Tróc da dương vật chữa bằng cách nào hiệu quả?

Không chỉ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ vùng kín, mà bỗng nhiên bị tróc da dương vật còn là biểu hiện của nhiều bệnh lý nguy hiểm. Nếu không điều trị kịp thời, tróc da dương vật sẽ làm suy giảm chức năng sinh lý, đời sống tình dục và đe dọa khả năng sinh sản sau này. Cùng tìm hiểu rõ hơn nguyên nhân dương vật tróc da và cách điều trị trong bài viết sau.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

TRÓC DA DƯƠNG VẬT LÀ BỊ BỆNH GÌ? 

Dương vật là cơ quan đóng vai trò rất quan trọng trong việc duy trì hoạt động tình dục và chức năng sinh sản. Vì vậy, bất cứ một dấu hiệu bất thường nào tại vị trí này cũng có thể gây ra hệ lụy cho sức khỏe của cậu nhỏ, và hiện tượng bị tróc da tróc vảy dương vật cũng không phải ngoại lệ.

Các bác sĩ chuyên khoa Nam học cho biết, không phải ngẫu nhiên mà nam giới gặp phải tình trạng dương vật tróc da tróc vảy mà thực tế, tình trạng này chỉ xảy ra do các nguyên nhân sau:

Nhiễm nấm bộ phận sinh dục

Nấm men có thể thuận lợi sinh sôi trong môi trường ẩm ướt tại vùng kín nam giới. Vì lẽ đó, phái nam có thói quen mặc đồ lót quá chật, không thấm hút sẽ có khả năng nhiễm nấm rất cao. Dương vật bị tróc da, tróc vảy, nổi mẩn đỏ, ngứa ngáy là biểu hiện của bệnh.

Dài/ hẹp bao quy đầu

Những nam giới bị dài/ hẹp hay dính bao quy đầu dễ bị bong tróc, trầy xước dương vật hơn so với bình thường. Bởi khi gặp các tình trạng này, phần da bao phủ “cậu nhỏ” khiến cho việc vệ sinh dương vật khó khăn, da dương vật dễ bị khô, rát và có thể dẫn đến bong tróc, khó chịu. Hơn nữa, nếu nam giới khi vệ sinh cố kéo căng lớp da để vệ sinh, quan hệ khi “nhấp” dương vật cũng chịu lực tác động tổn thương, đau rát, trầy xước da,…

Bệnh giang mai

Xoắn khuẩn giang mai là bệnh nguy hiểm trực tiếp lây lan qua đường quan hệ tình dục không an toàn. Ở giai đoạn đầu, giang mai xuất hiện một vết loét nhỏ (săng giang mai) tại nhiều vị trí trên cơ thể, bao gồm cả “cậu nhỏ”. Săng không đau nhưng khiến tróc da tróc vảy dương vật.

Mụn rộp sinh dục

Herpes sinh dục do siêu vi HSV gây nên. Đây cũng được xem là bệnh tình dục phổ biến hàng đầu hiện nay. Triệu chứng của bệnh là xuất hiện những mụn nước nhỏ li ti, mọc riêng lẻ hoặc thành từng cụm. Các mụn nước khi vỡ sẽ gây lở loét, dương vật bong tróc, đau đớn khi quan hệ tình dục.

TRÓC DA DƯƠNG VẬT NGUY HIỂM KHÔNG?

Những ảnh hưởng mà nam giới có thể gặp phải khi bị tróc da dương vật bao gồm:

Ảnh hưởng đến tâm sinh lý và hoạt động hàng ngày

Da dương vật bị bong tróc không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà còn khiến nam giới mất tự tin, ngại gần gũi với bạn tình. Cảm giác đau rát kèm theo còn khiến hoạt động càng ngày gặp trở ngại, nhất là chạy nhảy, bê vác vật nặng hoặc chơi thể thao.

Giảm hưng phấn tình dục

Chắc chắn nam giới không thể dành trọn vẹn cảm xúc cho cuộc yêu khi “cậu nhỏ” đang bị bong tróc da, tróc vảy khó chịu.

Rối loạn xuất tinh

Tùy theo nguyên nhân mà dương vật bị tróc vảy có thể khiến nam giới gặp trở ngại trong quan hệ tình dục và xuất hiện. Một số bệnh nhân có thể xuất tinh sớm hoặc xuất tinh muộn do không kiểm soát được khoái cảm.

Vô sinh, ung thư dương vật

Nếu tổn thương không chỉ gây bong tróc da, tróc vảy mà còn tổn thương nặng vào cơ quan sinh dục, nhất là viêm nhiễm trùng, các cơ quan như tinh hoàn, ống dẫn tinh, đường tiết niệu,… cũng sẽ bị ảnh hưởng. Các yếu tố này đều có thể đe dọa đến sức khỏe và sự sản xuất tinh trùng, dẫn đến vô sinh hiếm muộn.

Nếu tróc da, tróc vảy dương vật do mắc bệnh xã hội, kéo dài sẽ dẫn đến lở loét, hoại tử, thậm chí là ung thư dương vật; lây cho bạn tình (khi quan hệ),…

TRÓC DA DƯƠNG VẬT PHẢI LÀM SAO? 

Nếu bạn đang gặp tình trạng tróc da tróc vảy dương vật hãy tới cơ sở y tế thăm khám. Bác sĩ sẽ thăm khám tìm ra nguyên nhân và điều trị từ nguyên nhân, đồng thời khắc phục tổn thương. 

Phòng khám đa khoa Lê Lợi hiện đang chữa trị tróc da tróc vảy ở dương vật bằng các phương pháp hiện đại, hiệu quả sau: 

Dùng thuốc: Thông thường, điều trị nội khoa được coi là giải pháp an toàn nhất cho nam giới khi dương vật bị tróc da, tróc vảy. Tùy thuộc vào từng nguyên nhân khác nhau, bác sỹ sẽ chỉ định các loại thuốc Tây y chuyên khoa đặc hiệu khác nhau. Thuốc được sử dụng thường là thuốc uống, thuốc bôi. 

Vật lý trị liệu: Một số trường hợp đặc biệt có thể được điều trị kết hợp cùng các kỹ thuật (sóng ngắn, sóng hồng ngoại, sóng cao tần). Với lượng nhiệt vừa đủ từ sóng cao tần, giúp tăng khả năng hấp thụ thuốc đến vùng da bong tróc mà không ảnh hưởng tới các mô lành tính xung quanh, tiêu diệt nhanh chóng vi khuẩn gây hại,…

Cắt bao quy đầu: Dương vật tróc da, tróc vảy do viêm bao quy đầu, nam giới bị dài/ hẹp bao quy đầu có thể chỉ định cắt bao quy đầu bằng công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc. 

Chữa bệnh lây qua đường tình dục: Tróc da, tróc vảy dương vật do bệnh lây qua đường tình dục sẽ được điều trị bằng phác đồ riêng như: Liệu pháp miễn dịch gene sinh học INT – chuyên dùng trong điều trị bệnh mụn rộp sinh dục, phương pháp miễn dịch cân bằng chữa bệnh giang mai.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐỊA CHỈ CHỮA TRÓC DA DƯƠNG VẬT UY TÍN

Phòng khám đa khoa Lê Lợi là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh nam khoa hiệu quả được đông đảo người bệnh ưu tiên lựa chọn. Phòng khám được cấp phép hoạt động chính quy, ngoài chữa tróc da tróc vảy dương vật hiệu quả, Phòng khám đa khoa Lê Lợi còn được đánh giá cao bởi: 

Bác sĩ nam khoa giỏi, giàu kinh nghiệm từng công tác tại nhiều bệnh viện lớn trong cả nước và tu nghiệp nước ngoài. Hơn nữa bác sĩ luôn đặt yếu tố y đức lên hàng đầu, thăm khám tận tình, chu đáo, hết lòng vì sức khỏe người bệnh 

Mọi thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh án của phái nam đều được bảo mật kín đáo nhằm tôn trọng quyền riêng tư của bệnh nhân.

Hệ thống máy móc chuyên biệt được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, bảo quản cận trọng và vô trùng đầy đủ trước khi đưa vào sử dụng.

Môi trường y tế văn minh, sạch sẽ, rộng rãi, thoáng mát, đạt chuẩn quốc tế, vô cùng thoải mái, tiện nghi cho người bệnh.

Chi phí khám và điều trị bệnh vô cùng phải chăng, nằm trong giới hạn cho phép của Bộ y tế, thu phí rõ ràng, minh bạch, công khai, có in trả hóa đơn đầy đủ.

Phòng khám đa khoa Lê Lợi mở cửa liên tục xuyên suốt tuần và có cả dịch vụ ngoài giờ, bao gồm cả ngày lễ.

 

Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn có thêm thông tin về tróc da dương vật là bệnh gì cách điều trị. Để được giải đáp các thắc mắc bệnh lý hay muốn đặt hẹn khám, bạn hãy gọi đến Hotline: 0238 359 8888 hoặc click vào >>Tư Vấn Trực Tuyến<< hiển thị trên website.

Liên Hệ

0238 359 8888

Giờ làm việc

  • 07:30 - 19:30

Phòng khám đa khoa Lê Lợi

Là phòng khám đạt tiêu chuẩn quốc tế, luôn được người dân tin tưởng và lựa chọn, Đa khoa Lê Lợi không những chú trọng đến chất lượng khám chữa mà còn đầu tư xây dựng hệ thống cơ sở vật chất tiên tiến, khang trang, đầy đủ tiện nghi. Mục đích của chúng tôi là tạo mọi điều kiện thuận lợi để phục vụ, chăm sóc tốt cho từng bệnh nhân cũng như thu được kết quả tối ưu trong quá trình thăm khám, hỗ trợ điều trị bệnh.

Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Đặt hẹn online

Giấy phép khám bệnh