Nóng rát dương vật là dấu hiệu bệnh gì?

Nóng rát dương vật gây ra nhiều đau đớn khó chịu, khiến cuộc sống tình dục trở nên xáo trộn, thiếu tự tin trong cuộc sống, ảnh hưởng nghiêm trọng đến chức năng sinh lý và khả năng sinh sản của cơ thể. Vậy tại sao bị nóng rát ở dương vật và khắc phục tình trạng này thế nào? Hãy đọc bài viết sau đây để biết được những thông tin hữu ích.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

NÓNG RÁT DƯƠNG VẬT LÀ DẤU HIỆU BỆNH GÌ?

Cảm giác nóng rát dương vật biểu hiện khá đa dạng, có khi bạn bị nóng rát dương vật khi cương cứng, nóng rát dương vật khi quan hệ, nóng rát dương vật khi xuất tinh,… hay nóng rát dương vật khi đi tiểu, nghiêm trọng hơn là khi bạn bị nóng rát dương vật ngay cả khi không hề có tác động nào.

Theo bác sĩ chuyên Nam khoa: nóng rát dương vật là dấu hiệu cảnh báo nhiều bệnh lý, bao gồm:

Nhiễm trùng đường tiết niệu

– Nhiễm trùng đường tiết niệu là bệnh do vi khuẩn xâm nhập vào đường tiết niệu gây ra. Các triệu chứng thường gặp gồm có:

– Cảm giác nóng rát khi đi tiểu

– Sốt (thường dưới 39 độ)

– Đi tiểu thường xuyên

– Cảm thấy buồn tiểu ngay cả khi bàng quang trống

– Nước tiểu đục

– Nước tiểu có màu hồng hoặc đỏ – dấu hiệu cho thấy có lẫn máu

– Nước tiểu có mùi lạ,…

Viêm niệu đạo

Viêm niệu đạo là tình trạng viêm nhiễm xảy ra ở niệu đạo – ống có nhiệm vụ đưa nước tiểu ra ngoài cơ thể. Viêm niệu đạo thường là do nhiễm vi khuẩn gây ra. Ngoài cảm giác nóng rát khi đi tiểu, các triệu chứng khác của viêm niệu đạo còn có:

– Đỏ xung quanh lỗ niệu đạo

– Dịch tiết màu vàng từ dương vật

– Nước tiểu hoặc tinh dịch lẫn máu

– Ngứa ngáy dương vật,…

Nhiễm nấm men dương vật

Nguyên nhân gây nhiễm nấm men dương vật thường là do quan hệ tình dục đường âm đạo mà không có biện pháp bảo vệ với một người bị nhiễm nấm âm đạo. Cùng với cảm giác nóng rát ở dương vật thì nhiễm nấm men dương vật còn có các triệu chứng dưới đây:

– Ngứa ở dương vật

– Nổi ban đỏ trên dương vật

– Dịch tiết có màu trắng,…

Viêm tuyến tiền liệt

– Viêm tuyến tiền liệt là tình trạng vi khuẩn tấn công vào bộ phận này gây viêm nhiễm. Nguyên nhân chủ yếu gây viêm tuyến tiền liệt là do quan hệ tình dục không an toàn, bị chấn thương ở tuyến tiền liệt, bị viêm đường tiết niệu, rối loạn hệ thống miễn dịch…

– Khi bị viêm tuyến tiền liệt nam giới sẽ thấy có các triệu chứng nóng rát dương vật mỗi lần đi tiểu, đi tiểu nhiều lần, mót tiểu, tiểu đêm, sốt toàn thân, đau rát dương vật mỗi lần quan hệ tình dục,…

Mắc bệnh xã hội

– Nam giới có đời sống tình dục không lành mạnh, thường xuyên quan hệ tình dục không an toàn sẽ rất dễ mắc các bệnh xã hội. Do đó, nếu đau rát khi xuất tinh, kèm theo cảm giác ngứa, nóng rát, sưng bộ phận sinh dục thì cũng có thể bạn đã mắc các bệnh lây qua đường tình dục như lậu, mào gà, giang mai,…

– Ngoài ra, nóng rát dương vật có thể do mắc bệnh sỏi thận, ung thư dương vật,…

Khuyến cáo từ bác sĩ:

– Nóng rát dương vật là biểu hiện của nhiều bệnh lý. Ngoài gây khó chịu, bất tiện trong sinh hoạt, nóng rát ở dương vật còn tạo nên sự trở ngại trong chức năng sinh lý, khiến các dây thần kinh cảm xúc ở dương vật nhạy cảm hơn, gây ra xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, rối loạn xuất tinh,..

– Các bệnh lý ở dương vật còn dẫn tới biến chứng vô sinh – hiếm muộn. Dễ dàng lây nhiễm bệnh cho người bạn tình, gây nên các bệnh: viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm đường tiết niệu,… do đó, nam giới không nên chủ quan hay vì tâm lý e ngại mà trì hoãn việc thăm khám. Bởi càng để lâu càng dẫn tới biến chứng nguy hiểm, khó điều trị, tốn kém chi phí. 

Bạn đang gặp tình trạng nóng rát dương vật. Hãy nhấn vào khung chat bên dưới để được chuyên gia tư vấn cụ thể. 

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CÁCH ĐIỀU TRỊ NÓNG RÁT DƯƠNG VẬT

Các bác sĩ có thể chỉ định thực hiện các xét nghiệm quan trọng như xét nghiệm nước tiểu, xét nghiệm tinh dịch đồ, siêu âm tinh hoàn, túi tinh,… Từ đó, xác định nguyên nhân nóng rát dương vật và có hướng điều trị kịp thời.

Phòng khám đa khoa Lê Lợi đang chữa trị nóng rát dương vật hiệu quả bằng các phương pháp sau: 

Điều trị nội khoa

Nếu nóng rát dương vật do vi khuẩn gây viêm nhiễm thì người bệnh sẽ được điều trị bằng kháng sinh đồ thuốc uống kết hợp với thuốc bôi ngoài da nhằm loại bỏ vi khuẩn gây bệnh và cải thiện hệ miễn dịch.

Điều trị ngoại khoa

– Cắt bao quy đầu trong trường hợp bao quy đầu bị viêm nhiễm, hẹp/ dài bao quy đầu bằng Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu theo công nghệ Hàn Quốc

– Điều trị bệnh viêm đường tiết niệu, viêm tuyến tuyền liệt, viêm niệu đạo bằng phương pháp miễn dịch vi khuẩn CRS, sóng ngắn, sóng không gian,…

– Điều trị bệnh xã hội bằng phương pháp ALA – PDT, phương pháp DHA,… 

– Mỗi trường hợp bệnh sẽ có giải pháp điều trị khác nhau, chính vì thế bạn nên đi thăm khám trực tiếp để được tư vấn cách chữa trị phù hợp.

Chi phí chữa nóng rát dương vật bao nhiêu? Bạn hãy nhấn vào bảng chat bên dưới để được gửi bảng giá khám tham khảo. 

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐỊA CHỈ ĐIỀU TRỊ NÓNG RÁT DƯƠNG VẬT

Hiện nay tại TP Vinh, Phòng khám đa khoa Lê Lợi là địa chỉ uy tín chuyên thăm khám và hỗ trợ điều trị các bệnh nam khoa và bệnh lý hệ tiết niệu, yếu sinh lý, trong đó có tình trạng nóng rát ở dương vật được nhiều nam giới chọn đến khám.

Phòng khám được cấp phép hoạt động chính quy, có đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, từng làm việc tại các bệnh viện lớn trên cả nước, đưa ra chẩn đoán bệnh chính xác, điều trị hiệu quả. 

Cơ sở vật chất hiện đại, phòng khám đạt chuẩn GPP, đặc biệt có phòng thủ thuật – tiểu phẫu vô trùng đạt chuẩn quốc tế.

Thời gian chữa bệnh linh hoạt, có thực hiện khám trong và ngoài giờ hành chính từ 07:30 - 19:30 hàng ngày, phù hợp với nhiều đối tượng bệnh nhân.

Mô hình khám chữa bệnh “1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân” tạo tâm lý thoải mái trong khám và điều trị bệnh “khó nói”. Mọi thông tin của bệnh nhân được bảo mật an toàn. Thủ tục khám chữa bệnh tối giản, không xếp hàng chờ đợi lâu.

Chi phí điều trị nóng rát dương vật và các bệnh lý nam khoa được niêm yết công khai theo quy định, không chênh lệch nhiều so với bệnh viện công, bác sĩ trao đổi cụ thể với bệnh nhân trước khi điều trị.

Trên đây là những chia sẻ về nguyên nhân nóng rát dương vật và cách điều trị. Nếu bạn đọc có câu hỏi hay thắc mắc nào chưa rõ, có thể gọi ngay cho các chuyên gia của chúng tôi qua số điện thoại Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấn vào bảng chat hiển thị trên website để được tư vấn miễn phí và giải đáp nhanh chóng.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Liên Hệ

0238 359 8888

Giờ làm việc

  • 07:30 - 19:30

Phòng khám đa khoa Lê Lợi

Là phòng khám đạt tiêu chuẩn quốc tế, luôn được người dân tin tưởng và lựa chọn, Đa khoa Lê Lợi không những chú trọng đến chất lượng khám chữa mà còn đầu tư xây dựng hệ thống cơ sở vật chất tiên tiến, khang trang, đầy đủ tiện nghi. Mục đích của chúng tôi là tạo mọi điều kiện thuận lợi để phục vụ, chăm sóc tốt cho từng bệnh nhân cũng như thu được kết quả tối ưu trong quá trình thăm khám, hỗ trợ điều trị bệnh.

Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Đặt hẹn online

Giấy phép khám bệnh