Bao quy đầu chảy dịch là bị gì nguy hiểm không?

Bao quy đầu chảy dịch vàng, trắng, xanh,… là hiện tượng rất đáng báo động. Đây là một trong các dấu hiệu cảnh báo tình hình sức khỏe sinh sản của nam giới đang gặp vấn đề. Đặc biệt là khi bao quy đầu chảy dịch đi kèm theo nhiều triệu chứng khác như: Ngứa và có mùi khó chịu, đầu dương vật tiết ra chất lỏng mủ vào buổi sáng,… Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn vấn đề này trong bài viết sau.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BAO QUY ĐẦU CHẢY DỊCH NGUYÊN NHÂN DO ĐÂU?

Bao quy đầu chảy dịch là triệu chứng có thể gặp ở nam giới trong mọi độ tuổi, nhất là nam trong độ tuổi sinh sản. Theo bác sĩ chuyên khoa nguyên nhân bao quy đầu chảy dịch thường là do bạn mắc phải các bệnh lý sau: 

Bệnh nấm Candida

Nấm Candida thường xuất hiện ở những vị trí ẩm ướt trên cơ thể như miệng, ống thực quản, cơ quan sinh dục,… Các triệu chứng bệnh có thể kể đến gồm: Dương vật bị chảy mủ trắng đục hoặc màu vàng, nóng rát khi đi tiểu tiện, ngứa ngáy và mẩn đỏ ở quy đầu, đau nhức khi quan hệ tình dục hoặc xuất tinh,…

Bệnh nấm Chlamydia

Nguyên nhân gây bệnh Chlamydia là vi khuẩn Chlamydia Trachomatis. Đây là căn bệnh chủ yếu lây truyền qua đường tình dục, mức độ nguy hiểm cao. Bệnh Chlamydia sau khi lây nhiễm sẽ có thời gian ủ bệnh từ 1 – 3 tuần. Sau đó, người bệnh có những biểu hiện như:

+ Bao quy đầu chảy dịch vào buổi sáng sớm

+ Dịch mủ có mùi hôi

+ Đau bụng dưới lan ra sau lưng và háng

+ Đau ở tinh hoàn, đau nhức khi đi tiểu,…

Viêm bao quy đầu

Viêm bao quy đầu là bệnh thường gặp ở nam giới, chủ yếu do vệ sinh không sạch sẽ. Khi bị viêm bao quy đầu, nam giới có những biểu hiện như: Loét bao quy đầu, ngứa rát, sưng tấy, nổi các nốt nhỏ li ti ở bao quy đầu, chảy dịch ở bao quy đầu có màu trắng đục và hôi,… Nếu chữa trị sớm, viêm bao quy đầu có thể dẫn đến nhiều biến chứng như hoại tử, lở loét diện rộng, thậm chí ung thư,…

Bệnh lậu

+ Nguyên nhân bao quy đầu chảy dịch có thể là do bệnh lậu gây ra bởi vi khuẩn Neisseria Gonorrhoeae. Bệnh lậu có thể gây biến chứng nhiễm trùng tinh hoàn, viêm túi tinh, nhiễm trùng tụy,…

+ Bệnh lậu tiến triển theo 2 giai đoạn: Lậu cấp tính và lậu mãn tính. Tùy cấp độ mà triệu chứng bệnh sẽ khác nhau. Một số triệu chứng thường gặp ở nam giới bị bệnh lậu gồm: Dương vật chảy dịch mủ, sốt cao, đau khi quan hệ tình dục hoặc xuất tinh, tiểu buốt có mủ…

Viêm đường tiết niệu

+ Viêm đường tiết niệu (nhiễm trùng đường tiết niệu) là bệnh thường gặp ở nam giới, có thể gây những biến chứng nguy hiểm như viêm niệu đạo, viêm bàng quang, viêm bể thận,… nếu không được chữa trị sớm.

+ Các triệu chứng thường gặp ở bệnh nhân viêm đường tiết niệu: Đi tiểu nhiều lần, đau buốt khi đi tiểu, sốt nhẹ, đau lưng,… Khi bao quy đầu chảy dịch, có mùi hôi là bệnh đã bước sang giai đoạn nặng, có thể dẫn tới nhiều biến chứng khó lường.

Chuyên gia tư vấn đang online, bạn bị chảy dịch bao quy đầu không rõ nguyên nhân, hãy nhấn vào bảng chat bên dưới để được tư vấn cụ thể. 

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

NHỮNG HỆ LỤY CỦA TÌNH TRẠNG BAO QUY ĐẦU CHẢY DỊCH

Những mối nguy mà tình trạng bao quy đầu chảy dịch gây ra cho người bệnh là khó có thể lường trước. Một số hệ lụy gồm:

Nam giới mất tự tin, e ngại khi gần gũi bạn tình;

Dương vật chảy dịch thường đi kèm triệu chứng đau khi quan hệ, khiến nam giới lãnh cảm với chuyện chăn gối. Thời gian dài sẽ khiến mối quan hệ trở nên rạn nứt;

Khi quan hệ tình dục, vi khuẩn có thể lây san bạn tình, khiến nữ giới mắc bệnh phụ khoa…

Bao quy đầu chảy dịch do bệnh viêm nhiễm nam khoa, bệnh lây qua đường tình dục trường hợp nặng có thể biến chứng viêm tắc ống dẫn tinh, tăng nguy cơ bị vô sinh, hiếm muộn. Trầm trọng hơn sẽ gây hoại tử hoặc ung thư dương vật đe dọa tính mạng

LÀM GÌ KHI BAO QUY ĐẦU CHẢY DỊCH?

Khi có triệu chứng bao quy đầu chảy dịch bất thường, bệnh nhân nên đi thăm khám sớm để bác sĩ tìm ra nguyên nhân gây bệnh. Bác sĩ sẽ dựa trên tiền sử bệnh, kết quả khám lâm sàng và kết quả xét nghiệm (xét nghiệm máu, xét nghiệm nước tiểu, xét nghiệm dịch tiết từ dương vật) để có chẩn đoán chính xác.

Tùy từng nguyên nhân bác sĩ sẽ đề nghị phương pháp điều trị phù hợp nhất. Cụ thể:

Nếu nguyên nhân do nhiễm trùng thì bác sĩ có thể chỉ định người bệnh dùng thuốc. Vậy bao quy đầu chảy dịch uống thuốc gì? Tùy từng trường hợp mà bác sĩ sẽ chỉ định loại thuốc khác nhau, người bệnh tuyệt đối không được tự ý dùng thuốc hoặc tự ý thay đổi liều dùng;

Nếu nguyên nhân gây bệnh do bệnh lậu, bạn cũng cần dùng thuốc theo phác đồ kết hợp của bác sĩ. Trường hợp bệnh nặng cần kết hợp giữa việc dùng thuốc với phương pháp vật lý trị liệu để tăng cường khả năng hấp thu dược tính của thuốc;

Trường hợp bao quy đầu chảy dịch do viêm niệu đạo, viêm đường tiết niệu gây ra bởi vi khuẩn thì sử dụng thuốc kháng sinh với thời gian điều trị khác nhau tùy nguyên nhân gây bệnh;

Nếu viêm bao quy đầu, dài hoặc hẹp bao quy đầu gây chảy dịch dương vật thì sẽ cần thực hiện cắt bao quy đầu.

Bao quy đầu chảy dịch báo hiệu nhiều vấn đề ở đường sinh dục của nam giới. Bệnh nhân cần chú ý chăm sóc bản thân đúng cách: Vệ sinh cá nhân sạch sẽ, không quan hệ tình dục nếu có những biểu hiện bất thường ở dương vật, tuân thủ đúng phác đồ điều trị của bác sĩ, tái khám theo lịch hẹn,… Đồng thời, nam giới nên tránh quan hệ tình dục với nhiều bạn tình và khi mắc bệnh nên đưa bạn tình cùng đi khám để điều trị sớm.

Chi phí chữa bao quy đầu chảy dịch bao nhiêu? Bạn hãy nhấn vào bảng chat bên dưới để được tư vấn cụ thể. 

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐỊA CHỈ KHÁM BAO QUY ĐẦU CHẢY DỊCH UY TÍN

Với biện pháp điều trị hiệu quả, Phòng khám đa khoa Lê Lợi trở thành địa chỉ uy tín trong điều trị bao quy đầu chảy dịch bởi:

– 01. Có các y bác sĩ chuyên khoa giỏi

Phòng khám đa khoa Lê Lợi được cấp phép hoạt động chính quy, quy tụ chuyên gia giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, tận tâm trong công tác khám chữa bệnh, đề cao tinh thần trách nhiệm và y đức người thầy thuốc…

– 02. Trang thiết bị đầu tư hiện đại, đồng bộ, nhập khẩu

Trang thiết bị phòng khám được nhập khẩu từ các quốc gia phát triển trong ngành y, Sở Y tế đã kiểm định, đánh giá hiệu quả, an toàn trước khi áp dụng vào việc thăm khám, điều trị cho người bệnh.

– 03. Mô hình “Một bác sĩ/trợ lý bác sĩ – Một bệnh nhân – Một phòng bệnh” chuyên nghiệp

Với mô hình này bạn hoàn toàn có thể yên tâm trong việc chia sẻ các vấn đề khó nói với bác sĩ để được tư vấn, thăm khám, điều trị chính xác tình trạng.

– 04. Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần

Thời gian làm việc Phòng khám đa khoa Lê Lợi vào tất cả các ngày trong tuần, từ thứ 2 đến chủ nhật, 07:30 - 19:30 hàng ngày.

05. Chi phí hợp lý

Chi phí khám chữa bệnh tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi nằm trong hạn mức thu nhập chung của người lao động. Trước khi điều trị bệnh nhân sẽ được thông báo rõ ràng, cụ thể, in trả hóa đơn đầy đủ.

Trên đây là chia sẻ của bác sĩ về tình trạng bao quy đầu chảy dịch. Mọi thắc mắc cần giải đáp bạn hãy NHẤN VÀO BẢNG CHAT hoặc gọi ngay tới Hotline: 0238 359 8888 để được các bác sĩ tư vấn khi có biểu hiện bệnh hoặc đăng ký nhận ưu đãi tiết kiệm.

Liên Hệ

0238 359 8888

Giờ làm việc

  • 07:30 - 19:30

Phòng khám đa khoa Lê Lợi

Là phòng khám đạt tiêu chuẩn quốc tế, luôn được người dân tin tưởng và lựa chọn, Đa khoa Lê Lợi không những chú trọng đến chất lượng khám chữa mà còn đầu tư xây dựng hệ thống cơ sở vật chất tiên tiến, khang trang, đầy đủ tiện nghi. Mục đích của chúng tôi là tạo mọi điều kiện thuận lợi để phục vụ, chăm sóc tốt cho từng bệnh nhân cũng như thu được kết quả tối ưu trong quá trình thăm khám, hỗ trợ điều trị bệnh.

Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Đặt hẹn online

Giấy phép khám bệnh