Cách chữa yếu sinh lý tại nhà dễ thực hiện

Nhiều nam giới bị yếu sinh lý nhưng ngại đi thăm khám, thay vào đó họ muốn giải quyết vấn đề tại nhà để kín đáo cũng như tiết kiệm chi phí. Vậy nên, bài viết dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một số cách chữa yếu sinh lý tại nhà dễ thực hiện, hãy cùng tham khảo nhé.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CÁCH CHỮA YẾU SINH LÝ TẠI NHÀ

Yếu sinh lý là tình trạng rối loạn chức năng tình dục thường gặp ở nam giới trong độ tuổi sinh sản. Nam giới được chẩn đoán là yếu sinh lý khi gặp một trong các rối loạn khả năng sinh dục như: Rối loạn ham muốn, rối loạn cảm giác, rối loạn cương dương (hay còn gọi là liệt dương, bất lực) và rối loạn xuất tinh (xuất tinh sớm, khó xuất tinh).

Bệnh yếu sinh lý không chỉ khiến bạn mất tự tin, gây nên sự mệt mỏi, căng thẳng và tự ti của quý ông, khiến mối quan hệ vợ chồng trở nên nặng nề và dễ đổ vỡ vì đời sống tình dục không được thỏa mãn. Hơn nữa, yếu sinh lý mức độ nặng còn đe dọa đến khả năng sinh sản, gây vô sinh-hiếm muộn ở nam giới.

Đừng lo lắng bởi hiện nay đã có nhiều cách khắc phục tình trạng này và dưới đây là một số cách chữa yếu sinh lý tại nhà hiệu nghiệm mà bạn có thể tham khảo:

Dùng gừng: Gừng có các chất zingiberene, shogaol, gingerol,… đã được chứng minh có khả năng giản nở, kích thích khả năng co thắt các mạch máu, vì vậy “cậu bé” có khả năng cương cứng tốt hơn, giúp nam giới mạnh mẽ trong chuyện chăn gối.

Tỏi chữa yếu sinh lý: Trong tỏi có rất nhiều chất alllicin, giúp tăng ham muốn tình dục, lưu thông máu đến hệ sinh dục, giúp tăng chất lượng tinh trùng, hỗ trợ điều trị người bị liệt dương và trị chứng xuất tinh sớm. Nam giới nên ăn kèm từ 1 đến 2 tép tỏi trong bữa ăn hằng ngày. Nam giới nên kết hợp giữa tỏi và thường xuyên vận động, luyện tập thể thao hợp lý.

Chữa bệnh yếu sinh bằng lá hẹ: Trong Đông y còn dùng lá hẹ và các thành phần khác để điều trị các bệnh của nam giới như liệt dương, yếu sinh lý, di tinh, xuất tinh sớm,… Với những công dụng tuyệt vời như bổ thận, trợ dương lá hẹ được xem như một vị thuốc tăng cường sinh lực cho nam giới.

Yoga chữa yếu sinh lý: Yoga là một phương pháp khoa học giúp nâng cao sức khỏe, cải thiện chức năng sinh lý, tạo sự cân bằng cơ thể. Vì vậy, tập yoga là một trong những cách chữa yếu sinh lý không cần thuốc rất tốt.

LƯU Ý: các bài thuốc dân gian, mẹo chữa yếu sinh lý tại nhà trên chỉ có tác dụng tạm thời, kiên trì trong thời gian dài và không phải ai cũng đạt hiệu quả như mong đợi. Bên cạnh đó, nếu không được áp dụng đúng cách, lạm dụng nhiều có thể mang chất độc vào người, chẳng những không có hiệu quả còn gây hại cho sức khỏe. Do đó, nam giới nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi áp dụng bất cứ cách chữa nào.

Hãy NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới để được bác sĩ tư vấn miễn phí, cụ thể hơn.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CÁCH CHỮA YẾU SINH LÝ HIỆU QUẢ LÂU DÀI

Yếu sinh lý có rất nhiều nguyên nhân gây ra và đa số các tình trạng rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, giảm ham muốn đều xuất phát từ bệnh lý. Chính vì thế, để điều trị hiệu quả yếu sinh lý chỉ sau một liệu trình, thì nam giới nên chủ động đi thăm khám ở địa chỉ y tế uy tín.

Sau khi thăm khám, tùy vào biểu hiện yếu sinh lý, mức độ nặng nhẹ mà sau khi thăm khám các bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp thích hợp cho bạn như:

Trị liệu tâm lý: Liệu pháp này được thực hiện nhằm giúp nam giới thoải mái tinh thần, hạn chế căng thẳng, hiệu chỉnh hành vi tình dục. Trong trị liệu tâm lý có vai trò quan trọng bác sĩ tư vấn và sự cảm thông chia sẻ từ người bạn đời.

Thuốc chữa yếu sinh lý: Thuốc dạng xịt, gel bôi tại chỗ, thuốc cường dương, thuốc khác được bơm, tiêm trực tiếp vào dương vật để tăng khả năng cương cứng. Các loại thuốc chống trầm cảm giúp giảm căng thẳng thần kinh, thuốc điều trị tiểu đường, thuốc chữa bệnh tim mạch… cũng được bác sĩ chỉ định trong trường hợp yếu sinh lý nam.

Điều trị bằng vật lý trị liệu: Sử dụng các bước sóng hồng quang, sóng viba, sóng ngắn giúp khí huyết lưu thông, kèm với những bài tập, massage dương vật để kích thích và cải thiện khả năng sinh lý nam giới.

Điều trị bằng ngoại khoa: Tùy vào các trường hợp khác nhau, các bác sĩ  sẽ áp dụng các phương pháp khác nhau như cắt bao quy đầu, chặn dây thần kinh lưng dương vật,… để tình trạng yếu sinh lý từ đó sớm được cải thiện, hiệu quả nhanh chóng.

 Hãy NHẤP VÀO KHUNG CHAT đặt lịch thăm khám nhanh chóng, với giá ưu đãi.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

NƠI CHỮA YẾU SINH LÝ UY TÍN

Hiện nay, Phòng khám đa khoa Lê Lợi đang áp dụng thành công những phương pháp chữa yếu sinh lý tiên tiến nêu trên, đã giúp nhiều nam giới nhanh chóng lấy lại được sức khỏe và sự tự tin trong cuộc sống.

Với những ưu điểm sau, nam giới có thể an tâm về chất lượng khi có nhu cầu điều trị bệnh lý Nam khoa, bệnh yếu sinh lý tại phòng khám:

Phòng khám có bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, cùng kinh nghiệm làm việc tại một số bệnh viện lớn, do đó mang lại kết quả tối ưu cho nam giới.

Hệ thống phòng khám, tiểu phẫu bệnh viện được xây dựng khang trang, kín đáo, riêng biệt và trang bị đầy đủ máy móc tiện nghi, giúp nam giới được thoải mái hơn khi thăm khám.

Chi phí điều trị không cao nên người bệnh có thể an tâm. Hơn nữa, giá cả điều trị hầu hết đều được niêm yết công khai minh bạch theo đúng quy định của Sở Y Tế, tư vấn rõ ràng để bệnh nhân có sự chuẩn bị.

Mọi thủ tục khám và điều trị nam khoa tại phòng khám cũng đều được thực hiện một cách nhanh chóng, nhân viên lễ tân hướng dẫn nhiệt tình, nam giới không cần chờ đợi quá lâu.

Phòng khám bảo mật thông tin cá nhân. Thời gian khám linh hoạt từ 07:30 - 19:30, làm việc cả chủ nhật, ngày lễ.

Nam giới có thể chủ động đặt hẹn khám trước thông qua hệ thống >>Tư Vấn Trực Tuyến<< để được nhận một số tiện ích như sau:

Được ưu tiên lấy mã số khám trước

Được lựa chọn bác sĩ thăm khám

Được lựa chọn thời gian khám cụ thể

 Nhận mã ưu đãi, giảm giá khám, điều trị,…

Hy vọng qua những thông tin cung cấp trên, các bạn đã có thêm thông tin hữu ích về cách chữa yếu sinh lý tại nhà. Nếu còn thắc mắc gì, hãy gọi đến Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào các khung chat bên dưới, chuyên gia sẽ hỗ trợ giải đáp cho bạn nhanh chóng hoàn toàn miễn phí.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Liên Hệ

0238 359 8888

Giờ làm việc

  • 07:30 - 19:30

Phòng khám đa khoa Lê Lợi

Là phòng khám đạt tiêu chuẩn quốc tế, luôn được người dân tin tưởng và lựa chọn, Đa khoa Lê Lợi không những chú trọng đến chất lượng khám chữa mà còn đầu tư xây dựng hệ thống cơ sở vật chất tiên tiến, khang trang, đầy đủ tiện nghi. Mục đích của chúng tôi là tạo mọi điều kiện thuận lợi để phục vụ, chăm sóc tốt cho từng bệnh nhân cũng như thu được kết quả tối ưu trong quá trình thăm khám, hỗ trợ điều trị bệnh.

Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Đặt hẹn online

Giấy phép khám bệnh