Xuất tinh sớm có phải bị yếu sinh lý không?

Xuất tinh sớm là tình trạng khá phổ biến, ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng tình dục của phái mạnh. Vậy xuất tinh sớm có phải bị yếu sinh lý không? Đây là hai khái niệm mà nhiều người nhầm lẫn. Các chuyên gia Nam khoa sẽ giải đáp cho bạn trong bài viết sau.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

XUẤT TINH SỚM CÓ PHẢI BỊ YẾU SINH LÝ KHÔNG?

Trước khi trả lời câu hỏi xuất tinh sớm có phải bị yếu sinh lý không, nam giới cần nắm rõ triệu chứng và nguyên nhân của 2 bệnh này.

Yếu sinh lý

Là tình trạng suy giảm chức năng tình dục của nam giới, ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống tình dục của nam giới. Người bị yếu sinh lý thường có các biểu hiện:

◆Suy giảm ham muốn tình dục, không còn hứng thú với tình dục. Khi xuất tinh không có cảm giác thỏa mãn.

◆Rối loạn xuất tinh. Nam giới không thể kiểm soát được sự xuất tinh của bản thân, xuất tinh sớm trong một thời gian dài.

◆Rối loạn cương dương. Dương vật khó cương và chỉ duy trì trong thời gian ngắn. Dương vật có cảm giác bị đau nhức khi cương cứng hoặc xuất tinh.

◆Mệt mỏi, uể oải, ngủ ngáy bất thường, tăng kích thước vòng bụng, có nhiều nếp nhăn, rụng tóc.

Xuất tinh sớm

Là sự nhạy cảm của dương vật với các kích thích tình dục, khiến nam giới không thể làm chủ được quá trình xuất tinh của mình. Người mắc chứng xuất tinh sớm thường có các biểu hiện:

◆ Xuất tinh dưới 2 phút, số lần xuất tinh không kiểm soát khoảng 75% số lần quan hệ, tình trạng này kéo dài trên dài trên 6 tháng.

◆ Những người bị xuất tinh sớm vẫn có ham muốn tình dục, dương vật có thể cương cứng được để tiến hành quá trình giao hợp, nhưng lại xuất quá nhanh so với mong muốn của bản thân.

Chuyên gia kết luận: Có thể chia xuất tinh sớm thành hai nhóm chính. Đó là:

Xuất tinh sớm là một bệnh lý độc lập.

Xuất tinh sớm là triệu chứng cảnh báo yếu sinh lý.

Vì thế, để đánh giá một nam giới bị xuất tinh sớm có phải yếu sinh lý không? Cần được dựa trên các tiêu chí và cơ sở khoa học. Từ đó, bác sĩ mới có thể đưa ra phương pháp hỗ trợ điều trị phù hợp.

Bạn đang gặp biểu hiện xuất tinh sớm. Hãy nhấn vào bảng chat bên dưới để được chuyên gia tư vấn cụ thể. 

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CẦN LÀM GÌ ĐỂ KHẮC PHỤC TÌNH TRẠNG XUẤT TINH SỚM?

Xuất tinh sớm, yếu sinh lý khiến chất lượng tình dục không viên mãn khiến hạnh phúc đôi lứa thiếu mặn nồng, nam giới tự ti, né tránh quan hệ. Lâu dần, tình cảm vợ chồng trở nên lạnh nhạt và dễ đổ vỡ.

Xuất tinh sớm hay yếu sinh lý cũng đều ảnh hưởng đến chất lượng, số lượng của tinh trùng cũng như khả năng để tinh trùng gặp trứng và thụ thai. Vì vậy, khi đã hiểu rõ xuất tinh sớm có phải yếu sinh lý không. Nam giới dễ dàng hơn trong việc phát hiện dấu hiệu bệnh. Từ đó, định hướng cách chăm sóc sức khỏe và hỗ trợ điều trị tích cực.

Theo Các bác sĩ Nam khoa Phòng khám đa khoa Lê Lợi: Hiện nay, chứng xuất tinh sớm và yếu sinh lý đều có thể hỗ trợ chữa trị hiệu quả nếu được thăm khám sớm và áp dụng đúng phương pháp.

Sử dụng thuốc: Áp dụng cho những trường hợp bệnh nhẹ. Thuốc hỗ trợ chữa chứng dương vật khó cương có thể ở dạng viêm uống, dịch tiêm hoặc thuốc đặt. Các loại thuốc này có tác dụng thúc đẩy khả năng lưu thông máu đến dương vật. Nhằm duy trì sự cương cứng, giúp cuộc “yêu” diễn ra trọn vẹn. Mang lại khoái cảm như mong đợi.

Liệu pháp vật lý trị liệu: Ngoài việc dùng thuốc, tùy trường hợp, các bác sĩ có thể chỉ định áp dụng thêm liệu pháp vật lý trị liệu, như: Chiếu bước sóng ngắn, Viba,… để hỗ trợ đẩy nhanh quá trình điều trị. Tăng cường lưu thông máu, cải thiện chức năng sinh lý hiệu quả.

Can thiệp bằng ngoại khoa: Nếu xuất tinh sớm, yếu sinh lý do dài/hẹp bao quy đầu, các bác sĩ phòng khám sẽ thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu bằng công nghệ Hàn Quốc. Hoặc tiến hành phẫu thuật chặn một số dây thần kinh quá nhạy cảm trên lưng dương vật.

Khi tin chọn thăm khám và chẩn đoán các vấn đề sinh lý tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi, nam giới sẽ đươc trải nghiệm một quy trình khám chữa chuyên nghiệp, chính xác và nhanh chóng.

Được thành phố cấp phép hoạt động khám chữa Nam khoa, Phụ khoa, Bệnh xã hội và Bệnh trĩ.

Chuyên viên y tế, bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn. trực tiếp thăm khám và tiến hành tiểu phẫu.

Máy móc, thiết bị y tế hiện đại, nhập khẩu từ các quốc gia có nền Y học phát triển. Không gian thủ thuật luôn được vô trùng.

Quy trình tiểu phẫu được thực hiện chuyên nghiệp, an toàn cho bệnh nhân. 

Tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi, bệnh nhân sẽ được tận hưởng sự chăm sóc chu đáo. Chi phí ở mức hợp lý, niêm yết rõ ràng, công khai minh bạch.

Phòng khám luôn đảm bảo về chất lượng và thời gian thực hiện. Quy trình thủ tục gọn gàng, bảo mật thông tin khách hàng tuyệt đối.

Trên đây là thông tin giải đáp về vướng mắc: Xuất tinh sớm có phải bị yếu sinh lý không, điều trị thế nào? Nếu bạn có nhu cầu ĐĂNG KÝ KHÁM hoặc TƯ VẤN bạn vui lòng liên hệ với Phòng khám đa khoa Lê Lợi theo 03 cách sau:

Gọi đến số Hotline: 0238 359 8888 

Hoặc nếu ngại gọi điện trực tiếp, bạn có thể để lại lời nhắn trên khung chat cho bác sĩ.

Đến trực tiếp địa chỉ phòng khám.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Liên Hệ

0238 359 8888

Giờ làm việc

  • 07:30 - 19:30

Phòng khám đa khoa Lê Lợi

Là phòng khám đạt tiêu chuẩn quốc tế, luôn được người dân tin tưởng và lựa chọn, Đa khoa Lê Lợi không những chú trọng đến chất lượng khám chữa mà còn đầu tư xây dựng hệ thống cơ sở vật chất tiên tiến, khang trang, đầy đủ tiện nghi. Mục đích của chúng tôi là tạo mọi điều kiện thuận lợi để phục vụ, chăm sóc tốt cho từng bệnh nhân cũng như thu được kết quả tối ưu trong quá trình thăm khám, hỗ trợ điều trị bệnh.

Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Đặt hẹn online

Giấy phép khám bệnh