Dương vật nổi đốm trắng: Dấu hiệu bệnh đáng lo

Dương vật nổi đốm trắng có thể là dấu hiệu của một số bệnh lý như viêm nhiễm nam khoa và bệnh lây qua đường tình dục. Trong trường hợp này, tình trạng nổi đốm trắng ở vùng kín có thể nguy hiểm đến sức khỏe sinh sản và sức khỏe tình dục của nam giới nếu không được điều trị sớm. 

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

DƯƠNG VẬT NỔI ĐỐM TRẮNG LÀ BỆNH GÌ?

Dương vật nổi đốm trắng là tình trạng đầu dương vật, thân dương vật, rãnh bao quy đầu xuất hiện các đốm trắng, chúng phân bố rải rác hoặc mọc thành hàng. 

Sau đây là những nguyên nhân bệnh lý dẫn đến tình trạng dương vật nổi đốm trắng. 

Viêm bao quy đầu

Nếu bạn bị đốm trắng trên dương vật đi kèm nhiều triệu chứng sưng tấy và đau nhức quy đầu, đây có thể là dấu hiệu của viêm bao quy đầu. Kích ứng da có thể gây viêm quy đầu.

Cách nhận biết. Bao quy đầu nổi đốm trắng, đi kèm với tình trạng đau, đỏ và sưng. Vùng da bị viêm tiết dịch màu trắng, vón cục khi có liên quan đến nhiễm trùng do vi khuẩn hoặc nấm.

duong-vat-noi-dom-trang-vi-sao

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

Mụn cóc sinh dục

Vì sao bạn bị nổi đốm trắng trên dương vật? Đây có thể là do bạn đã tiếp xúc virus u nhú dẫn đến mụn cóc sinh dục.

Cách nhận biết. Mụn cóc sinh dục ở vùng kín nam thường xuất hiện dưới dạng những vết sưng nhỏ màu trắng mọc trên trục, hoặc đầu dương vật, hoặc dưới bao quy đầu, các nốt mụn này không gây ngứa.

Chuỗi hạt ngọc dương vật: 

Là trường hợp mà vùng kín nam giới xuất hiện những đốm màu trắng, thường xếp thành 2 hoặc 3 hàng quanh rãnh dương vật.

Sùi mào gà:

Do virus HPV gây nên. Khi nam giới mắc bệnh này sẽ có biểu hiện ở dương vật sẽ nổi lên các u nhú, mụn thịt, nốt sùi màu trắng với kích thước nhỏ. Khi không điều trị chúng sẽ phát triển và lan rộng, các nốt sùi, u nhú, mụn thịt có hình dạng tương tự như mào gà.

Mụn rộp sinh dục:

Đây là bệnh xã hội do vi khuẩn HSV gây ra. Đối với trường hợp này thì dương vật có biểu hiện nổi các mụn nước màu trắng, thường tập trung lại với nhau và gây lở loét, chảy dịch ở dương vật,… 

– Khuyến cáo từ chuyên gia: Dương vật nổi đốm trắng khiến cho sinh hoạt của nam giới gặp rắc rối và thiếu tự tin. Tình trạng này nếu kéo dài có thể ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe sinh lý, đời sống sinh hoạt tình dục của đôi lứa.

Đốm trắng dương vật do bệnh lý viêm nhiễm, bệnh lây qua đường tình dục còn dễ lây bệnh sang cho bạn tình,  mức độ nặng cũng có thể khiến nam giới bị vô sinh và hiếm muộn do sự tấn công của các vi khuẩn gây bệnh. Nam giới còn đối mặt với nguy cơ bị yếu sinh lý, liệt dương, rối loạn xuất tinh. 

Chính vì thế khi thấy dương vật nổi đốm trắng bạn nên sớm thăm khám các bác sĩ chuyên khoa để được tư vấn và điều trị bệnh. Nếu chưa sắp xếp được thời gian đi khám bạn có thể nhấn vào khung chat bên dưới để được chuyên gia giải đáp mọi thắc mắc. 

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ DƯƠNG VẬT NỔI ĐỐM TRẮNG

Sau khi thăm khám, kiểm tra, dựa vào nguyên nhân, mức độ bệnh bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị phù hợp. Phòng khám đa khoa Lê Lợi chữa dương vật nổi đốm trắng bằng các phương pháp sau: 

Điều trị bằng thuốc: Áp dụng điều trị khi dương vật nổi đốm trắng do bệnh viêm nhiễm nam khoa mức độ nhẹ.  Thuốc sử dụng là thuốc uống hoặc thuốc bôi có tác dụng tiêu viêm, giảm phù nề, giúp loại bỏ nhanh các triệu chứng của bệnh, và đẩy lùi bệnh hiệu quả.

Phương pháp miễn dịch CRS: Sử dụng sóng cao tần được sinh ra từ hệ thống sóng siêu dẫn, sóng đa tần cùng sóng ngắn, hình thành chùm tia quang học. Chúng tổng hợp, tập trung vào bề mặt nội bộ và mô bệnh, diệt khuẩn nhanh chóng; đồng thời giúp thuốc thẩm thấu nhanh, rút ngắn thời gian khỏi bệnh.

Điều trị bằng phương pháp cắt bao quy đầu công nghệ Hàn Quốc: Đây là hình thức tiểu phẫu cắt bỏ phần quy đầu dài/ hẹp gây viêm nhiễm bao quy đầu. Cắt bao quy đầu giúp dương vật phát triển bình thường, vệ sinh dương vật dễ dàng hơn và hạn chế nguy cơ mắc các bệnh nam khoa.

→ Phương pháp với nhiều ưu điểm nổi bật như:

• Thời gian thực hiện thủ thuật nhanh chóng chỉ từ 15 – 20 phút.

• Không gây đau đớn, ít chảy máu, không làm ảnh hưởng đến bộ phận khác.

• Tính thẩm mỹ cao, không gây tổn thương cho dương vật, không để lại sẹo.

• Thời gian hồi phục nhanh chóng, nam giới sớm có thể sinh hoạt bình thường.

• Chi phí không cao, hợp với túi tiền người bệnh, không phát sinh thêm.

Điều trị bệnh xã hội: Dương vật nổi đốm trắng do bệnh sùi mào gà sẽ được chữa trị bằng phương pháp ALA – PDT.

Bạn muốn được tư vấn rõ hơn cách chữa dương vật nổi đốm trắng, chi phí khám. Hãy nhấn vào bảng chat bên dưới để được giải đáp cụ thể.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐỊA CHỈ CHỮA DƯƠNG VẬT NỔI ĐỐM TRẮNG

Phòng khám đa khoa Lê Lợi luôn mang đến cho nam giới hiệu quả khám chữa bệnh cao, cơ thể khỏe mạnh, sinh lý dẻo dai , tự tin hơn trước bạn tình. Do đó mà khi các quý ông đến đây thăm khám đều đảm bảo hài lòng về kết quả.

Phòng khám đa khoa Lê Lợi chuyên chữa bệnh nam khoa, yếu sinh lý, bệnh lây qua đường tình dục được cấp phép hoạt động chính quy. Những thế mạnh khác của Phòng khám đa khoa Lê Lợi:

Đội ngũ bác sĩ, y tá giàu kinh nghiệm, tận tình đã và đang công tác tại các bệnh viện nổi tiếng.

Hệ thống máy móc, trang thiết bị y tế hiện đại được nhập từ các nước có nền y khoa phát triển.

Môi trường phòng khám rộng rãi, hiện đại giúp người bệnh thoải mái để điều trị bệnh và tịnh dưỡng.

Hồ sơ bệnh án và thông tin về người bệnh được bảo mật nghiêm ngặt, tránh việc tiết lộ thông tin ra bên ngoài.

Quy trình hoạt động thăm khám và chữa trị bệnh khép kín 1 bác sĩ – 1 bệnh nhân để đảm bảo hiệu quả cao, người bệnh có thể yêu cầu bác sĩ theo ý muốn.

Chi phí khám và chữa trị bệnh công khai, minh bạch theo đúng giá niêm yết. Người bệnh sẽ được tư vấn đầy đủ về chi phí để chủ động chuẩn bị.

Thời gian làm việc liên tục từ 07:30 - 19:30 tất cả các ngày trong tuần, kể cả chủ nhật và lễ tết.

Trên đây là những thông tin giải đáp dương vật nổi đốm trắng là bệnh gì? cũng như hướng điều trị cụ thể. Khi gặp phải tình trạng khó chịu này, nam giới hãy nhanh chóng đến ngay phòng khám để được thăm khám hoặc gọi ngay đến số Hotline: 0238 359 8888, nhấn vào bảng chat để được tư vấn trước, hoàn toàn miễn phí nhé.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Liên Hệ

0238 359 8888

Giờ làm việc

  • 07:30 - 19:30

Phòng khám đa khoa Lê Lợi

Là phòng khám đạt tiêu chuẩn quốc tế, luôn được người dân tin tưởng và lựa chọn, Đa khoa Lê Lợi không những chú trọng đến chất lượng khám chữa mà còn đầu tư xây dựng hệ thống cơ sở vật chất tiên tiến, khang trang, đầy đủ tiện nghi. Mục đích của chúng tôi là tạo mọi điều kiện thuận lợi để phục vụ, chăm sóc tốt cho từng bệnh nhân cũng như thu được kết quả tối ưu trong quá trình thăm khám, hỗ trợ điều trị bệnh.

Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Đặt hẹn online

Giấy phép khám bệnh