Tại sao dương vật nhanh xìu và cách khắc phục

Dương vật nhanh xìu khiến nhiều nam giới trở nên xấu hổ, mất tự tin trước người bạn tình của mình. Đáng lo ngại hơn dương vật không cương cứng được lâu còn dẫn tới những biến chứng nguy hiểm như mất khả năng quan hệ, vô sinh, đổ vỡ hôn nhân,… Để hiểu rõ hơn nguyên nhân dương vật nhanh xìu và cách khắc phục tình trạng này bạn hãy theo dõi bài viết sau đây. 

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

TẠI SAO DƯƠNG VẬT NHANH XÌU?

Khi có ham muốn tình dục, dương vật của nam giới sẽ cương cứng nhằm “thâm nhập” dễ dàng vào âm đạo. Thời gian cương của dương vật thường kéo dài từ 5 – 15 phút. Sau khi xuất tinh, dương vật sẽ nhanh chóng “xìu” xuống.

Tuy nhiên ở một số nam giới, dương vật thường không duy trì được độ cứng được lâu – dương vật nhanh xìu ngay cả khi chưa xuất tinh. Việc không giữ được độ cứng khiến quá trình quan hệ gặp nhiều bất lợi và ảnh hưởng đến cảm xúc của cả hai. Tuy nhiên tình trạng này cũng có thể là dấu hiệu của nhiều vấn đề về sức khỏe.

Nếu bạn thường xuyên gặp phải tình trạng dương vật không cứng được lâu, nguyên nhân có thể do:

 Rối loạn cương dương – nguyên nhân khiến dương vật nhanh “xìu”

Dương vật mềm là dấu hiệu cho thấy sự suy giảm chức năng sinh lý và là triệu chứng của bệnh rối loạn cương dương. Cụ thể hơn, người bệnh sẽ gặp phải những triệu chứng sau đây:

♦ Sự cương cứng của dương vật diễn ra bất thường, dương vật mềm nhũn sau khi cương hoặc không thể cương cứng.

♦ Dương vật cương cứng trong thời gian ngắn trước khi đi vào âm đạo hay mới chỉ “nhấp” được vài nhịp đã mềm đi nhanh chóng.

♦ Một số trường hợp khác có người thường xuyên không đạt được độ cương cứng để giao hợp.

Rối loạn xuất tinh: Thường gặp nhất là xuất tinh sớm. Khi dương vật quá nhạy cảm dễ dẫn đến kích thích xuất tinh nhanh ra, bản thân và bạn tình chưa đạt được khoái cảm cần thiết thì dương vật đã mềm đi nhanh chóng.

Tuyến tiền liệt có vấn đề: Đây cũng là nguyên nhân dẫn đến dương vật mềm. Bởi viêm tuyến tiền liệt, u xơ tuyến tiền liệt làm ảnh hưởng đến các dây thần kinh ở dương vật, gây khó cương dương, đau khi “cương”, xuất tinh sớm hoặc tiểu buốt, tiểu rắt…

Mắc phải các bệnh lý: Nam giới bị đái tháo đường, bệnh gan, suy thận,… ảnh hưởng tới chức năng điều khiển của não xuống dương vật dẫn tới dương vật nhanh xìu. 

Nguyên nhân khác: Những lo lắng về khả năng quan hệ, căng thẳng stress trong công việc, thủ dâm quá độ làm tổn thương dây thần kinh,… cũng có thể khiến dương vật nhanh xìu mềm nhũn dương vật khi đang quan hệ.

Dương vật nhanh xìu là nguyên nhân khiến hàng trăm gia đình bị đổ vỡ vì không hòa ​hợp được trong chuyện chăn gối. Không chỉ thế bệnh còn khiến việc quan hệ và xuất tinh gặp nhiều khó khăn, chất lượng tinh trùng kém dẫn tới gây vô sinh hiếm muộn.

Nam giới bị dương vật mềm thường tự ti vào bản thân mình, chán nản, mất tập trung trong công việc, sự nghiệp tụt dốc, dẫn đến trầm cảm về sau. Do đó, việc thăm khám và xử trí sớm sẽ giúp nam giới nhanh chóng lấy lại bản lĩnh đàn ông, ngăn ngừa nguy cơ bệnh tiến triển nặng.

 Bạn đang gặp biểu hiện dương vật nhanh xìu. Hãy nhấn vào khung chat bên dưới để được chuyên gia tư vấn cụ thể.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CÁCH KHẮC PHỤC DƯƠNG VẬT NHANH XÌU 

Hiện nay, có nhiều phương pháp tiên tiến được ứng dụng thành công trong việc điều trị dương vật nhanh xìu. Tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi bác sĩ thông qua các bước khám, siêu âm dương vật, các xét nghiệm cần thiết để tìm ra nguyên nhân, mức độ bệnh lý cụ thể mà đưa ra phương pháp thực hiện an toàn, nhanh chóng, hiệu quả.

Điều trị bằng thuốc:

Các loại thuốc sử dụng bao gồm: thuốc uống, thuốc xịt, hoặc tiêm,… thuốc giúp tăng hormone sinh dục nam, ổn định nội tiết tố; thúc đẩy khả năng máu lưu thông đến dương vật nhằm duy trì được sự cương cứng, đạt khoái cảm như mong muốn hơn.

→ Nam giới dùng thuốc cần lưu ý nên tuân thủ theo đúng hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa để đạt được hiệu quả, tránh gặp tác dụng phụ.

​ Kỹ thuật CRS tiên tiến:

Sử dụng sóng ion 2 chiều gây phản ứng sinh nhiệt điều trị triệu chứng viêm nhiễm, tăng tuần hoàn máu bơm đến dương vật, tác động lên dây thần kinh để điều tiết lại chức năng sinh lý nam, duy trì tốt khả năng cương dương, hoàn thành “cuộc yêu” trọn vẹn.

​Kích thích xung điện:

Dùng máy tạo xung để truyền sóng xung kích mang dòng điện nhỏ, tác dụng vào các mảng mỡ, mô và mạch máu ở thân dương vật và vùng bẹn, kích thích sự nhạy bén của dây thần kinh ở dương vật, tăng khả năng cương cứng và giữ được trong thời gian lâu.

Phương pháp ngoại khoa hiện đại:

Được áp dụng cho nam giới dương vật nhanh xìu do mắc các bệnh lý nam khoa nặng, cản trở hoạt động tình dục. Tùy trường hợp sẽ được can thiệp các phẫu thuật điều trị như:

♦ Phẫu thuật hút ống chân không, cấy ghép dương vật,…

♦ Nam giới bị dài/hẹp bao quy đầu có thể được chỉ định phẫu thuật cắt bao quy đầu bằng công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc. 

♦ Phương pháp vi điều khiển dây thần kinh dương vật dưới kính hiển vi Châu Âu (trị xuất tinh sớm hoặc loại bỏ dây thần kinh “chai lì” cảm xúc ở dương vật),…

 Trường hợp của bạn nên điều trị bằng phương pháp nào? chi phí chữa dương vật nhanh xìu bao nhiêu. Hãy nhấn vào khung chat bên dưới để được các chuyên gia tư vấn cụ thể. 

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐỊA CHỈ CHỮA DƯƠNG VẬT NHANH XÌU UY TÍN CHO NAM GIỚI

Nếu bạn phân vân chưa biết nên khám chữa dương vật nhanh xìu cũng như các bệnh nam khoa ở đâu uy tín tại TP Vinh thì có thể an tâm chọn Phòng khám ngoại khoa nam – Phòng khám đa khoa Lê Lợi

 Phòng khám được cấp phép hoạt động chính quy.

Đội ngũ bác sĩ chuyên Nam khoa giỏi, giàu kinh nghiệm, từng làm việc tại các bệnh viện lớn trên cả nước. 

Hệ thống máy móc, trang thiết bị y tế hiện đại được nhập từ các nước có nền y khoa phát triển,…

Môi trường phòng khám rộng rãi, hiện đại giúp người bệnh thoải mái để điều trị bệnh và tịnh dưỡng.

Nhân viên y tế thân thiện, chu đáo, thủ tục tối giản, tiết kiệm thời gian, bảo mật thông tin bệnh nhân.

Chi phí khám và chữa trị bệnh công khai, minh bạch theo đúng giá niêm yết. Người bệnh sẽ được tư vấn đầy đủ về chi phí để chủ động chuẩn bị.

Người bệnh có thể yêu cầu bác sĩ theo ý muốn. Khi đặt hẹn khám trước bạn còn nhận được nhiều ưu đãi giảm giá khám, chữa bệnh.

Thời gian làm việc của Phòng khám đa khoa Lê Lợi linh hoạt từ 07:30 - 19:30 tất cả các ngày trong tuần, kể cả chủ nhật và lễ tết.

Trên đây là những thông tin giải đáp những thắc mắc và lo ngại của nam giới khi dương vật nhanh xìu. Mong rằng với những chia sẻ hữu ích này, các độc giả đã có thêm cho mình nhiều kinh nghiệm để đời sống tình dục viên mãn hơn. Mọi thắc mắc cần giải đáp bạn hãy gọi đến Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấn vào bảng chat để được chuyên gia tư vấn cụ thể.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Liên Hệ

0238 359 8888

Giờ làm việc

  • 07:30 - 19:30

Phòng khám đa khoa Lê Lợi

Là phòng khám đạt tiêu chuẩn quốc tế, luôn được người dân tin tưởng và lựa chọn, Đa khoa Lê Lợi không những chú trọng đến chất lượng khám chữa mà còn đầu tư xây dựng hệ thống cơ sở vật chất tiên tiến, khang trang, đầy đủ tiện nghi. Mục đích của chúng tôi là tạo mọi điều kiện thuận lợi để phục vụ, chăm sóc tốt cho từng bệnh nhân cũng như thu được kết quả tối ưu trong quá trình thăm khám, hỗ trợ điều trị bệnh.

Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Đặt hẹn online

Giấy phép khám bệnh