nhiễm khuẩn đường tiểu là một trong những bệnh thường gặp nhất. Bệnh nếu không được phát hiện và điều trị đúng cách sẽ dẫn đến biến chứng nguy hiểm như: nhiễm trùng huyết, sốc nhiễm trùng, tổn thương thận…

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

NHIỄM KHUẨN ĐƯỜNG TIỂU DO ĐÂU?

Phần lớn các đấng mày râu bị nhiễm khuẩn đường tiểu đều là do các nguyên nhân liên quan tới vi khuẩn và yếu tố bệnh lý. Cụ thể như sau:

Viêm đường tiết niệu có liên quan trực tiếp tới vi khuẩn E.Coli hoặc tác nhân khác như: nấm, proteus, tụ cầu khuẩn, liên cầu khuẩn…

Dương vật bị chấn thương cũng là cơ hội tốt để cho các vi khuẩn nói trên dễ dàng xâm nhập vào đường tiết niệu và gây viêm nhiễm.

Người bị sỏi đường tiết, tiểu đường thường xuyên phải sử dụng thuốc kháng sinh cũng rất dễ có khả năng bị viêm đường tiết niệu.

Nam giới bị mắc một số bệnh lý như: viêm tuyến tiền liệt, viêm bao quy đầu…

Do quan hệ tình dục không lành mạnh, nhịn tiểu.

TRIỆU CHỨNG NHIỄM KHUẨN ĐƯỜNG TIỂU NHƯ THẾ NÀO?

Phần lớn nam giới thường không để ý đến triệu chứng viêm đường tiết niệu cho tới khi bệnh trở nặng mới vội vã kiếm nơi khám và điều trị. Theo nhiều bác sĩ nam khoa – tiết niệu cho biết, phần lớn nam giới bị viêm đường tiết niệu sẽ có các triệu chứng dưới đây.

Rối loạn tiểu tiện: Bệnh nhân thường có cảm giác buồn tiểu. Nhưng mỗi lần đi tiểu, lượng nước tiểu chỉ vài giọt chứ không nhiều. Đồng thời, nam giới bị đau khi tiểu.

Nước tiểu bất thường: Nước tiểu có màu sắc lạ như màu vàng, đục. Nếu quan sát kỹ có thể thấy nước tiểu có mủ hay lẫn các tia máu và có mùi hôi.

Đau rát và ngứa ngáy: Người bệnh sẽ thấy đau rát, ngứa ngáy ở niệu đạo. Nhiều trường hợp nam giới còn gặp rắc rối khi xuất tinh.

Niệu đạo sưng đỏ: Hãy quan sát vùng miệng sáo, nếu thấy bị sưng đỏ nghĩa là vi khuẩn đã kích ứng đường tiết niệu, lỗ niệu đạo hẹp dần, việc đi tiểu gặp nhiều cản trở, khó khăn.

Miệng sáo chảy mủ: Nam giới thấy dịch nhầy màu xanh hay màu vàng xuất hiện ở miệng sáo, đặc biệt nhiều hơn vào buổi sáng. Nếu bệnh trở nặng có thể thấy dịch chảy lẫn cả máu trong nước tiểu.

Ngoài các dấu hiệu kể trên nam giới có thể gặp phải các dấu hiệu không phổ biến như: mệt mỏi, sốt, đi tiểu khó, đau ở vùng xương chậu, đau ở vùng trực tràng, bìu…

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CHỮA NHIỄM KHUẨN ĐƯỜNG TIỂU RA SAO?

Khi nam giới đến cơ sở y tế sẽ được bác sĩ tận tình thăm khám, làm những xét nghiệm chuyên sâu để kiểm tra nguyên nhân và tình trạng nhiễm khuẩn đường tiểu cụ thể, dựa vào đó sẽ điều trị bằng các phương pháp hiệu quả.

Dùng thuốc: Sử dụng để điều trị viêm đường tiết niệu ở giai đoạn nhẹ. Thuốc có tác dụng hiệu quả trong việc giúp tiêu diệt những tác nhân gây bệnh, kháng viêm, loại bỏ các triệu chứng khó chịu.Nam giới nên tuân thủ phác đồ điều trị của bác sĩ để đạt kết quả cao.

CRS – Vật lý trị liệu: Hỗ trợ điều trị bệnh viêm tiết niệu ở mức độ nặng. Dựa trên máy CRS bác sĩ sẽ chiếu các dạng sóng ngắn, sóng không gian, sóng viba…để tạo nên nguồn nhiệt lượng cần thiết giúp tiêu viêm, kháng khuẩn, tăng cường tuần hoàn máu và phục hồi tổn thương mau chóng.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐẾN ĐÂU CHỮA NHIỄM KHUẨN ĐƯỜNG TIỂU HIỆU QUẢ?

Phòng khám đa khoa Lê Lợi từ lâu đã được biết đến là địa chỉ chuyên khám chữa hiệu quả các bệnh nam khoa, đặc biệt là nhiễm khuẩn đường tiểu, đã nhận được phản hồi tích cực từ đông đảo nam giới tin tưởng đến khám chữa bệnh.

Phòng khám có đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, đã trực tiếp hỗ trợ điều trị thành công cho hàng ngàn trường hợp nhiễm khuẩn đường tiểu, thậm chí có cả trường hợp bệnh nặng.

Hệ thống máy móc, thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài. Đặc biệt là phòng tiểu phẫu đạt chuẩn y tế.

Ứng dụng thành thạo những cách chữa nhiễm khuẩn đường tiểu hiện đại.

Dịch vụ y tế chuyên nghiệp, thân thiện, nhiệt tình, bảo mật thông tin.

Thủ tục thăm khám nhanh gọn, đơn giản, tiết kiệm thời gian bệnh nhân.

Chi phí khám chữa nhiễm khuẩn đường tiểu được niêm yết công khai và đã được Sở Y tế phê duyệt nên đảm bảo rất hợp lý, phù hợp với đa số bệnh nhân.

Có hệ thống >>Tư Vấn Trực Tuyến<< 24/7 miễn phí, dịch vụ đặt hẹn khám tiện lợi, nhận ngay mã số khám với nhiều ưu tiên hấp dẫn.

Phòng khám có khám chữa bệnh cả ngoài giờ hành chính từ 07:30 - 19:30.

Khi sở hữu mã số khám, các chị em sẽ được:

 Giảm giá khám chữa.

 Ưu tiên khám trước. Chọn giờ khám.

 Được yêu cầu bác sĩ nam thăm khám và hỗ trợ điều trị.

 Và nhiều ưu tiên khác mà không cần mất thêm bất cứ khoản phí nào.

Mọi thông tin chi tiết đăng ký thăm khám hoặc tư vấn giải đáp thắc mắc về nhiễm khuẩn đường tiểu, bạn hãy gọi đến Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhanh hơn bằng cách click vào >>Tư Vấn Trực Tuyến<< để có thể trao đổi trực tiếp với các bác sĩ chuyên khoa.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Liên Hệ

0238 359 8888

Giờ làm việc

  • 07:30 - 19:30

Phòng khám đa khoa Lê Lợi

Là phòng khám đạt tiêu chuẩn quốc tế, luôn được người dân tin tưởng và lựa chọn, Đa khoa Lê Lợi không những chú trọng đến chất lượng khám chữa mà còn đầu tư xây dựng hệ thống cơ sở vật chất tiên tiến, khang trang, đầy đủ tiện nghi. Mục đích của chúng tôi là tạo mọi điều kiện thuận lợi để phục vụ, chăm sóc tốt cho từng bệnh nhân cũng như thu được kết quả tối ưu trong quá trình thăm khám, hỗ trợ điều trị bệnh.

Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Đặt hẹn online

Giấy phép khám bệnh