Bị tình trạng “trên bảo dưới không nghe” phải làm sao?

Trên bảo dưới không nghe” là cách gọi dân gian để chỉ trường hợp nam giới gặp các trục trặc ở dương vật. Tình trạng này theo y học hiện đại gọi là rối loạn cương dương, một khi nam giới mắc phải thì cần đi thăm khám sớm.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

NGUYÊN NHÂN KHIẾN TRÊN BẢO DƯỚI KHÔNG NGHE

Nam giới bị tình trạng “cậu nhỏ” lì lợm, không nghe theo sự điều khiển thường do các nguyên nhân sau.

Dài, hẹp, nghẹt bao quy đầu: Bệnh lý này khiến dương vật không thể cương lên hết mức, gây chứng đau dương vật, nhạy cảm dương vật, xuất tinh sớm.

Mẫn cảm dây thần kinh lưng dương vật: Chứng bệnh này khiến dương vật bị kích thích mạnh, dẫn đến hiện tượng xuất tinh sớm, dương vật khó cương cứng.

Viêm nhiễm nam khoa: Các bệnh lý như viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn, giãn tĩnh mạch tinh… khiến dương vật rất khó cương lên, gây tình trạng “trên bảo dưới không nghe” và các triệu chứng bất thường như quan hệ xuất tinh ra máu, tinh trùng loãng.

Suy giảm testosterone: Các vấn đề như tuổi tác, tổn thương tinh hoàn, áp lực trong công việc cũng như cuộc sống khiến nồng độ hormone sinh dục nam suy giảm, dẫn đến tình trạng “trên bảo dưới không nghe”, thậm chí dương vật không cương lên được.

Nguyên nhân khác: Nam giới trải qua một số thủ thuật ngoại khoa hoặc chấn thương vùng kín, chấn thương cột sống ảnh hưởng đến dây thần kinh vùng xương chậu, tác dụng phụ của một số thuốc chữa bệnh sẽ khiến cho dương vật “cứng đầu”.

Biểu hiện cụ thể của tình trạng “trên bảo dưới không nghe”:

Dương vật cương nhưng không cứng.

Xuất tinh sớm hoặc không xuất tinh.

Dương vật chưa hoặc mới xâm nhập vào âm đạo đã xìu.

Đau dương vật khi cương dương.

“Cậu nhỏ” luôn ở tư thế xìu mặc dù đã được kích thích.

TÁC HẠI KHI TRÊN BẢO DƯỚI KHÔNG NGHE

Tình trạng rối loạn cương dương có thể không gây nguy hiểm đến tính mạng nhưng nó có thể làm rạn nứt tình cảm gia đình và khiến nam giới gặp các vấn đề về tâm lý.

Ảnh hưởng đến quan hệ vợ chồng

Tình dục là một điều quan trọng và cần thiết để duy trì một mối quan hệ vợ chồng. Khi nam giới bị rối loạn cương dương có thể ảnh hưởng xấu đến tâm trạng, thường hay cáu gắt, bực bội, lo âu, buồn chán. Bên cạnh đó, bạn tình của họ cũng có thể cảm thấy thất vọng, buồn chán và đôi khi có thể dẫn đến ngoại tình để giải quyết nhu cầu sinh lý.

Vì vậy, nam giới khi bị rối loạn cương dương kết hợp với việc không tâm sự với bạn tình và tìm cách giải quyết đúng đắn thì có thể dẫn đến nhiều hệ lụy, thậm chí là gây đổ vỡ hạnh phúc gia đình.

Ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của nam giới

Tình trạng rối loạn cương dương có thể ảnh hưởng đến trạng thái cương cứng, thời gian cương cứng hoặc cần nhiều kích thích trực tiếp để cương cứng khi quan hệ. Điều này khiến nam giới thường khó khăn hơn trong việc đạt được cực khoái khi quan hệ. Do đó, số lượng và chất lượng tinh dịch xuất ra cũng không đảm bảo cho quá trình thụ thai.

Việc thụ tinh cần có sự kết hợp giữa tinh trùng và noãn. Tuy nhiên, ở những người rối loạn cương dương, tinh dịch thường không thể xuất vào bên trong cổ tử cung khiến tinh trùng không gặp được noãn và gây khó khăn cho việc hợp tử, thụ thai.

Dễ dẫn đến việc nghiện các chất kích thích

Đây là xu hướng chung của con người, đặc biệt là nam giới. Khi gặp chuyện buồn phiền, nam giới thường tìm đến rượu, bia, thuốc lá hoặc chất kích thích nói chung để giải tỏa nỗi buồn, áp lực. Tuy nhiên, việc nghiện các chất kích thích sẽ làm suy giảm lượng testosterone trong cơ thể và góp phần tăng khả năng rối loạn cương dương. Bên cạnh đó, việc nghiện rượu, bia, thuốc lá còn làm tăng nguy cơ mắc nhiều bệnh tật nguy hiểm đến tính mạng.

Hãy NHẤP VÀO KHUNG CHAT để đặt lịch thăm khám với giá ưu đãi, đến nơi được bác sĩ điều trị ngay.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CÁCH ĐIỀU TRỊ TRÊN BẢO DƯỚI KHÔNG NGHE

Sau khi xác định nguyên nhân trên bảo dưới không nghe do đâu, bác sĩ sẽ áp dụng những phương pháp sau giúp hồi phục bản lĩnh đàn ông.

 Điều trị nội khoa

Trong trường hợp nam giới bị các bệnh lý gây chứng trên bảo dưới không nghe ở mức độ nhẹ, một số loại thuốc được kê đơn kết hợp với các liệu pháp tâm lý, thay đổi lối sống như cai thuốc lá, hạn chế uống rượu, thử các tư thế tình dục mới.

Phương pháp CRS

Đối với trường hợp bị viêm nhiễm ở tinh hoàn, tuyến tiền liệt… bác sĩ có thể chọn lựa phương pháp CRS, chiếu các dạng sóng viba, tia hồng quang, sóng không gian nhằm tiêu diệt tác nhân gây bệnh, kích thích lưu thông máu về “cậu nhỏ”, hỗ trợ tăng cường khả năng cương dương.

Cắt bao quy đầu kỹ thuật Hàn Quốc

Đối với trường hợp bệnh nhân bị dài, hẹp, nghẹt bao quy đầu ảnh hưởng đến khả năng cương dương, phương pháp cắt bao quy đầu kỹ thuật Hàn Quốc được áp dụng. Ứng dụng công nghệ xâm lấn tối thiểu, phương pháp này tạo vết cắt rất nhỏ, không gây đau, không chảy máu, không để lại sẹo xấu.

Các phương pháp ngoại khoa khác

Các phương pháp như vi phẫu giảm độ mẫn cảm dây thần kinh lưng dương vật, đặt thiết bị hỗ trợ cương dương… được chọn lựa trong một số trường hợp cần thiết.

Chi phí khám chữa bệnh bao nhiêu? Bạn hãy NHẤP VÀO BẢNG CHAT bên dưới để được gửi bảng giá tham khảo.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐỊA CHỈ ĐIỀU TRỊ TRÊN BẢO DƯỚI KHÔNG NGHE

Từ khi thành lập đến nay, Phòng khám đa khoa Lê Lợi được đánh giá cao, là một trong những cơ sở y tế chuyên nam khoa uy tín tại TP Vinh. Bên cạnh sở hữu nhiều phương pháp điều trị chứng trên bảo dưới không nghe uy tín, phòng khám còn đạt được những yếu tố chất lượng như sau:

Bác sĩ chuyên khoa giỏi, trình độ chuyên môn cao, luôn quan tâm tỉ mỉ đến tình trạng bệnh nhân.

Hệ thống trang thiết bị hiện đại, nhập khẩu, đảm bảo an toàn trong điều trị.

Phòng thủ thuật – tiểu phẫu đạt tiêu chuẩn y khoa quốc tế.

Dịch vụ y tế chuyên nghiệp, thủ tục tối giản tiết kiệm thời gian cho bệnh nhân.

Chi phí điều trị bệnh hợp lý được thông báo cụ thể và rõ ràng theo từng danh mục bệnh.

Phòng khám đa khoa Lê Lợi làm việc liên tục từ 07:30 - 19:30 tất cả các ngày trong tuần (kể cả ngày nghỉ và lễ).

Những bệnh nhân đặt lịch hẹn khám còn nhận được nhiều ưu đãi như: Được chọn giờ khám, chọn bác sĩ khám, đến là khám ngay, không cần chờ đợi, và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Hy vọng qua những chia sẻ trên đã giúp bạn hiểu rõ hơn về tình trạng trên bảo dưới không nghe và cách điều trị. Mọi thắc mắc khác cần giải đáp, bạn hãy gọi đến Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấn vào bảng chat hiển thị trên website, các chuyên gia sẽ giải đáp nhanh chóng, miễn phí 24/24.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Liên Hệ

0238 359 8888

Giờ làm việc

  • 07:30 - 19:30

Phòng khám đa khoa Lê Lợi

Là phòng khám đạt tiêu chuẩn quốc tế, luôn được người dân tin tưởng và lựa chọn, Đa khoa Lê Lợi không những chú trọng đến chất lượng khám chữa mà còn đầu tư xây dựng hệ thống cơ sở vật chất tiên tiến, khang trang, đầy đủ tiện nghi. Mục đích của chúng tôi là tạo mọi điều kiện thuận lợi để phục vụ, chăm sóc tốt cho từng bệnh nhân cũng như thu được kết quả tối ưu trong quá trình thăm khám, hỗ trợ điều trị bệnh.

Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Đặt hẹn online

Giấy phép khám bệnh