Nguyên nhân quan hệ lâu ra và cách khắc phục

Quan hệ lâu ra là một triệu chứng thường gặp ở đàn ông. Tình trạng này kéo dài không chỉ ảnh hưởng đến khoái cảm tình dục, gây ra cảm giác hụt hẫng cho bạn tình… mà quan hệ lâu không xuất tinh ra được còn là dấu hiệu cảnh bảo một số bệnh lý nguy hiểm tác động đến hệ thần kinh, tuyến tiền liệt… ở đàn ông.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

QUAN HỆ LÂU RA LÀ GÌ?

Khi “yêu” hầu hết phái mạnh đều trải qua 4 giai đoạn gồm: hưng phấn, cương cứng, giao hợp và xuất tinh. Xuất tinh chính là quá trình kết thúc một “cuộc yêu” trọn vẹn. Tuy nhiên không ít phái mạnh gặp phải tình trạng quan hệ lâu ra, quan hệ không xuất tinh ra được. Trong cuộc ân ái, dương vật vẫn nhận kích thích, đủ cương cứng và giao hợp, nhưng hưng phấn không đạt cực khoái để xuất tinh ra ngoài, ngay cả khi thời gian hoạt động tình dục kéo dài.

Vì vậy, khiến cả hai có thể mệt mỏi và cuộc giao hợp có thể dừng lại ở bất cứ lúc nào khi người phụ nữ yêu cầu, còn người đàn ông thì không thể được thỏa mãn.

Theo các chuyên gia sẽ có 2 dạng quan hệ lâu ra được phổ biến như:

Không xuất tinh nguyên phát: Là tình trạng đàn ông quan hệ không xuất tinh được bẩm sinh. Dù rất hiếm gặp nhưng đàn ông cũng cần lưu ý.

Không xuất tinh thứ phát: Là tình trạng mà trước đây đàn ông quan hệ tình dục vẫn xuất tinh bình thường. Nhưng vì lý do nào đó mà hiện tại quan hệ lâu không xuất tinh ra được.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

NGUYÊN NHÂN QUAN HỆ LÂU RA

Có rất nhiều nguyên nhân tác động gây ra tình trạng quan hệ lâu ra ở nam giới:

* Nguyên nhân bệnh lý:

1. Xuất tinh ngược dòng:

Bình thường, đàn ông khi quan hệ vẫn trải qua các giai đoạn hưng phấn, cương cứng, đạt đỉnh và xuất tinh. Lúc này, hệ thần kinh trung ương sẽ bắt đầu có những tác động để lỗ bàng quang đóng lại, ống niệu đạo mở ra nhằm giải phóng tinh dịch ra bên ngoài.

Tuy nhiên, ở một số đàn ông gặp phải chứng xuất tinh ngược do do tổn thương các sợi thần kinh giao cảm ở cổ của bàng quang và cơ thắt tuyến tiền liệt. Đã khiến hoạt động đóng mở của hai cơ quan này gặp phải vấn đề, tinh dịch sẽ đi ngược vào trong bàng quang thay vì di chuyển vào ống niệu đạo để xuất tinh ra ngoài.

2. Rối loạn cương dương

Rối loạn cương dương là tình trạng suy giảm ham muốn tình dục ở đàn ông. Khi quan hệ tình dục dương vật đàn ông không thể cương cứng hoặc cương cứng nhưng không đủ thời gian để thực hiện một cuộc yêu trọn vẹn.

Tình trạng này khiến cho hoạt động dẫn truyền cảm giác tại dây thần kinh nằm trên lưng dương vật bị yếu đi, và khiến phái mạnh không đạt được khoái cảm nên quan hệ lâu không xuất tinh ra được.

3. Tắc ống phóng tinh

Tắc ống dẫn tinh là tình trạng nhiễm trùng hoặc gặp phải dị tật bẩm sinh xảy ra tại ống dẫn tinh, khiến tinh dịch vẫn được đưa vào nhưng bị tắc lại và không được đẩy ra bên ngoài. Điều này khiến đàn ông quan hệ lâu không xuất tinh ra được, gây cảm giác đau buốt, căng tức ở thân dương vật.

Nguyên nhân sinh lý:

Quan hệ lâu ra còn hay gặp ở những nam giới thủ dâm quá nhiều, thường xuyên nhịn xuất tinh, giảm testosterone, tác dụng phụ của thuốc,…

Click [Chat] hoặc để lại số điện thoại [Tại bảng chat bên dưới] chuyên gia sẽ liên hệ tư vấn ngay!

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

QUAN HỆ LÂU RA NGUY HIỂM KHÔNG? 

Cũng giống như xuất tinh sớm, đàn ông bị xuất tinh muộn, xuất tinh chậm hoặc quan hệ lâu ra có thể gây ra rất nhiều hệ lụy cho sức khỏe khi không được thăm khám và hỗ trợ điều trị kịp thời:

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

QUAN HỆ LÂU RA PHẢI LÀM SAO?

Nam giới có thể khắc phục tình trạng quan hệ lâu ra được nếu chủ động thăm khám, điều trị dưới sự hướng dẫn của các bác sĩ chuyên khoa.

Vì vậy, ngay khi nhận thấy các rối loạn chức năng xuất tinh, xuất tinh sớm, xuất tinh muộn, xuất tinh chậm… kèm theo các biểu hiện đau nhức, khó chịu tại dương vật, nam giới nên chủ động đi thăm khám sớm.

Điều trị bệnh bằng thuốc: Nam giới sẽ được chỉ định bằng các loại thuốc Tây y chuyên khoa đặc hiệu, nhằm mục đích thúc đẩy lưu thông máu tới dương vật để duy trì sự cương cứng đủ để quan hệ tình dục đạt khoái cảm. 

Công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc: Đây là phương pháp khắc phục tình trạng xuất tinh sớm do dài hoặc hẹp bao quy đầu. Các bác sĩ tiến hành gây tê cục bộ, bóc tách lớp da bao quanh quy đầu, tạo hình bao quy đầu về hình dáng bình thường. Qua đó cải thiện thời gian “yêu” rõ rệt.

Kỹ thuật chặn dây thần kinh lưng dương vật: Thực hiện rạch một đường nhỏ ở đầu quy đầu ( dài 2-3mm, sâu 0,5mm) để chọn lọc và thắt chặt những dây thần kinh nhạy cảm nhất, từ đó kéo dài thời gian quan hệ.

Điều trị bằng biện pháp tâm lý: Áp dụng các liệu pháp tâm lý đúng cách, kiên trì theo chỉ định của bác sỹ sẽ giúp đàn ông giảm lo lắng, căng thẳng, mau chóng lấy lại bản lĩnh.

Ngoài ra, người bệnh cũng rất cần sự hỗ trợ của người bạn tình bằng cách động viên, khích lệ giúp giải tỏa tâm lý căng thẳng và áp lực trong cuộc sống.

Nếu bạn đang bị xuất tính sớm và không biết cách quan hệ lâu ra nào phù hợp với tình trạng bản thân. Hãy nhấn vào bảng chat bên dưới để được tư vấn cụ thể. 

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐỊA CHỈ ĐIỀU TRỊ QUAN HỆ LÂU RA HIỆU QUẢ

Để điều trị xuất tinh sớm, giúp quan hệ lâu ra bệnh nhân cần tìm đến những cơ sở y tế uy tín. Tại TP Vinh bạn có thể đến khám, chữa chứng quan hệ nhanh ra tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi.

Đến với Phòng khám đa khoa Lê Lợi nam giới sẽ được bác sĩ thăm khám kĩ lưỡng, áp dụng phương pháp điều trị khoa học – hiện đại dựa trên tình trạng cụ thể của từng bệnh nhân. Chi phí điều trị cũng được bác sĩ trao đổi cụ thể, rõ ràng trước khi tiến hành điều trị.

Bác sĩ giỏi: Đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, luôn tận tình, chăm sóc cho bệnh nhân chu đáo, đưa ra lời khuyên và hỗ trợ nam giới tối đa trong suốt quá trình khám và chữa bệnh.

Dịch vụ chuyên nghiệp: Nhân viên y tế nhiệt tình và sẵn sàng giải đáp tất cả thắc mắc của người bệnh. Thủ tục thăm khám được tiến hành một cách khoa học, không xếp hàng chờ đợi lâu, tiết kiệm tối đa thời gian cho bệnh nhân.

Bảo mật thông tin: Phòng khám có chính sách bảo mật thông tin cá nhân và hồ sơ bệnh án chặt chẽ, không tiết lộ ra bên ngoài, không làm ảnh hưởng đến cuộc sống riêng tư của phái nam.

Chi phí hợp lý: Chi phí khám chữa bệnh được niêm yết, công khai rõ ràng, mọi khoản phí đều nằm trong hạng mức cho phép của Bộ Y Tế, đem lại sự yên tâm, không lo thu phí sai quy định.

Thời gian khám linh hoạt: Với thời gian hoạt động linh hoạt từ 07:30 - 19:30 từ Thứ 2 đến Chủ nhật và kể cả các ngày Lễ – Tết. Phòng khám đa khoa Lê Lợi sẽ giúp bệnh nhân và nhất là những ai phải làm việc trong giờ hành chính dễ dàng sắp xếp thời gian đến khám, điều trị bệnh.

Trên đây là những thông tin về quan hệ lâu ra, nguyên nhân và cách điều trị hiệu quả. Mọi thắc mắc cần giải đáp bạn hãy gọi đến Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấn vào bảng chat hiển thị trên website để được chuyên gia tư vấn cụ thể.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Liên Hệ

0238 359 8888

Giờ làm việc

  • 07:30 - 19:30

Phòng khám đa khoa Lê Lợi

Là phòng khám đạt tiêu chuẩn quốc tế, luôn được người dân tin tưởng và lựa chọn, Đa khoa Lê Lợi không những chú trọng đến chất lượng khám chữa mà còn đầu tư xây dựng hệ thống cơ sở vật chất tiên tiến, khang trang, đầy đủ tiện nghi. Mục đích của chúng tôi là tạo mọi điều kiện thuận lợi để phục vụ, chăm sóc tốt cho từng bệnh nhân cũng như thu được kết quả tối ưu trong quá trình thăm khám, hỗ trợ điều trị bệnh.

Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Đặt hẹn online

Giấy phép khám bệnh