Cách chữa tiểu buốt tiểu rắt hiệu quả

Khi mắc chứng tiểu buốt tiểu rắt bạn chớ nên xem thường, vì khả năng cao bản thân đã bị những căn bệnh nam khoa nguy hiểm. Cho nên, nam giới hãy sắp xếp công việc để đi thăm khám càng sớm càng tốt, để bác sĩ đưa ra cách chữa tiểu buốt tiểu rắt hiệu quả.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

LÝ DO NAM GIỚI BỊ TIỂU BUỐT TIỂU RẮT

Đi tiểu buốt, tiểu rắt là tình trạng người bệnh khi đi tiểu có cảm giác đau, buốt và rát từ khi bắt đầu cho tới khi kết thúc. Tiểu buốt tưởng chừng đơn giản do vấn đề vệ sinh cá nhân kém, thường xuyên mệt mỏi, stress lo âu,… Tuy nhiên, nhiều người khi bị đi đái buốt chủ quan, đến khi đi khám lại “ngã ngửa” bởi bản thân mắc những bệnh nam khoa, bệnh lây qua đường tình dục.

Theo các bác sĩ chuyên khoa nguyên nhân gây tiểu buốt, tiểu rắt thường là do:

Viêm đường tiết niệu

Người bị viêm đường tiết niệu sẽ thường xuyên bị đi tiểu lắt nhắt, đái buốt, đái rắt, đái nhiều lần… Ngoài ra, người bệnh có thể gặp một số triệu chứng khác đi kèm như:

– Nước tiểu có màu đục, mùi hôi, đôi khi lẫn màu hồng hồng của máu.

– Ngứa ngáy bộ phận sinh dục, chảy dịch mủ màu vàng hoặc xanh nhất là buổi sáng.

– Nam giới bị sưng đau vùng bìu, đau “cậu nhỏ”, đau vùng bụng dưới và thắt lưng…

– Đau khi quan hệ tình dục, xuất tinh.

– Cảm thấy sốt cao hoặc sốt nhẹ, âm ỉ, có lúc sốt hoặc rét run từng cơn.

 Viêm bàng quang

Đây là viêm nhiễm thường gặp, do vi khuẩn lây lan ngược dòng từ niệu đạo bị viêm nhưng không được chữa trị. Biểu hiện gồm:

– Bị buốt rát mỗi lần đi tiểu, đôi khi tiểu ra máu và mủ.

– Nam giới bị đau sau xương mu, đau vùng hạ vị.

– Tiểu rắt, lượng nước tiểu ra rất ít, tiểu nhiều lần trong ngày lẫn đêm.

– Có cảm giác tiểu không hết, bàng quang luôn trong tình trạng căng tức.

 Viêm tuyến tiền liệt

Tuyến tiền liệt có chức năng kiểm soát nước tiểu, và cũng là nơi tạo ra dưỡng chất để nuôi dưỡng, vận chuyển tinh trùng khi xuất tinh. Khi cơ quan này bị viêm, sẽ có biểu hiện:

– Người bệnh đi tiểu nhiều lần, mót tiểu, tiểu đêm.

– Khi đi tiểu dòng nước tiểu bị ngắt quãng, tia nước tiểu yếu.

– Đau buốt khi đi tiểu, thậm chí là tiểu ra máu.

– Rối loạn khả năng cương dương, giảm ham muốn tình dục…

Bệnh lậu

– Quan hệ tình dục không an toàn làm tăng nguy cơ mắc các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục, các bệnh xã hội ác tính, đặc biệt là bệnh lậu.

– Khi mắc bệnh lậu người bệnh còn bị sưng đau vùng bẹn, tiểu buốt, tiểu rắt, nước tiểu có máu, nặng hơn thì có giọt mủ nhầy chảy ra từ đầu dươ ng vật…

Bạn cần được tư vấn rõ hơn về bệnh lý, cứ NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới sẽ được hỗ trợ tận tình.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CÁCH CHỮA TIỂU BUỐT TIỂU RẮT

Để điều trị các bệnh lý tiểu buốt tiểu rắt hiệu quả, bệnh nhân cần được tiến hành kiểm tra, xét nghiệm để xác định chính xác khả năng mắc bệnh và bệnh lý cụ thể. Từ đó bác sĩ mới khuyến cáo sử dụng những liệu trình phù hợp, để đem lại hiệu quả điều trị cao.

+ Điều trị bằng thuốc: Đối với các trường hợp đi tiểu buốt, tiểu nhiều, tiểu rắt do các vi khuẩn xâm nhập, các bác sĩ sẽ chỉ định sử dụng thuốc có tác dụng diệt mầm bệnh, kháng viêm, giảm đau và các triệu chứng sưng, mẩn, ngứa đường tiểu…

+ Điều trị bằng CRS – vật lý trị liệu: Tiến hành trị liệu bằng sóng ngắn, sóng dài, sóng viba… có tác dụng tăng nhiệt độ của các mô xung quanh để gây ra phản ứng sinh học, nhanh chóng loại bỏ các loại vi khuẩn kí sinh đang gây bệnh, tiêu viêm, giảm đau, thúc đẩy tuần hoàn máu và đẩy nhanh liệu trình điều trị.

+ Điều trị bằng DHA: Giải pháp tốt điều trị viêm đường tiết niệu, chấm dứt tình trạng tiểu nhiều, tiểu buốt, tiểu rắt do vi khuẩn lậu gây ra, an toàn.

-Lưu ý: Tùy vào tình trạng và mức độ bệnh, người bệnh sẽ tiếp nhận các liệu trình khác nhau. Để mang đến hiệu quả cao trong các liệu trình bệnh nhân cần tuân thủ nghiêm ngặt các hướng dẫn của bác sĩ.

Đặt lịch khám chữa bệnh với giá ưu đãi bằng cách NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐỊA CHỈ ĐIỀU TRỊ TIỂU BUỐT TIỂU RẮT UY TÍN

Phòng khám đa khoa Lê Lợi được đông đảo bệnh nhân tin tưởng, lựa để khám và chữa trị chứng tiểu buốt, tiểu rắt nhờ vào các thế mạnh sau.

Đơn vị y tế uy tín: Phòng khám đa khoa Lê Lợi được cấp phép hoạt động bởi Sở Y tế.

Bác sĩ chuyên khoa: Với trình độ chuyên môn cao, đáp ứng đầy đủ chứng chỉ hành nghề theo quy định của Bộ Y Tế, luôn tận tâm, chu đáo hết lòng khi điều trị giúp bệnh nhân yên tâm, thoải mái.

Cơ sở vật chất hiện đại: Phòng khám đa khoa Lê Lợi được thiết kế theo quy mô chuẩn quốc tế, các khu vực thăm khám rộng rãi, tiện nghi, đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh.

Phòng khám còn đầu tư nhập khẩu thiết bị máy móc tân tiến nhất từ các quốc gia hàng đầu trong lĩnh vực y tế hiện nay như Mỹ, Nhật… Nhờ vậy, kết quả điều trị và tỷ lệ thành công luôn đạt tỉ lệ cao, rút ngắn thời gian điều trị, giúp người bệnh nhanh chóng phục hồi sức khỏe.

Chi phí hợp lý: Mọi chi phí được công khai niêm yết dưới sự quản lý của Sở Y tế. Tất cả quy trình khám và điều trị chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của bệnh nhân, cam kết không phát sinh thêm.

Thời gian hoạt động linh hoạt: Phòng khám tiếp nhận bệnh nhân từ 07:30 - 19:30 tất cả các ngày trong tuần, kể cả Lễ, Tết, hỗ trợ tối đa cho người có công việc bận rộn, chế độ làm việc ngoài giờ không tăng phí.

Trên đây là những chia sẻ của các bác sĩ chuyên khoa về nguyên nhân và cách chữa tiểu buốt tiểu rắt. Nếu bạn vẫn còn thắc mắc về vấn đề này, hãy liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào khung chat tư vấn để được hỗ trợ giải đáp.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Liên Hệ

0238 359 8888

Giờ làm việc

  • 07:30 - 19:30

Phòng khám đa khoa Lê Lợi

Là phòng khám đạt tiêu chuẩn quốc tế, luôn được người dân tin tưởng và lựa chọn, Đa khoa Lê Lợi không những chú trọng đến chất lượng khám chữa mà còn đầu tư xây dựng hệ thống cơ sở vật chất tiên tiến, khang trang, đầy đủ tiện nghi. Mục đích của chúng tôi là tạo mọi điều kiện thuận lợi để phục vụ, chăm sóc tốt cho từng bệnh nhân cũng như thu được kết quả tối ưu trong quá trình thăm khám, hỗ trợ điều trị bệnh.

Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Đặt hẹn online

Giấy phép khám bệnh