Đầu dương vật nổi mẫn đỏ là bị gì?

Đầu dương vật nổi mẫn đỏ không phải là dấu hiệu đơn thuần, mà cảnh báo nguy cơ mắc bệnh lý. Vậy nên, để tránh bệnh tình ngày càng nặng thì bạn cần đi khám sớm, từ đây bác sĩ sẽ đưa ra hướng điều trị thích hợp.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐẦU DƯƠNG VẬT NỔI MẪN ĐỎ LÀ MẮC BỆNH LÝ GÌ?

Theo bác sĩ chuyên khoa,  đầu dương vật nổi mẫn đỏ do nam giới mắc phải một trong những bệnh lý dưới đây:

Viêm nhiễm nam khoa

Nam giới chưa cắt bao quy đầu có nguy cơ viêm nhiễm nam khoa rất cao. Nguyên nhân là do phần da quy đầu quá dài hoặc hẹp sẽ khiến cho việc vệ sinh khó khăn, bựa sinh dục tích tụ gây viêm nhiễm. Dấu hiệu thường thấy đó là nổi mẩn đỏ, mụn trắng ở dương vật, kèm theo cảm giác ngứa ngáy, khó chịu.

 Nhiễm nấm Candida

Loại nấm này có thể lây bệnh khi nam giới quan hệ không an toàn hoặc mặc quần lót ẩm ướt. Biểu hiện đặc trưng là nổi mẩn đỏ dương vật tồn, sau đó xuất hiện tình trạng chảy mủ trắng đục hoặc bựa sinh dục tích tụ hôi hám.

đau-duong-vat-noi-man-do

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

Vảy nến sinh dục

Vẩy nến sinh dục do các tế bào da vùng sinh dục phát triển quá nhanh và gây ra những kích ứng. Hoặc do tình trạng miễn dịch của cơ thể, tế bào bạch cầu trong người tấn công nhầm vào các tế bào da, khiến dương vật nổi những nốt mụn đỏ, ngứa ngáy, phát ban.

Đối với dương vật nổi mụn do bất kỳ bệnh lý nào thì điều tốt nhất nam giới nên làm là thăm khám kịp thời tại các cơ sở y tế uy tín, để được kịp thời chẩn đoán nguyên nhân và đưa ra những phương pháp điều trị phù hợp, kịp thời để bệnh không có những biến chứng nguy hiểm đối với cơ thể và sức khỏe sinh sản.

Bệnh xã hội

Bệnh xã hội chủ yếu lây truyền qua đường tình dục. Khi nam giới quan hệ không an toàn sẽ dễ mắc các bệnh xã hội khiến cho đầu dương vật bị nổi các nốt mụn đỏ và bị ngứa. Các bệnh xã hội phổ biến đó là giang mai, sùi mào gà, mụn rộp sinh học… Đây là những bệnh có mức độ nguy hiểm và khả năng lây lan cao.

 Hãy NHẤP VÀO KHUNG CHAT để gặp bác sĩ tư vấn miễn phí về tình trạng bạn đang gặp phải.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐẦU DƯƠNG VẬT NỔI MẪN ĐỎ GÂY HỆ LỤY GÌ?

Việc đầu dương vật nổi mẫn đỏ có nguy hiểm hay không còn tùy thuộc vào từng nguyên nhân khác nhau, nhưng chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống, cụ thể như:

 Tác động đến tâm lý nam giới

Việc dương vật nổi mẫn đỏ gây ngứa ngáy làm cho nam giới lo lắng, hoang mang không biết mình đang mắc bệnh gì không, liệu có ảnh hưởng đến sức khỏe không. Ngoài ra, còn khiến nam giới tự ti, mặc cảm với mọi người xung quanh, đặc biệt là bạn tình của mình.

Ảnh hưởng đến đời sống tình dục

Các nốt mẩn đỏ khiến dương vật sưng tấy, đau đớn, làm việc quan hệ tình dục trở nên khó khăn, lâu dần gây mất hứng thú, sợ phải quan hệ tình dục, giảm ham muốn. Cản trở việc thụ thai nếu vợ chồng đang trong thời gian muốn có em bé.

Chưa kể, nếu tình trạng bệnh bị kéo dài lâu khiến quá trình điều trị khó khăn, tốn kém, mất thời gian hơn rất nhiều và là nguyên nhân dẫn đến vô sinh hiếm muộn ở nam giới.

Có thể làm lây nhiễm sang bạn tình

Nam giới nổi mẫn đỏ dương vật do mắc các bệnh xã hội, thì nguy cơ lây nhiễm sang bạn tình là rất cao, thông qua việc quan hệ tình dục, và nhất là khi không sử dụng các biện pháp bảo vệ như dùng bao cao su.

PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ ĐẦU DƯƠNG VẬT NỔI MẪN ĐỎ

Thường thì sau quá trình thăm khám, nếu đầu dương vật nổi mẫn đỏ với nguyên nhân bệnh lý ở giai đoạn nhẹ thì bác sĩ sẽ tùy vào từng thể trạng mà kê đơn để điều trị. Các loại thuốc trị nổi mẩn đỏ dương vật bao gồm:

Thuốc uống: Với tác dụng tăng sức đề kháng cơ thể khỏe mạnh, ức chế sự phát triển mạnh mẽ của các tác nhân gây bệnh.

Thuốc bôi: Thuốc có tác dụng giúp các nốt mụn khô và lặn đi, đồng thời giúp bệnh nhân loại bỏ các triệu chứng khó chịu.

Thuốc kháng viêm: Thuốc này có tác dụng ngăn ngừa tình trạng viêm nhiễm lan rộng, tránh nhiễm trùng, giúp vết thương nhanh lành lại.

Hiện nay đối với những nam giới nào điều trị bằng thuốc không hiệu quả, hoặc bệnh đã chuyển biến nặng không thích ứng được với thuốc thì bác sĩ chuyên khoa sẽ ứng dụng các phương pháp chuyên sâu để điều trị như sau:

 Cắt bao quy đầu theo công nghệ Hàn Quốc: Là phương pháp áp dụng cho trường hợp đầu dương vật nổi mẩn đỏ, nổi mụn do viêm bao quy đầu, giúp loại bỏ các triệu chứng viêm nhiễm, đẩy lùi bệnh nhanh chóng.

Phương pháp CRS – vật lý trị liệu tiên tiến: Dùng thuốc đặc trị kết hợp chiếu sóng ngắn, sóng viba hồng quang 3D… tăng tuần hoàn máu và thẩm thấu thuốc, diệt khuẩn nấm, tiêu viêm, đẩy nhanh quá trình phục hồi chức năng sinh dục ở nam giới.

Phương pháp ALA – PDT: Đây là phương pháp chữa bệnh nổi mẫn ở dương vật do bệnh sùi mào gà. Phương pháp có chức năng phá vỡ liên kết virus, làm virus không có cơ hội tái phát, đạt được hiệu quả điều trị như mong muốn.

 Muốn được khám chữa nhanh chóng, không phải chờ đợi, hãy NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới để đặt lịch hẹn.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐỊA CHỈ ĐIỀU TRỊ ĐẦU DƯƠNG VẬT NỔI MẪN ĐỎ UY TÍN

Khám chữa bệnh Nam khoa nói chung, đầu dương vật nổi mẫn đỏ nói riêng tại TP Vinh, bạn có thể đến Phòng khám đa khoa Lê Lợi. Phòng khám chuyên khám chữa bệnh nam khoa uy tín hàng đầu tại TP Vinh.

Phòng khám đa khoa Lê Lợi – địa chỉ điều trị đầu dương vật nổi mẫn đỏ hiệu quả nhờ áp dụng các phương pháp tiên tiến và đảm bảo được các yếu tố như sau:

 Phòng khám được cấp phép hoạt động chính quy trong lĩnh vực nam khoa.

Bác sĩ chuyên khoa đầu ngành, nhiều năm kinh nghiệm, đến từ các bệnh viện lớn trên cả nước, áp dụng tiến bộ y học nhuần nhuyễn.

Dịch vụ y tế chuyên nghiệp, thủ tục thăm khám khoa học, tiết kiệm thời gian, công sức cho bệnh nhân.

Hỗ trợ đặt lịch khám nhanh chóng, ưu tiên khám trước, không phải xếp hàng dài chờ đợi qua >>Tư Vấn Trực Tuyến<<.

Bảo mật thông tin bệnh án, chỉ phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh, chi phí khám chữa bệnh được niêm yết theo đúng quy định.

Phòng khám đa khoa Lê Lợi có thời gian khám linh hoạt từ 07:30 - 19:30 mỗi ngày, kể cả ngày lễ. Không tăng phí khám ngoài giờ.

Trên đây là những thông tin về đầu dương vật nổi mẫn đỏ. Nếu còn thắc mắc về vấn đề này, bạn hãy nhấp vào khung chat hiển thị trên website hoặc liên hệ qua Hotline: 0238 359 8888 để được hỗ trợ nhanh chóng.

Liên Hệ

0238 359 8888

Giờ làm việc

  • 07:30 - 19:30

Phòng khám đa khoa Lê Lợi

Là phòng khám đạt tiêu chuẩn quốc tế, luôn được người dân tin tưởng và lựa chọn, Đa khoa Lê Lợi không những chú trọng đến chất lượng khám chữa mà còn đầu tư xây dựng hệ thống cơ sở vật chất tiên tiến, khang trang, đầy đủ tiện nghi. Mục đích của chúng tôi là tạo mọi điều kiện thuận lợi để phục vụ, chăm sóc tốt cho từng bệnh nhân cũng như thu được kết quả tối ưu trong quá trình thăm khám, hỗ trợ điều trị bệnh.

Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Đặt hẹn online

Giấy phép khám bệnh